วันเสาร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 43

 



 

มาต่อกันดีกว่าครับ หลายท่านสงสัยทำไมปล่อยให้เรื่องค้างๆคาๆ อย่างงี้ ผมต้องตอบว่า พอดีช่วงมาพิมให้ทุกท่านอ่านมันดึกนะครับ พอพิมไปได้ซักพักก็ดึกมาเลย

บางครั้ง ง่วงนอนนะครับ เลยต้องปล่อยเรื่องไว้ แต่ไม่ต้องเป็นห่วงครับ ยังไงก็มาต่อเรื่องจนสร็จครับ ขอนอกเรื่องซักนิสแล้วกันครับ พอดีอยากถามหลายๆท่านที่มี

เมียที่ชอบเย็ดเหมือนเปิ้ลเมียผม ท่านรู้สึกยังไงบ้างครับ ที่เรามีเมียคอยแจกหีให้กับทุกคนที่เราบอกว่าให้จัดได้ ส่วนความรู้สึกผมโครตชอบเลยครับ เห็นเมียเราร่าน

ร้องหาควย ดูดควยยแบบนี้มันเป็นอะไรที่ฟินแล้วโครตเสียวเลยครับ แต่ดีนะที่เปิ้ลเมียผมดันชอบควยอีก ก็อย่างว่าแหละครับ ขึ้นอยู่กับบางคู่เท่านั้น ส่วนผมเต็มที่ให้

หีบานตูดบานไปเลยครับบบ 555 นอกเรื่องไปซะหน่อย กลับเข้าเรื่องกันดีกว่าครับบ หลังจากเปิ้ลเคาะประตูเรียกไอ้เก่งน้องเขยตัวดีที่พัฒนามาเป็นผัวลำดับที่เท่าไหร่

เริ่มนับไม่ถูกแล้ว ไอ้เก่งก็เปิดรับครับบ พอมันเห็นเปิ้ลเท่านั้นแหละมันรีบดึงมือเข้าไปเลยครับ ผมเลยตามเข้าไปบ้าง หน้าผมกับไอ้เก่งก็พยักหน้ารับกันเหมือนเข้าใจ

กันดีครับบ ประมาณว่าในใจผมบอกมัน เฮ้ยยย เย็ดเมียกูที ส่วนไอ้เก่งก็ ขอเย็ดเมียมึงหน่อยประมาณนั้นนะครับบ ก็อย่างที่เคยบอกแหละครับ ไอ้เก่งตอนนี้ถอดเสื้อ

ผ้าหมดตัวแล้ว ร่างกายมันดูแข็งแรงกำยำมากตามสไตล์เด็กชาวไร่ชาวนาแหละครับ ยิ่งพอมันยืนคู่เปิ้ล เปิ้ลนี้ดูตัวเล็กน่ารักเลยทีเดียวว เก่งจ๋าาาา ล้างหีให้หน่อยยจิ

น้ำแฉะมาตลอดเลยยย เปิ้ลเริ่ม ร่ายความเหงี่ยนอ้อนควยไอ้เก่งงง ไอ้เก่งคงแกล้งถามล่ะ อ้าวทำไมล่ะ เปิ้ลรีบมองหน้าไอ้เก่งเลยครับ แหมมทำเป็นพูดนะ เกือบจะได้

เย็ดกันที่งานอยู่แล้ววว ไอ้เก่งตอบบกับเลยครับบ 555 เกือบคนเห็นซิไม่ว่า ใช่เลยย เปิ้ลหันมาหาผมแล้วบอกผมว่า เกือบโดนคนเห็นด้วยดีนะได้ยินเสียงก่อนเลย

รอดไป ผมเลยแกล้งตอบไป ก็แบบนี้แหละ จะเย็ดกันไม่ยอมบอกก่อนน แล้วผมก็หัวเราะกลบเกลื่อนไป ความจริงแล้วผมไม่อยากให้เปิ้ลไปเย็ดโดยไม่บอกหรอกครับ

แต่ก็ไม่ได้พูดออกไป ไว้ค่อยคุยกันสองคนค่อยบอกกันอีกที ไอ้เก่งรีบถามเปิ้ล จะให้ล้างยังไงดีล่ะ แล้วแต่ซิจ๊ะ น้องเขยยยย เปิ้ลเริ่มยั่วอีกก คราวนี้ไอ้เก่งจับฝักบัว

