วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

วางแผนหลอกเย็ดแม่มันคืนเพราะ คำของมัน EP.1





วางแผนหลอกเย็ดแม่มันคืนเพราะ คำของมัน
และผมก็ทำสำเร็จ ได้เย็ดแม่มันในที่สุด
และผมก็นำมาเล่าให้เพื่อนๆฟังไปแล้ว
จนมีกระแสมาว่า ควรวางแผนให้เพื่อนเย็ดแม่มัน
ความจริงเรื่องแบบนี้ คงไม่เกิด หากเรื่องที่ผม
สอนหลานขับรถ ที่ผมเล่าในกระทู้ไปแล้ว
เพราะเรื่องแนว ญาติ ผมไม่เคยคิดเลยจิงๆ
จนในที่สุดผมได้กับหลานผมก่อน
ผมเลยลองมานั่งนึก ถ้าวางแผนให้เพื่อนมันเอาควย
เสียบเข้าไปทางที่มันออกมาจะเป็นยังไง
ตอนแรกคิดก็เฉยๆ พอหลายๆวันเข้าผมก็เริ่มมีอารม
อาจจะบวกกับ สิ่งที่ผมกับหลานผมผ่านมาแล้วก็ได้
เลยทำให้อารม แนว ญาติมิตร เกิดขึ้นมาในหัว
ผมก็นั่งคิดแผนอยู่หลายวันว่าเราจะทำยังไง
1.เลยหากเพื่อนจับได้ว่าเป็นแผนเรา มันคงเลิกคบเราแน่
2.หากเขามีอะไรกันแล้วมารู้ว่าเป็นแผนเรา ก็คงโดนเหมือนกัน
3.จะทำยัง ให้เขาเอากัน และ สุดท้ายเขาไม่รู้ว่าเป็นแผนเรา
4.ที่ยากสุดคือจะนัดยังไง ให้เขายุด้วยกันโดยไม่ใช่เรา
และที่สำคัญคือถ้ามีชื่อผมติดอยู่หลังเพื่อนเอาแล้ว มันก็คงรู้

นี่คือโจทย์ที่ผมควรต้องแก้ให้ได้
และมันเป็นโจทย์ที่ยากมากๆสำหรับผมที่ผมตีโจทย์นี้ไม่แตก
เข้าเรื่องกันเลยน่ะครับ
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากสำหรับผมเอามากๆ
ผมจึงต้องหาตัวละครเพิ่มเข้ามาอีกตัวเพื่อให้เรื่องนี้สาวไม่ถึงตัวผม
และสิ่งที่ต้องหาอีกอย่างคือ
ชายที่ชอบเอาคนสูงวัย
และอีกอย่างต้องเป็นคนที่ไม่รู้จักเพื่อนผมด้วยเช่นกัน
แต่ผมลองส่งรูปแม่เพื่อนไปหาเพื่อนของผม
เกือบทุกคนแกล้งแอบๆถามว่ารุ่นนี้เอาไหวมัย
เพื่อนก็จะส่ายหัวกันทุกคน ถามผมว่าใคร
ผมก็จะตอบคนในเน็ต หมอนวดแก่5555
จนผมก็หาไม่ได้ซักที
จนในที่สุดแล้วความพยายามหาหมากตัวสำคัญของผม
ก็ประสบความสำเร็จเพราะโชคช่วย
มีช่วงหนึ่งที่ผมไปรับแม่เพื่อนผมคนนี้มาเย็ดที่บ้านผม

แล้วแฟนผมก็โทรมาบอกให้ผมไปรับลูก
เขาเอาลูกไปฝากไว้กับเพื่อนซึ่งจะอยู่อีกซอย
ผมกำลังจะออกไปรับ แม่เพื่อนผมก็ขอตามไปด้วย
เพราะไม่กล้าอยู่บ้านคนเดียว
ผมก็ไม่ว่าอะไร เลยให้ตามไป
