วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 49 ต่อ

 


 

 

ในที่สุดก็มาถึงบล็อกที่ 50 ครับ ต้องขอบคุณทุกท่านเลยนะครับที่ยังคงติดตามให้กำลังใจกันตลอดมาครับบ เพื่อเป็นการตอบแทนผมจะทิ้งรูปไว้ใต้เรื่องอีกทีแล้วกัน

ครับ หลังจากที่เมียสุดที่รักผมทั้งดูดทั้งเลียควยให้ให้ไอ้สตีฟกับไอ้เจมส์อย่างมัวเมาทั้งน้ำตาน้ำมูกไหลกันเลยทีเดียวครับ แต่ไอ้ฝรั่งสองตัวกลับอารมณ์ดีนอนยิ้มกัน

อย่างสบายควยกันเลยทีเดียวครับบ พวกมันคุยกัน ผมฟังแล้วแปลออกมาได้ก็ประมาณว่า มันมันส์ควยมากและก็เสียวสุดๆและที่สำคัญมันบอกว่าเปิ้ลสู้ไม่ถอยดี แถม

หียังน่าเย็ดอย่างมากครับ ไอ้เจมส์เลยบอกมันขอเอาควยยัดหีก่อนนะ ประมาณว่ามันคุยกันเพื่อตกลงว่าใครจะได้เย็ดก่อนกันนะครับบ ส่วนผมกับไอ้เดฟก็กำลังเพลิน

ครับ น้องลู่ซี่นี่งานดีมากครับบบ ผมนี่อย่างเสียวเลยครับบ ทั้งควยที่โดนดูด ท้้งตาผมที่มองเมียตัวเองกำลังจะโดนของทั้งใหญ่และยาวว และจนสุดท้ายที่เปิ้ลพูดขอ

ให้เย็ดตามที่ลู่ซี่บอกแหละครับบ ความมันส์เลยบังเกิดขึ้นครับบ fuck me please เปิ้ลพูดซ้ำมาซ้ำไปครับบ จนไอ้เจมส์พูดขึ้น พร้อมแล้วนะ you ready  เปิ้ลลพยัก

หน้างึกๆ  หน้านางเชื่อเชิญมากครับบ คงทั้งเสียวทั้งเหงี่ยน อยากโดนเย็ดหีสุดๆแล้วแน่ๆเลยครับบ ไอ้เจมส์ ลุกจากท่านอน มันเดินอ้อมมาจากเตียงง มาข้างหลัง

ตัวเปิ้ล มันรีบประกบด้านหลังเลยครับ เปิ้ลเอ็งก็ใช่ย่อยย แอ่นหีแอ่นตูดล่อควยเลยทีเดียวครับบ ผมคิดในใจ งานดีจริงๆๆ นะ ก็อย่างที่ทุกคนรู้แหละครับ ฝึกมานาน

ผมเลยพูดออกไปให้ไอ้เจมส์ เบาๆนะ น้องมันไม่เคยเจอของนอก แต่ผมบอกมันเป็นภาษาของมันนะ ครับ จนเปิ้ลหันมามองผม คงสงสัยว่าผมพูดอะไรแน่ๆครับ

 ไอ้เจมส์ร้องบอก ok ok  ผมเห็นมันบ้วน้ำลายใส่มือครับ แล้วมันก็ป้ายไปที่ร่องหีของเปิ้ลล เปิ้ลสดุ้งเลยครับบ แต่เปิ้ลก็ยังมองอยู่ครับ คงกำลังรอว่าไอ้เจมส์จะเสียบ

เมื่อไหร่ ไอ้เจมส์ไม่ปล่อยให้รอนานครับบบ มันค่อยๆกดควยของมันเข้าไปครับบบ มันเป็นภาพที่น่าดูน่ามองมากครับบ มองดูเหมือนเปิ้ลจะหยุดหายใจเลยทีเดียว

นางคงทั้งคับทั้งแน่นทั้งจุกเลยทีเดียวว นี่ขนาดแค่ไอ้เจมส์นะครับ ถ้าไอ้สตีฟกับไอ้เดฟจัดด้วยจะขนาดไหนน นางร้องง อ้าาาาาา จนแทบหมดลบบ ปากอ้าค้างง

จนสุดท้ายไอ้เจทส์ยัดไปเกือบสุดลำ มันก็เริ่มชักเข้าชักออก จนเปิ้ลเริ่มร้องง อู้ อ่าา เสียววววว นางเริ่มร้อง fuck fuck อูยยยย พอเริ่มรับหีรับควยกันได้แล้ว ไอ้สตีฟ

