วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

แม่ผมเป็น

 
 
แม่ผมอายุสี่สิบกว่าแล้ว เลิกกับพ่อตั้งแต่ผมยังเล็ก ๆ และแม่ก็ครองตัวเป็นโสดมาตลอดเราพักอาศัยอยู่กับตา ยาย แม่มีอาชีพเป็นเซลขายสี บางครั้งต้องออกไปติดต่อลูกค้าตามต่างจังหวัดครั้งละหลาย ๆ วัน ตอนนั้นผมอายุประมาณ สิบสี่ สิบห้าปีได้ วันหนึ่งตากับยายไม่อยู่ไปต่างจังหวัด ผมอยู่บ้านกับแม่สองคน ตอนค่ำผมนั่งคุยดูทีวีกับแม่ และแม่ก็นั่งดื่มไวน์ไปด้วย ประมาณสามทุ่มผมขอตัวไปนอนก่อน แม่บอกยังไม่ง่วงขอนั่งดื่มไวน์ดูทีวีต่ออีกสักหน่อย ผมนอนเล่นไปสักพักไม่ยอมหลับ เลยลุกมาจะเข้าห้องน้ำ พอถึงหน้าห้องน้ำก็ต้องชะงักเพราะเสียงที่ดังลอดมาจากห้องน้ำเป็นเสียงร้องครวญครางของแม่ อูย โอย เสียวจัง วันนี้ทำไมมันเงี่ยนอย่างนี้ อูย โอยอยากโดนควยใหญ่ ๆ มาเย็ดหีจังเลย ด้วยความอยากรู้อยากเห็น ผมจึงหาช่องทางแอบดู พอดีนึกได้ว่าช่องกระจกระบายอากาศหลังห้องน้ำมีรอยแตกอยู่กระจกหลุดไปบางส่วน ผมไม่รอช้าเปิดประตูออกไปหลังห้องน้ำทันทีจัดการเอาเก้าอี้มายืนสูงได้ระดับกับช่องรอยแตกพอดี ผมค่อย ๆ ปีนขึ้นไปไม่ให้มีเสียงดัง และภาพในห้องน้ำมันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ต้วแม่เปลือยเปล่ายืนพิงถังน้ำมือขวากำควยปลอมขนาดใหญ่พอป โอควยลูกเต็มปากเต็มคำแม่ดีจริงระมาณชักเข้าออกในรูหีอยู่ตลอดเวลา ส่วนมือซ้ายบีบคลำนมสองข้างสลับกันไปมา เป็นครั้งแรก ผมเห็นเรือนร่างเปลือยเปล่าของแม่ นมแม่ไม่ใหญ่มากนักแต่ยังเต่งตึงอยู่ ส่วนหีแม่อวบอูมใหญ่เต็มหว่างขาแม่เลย แม่หลับตาส่ายหัวไปมาชักควยปลอมเข้าออกในรูหีพร้อมกัยร้องครวญครางตลอดเวลา สักพักแม่สาวควยเข้าออกในรูหีเร็วขึ้นพร้อมกับบีบนมทั้งสองข้างสลับกันไป าแรงยิ่งขึ้นร้องครวญครางเสียงดัง โอยเสียวหีจะทนไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว โอย ออก ออก แล้ว ครั้งสุดท้ายแม่อัดควยปลอมเข้าไปในรูหีแม่จนสุด สะดุ้งตัวเกร็งกระตุก แล้วก็ยืนพิงกับอ่างน้ำสักพักแม่ก็อาบน้ำต่อ ผมแอบดูทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองจนเสร็จตามแม่ไปติด ๆ  และจะกลับไปนอนแต่ตอนลงจากเก้าอี้ดันไปสะดึดขาเก้าอี้ เก้าอี้ล้มไปโดนผนังห้องน้ำเสียงดังคิดว่าแม่คงได้ยินผมกลัวแม่จับได้จึงรีบเข้ามานอนก่อนแม่อาบน้ำเสร็จ หลังจากวันนั้นมาผมจะหาโอกาสแอบดูแม่อาบน้ำเป็นประจำ บางวันก่อนอาบน้ำแม่ก็ช่วยตัวเองไปด้วย ผมเห็นแล้วอยากเข้าไปทำกับแม่ใจจะขาดแต่ใจไม่กล้า  จนมาช่วงหนึ่งปิดเทอมผมมีเวลาว่าง ก็ขอติดรถแม่ไปเที่ยวตอนแม่ไปหาลูกค้าที่ต่างจังหวัดด้วยแม่ก็ว่าดีเหมือนกันจะได้นั่งรถไปเป็นเพื่อนแม่ด้วย