พอไปถึงบ้านเพื่อนแฟนผมๆเลยให้
แม่เพื่อนลงไปรับลูกผม
หายเข้าไปซักพักเดินกลับออกมา
พอมาขึ้นรถได้ผมก็แอบไปเห็นคนแก่คนหนึ่ง
อยู่ข้างบ้านเพื่อนแฟนผม มองตามแม่เพื่อนตาไม่กระพริบ
พอขึ้นรถมาได้ ผมก็แซวทันที
"ดูเหมือนคนแอบมองแม่นะ"
แม่เพื่อน "บ้าแก่แล้วไม่มีใครมองหลอก"
ผม "แก่แล้วแต่ยังเย็ดมันอยู่เลย555"
แม่เพื่อน "บ้าาาาพูดไรเนี่ย ลูกอยู่นะ"
ผม "มันไม่รู้เรื่องหลอก ช่างมันเถอะ"
พอรับลูกเสร็จผมก็พาแม่เพื่อนกลับไปส่งบ้าน
พอกลับถึงบ้านก็มาคิดหาหมากตัวสำคัญต่อ
แต่นึกเท่าไหร่ก็นึกไม่พอ พอมาหยุดนึก ก็จำตอนไปรับลูกได้
ก็เกิดไอเดียร์ขึ้นมาทันที
ผมเลยไม่รอช้า รีบกล่อมลูกให้หลับ
พอลูกผมหลับแล้ว
ผมจึงรีบขับกลับไปบ้านตาแก่คนนั้น
พร้อมหิ้วของติดไม้ติดมือไปด้วยก่อนจะเข้าบ้าน
ไปถึงก็ยกมือไหว้ทักทาย
ผม "สวัสดีครับลุง"
ลุง "มาหาใครเหรอลูก"
ผม "อ๋อผมพึ่งย้ายมาอยู่แถวนี้ครับไม่รู้จักใครเลย เลยมาหาเพื่อนคุย"
"ลุง อยู่นี่มานานแล้วเหรอ"
ุลุง "ลุงอยู่มา 50กว่าปีแล้วที่นี่"
ผม "ดีเลยครับ กำลังหาคนพื่นที่อยู่พอดี"
ุลุง "ทำไมเหรอ"
ผม "ผมทำงานเป็นเซลนะครับลุง"
"ไม่ชินพื้นที่ก็ต้องหาคนพื้นที่"
"เพราะต้องใช้ในการทำงาน"
"ผมเข้าไปได้มัยลุง"
ลุง "มาๆๆเข้ามาก่อนๆ"
ผม "ลุงดื่ม ไหมครับ"
ลุง "ดื่มได้อยู่ 55555ลูกไม่อยู่ตอนนี้อยู่คนเดียว"
พอคุยกันหอมปากหอมคอเสร็จผมก็พากันตั้งวง
พอกินกันได้อยู่พักใหญ่ๆ
ผมจึงเปิดรูปแม่เพื่อนในเฟสคาไว้
แล้วจึงขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ผมวางโทรศัพเอาไว้
เพื่อกระตุ้นให้เขาจำได้และถามผม
พอกลับออกมาจากห้องน้ำ เหมือนจะได้ผล
ลุง "คนในโทรศัพ ใช่คนที่มารับเด็กเมื่อกี้รึเปล่า"
ผม "ใช่ครับๆ"
ลุง "ถึงว่าหน้าคุ้นๆเนาะ"
ผม "ทำไมเหรอ ลุงชอบเขาเหรอ"
ลุงไม่ตอบแต่หัวเราะ 5555
ลุง "โอ้ยลุงแก่ขนาดนี้แล้วใครที่ไหนจะมาเอา"
ผม "โอ้ยแก่ เก่อ อะไรกันลุง ถ้าลุงไม่แทนตัวเองว่าลุงก่อนผมเรียกพี่ไปแล้วทีแรก"
ลุง "ฮะจริงๆ เหรอ พูดถูกใจจริงๆ 555"
"ถ้าลูกยังไม่ได้ผัวนี่ลุงยกให้แล้วนะพูดถูกใจจิงๆ"
ดูเหมือนลุงจะเริ่มเมามากแล้ว
ผม "ลุงสนใจมัยละ เดี๋ยวผมติดต่อให้"
ลุง "แล้วเขาเป็นใครเหรอ"