เปิดน้ำม่ใส่ตัวเปิ้ลเลยครับบ เปิ้ลทำตัวสดีดสดิ้งครับบ อุ้ยยย เย็นนนอ่าา ร้องเดี่ยวววๆๆๆ ไอ้เก่งรีบถามทำไมล่ะ ผมเปียกนะซิขอรวบผมก่อนนนซิ เปิ้ลก็หายางในห้อง

น้ำรัดผมครับ จังหวะที่นางยกแขนทั้งสองข้างงขึ้นเพื่อรวบผม ผมสังเกตดูหุ่นเปิ้ลยังงดงามอยู่ครับ แหมจะดูอวบๆไปหน่อยแต่ทั้งนมและหียังดูอวบอูมน่าเย็ดน่าดูดซะ

ขนาดนี้ ผมคิดไปก็มองผมว่าไอ้เก่งคงคิดแบบเดียวกันครับ เห็นมันกลืนน้ำลายอยู่เหมือนกัน เปิ้ลเองก็ยืนยิ้มโชว์นมโชว์หีให้ผมกะไอ้เก่งดูจนตาเป็นมันทีเดียวว เปิ้ล

มัดผมเสร็จ เลิกจ้องกันได้แล้วจ้าา เปิ้ลเสียงดังออกมา ดูกันเข้าไปเห็นจนหมดกันแล้วยังมองอยู่อีก ไอ้เก่งเลยรีบเปิดน้ำเอาฝักบัวมาใส่่เปิ้ลต่อประมาณว่าคงจะอาบน้ำ

ให้เปิ้ลเลยครับบ พอมันราดน้ำได้ซักพักมันก็ไปหยิบสบู่มาถูตัวให้เปิ้ลล เชื่อมั้ยครับบ มันถูอยู่สองทีครับบ นมกะหี สลับไปมาา เริ่มจากมันเอาสบู่ถูนมให้เปิ้ลลจนเปิ้ล

เหมือนกับแอ่นอกให้มันเลยครับบ ซักพักมันก็ล้วงลงไปที่หีเปิ้ลลทั้งแหย่ทั้งถูสบู่เปิ้ลนี้หน้าตาดูเย้ายวนมากครับ คงเสียวไปด้วยแหละครับ มือข้างหนึ่งของเปิ้ลก็จับไว้

ที่ข้อมือของไอ้เก่งมันนอีกมือหนึ่งก็เริ่มจับนมตัวเองไว้ทั้งๆที่ฟองสบู่ยังเต็มไปหมดด จนผมต้องรีบบอกไอ้เก่งมึงล้างเร็วๆซิว่ะ ไอ้เก่งเลยเอาน้ำมาล้างทั้งตัวเปิ้ลเพื่อ

ให้สบู่หายไป ล้างเรียบร้อยแล้วนะ ไอ้เก่งบอกกะเปิ้ลล เปิ้ลยิ้มรับบ ล้างอะไรเสียววชิปหายเลยย ว่าแล้วเปิ้ลก็รีบบอกเลยครับ มาเลยทั้งสองคน เดี่ยวเค้าจะล้างให้

มั้งงง  เราทั้งคู่รู้งานครับบ เลยเดินควยแข็งโด่ไปหาเปิ้ลครับบ เปิ้ลรีบดึงฝักบัวที่ไอ้เก่งถืออยู่มาแล้วเปิดน้ำราดไปที่ควยผมกับไอ้เก่งงง พอน้ำเปียกนางก็เอาสบู่มา

ถูให้เลยครับ นางชักเล่นกับควยผมกับควยไอเก่งด้วยความสนุกมือแหละครับบ ควยผมกับควยไอ้เก่งพอมาเทียบกันใกล้ๆแล้วเห็นความต่างครับ ผมเล็กกว่ามันครับ

คงตามสัดส่วนของตัวด้วยแหละครับบ แต่ผมก็เฉยๆๆครับบ เข้าใจเรื่องแบบนี้อยู่แล้ววว เปิ้ลเริ่มล้างน้ำสบู่ออกให้จนสะอาดเรียบร้อยย เปิ้ลก็รีบพูดขึ้นมาก่อนไหน

ขอพิสูจน์หน่อยย ว่าสะอาดแล้วว นางลงไปนั่งยองๆบนพิ้นเลยครับ คราวนี้จมูกกะปากนางอยู่ใกล้ควยผมกับไอ้เก่งแค่เพียงหันซ้ายหันขวาเท่านั้นเองครับบ นางเริ่ม

