วันเสาร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2564

ลูกสาวและเพื่อน ๆ ตอนที่ 2 เที่ยวทะเล

 

 

     “นุ่น พ่ออยากไปเที่ยวทะเล ไปนอนที่คอนโดหัวหินกันไหม”
     “ไปสิพ่อ ..นุ่นอยากไปสักสองคืนน่ะ”
     “เอาเลย อาทิตย์นี้ว่าง ไปศุกร์ กลับวันอาทิตย์”
     “เยี่ยมเลย แต่เราจะไปกันสองคนเองรึ”
     “ทำไมละ ลูกอยากชวนใครไปอีก ได้น่ะ พ่อไม่ว่าหรอก”
     “ถ้างั้นชวน พลอย แนน แคท จ๋า ไปด้วย พ่อรู้จักอยู่แล้วนี่”
     “งั้นตามนั้น พ่อจะโทรจองคอนโด หนูชวนเพื่อน ๆ แล้วกัน”
     “จ้า พ่อ ไปกันหลายคน จะได้ไม่เหงาไง คราวนี้สนุกแน่”
     “แน่ละสิ ลูกนุ่น คงไม่เหงา มีเพื่อน ๆ ไป นอนกัน ส่วนพ่อ นอนคนเดียว หนาวตายแน่”
     “โห..พ่อ เดี๋ยวหนูนอนเป็นเพื่อนก็ได้”
     “แน่ใจน่ะ ถึงเวลาก็หนีไปนอนกับเพื่อนแน่ ๆ เลย ฮ่า ๆ”
     “ไม่เบี้ยวหรอกจ้า”....

ถึงวันเดินทางไปเที่ยว ผมเตรียมเสื้อผ้าและข้าวของเสร็จเรียกลูกมาขึ้นรถ พอนุ่นลงมา ผมถึงกับตาค้าง จ้องมองลูกสาวอย่างตะลึงตา เธอใส่เสื้อสาวเดียวสีดำ กางเกงยีนส์ขาสั้น มีรอยขาด โชว์ขาสวย  เดินมาที่รถ
     “พ่อ มองอะไร ตาค้างเชียว”
     “ก็มองลูกนั่นแหละ แต่งตัวสะ จะโชว์มากไปไหมเนี้ยเดี๋ยวใครมอง”
     “ก็แต่งมาให้พ่อมองไง...อิอิ  เป็นไงสวยไหมละ”
     “อืม....มันก็สวยดี …แต่พ่อหวงนี่หน่า”
     “แค่นี้เอง เดี๋ยวเจอเพื่อนหนู จะหนาว…. พ่อ แคท กับจ๋าไปไม่ได้น่ะติดธุระ  ออกรถได้แล้วพ่อ”

ผมกับลูกนุ่นก็ขับรถไปรับพลอยกับแนนที่บ้านซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านเรา ทางบ้านพลอยกับแนนเค้าเห็นว่าไปกับผม ก็สบายใจ เพราะมีผู้ใหญ่ไปด้วย และก็เคยรู้จักกันมาก่อนแล้วเคยเจอกันที่โรงเรียนของลูก ๆ
     “สวัสดีค๊าคุณพ่อ............” พลอยกับแนน ทักผม ผมสังเกตุเห็นแต่ละคนน่ารักมาก แถมแต่งตัวกันสบาย ๆ

พลอยใส่เสื้อสายเดียวเป็นชุดกับกางเกง แต่มีเปิดโชว์หน้าท้องเล็ก ๆ  เซ็กซี่หน่อย ส่วนแนน ใส่เสื้อยืดสาวเดียวสีชมพูรัดรูปเอวลอย มีผ้าคลุมไหลปิดไว้ไม่ให้โป๊เกินไป แต่แนนขาวกว่าพลอย มองดูแล้วของขึ้นเลย แต่ต้องสำรวมใจไว้ ผมเอยทักทายไป
     “ดีจ้าสาว ๆ  ขึ้นรถกันเลย จะได้ไปทานกลางวันที่หัวหิน”
 
เราเดินทางกันถึงที่คอนโด กันประมาณเที่ยง เนื่องจากเป็นวันศุกร์ จึงไม่ค่อยมีคนมาเที่ยวกันสักเท่าไร  แวะทานกลางวันทานกันร้านทางผ่านและซื้อของจุกจิก  ถึงที่คอนโด เปิดห้องพักซึ่งมี 2 ห้องนอนใหญ่ มีห้องน้ำในตัว ห้องรับแขกพร้อมโทรทัศน์เครื่องเสียง มีห้องน้ำกลางอยู่ข้างนอกติดกับห้องรับแขก และห้องทานข้าว