ผมเลยตีเนียนๆไป
ผม "ผมรู้จักครับลุง"
ลุง "จริงๆหรา555"
ผม "แล้วลุงรู้จักข้างบ้านไหมละ"
ลุง "รู้จักซิ ทำไมเหรอ"
ผม "ก็พรุ่งนี้เขาจะมารับเด็กไง"
"ก็ตอนที่เขาจะมารับเด็ก ลุงหาทางชวนเด็กมาบ้านลุงไง"
ลุงหัวเราะแบบดีใจ555
ลุง "แผนร้ายจริงๆนะเรา 5555"
ผม "ว่าแต่ลุงยังเอาไหวอยู่มัย"
ลุง "อยู่ที่ว่าให้เอาใครนะ 5555"
ผม "คนเมื่อกี้ละ อยากเอาปะละ"
ลุง "โอ้ยลุงแก่แล้ว เขาไม่ให้ลุงเอาหลอก"
ผม "ถ้าลุงอยากได้ผมก็ทำให้ได้นะ อยู่ที่ลุงอยากเอามัยละ"
ลุง "ลุงก็ ว่ากันตามจิงนะ น่าเย็ดเลย5555ไม่น่าเอา"
ผม "งั้นถ้าผมทำให้ลุงได้เอา ลุงก็เอาใช่มัยตกลง"
ลุง "เอาซิ 555"
ผม "แต่ถ้าผมทำได้แล้วผมมีข้อแม้อย่างหนึ่ง"
"ลุงต้องทำตามผมและเก็บเรื่องนี้เป็นความลับห้ามบอกใคร"
"ลุงตกลงมัย"
ลุง "ได้ๆ แล้วจะให้ลุงเอาวันไหน"
ผม "พรุ่งนี้เลยเป็นไง"
ลุุง "อะไรจะไวขนาดนั้น ได้จริงหรา"
"เพราะปกติไม่ใช่คนนี้มารับ"
ผม "เดี๋ยวลุงคอยดูแล้วกัน ลุงเก็บแรงไว้เลยละกัน555"
และผมก็หาหมากตัวสำคัญที่จะทำให้เพื่อนผมเย็ดแม่มันสำเร็จ
เราก็กินกันอยู่นานพอสมมควร ผมก็หยิบรูปเปลือยๆ
ของแม่เพื่อนให้แกดู เพื่อ เรียกความมั่นใจ
ว่าผมทำให้เขาได้เอาได้แน่นอน
เห็นแกดูรูปตาโตมันวาวเชียว สงสัย คงจะอยากจิงๆ
อีกอย่างแม่เพื่อนผมก็ เป็นคนไม่อ้วนด้วย
ผมสังเกตเห็นเป้ากางเกงแกตุงๆขยับยิกๆ
เหมือนแกจะมีอารมแล้ว
ผมเลยถามแก "เป็นไงลุงชอบปะ"
ลุง "นี่คนที่มารับเด็กนิ ไปถ่ายมาได้ไง"
ผม "ก็ผมเย็ดแล้วคนนี้แต่ไม่ได้จิงจังอะไร"
"ลุงรังเกียจมัยละที่จะเอาต่อผม"
ลุง "ขอแค่ให้ได้เอาเถอะ"
ผมจึงให้ดูรูปควยผมตอนเสียบหีแม่เพื่อน
เหมือนลุงจะหลุดขำนิดๆ
ผม "ลุงขำอะไรอะ"
ลุง "เปล่าๆๆ ไม่มีไร"
ผม "บอกมาเถอะ ขำอะไร ของผมเล็กเหรอ"
ลุง "ไม่นะ แต่ถ้ามาโดนของลุง เขาคงไม่เอาควยนี้แล้วละ5555"
เหมือนแกจะขำที่ของผมน่าจะเล็กกว่าของแกจิงๆ
ผม "จริง ดิลุง พูดซะอยากเห็นเลย"
เหมือนลุงจะเมามากๆ ควักออกมาวางที่เก้าอี้ให้ผมดูเลย
ผมเห็นนี่ ผมตกใจตาแทบหลุดออกมาจากเบ้า
เคยเห็นควยที่ใหญ่สุดคือควยเพื่อนผมคือไอ้ตั้ม
พอมาเจอของลุงแก ผมนี่แทบช็อคเลย
มันทั้งอ้วนทั้งยาว แถมหัวบานอีกต่างหาก