เอาจมูกแตะๆ ควยไอ้เก่งก่อน ก่อนที่จะถอกควยไอ้เก่งออกแล้วดมอีกทีอืมม หอมแล้ว นางเงยหน้าขึ้นมายิ้มม แล้วนางก็ทำให้ผมเหมือนกับทำให้ไอ้เก่งงง ไม่นาน

อยู่ดีๆๆ นางอ้าปากงับควยผมก่อนเลยครับบบ เชื่อมั้ยครับ ขนาดผมก็โดนปากของเมียผมบ่อยๆ แต่มันก็ยังเสียววอยู่ดีครับบบ งานโม๊กกงานนางดีมากเลยครับบ ทั้ง

ดูดควยยย ทั้งเข้าและออก ก็อย่างว่าแหละครับ ของมันเคยๆๆกันอยู่นางจะรู้ผมชอบแบบไหนน ซักแป๊บนางก็หันไปหาควยไอ้เก่งบ้างง คราวนี้นางต้องอ้าปากกว้าง

กว่าเดิมครับ เพราะควยมันใหญ่ ผมดูปากนางคับเลยครับบบ ควยไอ้เก่งเต็มปากเปิ้ลเลยครับบบ แต่นางคงชอบครับบบดูดเข้าดูดดออกจนไอ้เก่งสูดปากกกยาวเลย

ครับบบ มือไอ้เก่งจิกผมเปิ้ลไว้แน่นนน ผมเลยทักไอ้เก่งไปป กะคุยกันให้เงี่ยนกว่านี้แหละครับบ เลยคุยถึงอ้อยน้องสาวเปิ้ลเมียไอ้เก่งแหละครับบ เฮ้่ยไอ้เก่งงง

อ้อยย มันดูดควยเก่งกว่าเปิ้ลหรือป่าวหว่ะผมถามไป คราวนี้แหละเปิ้ลทั้งๆที่ควยคาปากอยู่เงยหน้ามองไอ้เก่งเลยครับบบ อูยยย เปิ้ลซิหว่ะดูดควยกูทีน้ำแทบแตกก

เปิ้ลเลยดูดต่อใหญ่เลยครับบบ เออแล้วหีอ้อยใหญ่ป่าวหว่ะ ผมถามต่อเอาจริงนะเว้ยย ตามความรู้สึก ไอ้เก่งเลยตอบบ กูก็เย็ดทั้งน้องทั้งพี่กูว่าหีเปิ้ลใหญ่กว่าหว่ะ

เออหรอหว่ะ ผมร้องถามม ชักอยากเห็นหีอ้อยแล้วหว่ะ เปิ้ลได้ยินรีบเอาควยออกปากเลยครับบ โหน้อยๆหน่อยพี่ทีน นั้นน้องหนูนะ  ไอ้เก่งรีบตอบบ เออถ้ากูถ่ายรูป

ได้กูจะส่งให้ดูแล้วกันนน แล้วมันก็หัวเราะครับบ จนเปิ้ลแอบกัดควยมันไปทีแบบเบบาๆ อูยยยขอโทษจ้าาพี่สะไภ้ ไอ้เก่งงร้องโอยยย ผมถามต่อครับบ เออแล้วนม

ล่ะหว่ะเป็นไงง ไอ้เก่งตอบครับบ เปิ้ลดูจะเล็กกว่าหน่อยนะ แต่หัวนมเหมือนกันน น่าดูดดดดด คราวนี้เเปิ้ลมาสลับดูดควยผมมั้งครับบบ ผมนี้ควยแข็งเลยครับ ยิ่งถาม

ก็เหมือนกระตุ้นอารมณ์ทั้งผมและไอ้เก่ง แต่ที่แน่ๆๆ เปิ้ลนี้คงน้ำเยิ้มแล้วครับบบ ผมเลยบอกกับเปิ้ลลล เมียจ๋าไหนขอลองดมหีเมียบ้างดิว่าหอมยังง เปิ้ลค่อยยดึง

ปากออกจากควยย ครับ แล้วยืนขึ้นน ไอ้เก่งรีบปิดฝารองชักโครกครับ ให้เปิ้ลไปนั่งครับบบ เปิ้ลดูรู้งานครับ นางนั่งพิงยกขาสองข้างขึ้นเป็นรูปตัวเอ็มเลยครับบ หีเริ่ม