ก็เริ่มจับหน้าเปิ้ลมาดูดควยให้มันต่ออ ผมดูแล้วงานนี้นางโดนคุ้มทุนเลยทีเดียววครับบบบ ผมนอนดูอยู่ไม่นานครับ ไอ้เดฟมันก็สกิดผมม ให้ผมไปเย็ดลู่ซี่บ้างง ผม

เลยมองหน้ามันแบบรู้ใจครับบ มันคงเห็นผมว่าเล็กกว่าให้ไปสนุกก่อนนะครับบ ผมเลยไม่ขัดมันน ปล่อยให้มัน โดนดูดควยต่อไป ลู่ซี่เลยคุยกะผมม พี่จะเย็ดน้อง

แล้วหรออ ผมเลยบอก อืมม ขอหน่อยนะ นางหันมายิ้มให้ผมโดยที่มือนางยังชักควยอยู่ ว่าแล้วผมเลยจับควยดันใส่หีนางเลยครับบ ข้างในอุ่นครับบ แต่มันไม่คับ

เท่าไหร่ ผมว่านางคงรับมาเยอะแหละ แต่ก็มันส์อยู่ครับบ โยกซักแป๊บบ ทั้งเสียงเปิ้ล ทั้งเสียงลู่ซี่นี้สนั่นห้องเลยครับบบ ผมเลยเอามือข้างหนึ่งง ไปตบตูดอย่าง

แรงครับบบ จนไอ้เจมส์หันมายิ้มม เปิ้ลหันมามองครับบ ดวงตาของนางบ่งบอกมากครับบ ทั้งมีความสุขป่นความร่านในตัวเองส่งออกมาว่าตอนนี้ต้องการเย็ดเป็น

อย่างมากก ไอ้เจมส์เห็นผมตบ มันเอาบ้างครับบบ ตบทั้งมือซ้ายยทั้งมือขวา จนเปิ้ลล ร้องด่าาให้ครับบบ อูยยย ไอ้เหี้ยนี่ อูยยย ไม่ไหวแล้ววววว อูยยย สัตว์นี่

เย็ดหีจนจะพังหมดแล่วววว ลู่ซี่หันมาหาเปิ้ลล พี่ส้มม ไม่พังหรอก เดี่ยวพี่จะติดใจ แล้วนางก็ยิ้มมให้เปิ้ลล ผมเลยกระแทกควยใส่ลู่ซี่อย่างแรงครับบ ทั้งกระแทก

ทั้งตบตูดอย่างแรงง นางร้อง อ่าาา เอาอีกพี่อูยยย ผมตีนางอีกสองสามทีครับบ จนไอ้เดฟลุกขึ้นมา แล้วสกกิดผมม ขอมันเริ่มมบ้างง ผมถอยหลังให้มัน แล้วมัน

ก็จ่อควยยัดเลยครับบ ผมดูหีลู่ซี่รับควยของไอ้เดฟได้ครับบ แต่ควยแม่งยาวครับบ จนเข้าได้ไม่สุด แต่ก็ทำให้ลู่ซี่ถึงกับบ อ้าปากค้างได้ครับบ นางเรื่มหันมามอง

เหมือนบอกว่ากระแทกมาได้เลยยย ไอ้เดฟเลยเริ่มจัดให้ครับบ มันกระแทกควย ทั้งบีบนม นมนี่ปลิ้นไปปลิ้นมาเลยครับบ ลู่ซี่คงมันส์หีแล้วสุดๆครับบ นางบอกผม

พี่เอาควยมาหนูอยากดูดดดด ผมเลยเอาควยไปยื่ยให้ครับบ นางจับมาดูดมาเลียเลยครับบ คงไม่อยากให้ปากว่างแน่นอนครับบบ ผมนี่น้ำแทบแตกครับบบ นาง

เล่นควยเก่งมากกก จนผมลืมเปิ้ลไปเลยทีเดียววว หันมาอีกที เปิ้ลกำลังนั่งคร่อมเพื่อจะเอาหีตัวเองใส่ควยไอ้สตีฟที่นอนรออยู่ที่ได้หันมามองก็เพราะไอ้เจมส์แหละ

ครับ มันเรียกผม มันบอกว่าหีส้มเย็ดมันส์ควยมากกก ผมเห็นเปิ้ลก่อนจะกดหีลงนางบ้วยน้ำลายใส่มือแล้วขยี้ไปที่หีตัวเองงครับบ แล้วนางค่อยยๆกดลงไปหน้าตา