ผมนี่แทบอายเลยอยากจะแทรกแผ่นดินหนี555
ลุง "เป็นไง คิดว่าเขาจะติดมัย"
ผม "ผมว่าไม่น่ารอดนะลุง 555"
ลุงแกหัวเราะดังแบบชอบใจ
ผม "งั้นผมขอถ่ายไปให้เขาดูได้มัย เผื่อเขาเห็นแล้วเขาอยากลอง555"
ลุงไม่พูดอะไร เหมือนจะเมามากๆ ลุกขึ้นกางเกง
ให้ผมถ่ายรูปแก ตอนนั่งนี่แทบช็อคแล้ว เห็นตอนยืนไม่อยากจะบอก ดูรูปเอาเองแล้วกัน
ผมจึงหยิบมือถือ มาถ่ายทันที
ทันทีที่ถ่ายเสร็จผมส่งไปให้แฟนผมดูทันที
ส่งไป อ่านไม่ถึงสามวิ โทรมาถามผมทันทีของใคร
เสียงบอกตกใจมากๆหรืออยาก
ใจจริงอยากจะให้ไปสวมหีแฟนผมมากกว่านะนิ555
แฟนโทรมาถามอย่างไว
"ของใครอะ"
ผมเลยตอบกลับไปว่า
"คนแถวนี้แหละพึ่งรู้จักมากินเหล้าด้วยกัน"
"คุยในไลน์นะไม่สะดวกตอนนี้"
ผมเลยถามแฟนไปในไลน์สู้ของไอ้ตั้มได้มัย
อยากลองมันอันนี้
แฟนตอบกลับมา ใหญ่กว่าเยอะมาก น่าสนนะ 555
พอๆๆๆๆเดี๋ยวจะน้ำเยอะไป จริงๆคุยกะแฟนเยอะครับ
แต่ขอไม่เล่านะ ขอเล่าเรื่องนี้ก่อนนะครับ
พอถ่ายเสร็จลุงก็ใส่กางเกงแล้วนั่งกินต่อ
ลุงเลยถามผม เหมือนอยากมากๆ
ลุง "พรุ่งนี้เอา เขาจะยอมให้ลุงเอาเหรอ"
"แล้วจะต้องทำไง"
ผม "ให้อยู่แล้ว คนเวลาเงี่ยนยังไงเขาก็ยอม"
ลุง "เขาเดินมาเห็นลุงแล้วเขาจะเงี่ยนยังไง"
"แล้วรู้ได้ไงเขาจะมา ปกติ ไม่ใช่คนนี้ที่มารับเด็ก"
ผม "ลุงชวนเด็กมาเล่นบ้านให้ได้ก็พอ แล้วให้เด็กง่วงหลับก่อนเขามา"
"พอเขามาถึงลุงก็ ให้เขาไปปลุกบนห้อง"
ุลุง "ถ้าเขาไปปลุกเด็กตื่นแล้ว จะได้เอาเหรอ"
ผม "โถ่ ลุง ผมแค่ให้ลุงหลอกเขาเข้าห้อง แล้วลุงจะพาเขาเข้าห้องเด็กทำไม"
ลุงหัวเราะ 555555 เออ ลืม
ลุง "แล้วเข้าห้องไปเขาไม่ยอมละ"
ผม "ลุงก็โชว์ ของให้เขาดูไง เขาเห็นแล้วเขาเงี่ยนเขาก็เอาเอง"
ลุง "แก่ๆอย่างลุง เนี่ยนะเขาเห็นเขาจะเงี่ยน 5555"
ผม "เรื่องนั้น ลุงไว้ใจผมเถอะ ลุงได้เอาอยู่แล้วเชื่อผม"
ลุง "งั้นก็ได้ๆ"
ผม "มีข้อแม้นะลุง"
ลุง "อะไรเหรอ"
ผม "อย่างที่ผมบอกข้อแรกเลย"
" 1 ถ้าลุงได้แล้ว ลุงต้องทำตามที่ผมบอกและอยากให้ลุงทำ"
" 2 ลุงห้ามบอกว่ารู้จักผมกับเธอ"
ลุงก็ตกลงโอเค เหมือนจะดีใจเอามากๆผมกินอยู่ครู่หนึ่งผมก็กลับ
พอวันรุ่งขึ้นผมจึงเริ่มแผนการแรกทันที คือเอาลูกมากฝากไว้บ้านเพื่อนแฟน