มองเห็นชัดมากขึ้นน น่าเลียเลยทีเดียวครับบ ผมเลยก้มนั่งลงไปจ่อลิ้นที่เม็ดหีของเปิ้ลก่อนครับบ กลิ่นหีกับกลิ่นสบู่ปนกันมันช่างหอมน่าดูดน่าเลียมากครับบ เปิ้ล

ครางกระเส่าเลยครับ คงเสียวทีเดียวเพราะผมทั้งดูดทั้งขยี้เม็ดเสียวไปด้วยยบางทีเอาลิ้นออกมาเอานิ้วขยี้ให้ต่อ ไอ้เก่่งรีบเดินเอาควยไปให้เปิ้ลดูดเลยครับบ เปิ้ลรีบ

จับแล้วดูดทันทีครับบบ ผมดูดทั้งดุ้นซักแป๊บหน้าผมก็เต็มไปด้วยน้ำหีเปิ้ลไปหมดทั้งหน้าครับบบ เลยเรียกไอ้เก่งบ้างง เฮ้ยมึงสนเลียป่าวหว่ะ เออซิรอเมิงอยู่เนี้ยโดน

ดูนควยโครตเสียวเลยยย ผมลุกขึ้นนน เปลี่ยนกับเปิ้ลคราวนี้ผมลงไปนั่งบ้างง เปิ้ลรีบลุกหันมาโก้งโค้งก้มลงดูดควยผมมไอ้เก่งเลยต้องอ้อมไปด้านหลังง มันคงเห็น

หีเปิ้ลลอยเด่นชัดนะครับบ ผมก้มเอาจมูกและปากของมันไปทางด้านหลังของเปิ้ลล คราวนี้เปิ้ลโดนเลียทั้งซอกหีซอกรูก้นโดนจนบิดตัวไปมาด้วยความเสียวแหละครับ

บางทีปากก็เอาควยผมออก แล้วร้องครางออกมา อูยยยเสียวว เก่งจ้าาาาเค้าเสียววหีไปหมดแล้ววว ผมเลยถามมอยากได้ควยยังล่ะ เปิ้ลพยักหน้ารับ ผมเลยแกล้งต่อ

ว่าไงนะ เปิ้ลพยักหน้าอีก ผมเลยถามอีกก ว่าไงนะ จนเปิ้ลลลต้องพูดออกมาา อูยยย ขอควยเค้าทีนะๆๆ เเสียววหีจะแย่อยู่แล้ววว ผมเลยบอกเอาซิ นั่งขย่มควยพี่ก่อน

แล้วค่อยโดยควยใหญ่ๆต่อ เปิ้ลขยับก้นเล็กน้อยไอ้เก่งเลยเอาหน้าออกจากหีเปิ้ลล กำลังมันส์เลยไอ้เก่งบ่นเสียดายย คราวนี้เปิ้ลนั่งคร่อมควยให้ผมครับบ ใส่ง่าย

หน่อยครับ โดนมาเยอะก็แบบนี้แหละครับบ แต่ผมก็ชอบบบ นางขย่มจนแทบ ชักโครกพังนะครับ ผมเลยบอกเบาหน่อยจ๊ะ นางบอกไม่ได้เบาไม่ได้เค้าเสียวววๆ ผม

ว่าเปิ้ลคงขย่มจนน้ำหีแตกชัวร์ครับบบ ซักพักนางเลยเกร็งตัวว ผมว่านางเสร็จไปน้ำแล้วครับ นางกอดผมไว้แน่นน อูยยยย เสียววที่สุดเลยยย ผมเลยก้มลงมาดูดนม

เล่นไอ้เก่งก็แหย่มือเข้ามาครับ บีบนมให้อีก ผมนี่เห็นมันบีบทีนมนี้แทบปลิ้นไปปลิ้นมาครับบ บีบแรงทีเดียวครับบบ ซักแป๊บเปิ้ลคายความเสียวซ่านลงได้เลยลุกจาก

ตัวผมออกไป แล้วนางหันไปหาไอ้เก่ง อยากเย็ดท่าไหนดีล่ะ ผมกับไอ้เก่งยิ้มเลยครับบบ หันหลังมาไอ้เก่งรีบจัดท่าจัดทางง เปิ้ลหันให้เลยครับ มือนางทั้งสองข้าง

