วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 48 ต่อ

  



 

 

มาต่อกันครับ หลายคนรอแล้วอยากให้ต่อครับ ครับ หลังจากที่เราทั้งหมด หก เข้าไปโรงแรมตามที่น้องลู่ซี่ได้แนะนำแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็อยู่ในระหว่างที่ชำระร่างกาย

ก่อนที่จะมีศึกใหญ่รออยู่ครับ คือก่อนผมจะโดนชวนจากไอ้เจมส์มัน เปิ้ลเองก็กำลังเริ่มที่จะอาบน้ำให้ไอ้สตีฟ ส่วนลู่ซี่ก็กำลังอาบน้ำให้ไอ้เดฟมัน พอผมแก้ผ้าเสร็จ

ไอ้เจมส์ก็เดินนำหน้าไปหาเปิ้ลเลยครับ ส่วนผมเดินตามไป แต่เดินไปหาลู่ซี่แทน คราวนี้ซิครับบ ทั้งเปิ้ล และ ลู่ซี่ มองมาที่ผมเลย แล้วลู่ซี่ก็ถามว่า อ้าวพี่เอาด้วย

หรอ ซึ่งเปิ้ลเองก็มองค้อนๆอยู่ครับ ก็อย่างว่าแหละ ผมเคยแต่ให้เมียโดนเย็ด แต่คราวนี้ผมกำลังจะเย็ดหีคนอื่นด้วย ผมเลยบอกไป เออนะ ไอ้เจมส์มันคะยั้นคะยอ

ลู่ซี่เลยบอก ดีจ๊ะ หนูกะพี่เปิ้ลจะได้ไม่แย่งกันน เปิ้ลเลยตอบ ไม่ต้องก็ได้นะ ชอบนั่งดูไม่ใช่หรอ นางพูดออกมา แบบดูงอลๆนิดนะครับ จนลู่ซี่แซวว่า นี่รู้จักกันหรอ

เหมือนหวงเลยพี่ส้มมม ป่าวนะ เปิ้ลรีบปฎิเสธครับ เราจะได้สบาบไงง เปิ้ลรีบตอบบ ลู่ซี่ไป รีบๆอาบให้มันดีกว่าพี่ส้ม ลู่ซี่บอกเปิ้ลกลับบ คืนนี้เราช้ำแน่พี่่ ทำไมล่ะ

เปิ้ลถาม นี่ไงล่ะ ว่าแล้วลู่ซี่ ชี่ให้ดูควยของเดฟครับบ มันใหญ่มากครับบ น้องๆม้าเลยทีเดียว ตอนแรกผมก็ไม่สังเกตุ มัวแต่เกรงๆเมียนะครับ ขนาดของไอ้เดฟยัง

ไม่แข็งเต็มที่ครับ มันยังขนาดนั้น ลู่ซี่พูดไปจับควยไอ้เดฟเล่นไป ซึ่งเปิ้ลเอ็งก็มองไปที่ควยไอ้เจมส์กับควยของไอ้สตีฟครับบบ นางร้องอุ๋ยย ขึ้นมาครับบ ควยไอ้

สตีฟใหญ่พอๆกับไอ้เดฟเลยครับบ ส่วนไอ้เจมส์เล็กกว่าหน่อยย แต่ถึงเล็กกว่าก็ใหญ่กว่าผมอยู่ดีครับบ ซึ่งถ้ามองเทียบแล้ววควยไอ้เจมส์น่าจะเท่ากับไอ้เก่งน้อง

เขยตัวดีของเปิ้ลครับบบ คิดดูกันครับบ ควยไอ้เจมส์เท่ากับควยไอ้เก่ง แต่ไอ้สตีฟกับไอ้เดฟใหญ่กว่าอีก ผมมองแล้วก็อดหวงหีเปิ้ลไม่ได้เลยครับบบบ วันนี้คงบาน

ขึ้นอีกแน่ๆๆครับบบ โอ้โหเปิ้ลล เออแล้วจะไหวไม่เนี้ยยย สู้ซิพี่ส้มมม พี่ไม่เคยให้ฝรั่งเย็ดหรออ  ลู่ซี่ถามม เปิ้ลตอบ ไม่เคยเลยยยย ลู่ซี่หัวเราะเล็กน้อยย แล้วพี่จะ

ติดใจ ในขณะที่ผมคุยกัยอยู่ครับ ไอ้ฝรั่งสามตัวมันก็ไม่รู้หรอกผมคุยอะไรกันน แต่ที่แน่ๆ มันดูชอบใจครับ ที่พวกมันถูกทั้งสองสาวอาบน้ำให้ แถมมีคุยข่มกันเรื่อง