แล้วผมก็ไปรับแม่เพื่อนมาบ้านผมทันที
ปกติรับมาหรือไปไหนกันพอเข้าห้องผมก็จะเอาทันที
ไม่ก็ แม่เพื่อนจะมาเริ่มคลอเครียผม
ผมบอกวันนี้ขอนอนกอดเฉยๆนะเหนื่อยมากเลยเมื่อวานก็เอาทั้งวันเลย
แม่เพื่อนก็ไม่ว่าอะไร เหมือนไม่เอาก็ได้
ผมก็เลยเผลอหลับไปจริงๆประมาณเกือบบ่ายสามสดุ้งตื่น
เพราะเสียงโทรศัพ ลุงแกโทรเข้ามา
บอกผมว่า พาลูกผมมาบ้านได้แล้วตอนนี้ก็หลับแล้ว
เอายังไงต่อ
ผมเลยบอกลุงไปว่าให้รอเลยอีกไม่เกิน 10นาลุงได้แน่
แล้วผมก็วางไป แม่เพื่อนก็ถามว่าใคร
ผมก็ไหลไปเรื่อย ตามประสาผม
พอตื่นเสร็จผมก็ไม่รอช้า จัดการบิ้วแม่เพื่อนผมทันที
เริ่มจากดูดปาก บีบเค้น ล้วง แยงเข้าแยงออก
จากนั้นผมก็เริ่มแทง เสียงแม่เพื่อนผมดังขึ้นๆเรื่อยๆเพราะความเสียวซ่าน
และผมก็หยุด ซอยและแกล้งหยิบโทรศัพ
แกล้งคุยกับแฟน ผมเลยบอกแม่เพื่อนไป
"ตายแล้วแม่ลืมเลยต้องไปรับลูก"
แม่เพื่อน "ทำต่อให้เสร็จนะเดียวค่อยไปนะๆๆๆ"
เสียงเธออ้อนควยเป็นพิเศษ เพราะจากการค้างที่ควยผม
กำลังรูดผนังหีเธอเมื่อกี้
ผม "ไปรับมาก่อนนะ เดี๋ยวกลับมาค่อยมาต่อ"
แม่เพื่อน "ไม่ไปด้วยกันหรา"
ผม "มันคนละทาง ผมต้องออกไปซื้อข้าวไว้รอ"
"ไม่งั้นกลับมางอแงหิวร้องโวยวายอีก"
"แม่ช่วยปั่นจักยานไปรับให้ทีนะคับ"
แม่เพื่อนรั้งเอวผมยังไม่ยอมปล่อย
พร้อมกับโยกหีบดเข้าหาผมไม่หยุด
เหมือนกำลังจะบอกว่ากระแทกให้อีกนิดนะ
มันจะเสร็จอยู่แล้ว จิงๆผมก็เงี่ยนมากเหมือนกัน
อยากจะกระแทกให้แตก แต่กลัวแม่แตกแล้ว
ฝั่งนั้นจะเอายากแน่นอน
ผมเลยต้องฝืนใจแกะมือแม่เพื่อนออก
แล้วดึงควยออกมา
เหมือนหน้าแม่จะไม่พอใจผม
ผมจึงก้มลงไปจูบปากพร้อมบอก
"รีบๆไปรีบๆกลับนะ กลับมาจะแทกให้หายอยากเลย"
แม่เพื่อนจึงลุกแบบเซ็งๆค้างๆหยิบเสื้อผ้ากำลังจะใส่
ผมจึงหยิบเก่งในกับเสื้อในไป
ผม "ไปแค่นี้เองไม่ต้องใส่หลอกแม่"
"กลับมาจะได้ถอดเย็ดเลยไม่ยุ้งยากรีบไปรีบมานะผมจะไปซื้อข้าวรอ"
เหมือนแม่จะยิ้มไม่พูดอะไร
เดินเข้ามาหาผมก่อนจะบีบควยผมรูดไปๆ และพูดกับผมว่า
แม่เพื่อน "อีกนิดก็แตกแล้ว ช่วยแทงให้ซักแปปไม่ได้เหรอ"
ผม "น่านะไปรับลูกผมก่อน กลับมาเดี๋ยวผมแทงให้แตกสองทีเลย"