หันมาจับไหล่ผมไว้ประมาณว่าให้ผมประคองไว้ นางจะเย็ดต่อประมาณนั้นนน คราวนี้ไอ้เก่งสอดควยใส่หีเปิ้ลเลยครับบ เปิ้ลคงรู้สึกคับเล็กน้อยแหละครับ ขนาดมันคน

ล่ะเบอร์กันน หน้านางดูบู้บี้เล็กน้อยและก็หลับตาพริ้มเลยครับบ ซักพักควยไอ้เก่งคงเข้าไปเต็มลำครับบ ไอ้เก่งเริ่มโยกสะโพกเสียงเอวกับตูดเปิ้ลกระทบกันดัง ปั๊ปๆ

ตอนแรกดังแบบ มีระยะห่าง ซักพักเท่านั้นเสียงนี้ถี่ขึ้นเปิ้ลก็เริ่มร้องดังขึ้นน อูยยๆๆ หีพังแแล้วว หีพังแน่พี่ทีนน เปิ้ลร้อง บอกเสียงหลงเลยครับบ ไม่ไหวแล้วว เก่งจ้า

เย็ดเก่งจังงง อูยยยย เสียวหีมากเลยยยยย หน้าตาเปิ้ลสบัดไปมาด้วยความเสียววว ไอ้เก่งเองก็คงไม่ได้ฟังเปิ้ลเท่าไหร่ครับ มันสอดมือมาบีบนมทั้งสองข้างของเปิ้ล

ครับบ อูยยยยย ไม่ไหวแล้ววว หีเค้าพังแล้วว อูยยย เสียวหีที่สุดเลยยยยยย ซักพักนางกรีดลั่นห้องน้ำเลยครับบบ ผมว่านางคงเสร็จรอบสองครับบ วันนี้นางรอบจัด

มากแป๊บเดียวเสร็จไปสองน้ำ คงรอมาทั้งวันแหละครับบบ นางฟุบลงที่ตัวผม ผมประคองไว้ ไอ้เก่งซอยเอวค่อยๆเบาลงจน สุดท้ายมันดึงควยออก เสียง บล็อกๆๆ

พรวด ลมออกหีครับบ เย็ดซะลมออกเลยทีเดียวว เปิ้ลหันมา หูยย จะเย็ดให้พังเลยหรออ ไอ้เก่งยิ้มเลยครับบบ ก็ปกตินะมันตอบกลับมาอีกกก ผมเลยแกล้งหยอก

เปิ้ล ต่อซิ หมดแรงแล้ว ไอ้เก่งกลับพรุ่งนี้แล้วนะ เดี่ยวอดหรอกก เปิ้ลมองไปที่ควยไอ้เก่งเลยครับบ แล้วมาดูกันว่าใครจะหมดแรงก่อน เปิ้ลพูดขึ้นมาครับบบ เก่งรีบ

พูดจะเอาให้หมดแรงเลยหรออ เออซิ ว่าแล้วเปิ้ลก็ลุกขึ้นน คราวนี้นางเอามือทั้งสองข้างกอดที่คอไอ้เก่งไว้ แล้วก็กระโดดขึ้นเอวครับบบ ยากนิดนึง แต่ไอ้เก่งก็รับ

รับได้ พอเข้าท่ากันเรียบร้อย ไอ้เก่งก็เอามือมาจับควยจ่อที่หีเปิ้ลไว้ พอทุกอย่างลงล็อก คราวนี้ทั้งเปิ้ลกับไอ้เก่ง กระเด้งควยกระเด้งหีรับกันอย่างเมามันส์เลยครับ

ปากของทั้งคู่ดูดแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์เต็มที่ครับบ ผมนี่ดูเป็นคนนอกไปเลยทีเดียวว คราวนี้เสียงที่เคยร้องว่าอูยยเสียววหียังงั้นอย่างงี้หายไปเลยครับ มีแต่เสียง

อูยย เอาอีกๆๆ ควยใหญ่ดีจังง เย็ดแรงอีก อูยยย เสียววว ปากเปิ้ลก็ท้าทายควยยเหลือเกินมีแรงแค่นี้หรออ อย่างงั้นอย่างงี้ จนไอ้เก่งตอกกลับมาได้เลยย ร่านดีนัก