ควยใครใหญ่กว่ากันนน และที่สำคัญ มันคุยกันอีก ว่ามันสลับกันเย็ดให้หน้ำใจเลยยย ส่วนใหญ่การอาบน้ำให้ ลู่ซี่จะคอยแนะนำเปิ้ลให้อาบน้ำตามนะครับ เริ่มตั้งแต่

การถูตัว การเล้าโลมม ทุกอย่างครับบ นางเก่งมากทีเดียวว จนเปิ้ลถาม เคยมากี่แล้วเนี้ย นับไม่ไหวหรอกพี่ มาบ่อยยๆนะ หูยยย เป็นพี่ไม่ไหวล่ะมั้ย สองนางเริ่มคุย

กันถูกคอครับบ แล้วพี่จะชอบของนอกเลยพี่ ลืมควยเก่าๆที่เคยโดนมาเลยยย ลู่ซี่ได้กล่าวไว้ ตอนนี้ลู่ซี่ได้อาบน้ำให้ผมเป็นครั้งแรกเลยครับ ความรู้สึกมาซู่ซ่าอย่าง

บอกไม่ถูกครับบ นางเก่งจริงทั้งลีลาทั้งท่าทางง ดูช่างเอาใจเก่งจริงๆครับ ไอ่ฝรั่งสามตัวคงคิดเหมือนกันแน่เลยครับบบ พอทุกคนอาบน้ำกันเรียบร้อยครับบ ลู่ซี่ก็เดิน

จูงมือ ผม และ ไอ้เดฟ มาเลยครับบ ลู่ซี่จะผิวจะไม่ขาวสักเท่าไหร่ครับ แต่นมนางสวยดีครับบ น่าดูดเลยทีเดียวว ส่วนเปิ้ลก็ทำตามลู่ซี่ครับบ เดินจูงมือมาเหมือนกัน

แต่ที่แตกต่างคือ ไอ้สตีฟ อยู่ดีจับนางอุ้มมาเลยครับบบบ เปิ้ลร้อง ว๊ายยยย เสียงลั่นเลยครับบ พออุ้มมาเสร็จจ มันเอาเปิ้ลมาโยนบนที่นอนครับบบ ผาขนหนูก็ไม่มีปิด

ตัวครับบ ส่วนผมก็เดินมาถึงเตียงหมือนกัน เตียงมันใหญ่มากครับบ ไอ้เดฟมันก็ผลัก ลูซี่ ไปนอนข้างๆ เปิ้ลล มันยิ้มชอบใจกันใหญ่ และยังมีการ hi 5 กันอีกซึ่งผมก็

ร่วมกับเค้าด้วยเหมือนกันครับบ ว่าแล้วไอ้เจมส์ ก็ดึงขาของเปิ้ลสองข้าง ซึ่งไอ้เดฟ ก็ดึงขาลู่ซี่เหมือนกันนน  พี่ส้มมม พร้อมยังพี่ ลู่ซี่ถามมม พอไหวนะ เออพี่ลืมบอก

พี่คิดอย่างงี้นะ ไอ้พวกนี้นะมาเย็ดหีให้เราให้เรามันส์ แถมได้เงินอีกด้วย พี่ปล่อยอารมณ์เต็มที่นะ ด่าแม่งเลย ด่าให้มันเย็ดให้เราถูกใจ เต็มที่นะพี่ ตอนนี้สองนางจับ

มือกันไว้ครับบบ ไอ้เจมส์มันจับเปิ้ลให้ยกเข่าขึ้นและมันก็แหกหีแหกขาเปิ้ลจนเห็นเม็ดหีเลยครับบบ มันไม่พูดอะไรเลยครับบ สงสัยมันอยากจัดเปิ้ลตั้งแต่ในร้านแล้ว

ส่วนไอ้เดฟทำมั้งครับบบ มันจับลู่ซี่แหกขาขึ้นเหมือนกันนน จนผมเห็นหีชัดเจนเลยครับบ หีนาง ทั้งแคมทั้งโหนกดูใหญ่และบานกว่าเปิ้ลมากครับบ คงรับศึกมาไม่

น้อยอย่างที่นางว่าครับบ แต่รวมแล้วยังน่าเลียอยู่ครับบบ ทั้งไอ้เจมส์ที่ดูดหีเมียผมอยู่และไอ้เดฟ ทั้งคู่ดูดหียังก็เลียของรักของชอบครับบบ จนไอ้สตีฟ เดินขึ้นบเตียง

