วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ผมกับหลานแฟน#3 โนบราเฉยเลย

 

 

เข้าเรื่องเลยนะครับ จากที่ให้หลานได้ลิ้มรสน้ำเงี่ยนไป เหตุการณ์ก็ปกติเรื่อยๆมาหลายวันครับ แทบไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย
แต่ก็มาถึงวันนึงจนได้ เราก็อยู่บ้านกันสามคนเหมือนเดิม เพราะพี่สาวแฟนยังไปทำงานปกติครับ

ผมตื่นมาสายๆจัดการล้างหน้าแปรงฟันเรียบร้อย แฟนผมที่นั่งทำงานตื่นแต่เช้าก็บอกว่าหิว ให้ผมไปทำข้าวให้กินหน่อย
ผมก็เลยไปเคาะห้องถามหมิวว่า จะกินอะไรมั้ย อาจะทำกับข้าว หมิวก็ตอบมาแบบไม่ได้เปิดประตูนะครับ "ยังค่า เดี๋ยวไปทำเอง"

ผมก็โอเค ตามใจหลานมัน ..... เข้าครัวไปทำกับข้าว ทอดหมู ทอดไข่ดาว อาหารง่ายๆสไตล์ขี้เกียจแหละครับ พอผมทำเสร็จละ กำลังจะล้างกระทะ ..... หมิวก็เปิดประตูเข้ามาในครัว (ห้องครัวเป็นประตูทึบ) ผมก็หันไปคุยปกติ
"หิวละเหรอ....จะทำอะไรกินล่ะ" คุยโดยที่ตอนแรกสายตายังไม่ได้จับจ้องไปที่หลาน เพราะกำลังจะขัดกระทะ เสียงน้ำในอ่างล้างจานก็ไหลซู่ๆ

ผมสังเกตเห็นที่หางตา หมิวกำลังหั่นหมูแหละ ผมก็เลยหันไปมองกะจะยิ้มๆแหย่ๆให้ทีนึง แล้วสายตามันก็ซนมองไปที่หน้าอกหลาน
...เช็ดเข้!! วันนี้โนบราเฉยเลย...
หัวสมองมันคิดไม่ดีแว๊บอย่างไวเลยครับ ควยเริ่มแข็งเลย มือนี่ก็ขัดกระทะไม่รู้ขัดโดนที่เปื้อนไหม ตาไม่ได้มองกระทะแล้ว
 
ผมก็มองขึ้นไปที่หน้าหลาน หลานมันก็ยิ้มให้ยั่วๆ ผมก็เม้มปาก พอดีกับล้างกระทะเสร็จ (เช็คแล้วว่าเอี่ยม มั้ง)
ผมก็ทำเนียนเอื้อมเอากระทะเก็บ ซึ่งที่ห้อยกระทะมันอยู่ถัดไปจากหลานพอดี ก็โดนๆตัวหลานไปนิดนึง
หลานก็ แฮ่มๆ ขยับตัวหลบพอเป็นพิธี จากนั้นผมก็ทำเนียนต่อ หยิบมือถือมา พึมพัม "โอย จะ10โมงละ" แต่จริงๆผมเปิดกล้องเนียนถ่ายรูปนี้มาให้ดูครับว่า นมหลานโนบรา มันจะขนาดประมาณนี้

ขนาดไม่ใหญ่มากครับ เด็กม.4 นมเป็นกระเปาะน้อยๆ
พอผมเนียนเสร็จ ก็เก็บมือถือ กำลังจะหันไปหยิบจานข้าวยกออกไปให้แฟน
หลานมันทำมะนาวตกครับ ผมก็หันไปมองเลย ..... ควยผมแข็งปั้ก! เพราะหลานมันก้มเก็บแบบ คอเสื้อเปิดเห็นหัวนมสองข้างเลย
สีน้ำตาลๆครับ
แล้วหลานก็เงยขึ้นมามองผม ทำเสียง แฮ่ม เบาๆ

ผมก็สูดหายใจฟืดด ตั้งสติก่อน ต้องเอาข้าวไปกินกับแฟนก่อน มาทำไรตอนนี้ไม่ได้ เดี๋ยวแฟนเดินออกมาทวงข้าวเจอละชิบหายกันพอดี