นี่ไม่ต้องบอกหลับหูหลับตากดเลยครับบ ควยแม่งใหญ่มากก นางหันมาบอกลู่ซี่ ลู่ซี่บอกสุดๆๆเลยพี่ ไอ้เดฟที่คาควยในหีอยู่ใหญ่กว่าอีกนะ เดี่ยวมันคงไปหาพี่

แน่นอนนน ควยมันยังกะม้าเลย เปิ้ลร้องบอกกก นางคงแอบเห็นตั้งแต่แรกแล้วครับบบ จนนางกดเกือบสุดลำครับบ นางกับร้องขึ้นมา อูยยยย ถึงมดลูกเลยมั้งเนี้ย

อูยยย นางเริ่มขยับขึ้นแทน แทนที่จะกดต่อ จากนั้นนางก็เริ่มเด้งขึ้นเด้งลงงจนไอ้สตีฟฟ ร้อง อ่าาาา แม่งมันคงเสียวแหละครับบ หีเปิ้ลคงทั้งดูดทั้งตอดดด มันเริ่ม

เอามือบีบนมเปิ้ลบ้างง เปิ้ลเองก็ร้องซีดซ่าดดด ทั้งเผ็ดทั้งร้อนเลยครับบบ ส่วนไอ้เจมส์ครับบ มันคงพอใจกับหีเปิ้ลแล้วว มันเริ่มอยากมาหาลู่ซี่บ้างง ผมเลยเรียก

มันมาให้ลู่ซี่ดูดควยให้ ผมเลยถอยออกมามั้งงง ลู่ซี่เลยบอกผมม พี่ไปเย็ดเปิดตูดพี่ส้มซิ จะได้มีที่ลงใหม่ ผมร้องง เฮ้ยย เอาจริงดิ จ้าาา ลู่ซี่เร่งเร้าผมมม ผมหันไป

หา คู่เปิ้ลล หันมาเห็นเปิ้ลนอนทับตัวไอ้สตีฟไปแล้วครับบ ที่สำคัญ ควยใหญ่ๆของสตีฟ เข้าจนมิดโคนครับบ มันกระแทกสวนหีขึ้นมาตามจังหวะของเปิ้ลที่กดลง

ผมว่า เคมี ควยและหีเข้ากันได้แล้ววว และที่สำคับ เปิ้ลได้ยินที่ผมคุยกะลู่ซี่ครับบ นางพยักหน้ารับให้ผมมาเย็ดเพิ่มอีกควยครับบบ ผมรีบปรี่เข้ามาครับบ ไอ้สตีฟ

เหมือนรู้ครับบ มันหยุดด เปิ้ลเองก็หันมามองง แถมแอ่นก้นให้ด้วยย ผมเลยหยอกนางไป แหมม กระหรี่หีตัวนี้นี่เย็ดมันส์เลยนะ นางไม่ตอบครับบแถมเอื้อมมือ

มาจับควยให้ตรงรู้ตูดอีกกก ผผมเลยกดเลยครับบบบ นางร้องงง อ้าาาาาา พังงง แน่ๆๆๆๆ อูยย เย็ดซิๆๆ นางหันไปด่าไอ้สตีฟครับบ ก็อย่างว่าแหละครับมันไม่รู้

เรื่องยิ่งพูดมันก็ยิ่งกระแทกควยขึ้นมาา อูยยยยย ไม่ไหวแล้วววนางงงครางงงกระเซ้ามากครับบบ ผมนี่ทั้งกระแทกทั้งตบตูดดด ที่สำคัญตูดนางคับมากครับบ

รู้สึกได้คงเพราะควยที่เย็ดหีเปิ้ลใญ่คับดันขึ้นมา แต่เปิ้ลนี่สู้ไม่ถอยครับบบ นางงช่วยขย่มด้วยครับบ โอยยยย เสียววว แตกๆๆๆ แล้วววว นางขย่มจนน้ำแตกครับบบ

ผมเลยถามมเป็นไง น้ำแตกกี่รอบแล้ววว  นางหันมาาน้ำตาไหลลครับบบบ คงมันส์มากครับบบ หลายรอบบบแล้ววว อูยยยยย ไอ้สตีฟดึงหน้านางกลับครับ มันดูด