     “ลูก ๆ พ่อขอตัวไปอาบน้ำก่อนน่ะจ๊ะ”
     “เชิญค่าคุณพ่อ  เดี๋ยวจะนั่งคุยแป๊บ แล้วจะเปลี่ยนเสื้อผ้า รอพ่อมาเล่นน้ำกัน”

หลังจากผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ ขณะกำลังออกจากห้อง ได้ยินเสียงคุยกัน ผมลอบฟังดู
     “นุ่น พ่อแกหล่อดีจัง ดูแล้วยังแข็งแรงด้วยฉันชอบผู้ชายแบบพ่อแกอ่ะ” เสียงของพลอยคุย
     “พ่อฉันแก่แล้วน่ะโว้ย ทำไมถึงชอบละ” เสียงนุ่นโต้ตอบ
     “ก้อฉันชอบผู้ชายอบอุ่นนี่ ฉันไม่ชอบวัยรุ่น” พลอยตอบ
     “ฉันด้วย ฉันว่าพ่อแกสมาร์ทดีออก ตัวใหญ่ ถ้ากอดคงอุ่นดี” แนนพูดบ้าง
     “ไอ้บ้าแนน พ่อฉันจะกอดแกทำไม”
     “อ้าว ก็พ่อแกเป็นผู้ชาย ก็ต้องอยากกอดสาว ๆ สิ”
     “อ่ะ ไม่หรอก พ่อฉันก็ต้องกอดแต่ฉันสิ ”
     “เอาไหม ถ้าฉันทำให้พ่อแกกอดฉันได้ละ” แนนท้า
     “แกจะทำไง”
     “ก้อยั่วพ่อแก เดี๋ยวฉันกับพลอยจะยั่วให้พ่อแกมากอดฉันสองคนตอนสอนว่ายน้ำ รับรองได้พ่อแกทนไม่ไหวหรอก เผลอ ๆ อาจปล้ำฉันสองคนสะอีก จริงไหมพลอย”
     “ใช่ ๆ แกห้ามขวางน่ะ ฉันอยากโดนพ่อปล้ำว่ะ ก็แกอ่ะนุ่น บอกว่าของพ่อแกใหญ่ ไม่ใช่เหรอ”
     “แต่ฉันว่า พวกแกสองคนจะปล้ำพ่อฉันมากกว่าว่ะ” นุ่นพูดเสร็จ สามสาวหัวเราะกันคิกคัก ๆ

ผมได้ยินคิดในใจ โอ้สาว ๆ จะเล่นอะไรกันเนี้ย ผมเดินออกมาเจอสาว ๆ นั่งคุยกันอยู่แต่ทำให้ผมตลึงคือ สาว ๆ เปลี่ยนเป็นชุดว่ายน้ำกันเรียบร้อยแล้ว ชุดว่ายน้ำแต่ละคนเป็นแบบบิกินนี่ เซ็กซี่มาก มันทำให้ผมรู้สึกคึกคักขึ้นมาเลย สาว ๆ เห็นผมออกมาจึงทักผม
     “พ่อ ทำไมไม่เปลี่ยนชุดว่ายน้ำละ พานุ่น พลอย แนน ลงไปว่ายน้ำหน่อยสิค่ะ”
     “พ่อไม่ต้องก็ได้มั้ง นั่งดูเฉย ๆ”
     “ไม่ได้ค่ะ พ่อต้องสอน พลอยกับแนน ว่ายน้ำด้วย”
     “อ้าว พลอย แนน ว่ายน้ำไม่เป็นรึ ให้พ่อสอนทีเดียวสองคนเลยรึ นุ่นไม่ช่วยสอนเพื่อนละ”
     “ไม่อ่ะ นุ่นขี้เกียจ หรือพ่อไม่อยากสอนสองคนนี่ งั้นนุ่นหาคนอื่นมาสอนก็ได้”
     “สอนได้อยู่ ก่อนหน้านี้สอนที่บ้านเราก็ได้นี่ เดี๋ยวพวกหนูก็ไม่ได้เล่นน้ำทะเลกันสิ มัวแต่เรียนว่ายน้ำกับพ่อ”
     “ไม่เป็นไรค่ะพ่อ สอนก่อนแล้วค่อยไปเล่นน้ำทะเล” แนนบอก
     “งั้นก็ได้ ลงไปกันก่อนเลย พ่อเปลี่ยนกางเกงว่ายน้ำแป๊บแล้วจะตามลงไป” ผมคิดในใจ ถ้าใกล้ชิดแนนกับพลอยแล้วผมจะอดทนกับการยั่วยวนตามแผนของพวกเธอได้ไหมหนอ