ขึ้นไปดูดนมเปิ้ลครับบ เหมือนกันครับบ ฝรั่งมันดูรุนแรงมากเลยครับ ยิ่งมันคิดว่าตัวเองเย็ดกระหรี่ด้วยมันไม่คงไม่ยั้งแน่นอนนน จนผมก็ทำตามครับบบ ขึ้นไปดูดนม

น้องลู่ซี่ครับบ นมนางนี้น่าดูดจริงๆๆ หัวนมยื่นออกมาให้ทั้งเม้นทั้งดูดเลยทีเดียววว ซักแป๊บครับ ผมได้ยินเสียงงซีดซาดดครางขึ้นมาเลยครับ ทั้งเปิ้ลลทั้งลู่ซี่ ลู่ซี่

ร้องอูยยย เสียววหีหว่ะ แม่งงดูดดีมากเลยยย เป็นไงบ้างพี่ส้มมม เปิ้ลลเลยยบอกกก พี่ไม่ไหวแล้ววว ลิ้นมันไวมากเลยยย อูยยย เสียวววสุดๆ คราวนี้ลู่ซี่ขยับตัวมา

ชิดเปิ้ลเล็กน้อยยย นางหันหาเปิ้ลล พี่ส้มมมจ๋าาาา หันมานี่หน่อยยย นางเรียกก เปิ้ลลล เปิ้ลหลับตาพริ้มครับ อูยยย นางร้องครางเสียวหีอยู่ อยู่ดีๆครับบ ลู่ซี่ประกบ

ปากตัวเองเข้ากับเปิ้ลเลยครับบ เปิ้ลจากที่หลับตาลืมตาโพลงเลยครับบ นางทำท่าจะดึงปากออก แต่ลู่ซี่เหมือนดันตามจนสุดท้ายผมว่าอารมณ์เปิ้ลไปแล้วครับบ

กลับมาแลกลิ้นกันนัวเนียเลยครับบบ ทีนี้ซิครับบ เหมือนน้ำหีทั้งสองนางเยอะขึ้นครับบ จนไอ้เจมส์เอามือตบหีเปิ้ลเบาๆ น้ำนี้ดังแฉะๆ เลยครับบบ พอเลียกันได้ที่

แล้วว คราวนี้ทั้งไอ้เจส์กับไอ้เดฟขึ้นเตียงมั้งครับบมันสกิดและจับตัววเปิ้ลหันหลังงง เป็นท่าหมา พอลู่ซี่เห็นเปิ้ลทำนางก็ทำมั้งครับบ คราวนี้ทั้งสองสาว อยู่ในท่า

หมาทั้งคู่ครับบ โดยที่ผมกับไอ้สตีฟถอยออกมา และไอ้เจมส์กับไอ้เดฟก็ขึ้นไปนอนครับบบ ลู่ซี่เห็นนางเลยจับควยของไอ้เดฟขึ้นมาครับบ เปิ้ลก็เรียนรู้งานเร็วครับ

ทำกับควยไอ้เจมส์เหมือนกันนน คราวนี้ทั้งสองนางเริ่มรูดๆกันเลยครับบ ส่วนผมก็ลงล่างกับไอ้สตีฟซิครับบ หีแอ่นเป็นหมาขนาดนี้แล้ววว ผมกับสตีฟมองหน้ากันน

จากนั้นก็เริ่มเลียหีให้ทั้งสองสาวครับบบ เป็นความรู้สึกแปลกใหม่มากครับบ หีน้องลูซี่ ทั้งรสชาติ ทั้งกลิ่นน ทั้งความน่าดูดด มันสุดๆ เลยครับบบบยิ่งมาดูดหีกับคน

ที่ดูดหีเมียเราอยู่ยิ่งฟินครับบบ ผมก้มหน้าก้มตาทั้งดูดทั้งเลียทั้งแหย่ลิ้นลงรู้หี ทั้งแหกหีเลียยย จนลู่ซี่ส่ายตูดเลยครับบบบ ร้องซีดสลับกันไปเลยครับบ ตอนนี้ผม

ลืมเมียผมเลยครับบบ ในใจคิดว่านางก็คงมันส์กับประสบกามครั้งใหม่ของนางเหมือนกันนน จากนั้นน ลู่ซี่หันมาครับบ อูยยย พี่หนูเสร็จคาลิ้นพี่แล้วววว พี่ลิ้นโครต

เก่งเลยยยย ผมเงยหน้าขึ้น เอามือตบที่หีลู่ซีไปทีสองทีมั้งง หีหนูน่าเย็ดมากเลยยยยย  ส่วนเปิ้ลซิร้องออกมาเลยครับบ อูยยย ขอควยเย็ดหน่อยยย ไม่ไหวแล้วว