แ่ม่จึงยอมเดินออกจากห้องไป ด้วยความอ้อนวอนอยากควย
แม่เพื่อนออกไปได้ผมไม่รอช้า
หยิบโทรศัพโทรหาลุงทันที บอกว่า เธอกำลังไปให้เตรียมตัว
ผม "ลุงไม่ต้องวางนะ เอาโทรศัพไว้ใกล้ๆผมจะได้รู้ว่าลุงได้เย็ดเธอจิง"
ลุง "ได้ๆไม่มีปัญหา"
ครู่เดียวลุงแกก็บอกว่า น่าจะมาแล้ว แล้วลุงก็หายไป
ไม่นานก็เริ่มได้ยินเสียงสนธนา
แม่เพื่อน "อ้นอยู่มัยค่ะ พี่ มารับอ้นค่ะ"
ลุง "มาเล่นซะนาน เผลอหลับไปนานแล้ว อยู่ข้างบน"
"สงสัยยังไม่ตื่นเดี๋ยวพี่ขึ้นไปอุ้มมาให้นะ รอแปป"
ผมนึกในใจ เห้ย ไม่ให้เค้าขึ้นไปอุ้มเองวะ
แต่ไม่ทันจบ ตอนนึก แม่เพื่อนก็พูดแทรกมา
แม่เพื่อน "ไม่เป็นไรค่ะพี่ หนูเกรงใจ เดี๋ยวหนูขึ้นไปปลุกให้แก ลงมาเองดีกว่า"
โหวววผมว่า ผมเนียนแล้ว ลุงเนียนกว่าผมอีก
แล้วก็ได้ยินเสียงเหมือนกำลังเดินขึ้นบรรใด
ตอนนั้นควยผมเริ่มแข็งจากเหตุการที่กำลังจะเกิดแล้ว
ลุ้นมากใจเต้นตุ๊บๆๆๆๆเลย
แม่เพื่อน "อ้นมาเล่นนี้บ่อยมัยค่ะพี่"
ลุง "บ่อยมาก คนเก่าที่มารับต้องขึ้นไปอุ้มประจำ"
ผมนึกในใจใครวะมารับลูกผม
ไม่เห็นเล่าให้ฟังวะ อยากจะวางแล้วโทรกลับไปถาม
แต่ก็ยังอดใจรอก่อน
แม่เพื่อน "ห้องไหนค่ะพี่"
ลุง "ห้องนั้นแหละ ตรงไปเลย"
ซักพักผมได้ยินเสียงเปิดประตูเขาห้อง
และไม่ทันใดก็ได้ยินเสียงประตูปิดพร้อม ลงกรอน
แม่เพื่อน "ไหนค่ะพี่ ไม่เห็นมี"
ลุง "อ้าวพี่บอกผิดห้องจริงๆอยู่อีกห้องหนึ่ง โทดทีนะ"
แม่เพื่อน "งั้นไปค่ะพี่"
เสียงเหมือนกลัวๆไรซักอย่าง
ลุง "ไหนๆก็มาแล้วอยู่ด้วยกันก่อนนะซัก5นาทีนะ"
แม่เพื่อน "พอดีหนูต้องรีบกลับค่ะพี่ ขอตัวนะค่ะ"
ลุง "แปปเดียวนะคนสวย อยู่ด้วยกันก่อน"
แม่เพื่อน "งั้น พี่ช่วยใส่ผ้าขนหนูลุงก่อนนะค่ะมันโป้มาก"
ลุง "โทดทีนะ สงสัยจะผูกไม่ดี แต่ช่างมันเถอะ ไหนๆก็เห็นหมดแล้วไม่ต้องใส่แล้ว"
อ้าวลุงโชว์ของจิงๆหราเนี่ย ผมนี่หลุดขำนิดๆ55
ซักพักแม่เพื่อน
"อย่าค่ะพี่ เดี่ยวใครมาเห็นเข้ามันไม่ดี"
ลุง "ยุในห้องแบบนี้ใครจะมาเห็น ขอให้พี่ช่วยเถอะนะ"
แม่เพื่อน "อย่าค่ะอย่าาาา อื้มมมมม"
เสียงอืมเริ่มมา รู้เลยลุงเริ่มบิ้วแล้ว
เสียงทั้งคู่เริ่มหายไปพักหนึ่ง ซักพักก็มีเสียงครางยาวๆตามมา
อื้มมมม อ่าาาโอ้ยยยย ไม่ไหวแล้ว พี่จ๋าาาาา อ่าาาา เย็ดหนูเถอะๆๆๆ