พอลงมาที่สระว่ายน้ำคอนโด ไม่มีคนเล่นน้ำกันอยู่เลย คงเป็นเพราะวันนี้วันศุกร์ ผมเห็นลูกและเพื่อน ๆทุกคนลงไปในสระกันแล้ว
     “อุ้ยน้ำเย็นจัง...พ่อค่ะ พ่อจะสอนใครก่อนดี”  นุ่นถาม
     “ใครก็ได้ลูก พ่อจะสอนทีละคน จะได้เป็นไว ๆ”
     “พลอยขอก่อนค่ะ” ว่าแล้วพลอยก็เดินเข้ามาใกล้ ๆ ผม ส่วนนุ่นกับแนน ก็ว่ายไปริมสระด้านติดทะเล ชมวิวกันไป ผมหันมา เจอสายตาพลอย รู้สึกประหม่าอยู่บ้าง เพราะชุดพลอยนั้นเซ็กซี่มาก ๆ
 
พลอยผิวสีน้ำผึ้ง แต่อวบอั้นมาก เหมือนสาวเต็มวัยเลย หน้าอกอวบใหญ่ น่าจะสัก 34-35 C  เลยทีเดียว หน้าท้องก็แบน เอวคอดรับกับสะโพก ซึ่งไม่ใหญ่โตมากมายเกินไป  มองดูแล้ว ดุ้นเอ็นคึกขึ้นมาเลยเชียว เราเดินไปด้านสระที่ความลึก 1.5 เมตร ลึกระดับอกพลอยเลย
     “พลอยหุ่นดีเหมือนนักกีฬาว่ายน้ำ ไม่น่าเชื่อว่าว่ายน้ำไม่เป็น”
     “พลอยเข้าฟิตเน็ทค่าพ่อ ที่หมู่บ้านมีฟิตเน็ท หนูเล่นประจำเลย”
     “มาเริ่มกันเลย พลอยพอจะลอยตัวเป็นไหม แบบนอนก้มหน้า แขนชี้ไปข้างหน้า ขาเยียดยาวไปน่ะ”
     “ได้ค่ะ แต่มันลอยแป๊บเดียว แล้วค่อย ๆ จมอ่ะ”
     “ไม่เป็นไร เดี๋ยวพ่อจะพยุงไว้ให้ไม่จม แล้วฝึกหายใจก่อน ถ้าได้มันจะลอยเองแหละ”
     “โอเค พ่ออย่าให้พลอยจมน่ะ เดี๋ยวสำลักน้ำ”

พลอยก้มหน้าลงในน้ำ ลอยตัว ผมคอยดู เห็นว่าลอยได้นิดเดียวตัวก็จะจมลง ผมเลยเอาสองมือมาประคองที่ตัว ข้างหนึ่งประคองต่ำกว่าหน้าอกหน่อย อีกข้างต่ำกว่าสะดือหน่อย แล้วคอยสอนให้เอียงหน้าหายใจ ตอนแรก ๆ ผมยังไม่กล้าจับตัวพลอยเต็มที่นัก พลอยจมน้ำแล้วโวยวาย บอกผมให้ประคองดี ๆ ไม่ให้จม ผมเลยต้องประคองใกล้ตัวพลอยมากยิ่งขึ้น แขนก็พาดไปที่ราวนมพลอย อีกข้างก็ประคองที่ต้นขาอ่อน

ผมประคองให้พลอยลอยไปมาแขนโดนนมกับขาอ่อน ก้นก็ลอยอยู่ตรงหน้า ทำให้ดุ้นเนื้อขนาดเกือบ 8 นิ้วอวบอ้วนผมมันแข็งขันนูนอยู่ในกางเกงว่ายน้ำ ดีที่อยู่ในน้ำจึงไม่มีใครเห็น เวลาพลอยหยุดพักผมต้องโอบเอวประคองไว้ อยู่ในอ้อมกอดผมแบบหลวม ๆ มือเผลอไปจับโดนนม ก้นพลอยก็มาเบียดกับกลางลำตัวเป็นระยะ ดุ้นเนื้อผมมันกำลังแข็งเต็มที่เบียดก้นเธอไปมา ไม่รู้ว่าพลอยจะรู้สึกหรือไม่แต่สังเกตเห็นหน้าแดงเล็กน้อย แล้วหันมากระซิบผม