อูยยยยย หีเสียวววมากกก นางได้แต่ร้องครับบ เพราะไอ้พวกนั้นฟังไม่ออก คราวนี้ผมเลยขึ้นไปไปหาปากของลูซี่มั้งครับบ โดยไปนอนใกล้ไอ้เดฟมันนน ไอ้เดฟก็

ขยับตัวให้ครับบ คราวนี้สองควยเลยลู่ซี่ผลัดกันดูด นางใช้ปากเก่งมากครับบบบ ผมนอนให้ลู่ซี่ดูดควยเล่นครับ นางมีเทคนิกที่ดีมากครับบ บางทีเอาเข้าสุดคอนาง

เลยครับบบ ซึ่งนางทำกับผมก็แค่มองดู แต่พอมันทำกับไอ้เดฟซึ่งควยมันโดนน้ำลายนี้ควยมัน มันส์แพล็บเลย เห็นเป็นแสงวาวๆครับบ พอจังหวะที่ลู่ซี่เอาเข้าไป

สุดคอ ซึ่งมองแล้วยังเหลืออีกครึ่งควยของไอ้เดฟครับบ และที่สำคัญไอ้เดฟกดหัวลู่ซี่ไว้ จนน้ำหูน้ำตาลู่ซี่ไหลครับบ มันยังหันหน้ามาหาผมอีกแถมยังบอก สุดยอดด

ลู่ซี่เองก็คงชอบด้วยแหละครับบ เพราะนางยังทำต่อ คราวนี้มาฝั่งเปิ้ลครับบ ซึ่งตอนนี้เปิ้ลต่อสู้ทั้งล่างและบนเลยครับบ ไอ้สตีฟไม่ปล่อยหีง่ายๆครับบ เปิ้ลเริ่มร้องดัง

ขึ้นนน เย็ดที เย็ดหีซักที เปิ้ลร้องงงไปด้วยย ดูดควยไปปป ไม่ไหวแล้ววว อยู่ดีๆ ไอ้สตีฟก็หยุดครับบบ มันขึ้นไปนอนเหมือนกับผมม และก็ให้เปิ้ลดูดของมันมั้ง

แต่ที่แน่ๆครับ ทั้งคู่มันกดหัวเปิ้ลทั้งคู่ ตอนแรกก็ไอ้เจมส์กดจนเปิ้ลตีมือไปที่ขาของไอ้เจมส์ ไอ้เจมส์เลยปล่อยมือ เปิ้ลสำลักเลยครับบ น้ำตาไหลออกมาเลยครับ

เสียงง ไอดังออกมาจากคออเลยครับบ ไอ้สตีฟไม่ฟังเสียงงง มันจับหน้าเปิ้ลลให้มาดูดของมันมั้งงง คราวนี้ไอ้สตีฟทำมั้งครับบ มัดกดซะเปิ้ลลทุบขาไปสามสี่ทีเลย

ครับบมันถึงปล่อยยย เปิ้ลนี้แทบอ๊วกครับบ น้ำตาไหลกว่าเดิมอีกครับบบบบ  คราวนี้นางด่ากราดเลยครับบบ ไอ้พวกเหี้ยยยยนี่ กูไม่ไหวนะเว้ยยย คราวนี้ไอ้เจมส์จับ

หน้าไปอีกกกก เปิ้ลก็สำลักอีก พอหลุดออกมาา ไอ้สตีฟก็เอามั้งสลับกันเลยครับบบ แต่ทุกๆครั้งงเปิ้ลด่่าทุกครั้งครับบบบ นางคงทั้งเจ็บทั้งสุดที่จะทนครับ และที่

สำคัญไม่เคยโดนแบบนี้เลยยยย จนครั้งสุดท้ายที่โดยไอ้สตีฟกดไว้นะครับบบบบ พอนางหลุดมาได้นางเสียงอ่อยเลยครับบบ เย็ดซักทีซิไม่ไหวแล้ววววว แววตานาง

ดูอ้อนวอนมากครับบบ ผิดกลับบลู่ซี่ที่สู้ไม่ถอยครับบบ แต่ลู่ซี่คงได้ยินเสียงเปิ้ลแหละครับบ นางเลยบอกให้เปิ้ลล ร้องขอเป็นภาษาอังกฤษ  พี่พูดบอกมันแบบนี้ซิ

please fuck me เปิ้ลล บอกก พูดบบนี้หรอ ลู่ซี่หันมาตอบบ พูดเลยย เปิ้ลหันไปมองไอ้เจมส์กับไอ้สตีฟ  Pleaseee fuck meeeee Pleaseee นางพูดไปรูดควยไป

ทั้งคู่หัวเราะใหญ่ครับบ ตอบบ ok ok เดี่ยวมาต่อครับบบบบบ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น