จะเย็ดให้หีแหกเลย เสียงดังตับๆๆ ป๊าบบ สลับกันดังมากเลยครับบ แต่ไม่นานครับ ผมก็ได้เสียงโทรศัพท์ น่าจะเป็นของไอ้เก่งครับบบบ ผมเลยรีบทักขัดจังหวะครับ

ไอ้เก่งงง โทรศัพท์มึงดังหว่ะ เอาไงหว่ะ เมียมึงโทรมาป่าววว เปิ้ลหันมาหยอกผมม เมียไอ้เก่งคร่อมควยอยู่นะ แล้วนางก็ยิ้มม ผมเลยตีก้นแรงๆไปที ด้วยความหมั่น

ใส้และด้วยความมันส์ด้วยครับ จนตูดนางแดงเป็นห้านิ้วเลยครับบ ไปรับก่อนไป เดี่ยวมันเป็นห่วงงง เปิ้ลแทนที่จะลงจากเอวไอ้เก่งครับ นางดันไม่ลงครับบ ไปรับทั้ง

งี้แหละ เปิ้ลบอกก ผมเลยต้องเดินเปิดประตูให้ ไอ้เก่งแข็งแรงมากครับบ เดินไป ควยยังคาหีอยูุ่ยังเดินไปหาโทรศัพท์ได้้ แล้วมันก็นั่งลงบนโซฟา มือเริ่มกดรับ

โทรศัพท์ เป็นอ้อยตามคาดครับ ส่วนผมเดินหาเจลครับ ว่าจะจัดหนักเมียจอมร่านซักหน่อยย พอเปิ้ลเห็นว่าอ้อยโทรยิ่งแอบแกล้งไอ้เก่งเลยครับบ  เก่งรับโทรศัพท์

ว่าไงอ้อยย อ่อ อาบน้ำนะกำลังจะนอน เปิ้ลขยี้หีบดควยเลยครับบ จนไอ้เก่งแทบร้องง อ่องานนะหรอ งานดีนะ เพื่อนมาเยอะเลยถามหาอ้อยด้วยยย แต่พอดีให้เปิ้ล

ไปด้วยนะ กลัวไปไม่ถูก พรุ่งนี้เย็นก็กลับแล้วว ยิ่งเห็นไอ้เก่งคุยนาน เปิ้ลยิ่งร่อนเอวว แกล้งไอ้เก่งเป็นการใหญ่ ไอ้เก่งคงเสียวแน่ครับบ คุยกะเมียที่บ้านขณะที่โดน

พี่เมียคร่อมเอวเย็ดอยู่ ซักแป๊บบ ไอ้เก่งแกล้งตะโกนเรียกเปิ้ลล เปิ้ลล อ้อยจะคุยด้วยย อ้อยยนี้หน้าเหวอเลยครับบ รับโทรศัพท์จากไอ้เก่งช้าๆๆ ว่าไงอ้อยย เสียง

เบาเชียวว อ่อกำลังจะไปอาบน้ำนอนนะ เหนื่อยเลยยย ทั้งวันวันนี้ เออไม่ต้องขอบใจหรอก กลัวไอ้เก่งไปไม่ถูก คราวนี้ไอ้เเก่งจับตัวเปิ้ลหงายนอนเลยครับบ คงเอา

คืนครับบ คราวนี้เปิ้ลนอนหงายไอ้เก่งเสียบควยกระเด้าเนิบๆๆ เปิ้ลคงทั้งเสียววครับบ มือก็ดันเอวไอ้เก่งไว้ ปากก็ทำท่าขอร้อง จนสุดท้ายนางคงตัดบทน้องสาวนาง

ครับ เออ แค่นี้นะ มีงานเข้าหว่ะ แล้วก็วางไป โหไอ้เหี้ยเก่งขี้แกล้งอ่า เดี่ยวอ้อยรู้ทำไง ไอ้เก่งรีบตอบกลับ ทีใครทีมันซิ  แล้วมันก็บรรจงตะบั้นเอวต่อจนนมเปิ้ล

เด้งไปเด้งมา ร่านดีจังหว่ะเมิงเนี้ย ขอเรียกมึงอีกเปิ้ลได้มั้ยหว่ะ อีเปิ้ลล ได้ซิหว่ะ ไอ้เหี้ยเก่ง มึงเย็ดพี่เมียมึงอยู่เมิงโครตเหี้ยเลย คราวนี้แหละครับ ความมันส์เลย

เริ่มอีกครั้งงงง เดี่ยวมาต่อครับบบ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น