     “พ่อ แต๊ะอั๊งหนูอ่ะ” พลอยพูดในขณะที่ผมโอบกอดพลอยโดยมือแอบกุมไปที่นมของพลอย
     “ขอโทษ พ่อไม่ได้ตั้งใจ” ความจริงผมตั้งใจน่ะ
     “พ่อสอนหนูว่ายน้ำ โดนนิดหน่อย ไม่เป็นไรค่ะหนูให้จับมากกว่านี้ก็ได้ค่ะ” ผมอึงไปเลย ได้แต่ยิ้มแฮะ ๆ
     “เอาเรามาเริ่มกันอีกรอบ เดี๋ยวจะได้สอนแนนต่อ”

พลอยเริ่มก้มหน้าลอยตัวใหม่ ผมก็ประคองเหมือนเดิม คราวนี้มือผมประคองตัวพลอยโดยมือรองอยู่ตรงอกพลอยเลย อีกข้างก็อยู่ตรงบิกินี่ท่อนล่างเนินเนื้อ ผมบอกพลอยให้ใช้แขนว่ายน้ำขาตีน้ำไปด้วย พลอยวาดแขนว่ายไป แต่มือพลอยมาโดนเป้าของผมซึ่งดุ้นเนื้อแข็งอยู่ในกางเกงว่ายน้ำ แรก ๆ นึกว่าไม่ตั้งใจ แต่โดนเข้าหลายครั้งชักรู้สึกว่าพลอยตั้งใจ เราหัดว่ายน้ำกันสักพักมือพลอยเหมือนลูบไปบนดุ้นเนื้อในกางเกงผม  ผมแกล้งขย้ำเต้านมและเนินเนื้อพลอยไปเบา ๆ

สักพักพลอยก็หยุดว่าย หันหน้ามาตาเยิ้ม เราโอบเอวซึ่งกันละกันใต้น้ำ  ผมจึงดึงเอวพร้อมแทรกลำตัวเข้าหว่างขาพลอย รั้งสะโพกดึงเข้ามาพร้อมบดดุ้นเนื้อกับร่องเนื้อพลอย  อีกมือเริ่มคลึงเต้าอวบใหญ่เบา ๆ พร้อมสอดนิ้วเข้าไปเขี่ยที่หัวนมได้ยินเสียงครางเบา ๆ
     “อืม....พ่อขา..ทำอะไรพลอยเนี้ย ซี๊ด..”  เธอครางในขณะที่ผมยังคงเขี่ยหัวนมพลอยไม่หยุด พลอยเอามือมาลูบดุ้นเนื้อผมไปมา มือผมจึงคลึงไปบนโคกเนื้อพลอยบ้าง

     “พ่อขา...อืมมม..ดีจัง พ่อจะทำไรพลอยอีกค่ะ เบา ๆ น่ะค่ะ พลอยยังไม่เคย” เธอแอ่นโคกรับไปมา ผมได้ยินแบบนั้นยิ่งอยากบดขยี้พลอยไปทั้งตัว จึงล้วงเข้าไปในกางเกงว่ายน้ำพลอยพร้อมเอานิ้วเขี่ยไปที่ปากร่อง ขยับนิ้วไปบนเม็ดแตดเบา ๆ

     “ซี๊ด พ่ออ่ะ หนูเสียวน่ะ หนูเอาคืนบ้างละ” เธอล้วงเข้าไปในกางเกงว่ายน้ำผม เอามือมาจับดุ้นผมแล้วขย้ำเบา ๆ

ขณะที่เรากำลังบดเบียดและเขี่ยร่องหีและลำควยกันอยู่ ได้ยินเสียงตะโกนจากอีกฝั่งของสระน้ำมา
     “ยายพลอย เรียนว่ายน้ำเสร็จยัง ให้เรียนว่ายน้ำไม่ใช่มากอดกัน ตาฉันบ้างสิย่ะ”  เสียงแนนร้องมาพร้อมขยับตัวเข้ามาใกล้ผมกับพลอย เราจึงต้องแยกตัวออกจากกัน

