วันเสาร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 42

  


 

 

ดีครับ วันว่างงๆๆ แวะมาต่อดีกว่าดีกว่าใครยังไม่นอนก็เข้ามาอ่านแล้วกันนะ ครับมาต่อดีกว่าหลังจากที่เปิ้ลกับไอ้เก่งพากันกลับมาถึงบ้าน เปิ้ลก็ถามหาตาสาครับ

พี่ทีน ตาสาล่ะไปไหน ผมเลยบอกไป ตาแก่มีลูกมารับไปนอนด้วยนะ อ่อหรอ เปิ้ลตอบแบบ เซ็งๆๆ ผมสังเกตุได้เลยครับบบ จนไอ้เก่งเดินมาโอบไหล่เปิ้ล คืนนี้เลย

ไม่มีตาสาเลยเนอะ แล้วมันก็หัวเราะ เปิ้ลเลยยตีมือไอ้เก่งไปที ตลกล่ะ ๆ เปิ้ลบ่นไอ้เก่งแก้เขิลเล็กน้อยย ไปเลยรีบไปอาบน้ำเลยย เปิ้ลไล่ไอ้เก่ง ไอ้เก่งร้องตอบ

จ้าาา พี่สะไภ้ๆๆ ประมาณว่าแอบแซวเปิ้ลล่ะครับบ แล้วมันก็พลิ้วปากอารมณ์ดีเเดินออกไป แล้วผมก็อยู่กับเปิ้ลสองคน  เป็นไงล่ะ พี่สะไภ้ แล้วผมก็หัวเราะหยอกเปิ้ล

ด้วยย จนเปิ้ลบอก พอๆๆเลยทั้งคู่เลยย แล้วผมก็ดึงเปิ้ลเข้ามาหาประมาณว่าผมชอบเปิ้ลใส่ชุดนี้นะครับบ วันนี้เมียพี่สวยจัง ผมชมเปิ้ลล จริงหรอเปิ้ลเปิ้ลถามต่อ

จริงดิ ผมตอบนางไป พรางจุ๊บปากไปที คืนนี้สองควยพอนะ ผมบอกกับเปิ้ลไป เปิ้ลยิ้มครับบบ ใจคอจะให้โดนทุกคืนใช่ม่ะ เปิ้ลตอบออกมา ผมเลยบอกไปว่า เอาน่าา

ไอ้เก่งพรุ่งนนี้ก็กลับแล้ววว แล้ววผมก็เริ่มไซร์ต้นคอเปิ้ลครับบ ค่อยๆทำทั้งสองข้างครับบ เปิ้ลดูชอบเลยทีเดียวครับ แอบครางเล็กน้อยย จากนั้นผมก็เริ่มค่อยๆถอด

ชุดนางออกครับ เริ่มจากด้านบนจนมาถึงหน้าอกของนาง  นางใส่เสื้อในดันทรงทำให้เห็น นมที่นูนเห็นชัดทีเดียวว ที่สำคัญ มีรอยโดนดูดครับครับบ ผมเลยถามม

อุ้ยรอยใครเนี้ย เก่งอ่าา เมื่อไหร่ล่ะ ก่อนกลับนะ ที่ไหนผมไล่ถามต่อ ที่งานนะ ก่อนกลับในห้องน้ำ ได้เย็ดมั้ยล่ะ ผมถามอีก ไม่นะเปิ้ลตอบบบ อ้าวมัยล่ะผมถามต่อ

พอดีโดนขัดจังหว่ะนะ กลัวคนอื่นเห็นด้วยยย ผมเลยยบอก แหมเมียพี่นี้ ร่านไปทั่วเลยนะ ผมเลยปลดตะข้อชั้นในออก แล้วดูดนมต่อเลยครับบ จนชุดเปิ้ลหลุดกอง

ลงพื้นเลยครับ ผมเลยไล่ลิ้นลงมาต่อจนถึงสะดือนางครับบบ นางคงรู้ครับว่าผมจะเลียแน่นอน นางเลยรีบบอก ไม่เอานะพี่ทีน มันเหม็นน น้ำหนูแฉะตั้งนานแล้วว ผม

ก็เข้าใจครับ เลยบอกนั้นไปอาบน้ำกับไอ้เก่งมั้ยย นางพยักหน้ารับ คงอยากโดนควยไอ้เก่งเต็มแก่ล่ะครับบบ ไปซิ  ผมตีก้นไปที แล้วเปิ้ลก็เดินแก้ผ้าล่อนจ้อนโชว์ตูด

โชว์นมม ไปที่ห้องน้ำครับบ ว่าแล้วผมก็เลยถอดเสื้อผ้าเดินตามไปครับ เปิ้ลหยุดหน้าห้องน้ำครับ คงรอผมด้วยนะครับบ ผมเลยกระซิปที่ข้างหูเปิ้ลล เดี่ยวอ้อนควย

ไอ้เก่งให้ดูทีนะ  เปิ้ลแอบยิ้มมม แล้วเปิ้ลก็เคาะประตูเรียกเก่งง  เสียงเคาะประตู ก็อกๆๆๆ เก่งงๆๆๆ เปิดประตูที ไม่นานครับไอ้เก่งเดินมาเปิดประตู เปิ้ลเองก็ยืนยิ้ม

รอเลยครับบ ขออาบน้ำด้วยดิ ไอ้เก่งรีบดึงมือเลยครับบบ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น