ผมนี่มือไม้สั้นหมดเลย มือก็สาวควยตาม
ซักพัก เสียงดังกว่าเดิม แต่ครั้งนี้ไม่ใช่เสียงคางแล้ว
"โอ้ยยยยพี่หนูเจ็บเอาออกก่อนโอ้ยยยเจ็บๆๆๆ"
ลุง "ทนหน่อยน่ะ คนเก่าก็ร้องแบบนี้แหละ แต่อีกเดียวก็จะมีแต่ความมัน"
"พี่จะทำให้น้อง ถึงสวรร นะคนสวย"
ถึงตอนนี้ผมเรียบเรียงเหตุการได้เลย
ว่าเมียผมเคยมารับลูกที่นี่แล้วตาลุงนี่จับเย็ดแน่ๆ
เสียงโอ้ยเจ็บพอก่อนโอ้ยเจ็บดังเป็นระยะๆ
ครู่เดียวเสียงก็หายไปได้ยินแต่เสียงคางสลับกันไปมา
โอ้ยยอาาาาหืมมมมมันที่สุดเลยค่ะพี่ๆเย็ดหนูแรงๆจะแตกอีกแล้ว
ผมก็สาวควยตามเสียงคางของแม่เพื่อนไม่ยั้ง
ไม่รู้จิงๆว่าเธอโดนอะไรบ้าง แต่ก็เสียวมากๆที่ได้ฟังแบบนี้
มีแต่เสียงคางของแม่เพื่อนผมดังสนั่นอยู่นาน เกือบครึ่งชม.
จำได้ว่า ครึ่ง ชม. ที่ผ่านมาเธอร้องเสร็จๆๆไปประมาณ 4-5 รอบน่าจะได้
ผมหราชักเสร็จตั้งแต่ แม่เพื่อนยังไม่บอก โอ้ยเสร็จเลย มันเสียวมากๆ
ลุง "จะกลับเลยหราเมียจ๋าา"
"อยู่อีกซักแปปค่อยกลับน่ะ เดี๋ยวผัวทำให้อีกรอบ"
แม่เพื่อน "กลับก่อนนะออกมานานแล้วเดี๋ยวคนสงสัย"
ลุง "แล้วจะมาหาผัวคนนี้อีกมัย"
ไม่มีเสียงตอบรับจากแม่เพื่อน
ลุง "เดี๋ยวก่อนไป ขอดูดนมอีกทีนะ"
สงสัยจะดูดจิงๆเพราะผมได้ยินเสียงแม่เพื่อนคางและซูดๆ
ลุง "กลับดีๆนะ เมียจ๋า ไว้วันหลังมาอีกนะ"
แล้วเสียงก็เงียบไป ลุงก็ไม่ยอมคุยสงสัยคงลืมผมแอบฟัง
ผมจึงวางสายแล้วกดโทรกลับไป
เพราะอยากรู้เรื่องที่ลุงหลุดปากบอก
คนเก่าที่มารับก็ร้องแบบนี้
ผมสงสัยเอามากๆว่าเป็นใคร
จึงรีบโทรอย่างไว
ผม "ลุงเป็นไง มันมัย"
ลุง "มันมาก แน้นควยลุงมากๆหีตอดตุ๊บๆเลยสงสัยไม่ค่อยได้เย็ด"
ผมเลยรีบถามอีกทันที
ผม "ได้ยินลุงบอก คนเก่าก็ร้องแปปนี้ ใครเหรอลุง"
ลุง "ก็แม่เด็กไง เขามารับ หลายรอบแล้ว"
ผมโกรธมาก ณ ตอนนั้น แต่ก็นิสัยผม ชอบทั้งโกรธและเงี่ยน
แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรลุงและไม่ได้บอก นั้นอะเมียผม
ผม "แล้วลุงเอาบ่อยมัยแม่เด็กเป็นไง"
ลุง "อาทิตย์ก่อนมาให้ลุงเย็ดเกือบทุกวันมีพักนี้อะหายไป"
ผม "เขามารับลูกเหรอ"
ลุง "แรกๆก็มารับ ลูกนะ หลังๆมาเองเลย บอกของลุงเย็ดมันดีเค้าชอบ"