แนนเดินในน้ำเข้ามาใกล้ ผมมองดูแนนที่ใส่ชุดว่ายน้ำโชว์ร่องอกที่อวบใหญ่มาก ขนาดน่าจะ 35 ได้มั้ง มันล้ำหน้าออกมา ชุดบิกินี่ก็รั้งจนนมตั้งสวยน่าขย้ำมาก ร่องนมขาว ๆ โชว์ให้เห็นแบบเกือบเต็มใบ
     “พอก็ได้ย่ะ  พ่อค่ะ..ไว้ค่อยสานต่อวันอื่น” พลอยตอบแนนไปแล้วหันมาบอกผม
     “ได้สิหนูพลอย พ่อยินดีบริการเต็มที่เลย” ผมตอบพลอยไป แนนเดินเข้ามาถึงพอดี
     “พ่อ สอนแนนบ้าง ยายพลอยเธอขึ้นห้องไปอาบน้ำกับนุ่นเลย ฉันจะให้พ่อสอนว่ายน้ำสักพัก”
     “เออ ตามสบายเลย”  พลอยโต้ตอบแนนแล้วเข้ามากระซิบกับผม “พ่อ จัดการยัยแนนให้หนักเลยน่ะค่ะโทษฐานที่มาขัดจังหวะเรา”
     “แนน เธอเรียนให้เต็มที่เลยน่ะ ฉันมีเรื่องจะคุยกับนุ่น เรียนว่ายน้ำเป็นยังไงแล้วมาเล่าให้ฟังด้วย” พลอยพูดแล้วเดินออกไป ผมมองหน้าพลอย ทำตาปริบ ๆ
     “พ่อค่ะ เริ่มสอนกันเถอะ” แนนมาสะกิด ผมดำเนินการสอนคล้าย ๆ พลอย

ผมพาไปน้ำที่ลึกหน่อย แนนเธอพัวพันกับผมแบบถึงเนื้อถึงตัว เต้านมถูไถกับแขนอกผมไปมา เวลาหยุดพักผมก็โอบประคองตัวแนนไว้ เธอก็เหมือนแกล้งดันก้มเข้ามาหว่างขาผม บ้างครั้งก็เอามือมาปัดตรงดุ้นเอ็นผมบ่อยครั้งทำเหมือนไม่ตั้งใจโดน ผมเลยเอาคืนด้วยการประคองตัวแนนโอบเอวดึงตัวเข้ามาให้ดุ้นเอ็นผมชนก้นเธอบ้าง มือไม้ก็โอบใต้ราวนม เบียดแขนมือโดนนมเธอไปมา

     “พ่ออ่ะ เอาอะไรมาทิ้มก้นหนู” แนนพูดเบา ๆ แต่แอ่นก้นมาชนดุ้นเนื้อผมไปมา
     “ป่าวสะหน่อย” ผมตอบเธอแต่ยังคงบดดุ้นเนื้อถูร่องก้นเธอไปมา เธอพลิกตัวหันมาเผชิญหน้า เอามือล้วงไปจับดุ้นเนื้อผมขย้ำเบา ๆ

     “ก็นี่ไงที่ทิ้มก้นหนู” เธอจับดุ้นเอ็นผมลูบไปมา แล้วล้วงเข้าไปควักเอ็นผมออกมาจากกางเกงว่ายน้ำ รูดเบา ๆ
     “แล้วอะไรที่ทิ้มอกพ่อละ” ผมเอามือไปบีบเต้านมอวบใหญ่
     “อุ๊ย.. พ่ออ่ะ บีบนมหนู อืมมม.” เธอร้องขณะที่ผมคลึงเต้านมอวบใหญ่ของเธอ

เราก็เลิกว่ายน้ำกัน แขนแนนข้างหนึ่งโอบคอผมแอ่นอกให้ผมคลึง อีกมือหนึ่งอามือมารูดดุ้นเอ็นผมไปมา ผมเลยลูบเนินและบีบคลึงนมเบา ๆ
     “อูยยย.. พ่อขา เมื่อกี้สอนพลอยแบบนี้หรือค่ะ”
     “คล้าย ๆ กันแหละ หนูไม่เรียนว่ายน้ำต่อแล้วหรือ”
     “อืมมม..อยากเรียนอย่างอื่นแล้วละ พ่อสอนหน่อยสิ...ซี๊ดดดด..”