ผมเดินไปที่ประตูครัวด้วยมือที่ไม่ว่าง แล้วก็เรียกหลานมาเปิดประตูให้หน่อย
"หมิว เปิดตูให้อาหน่อย"

หลานก็เดินมา ข้างๆผม ผมก็เลยหอมแก้มหลานไปหนึ่งที 5555

พอช่วงบ่าย อากาศมันเริ่มร้อน ปกติผมกับแฟนจะแง้นๆมอไซออกไปร้านแถวๆบ้าน ซื้อของกินเล่นกับข้าวเที่ยงมากินที่บ้าน
แต่วันนี้ทานข้าวกันสายเลยยังไม่หิวกันมาก ผมก็เลยกะจะออกไปซื้อขนมกับน้ำแข็งมาใส่กระติกไว้
ผมก็ชวนแฟนออกไป "เตงไปซื้อขนมน้ำแข็งป่ะ"

แฟนก็ตอบ "ชวนหมิวไปได้มั้ยวันนี้ เค้ายังแก้งานลูกค้าไม่เสร็จ ให้หมิวมันช่วยถือน้ำแข็งมา"
ผมนึกในใจ อื้มมม โอกาสดีเกิ๊น
แล้วผมก็ไปเคาะห้องหมิว
"หมิว ไปช่วยอาถือน้ำแข็งหน่อย ซื้อขนมด้วย ... ร้านตรงปากซอยเนี้ย" ตอนแรกก็คิดว่าหลานจะใส่บราละ
แต่ผิดคาด หลานออกห้องมากับเสื้อยืดที่เปลี่ยนแล้ว แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนคือ จุกมันยังดันเสื้อออกมาครับ
ผมก็เงียบไม่พูดอะไร ออกบ้านไปสตาร์ทรถ หมิวก็ซ้อน ขี่ออกบ้านไป

พอช่วงเบรคตามทางเลี้ยว ผมก็เบรคแน่นหน่อย ตัวหลานมันก็ดันมาติดหลังผม
"นิ่มมากเลยนะเนี่ย" ผมแซวหลานไป พร้อมเร่งเครื่องขี่ต่อ
"อาชอบป่าวล่ะคะ" หมิวถาม
"ชอบ อยากจับด้วย" ผมคุยกันตรงๆงี้เลย
"ระวังอาฟ้ารู้น้าาา" หลานผมก็แซวกลับ

ผมขี่อีกแปปเดียวก็ถึงร้านค้า ผมก็ห่วงหลานแหละไม่อยากให้หลานมันลงมาเดินหัวนมชูชัน เลยถามไป เอาขนมไรมั้ยเดี๋ยวอาหยิบให้
หลานก็บอก ขนมไรก็ได้ กินได้หมดค่ะ ผมก็หยิบๆ ซื้อขนม ซื้อน้ำแข็ง แล้วก็กลับบ้าน ช่วงเบรคขากลับ ผมเอื้อมมือซ้ายไปข้างหลังจับนมกระเปาะน้อยๆของหลานไปหนึ่งที
หลานก็ดุกลับมาว่า ไม่เอา อย่าทำไรข้างนอกสิ ผมก็โอเคๆ ได้ๆ แล้วเราก็ถึงบ้านครับ

แล้ววันนั้นก็ไม่มีอะไรเกินเลยละครับ แต่หลานมันก็โนบราทั้งวันเลยนะ ขนาดหลานออกมาอาบน้ำแต่งตัว นั่งเล่นในบ้านเฉยๆก็ไม่ใส่บรา ผมก็มองเป็นพักๆ ไม่ให้มันมากไป เดี๋ยวแฟนสังเกต
ตอนแรกผมก็กลัวว่า แฟนผมมันจะว่าหลานมั้ยที่โนบราอยู่บ้าน แต่แฟนผมก็ไม่ว่าอะไร น่าจะเพราะคนกันเอง แฟนผมก็ไม่ใส่บราอยู่แล้วเหมือนกันตอนอยู่บ้าน

----------------------------------------------------------
 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น