วันเสาร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2564

แม่กันลูกชาย

 

วันนั้นเป็นวันหยุดสามีไม่อยู่บ้านเราอยู่บ้านกับลูกชายสองคน ตอนบ่าย ๆ  เราเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำขณะกำลังหลับหูหละบตาล้างหน้าอยู่นั้น จู่ ๆ มีตัวอะไรก็ไมรู้ตัวลื่น ๆโดดลงมาเกาะหลังเรา ด้วยความตกใจเรารีบหยิบผ้าเช็ดตัวมากระโจมอก วิ่งไปที่ห้องลูกชายเพื่อเรียกลูกชายให้มาช่วยดูด้วยความรีบร้อนเราเปิดประตูห้องนอนลูกชายเข้าไปเลยโดยไม่ได้เคาะประตูก่อน พอดี ประดูไม่ได้ใส่กลอนประตูจึงเปิดอย่างง่ายดาย พอเปิดประตูห้องลูกชายเข้าไปก็ต้องตกใจอีกครั้งเพราะภาพที่เห็น ลูกชายกำลังหลับหูหลับตานอนช่วยตัวเองอยู่บนที่นอน พอลูกชายเห็นเราก็ตกใจเหมือนกัน รีบดึงกางเกงขึ้นมาปิดทันทีเหมือนกัน พอต่างคนต่างหายตกตะลึงเราก็บอกให้ลูกชายช่วยไปดูในห้องน้ำทีว่ามันตัวอะไรที่โดดมาเกาะหลังเรา ตอนแรกลูกชายหาดูก็ไม่เจอตัวอะไร พอดีลูกชายไปขยับกระจกที่อ่างล้างหน้าก็มีตัวอะไรไม่รู้โดดออกมาจากหลังกระจกมาเกาะตรงผ้ากระโจมอกเราพอดีด้วยความตกใจเรารีบปัดทันทีทำให้ผ้ากระโจมอกเราหลุดออกจากตัวโชว์ร่างเปลือยเปล่าต่อหน้าลูกชาย ลูกชายเราจ้องมองด้วยความตกตะลึง พอหายตกตะลึงลูกชายก็ไล่ตัวอึ่งอ่างทึ่โดดออกมาเกาะเราออกไป ลูกชายไล่ตัวอึ่งอ่งออกไปแล้วก็กลับมาหาเราที่ห้องนำอีกครั้ง ตอนนั้นเราเอาผ้าที่หลุดออกมากระโจมอกเรียบร้อยแล้ว ลูกชายเข้ามาล้างมือที่อ่างล้างมือขณะกำลังล้างมือลูกชายทำสบู่ตกเรายังหวาด  ๆ อยู่ตกใจเอามือปัดผ้าเช็ดตัวที่กระโจมอกอยู่จนหลุดเผลอตัวโดดกอดลูกชายเต็มที่เลย หลังหายตกตะลึงลูกชายลูกชายกอดเราไม่ยอมปล่อย ลูกชายบอกนมแม่สวยจังผมขอจับหน่อยนะ ตอนแรกเราพยายามห้ามลูกชายแต่ลูกชายไม่ยอมปล่อยอ้อนเราพร้อมกับจูบบี้คลึงนมเราไปด้วยและรุกหนักด้วยการลูบคลึงอวัยวะเราจนเราเริ่มมีอารมณ์คล้อยตาม สุดท้ายดวยความสงสารลูกและทนความต้องการของต้งเองไม่ไหวเรายอมให้ลูกชายทำกับเราครั้งแรกลูกชายคงตื่นเต้นมากพอโดนมือเราลูบคลำไม่เท่าไรก็เสร็จเสียแล้วแต่ครั้งต่อ ๆ มาลูกชายคงควบคุมอารมณ์ได้หายตื่นเต้นลูกชายก็มอบความสุขให้เราจนเสร็จสมอารมณ์หมายได้ทุกครั้ง ลูกชายเรียนรู้ได้เร็วรู้ใจแม่และตามใจแม่ทุกอย่าง  ทุกวันนี้เรากับลูกชาย ก็ยังมีความสุขด้วยกันตลอดมา เราเคยเปรย ๆ เรื่องทำนองแม่กันลูกชายให้สามีฟังเหมือนกัน โดยบอกว่าเป็นเรื่องของเพื่อนกับลูกชาย สามีก็บอกว่ามันก็เป็นไปได้ถ้ามันเป็นความลับและไม่ทำให้ใครเดือดร้อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น