ผมก้มลงจูบปากที่เผ้อมารับจูบ พร้อมควานลิ้นแลกกันไปมา เธอรูดเอ็นผมแรงขึ้นใต้น้ำ ผมเลยล้วงเข้าไปในบิกินี่สัมผัสนมที่แน่นและเต็มมือ เอานิ้วเขี่ยหัวนม มืออีกข้างล้วงเข้าไปในบิกินี่หว่างขา เจอขนแพรน้อยๆ นิ้วกรีดไปตามร่อง รู้สึกถึงความลื่น  แนนน่าจะมีอารมณ์แล้ว นิ้วผมเขี่ยที่เม็ดแตดเบา ๆ
     “อูยย..ซีดดด พ่อทำแนนเสียวแล้ว ของพ่อใหญ่จัง ล้นมือแนนเลย”
     “ของแนนก็ใหญ่  ล้นมือพ่อเหมือนกัน”
     “อะไรเหรอค่ะที่ใหญ่ แบบชัด ๆ เลยพ่อ”
     “นมก็ใหญ่ หีก็ใหญ่ไง พ่อทำแบบนี้  แนนอยากเรียนไหมละ ท่าทางคงเคยเรียนมาบ้างแล้วละสิ”
     “ยังไม่เคยค่ะ แค่เคยดูหนัง X และจูบกับพลอยนิดหน่อยเองค่ะ...อูย ...เสียวจังค่ะ พ่อสอนแนนต่อเถอะ”
     “ข้างล่างนี้ไม่เหมาะ บนห้องก็มีนุ่นกับพลอยอยู่ ทำไงดีละ” เธอกับผมคุยกันไป มือไม้ก็ยังทำงานกันไม่หยุด
     “อูยยย ซี๊ด..ก็สอนพร้อมกันเลยสิค่ะ เดี๋ยวแนนจัดให้”
     “เอางั้นเลยรึ มีนุ่นอยู่ด้วยมันจะดีรึ”
     “พ่อสอนแนนกับพลอย ส่วนนุ่นแล้วแต่พ่อสิค่ะ”

เรากอดแลกจูบ ลิ้นพันกันไปมา มือผมก็ขย้ำก้นดึงเข้ามาเบียดกับดุ้นเนื้อ “พ่อจูบเก่งจัง อืมม..แนนอยากให้พ่อจูบทั้งตัวแล้วน่ะ”
     “พ่อก็อยากกินแนนทั้งตัวเหมือนกัน”
     “งั้นเราขึ้นไปกันได้แล้วมั้ง นี่ก็จะเย็นแล้ว เดี๋ยวคืนนี้พ่อจะหาโอกาสกินแนนดีไหม”
     “ค่า...เสียดาย อยากโดนกินตอนนี้เลยอ่ะ คืนนี้ แนนจะจัดให้น่ะค่ะ”
     “จัดอะไรให้รึ”
     “ไม่บอก อุ๊บไว้ก่อนค่ะ”

ผมชวนแนนขึ้นมาบนห้อง ใช้คีย์การ์ดเปิดประตูแล้วเดินเข้าไปพร้อมแนน ตาเหลือบมองไปเห็นประตูห้องนอนไม่ได้ปิด เจอสองสาวนั่งอยู่บนเตียง ใส่ผ้าขนหนูกำลังลูบไหล่หลังกัน ดูเหมือนกำลังพลอดรักกันอยู่ มองดูแล้วคิดในใจ (เอะ ลูกเราทำไมชอบกอดสาว ๆ น่ะ หรือว่าเป็นทอมดี้หว่า)

     “อะอึม ๆ ทำไรอยู่จ๊ะสาว ๆ”
     “อ่า พ่อขึ้นมาแล้วหรือค่ะ ไม่ได้ยินเสียงเลย” ลูกสาวผมตอบเขิน ๆ
     “สอนว่ายน้ำแค่นี้ก่อน สระเริ่มมีคนอื่นมาเล่นน้ำกันแล้ว เลยขึ้นดีกว่า”
     “อ้อ.. ถ้ายังไม่มีคน คงสอนกันเพลินยาวแน่เลย..อิอิ”  พลอยพูดบ้าง
     “อ้าวแล้วมัวทำไรกันอยู่ แต่งตัวกันช้าจังขึ้นมาตั้งนานแล้วนี่”
     “หนูกับพลอยทาครีมกันอยู่ เดี๊ยวใส่เสื้อผ้าแปล๊บเดียว ยายแนนไป ๆ อาบน้ำเร็ว ...ห้ามทำไรในห้องน้ำนานน่ะ  อิอิ”  นุ่นพูดแล้วหันไปหัวเราะกับพลอย


.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น