ปากเปิ้ลครับบ มันเองก็คงเสียวเหมือนกันครับบบ ผมเลยโน้มตัวไปหามั้งมือจับนมเปิ้ลรั้งไว้ เปิ้ลหลุดจากปากไอ้สตีฟ ผมก็จับดูดปากต่อ สลับไปมาสองสามรอบครับ

โหทั้งเสียวทั้งสนุกกก  จนไอ้เจมส์มาจากไหนไม่รู้ มาสกิดขอร่วมวงมั้งงง ผมรู้มันคงต้องการรูตูดของเปิ้ลมั้งครับบบ ผมเลยดึงออกไอ้เจมส์จับเข้าท่าเลยครับบ มัน

ยัดควยใส่ตูดเปิ้ลล คราวนี้จากที่เปิ้ลลสงบๆลง กลับร้องดังขึ้นอีก เสียงดังกรี๊ดๆๆ คงโดนของใหญ่เย็ดทั้งหีทั้งตูดครับบบ ไม่นานเสียงกรี๊ดก็กลายเป็นเสียงคราง

อูยยยย fuck fuckkkkk นางร้องงง ตลอดด อูยยยยย เป็นเมียฝรั่งมันส์หีจังงงง นางหันมาหาลู่ซี่ ซึ่งผมก็เย็ดตูดลู่ซี่อยู่ ส่วนไอ้เดฟ เย็ดหีอยู่ ลู่ซี่เองง ก็ใช่ย่อย

ทั้งรุกทั้งรับในเวลาเดียวกันน ควยผมนี่ทั้งเสียวว ทั้งมันส์ เป็นไงล่ะพี่ส้มม อย่างที่หนูบอกใช่มั้ยยย อูยยย นางพูดไปร้องไป บอกแล้ววว่ามันส์ อูยยยยย จ้าาาา เชื่อ

แล้วว เปิ้ลร้องบอกกกก นางบอก สงสัยย ลืมผัวที่บ้านดีกว่ามั้งงงงง ผมนี่ฟังแล้วอึ้งไปนิดครับบ แต่รู้นางคงแกล้งผมเล่นน มาสลับกันมั้ยยลู่ซี่ร้องบอก อย่าให้มัน

เรียงคิวเราาพี เราเรียงคิวมันดีกว่าาา ผมนี่แทบหัวเราะ  เฮ้ย คิดได้นะลู่ซี่ เออซิพี่ เดี่ยวดูแล้วกันน แล้วนางทั้งคู่ก็สงสายตาให้คนที่กระแทกควยอยู่หยุด แล้วนาง

ทั้งคู่ก็ลุกขึ้นน ลู่ซี่เดินไปหาไอ้สตีฟกับไอ้เจมส์ ส่วนเปิ้ลล เดินเซนิด มาหาผมกับไอ้เดฟ นางยื่นนิ่งไปไม่นานครับ สงสัยคงคิดว่าจะลงไปท่าไหนดี จนสุดท้ายยย

นางขึ้นคร่อมไอ้เดฟที่นอนรอควยดำแข็งเป็นลำรออยู่ หน้านางหันมาทางผมหันหลังให้ไอ้เดฟ นางหย่่อนก้นลงมา ผมว่านางคงยัดจับควยใส่หีครับบ แต่ผิดคลาด

ครับ นางจับจ่อที่รูก้นของตัวเองงง นางกดลงไม่นานครับบ เพราะควยใหญ่นางโดนเปิดมาแล้วสองควยย พอนางใส่เสร็จผมเห็นแล้ววคงได้ไม่สุดควยครับบ แต่

ที่ไหนได้นางนั่งกดมิดควยเลยครับบ ผม่ว่าความร่านความหงี่ของนางคงถึงจุดครับบบ  นางเรียกผมมาขอดูดควยหน่อยยย ผมเลยลุกยืนเดินไป นางก็เริ่มขยับก้น

ครับบ แล้วนางก็ดูดควยผมม ผมทนไม่ไหวว ครับบ ขอเย็ดหีนะ เสียววสุดๆๆ นางเลยยแอ่นหลัง โชว์หีให้ผมกดลงให้ครับบบบบ ผมกระแทกไม่กี่ทีสุดท้ายยต้อง

ชักออกมาแตกข้างนอกครับบบ สุดยอดจริงๆๆๆ   ผมกระซิปไปที่ข้างหูเปิ้ล จากนั้นผมก็ได้แค่มองงความเพลิดเพลินของเปิ้ลกับลู่ซี่ครับบ จนทุกคนเสร็จกันเรียบร้อยยยยย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น