ผม "แล้ว ใครมันกว่ากัน"
ลุง "คนนี้แน้นรูกว่า รัดควยสุดๆ"
"ถ้าเรื่องรู ลุงเอาคนนี้"
"แต่ถ้าลีลาสู้ แม่เด็กไม่ได้เลย"
"แม่เด็กนางเอกหนังโป้ลุงว่ายังอายเลย"
"ทั้งดูดทั้งเลีย ดูดอมยันพวกไข่ลุง"
"แถมสุดท้าย กินน้ำลุงตอนแตกอีก"
ผม "ลุงไม่ได้ใส่ถุงเหรอ"
ลุง "ใส่ซิ เอาถุงออกแล้วลองยัดปากมันดู มันก็กินและเลียให้ลุงมันมากๆ"
ผมได้ฟังได้โกรธทั้งแข็งที่เมียแอบมาให้คนเย็ดอีกแล้ว
ผมนี่ได้ฟังทั้งโกรธทั้งเงี่ยน
ผม "แล้วตกลงถ้าให้เอา คน สองคนนี้ใครดี"
ุลุง "เลือกไม่ถูกนะ อีกคน แทงมัน อีก คนลีลาดีนมก็ใหญ่อีก"
ผม "งั้นเดี๋ยวค่อยคุยนะลุง อย่าลืมสัญญาผมละ ว่าจะทำตามที่ผมบอก"
ผมมานั่งคิดว่าแล้ว ทำไม ควยไอ้ตั้มไม่น่าทำให้ของเมียหลวมขนาดนี้
ที่แท้โดนของลุงนี่เอง
ซักพักแม่เพื่อน ก็มาพร้อมกับลูกผม
ผมเลยเอาข้าวมาวางไว้พร้อมกับขนมให้ลูกกิน
เปิดการ์ตูนให้ดู แล้วลากแขนแม่เพื่อนขึ้นห้องทันที
เข้าห้องได้ ผมจับนอนแล้ว รูดกางเกงลงทันที
ภาพที่ฉายให้เห็นยุตรงหน้าคือ
รูนี่กวงหมดเลย โบ๋มากๆ ผมเลยเอาจมูกไปใกล้ๆ
ได้กลิ่นถุงยางยังติดอยู่เลยมั่นใจลุงใส่ถุงจิงๆด้วย
ผมไม่รอช้า รีบถอดกางเกงด้วยความเงี่ยน
กะจะเสียบต่อทันที แต่มือ แม่เพื่อนก็ดันเบรคผมเอาไว้ไม่ให้เสียบ
"พอก่อนนะ ขอพักหน่อยรู้สึกเพลียๆ"
ผม "ขอต่อให้มันจบซักรอบนะ"
แม่เพื่อนไม่พูดอะไรแต่นอนหลับตาเหมือนจะเพลียจิง
คิดในใจ แค่ครึ่ง ชม. ขนาดนี้เลยหราเนี่ยถึงกับสลบ
ผมไม่รอช้าเรียบเสียบทันที
ความรู้ดีมากๆนะครับเวลาที่อีกฝ่ายไม่บอกโดนเย็ดมา
ทั้งๆเราก็รู้ หลังโดนเสียบมาหมาดๆ มันหลวมเอามากๆเลย
ไม่แปลกใจเลย ทำไมพักหลังๆของเมียผมหลวมมากๆแบบผิดปกติ
นี่โดนครั้งเดียวยังขนาดนี้
แฟนผมไปให้เขาล่อเกือบทุกวันตายห่า
ผมเอาไม่ถึง 5 นาทีก็น้ำแตกใส่ทันที
ผมจึงหมอบฟุบทับแม่เพื่อนได้กลิ่นคาวๆ
ลองมองหาเห็นคราบขาวๆเปื้อนผมอยู่นิดๆ
ลองจับหน้าแม่เพื่อนดูก็รู้สึกเหนียวๆ รู้เลยว่า
ลุงดึงออกมาแตกใส่หน้าแน่ๆ
เดี๋ยวมาเล่าต่อนะครับหมากตัวสำคัญผมคือลุงแกนี่ละ
ืที่จะเชื่อมให้แม่เพื่อนเอากับลูกตัวเอง ซึ้งเป็นเพื่อนผม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น