เวลาพ้กนอนที่โรงแรมผมก็นอนห้องะอะไรหรือลูกกับแม่ บางทีผมก็แอบนอนกอดแม่บ้างแม่ก็ไม่ว่าอะไร บางทีแม่นอนหลับผมก็แอบดูนมดูดูหีแม่บ้าง แต่ไม่กล้าทำอะไรมากกว่านั้นกลัวแม่ว่า วันหนึ่งแม่ไปติดต่อลูกค้าที่เชียงใหม่เราไปพักโรงแรมที่ดีกว่าทุกที่เคยไปพักจังหวัดอื่น ตอนกลางวันแม่บอกให้ผมเที่ยวเองตามสบาย ส่วนแม่จะไปหาลูกค้า แล้วตอนเย็นเจอกันที่โรงแรม ผมกลับมาถึงบโรงแรมตอนบ่าย ๆ มานอนพัก ประมาณหกโมงเย็นแม่ก็กลับมา แม่บอกให้ผมอาบน้ำแต่งตัวเดี๊ยวลูกค้าแม่จะพาไปกินข้าว พออาบน้ำแต่งตัวเสร็จแล้วแม่ก็ขับรถพาผมไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง บรรยากาศดีมาก พอไปถึงลูกค้าแม่นั่งรอผอยู่แล้ว ลูกค้าแม่เป็นคนหนุ่มรูปร่างล่ำสัน เตี้ยกว่าแม่นิดหน่อย แม่ให้ผมเรียกว่าน้าดอน น้าดอนสั่งอาหารและไวน์มากินกัน น้าดอนเป็นคนคุยสนุกอารมณ์ดี และรู้สึกว่าจะคุยกับแม่สนิทสนมกันดี สักสามทุ่มเราก็ลุกจากร้านอาหารน้าดอนบอกเดี๋ยวเราไปฟังเพลงกันต่อที่ค๊อฟฟี่ชอปโรงแรมดีกว่า ไปถึงค๊อฟฟี่ชอฟโรงแรมแม่กับน้าดอนก็ดื่มไวน์กันต่อ ผมง่วงเลยขอขึ้นไปนอนก่อนแม่บอกเดี๊ยวแม่ตามขึ้นไปนะ ผมนอนเล่นหลับไปเมื่อไรไม่รู้ รู้สึกตัวอีกทีตอนตีหนึ่งแม่ยังไม่ขึ้นมานอน ผมสงสัยทำไมแม่บอกเดี๊ยวตามขึ้นมานี่ตีหนึ่งแล้วแม่ก็ยังไม่ขึ้นมา ผมจึงเดินลงไปดูที่ค๊อฟฟี่ชอบก็ไม่เห็นแม่กับน้าดอนมันยิ่งทำให้ผมสงสัยมากขึ้นไปอีก ผมจึงกลับขึ้นมาห้องนอน ลองโทรหาแม่ดูรอสักครู่แม่ก็รับสายผมถามแม่อยู่ไหนแม่บอกอยู่ข้างล่างนี่แหละยังคุยธุระกับน้าดอนอยู่เดี๋ยวเสร็จธุระแม่ขึ้นไป ผมฟังดูเสียงแม่คล้าย ๆ เสียงคนเหนื่อยหอบ แล้วเสียงแม่ก็เงียบไป ผมกำลังจะวางหูพอดีมีเสียงแทรกเข้ามาในโทรศัพท์ ทำให้ผมรต้องตั้งใจฟังมันเป็นเสียงร้องครวญครางของแม่ และมีเสียงน้าดอนแทรกมาเป็นครั้งคราว โอ ดอนพี่เสียวหีจังเลย ดอนเย็ดเก่งจังเลย ก็หีพี่น่าเย็ดบีบตอดควยผมดีจัง แล้วดอนชอบมั้ย ชอบซิ ถ้าชอบเย็ดพี่แรง ๆ เลยพี่ชอบให้ดอนเย็ดแรง ๆ โอ้ยอย่างนั้นแหละ แรง ๆ เลย อูยเย็ดได้ถึงใจพี่ดีจังเลย พี่ปองหีพี่บีบตอดควยผมเสียวจะทนไม่ไหวแล้วนะ ดอนพี่ก็เสียวอย่าเพิ่งออกนะรอพี่ด้วยพี่เกือบแล้วเกือบแล้ว แรง ๆ เลยดอน พี่ พี่ ออก ออก แล้ว โอ๊ย หีพี่ปองเย็ดดีจริง ๆ แล้วก็เป็นเสียงหอบของคนทั้งคู่ แม่รับโทรศัพท์ผมเสร็จแล้วคงลืมกดวางสาย มันจึงทำให้ผมได้ยินเสียงตลอดและผมก็กดบันทึกเสียงเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ประมาณสิบห้านาทีแม่ก็มาเคาะประตูเรียกผม ผมเปิดประตูให้แม่แม่ยิ้มให้ผม แม่บอกแม่คุยธุระกับน้าดอนเพิ่งเสร็จเลยขึ้นมาดึกไปหน่อย แล้วแม่ก็ขอตัวอาบน้ำ ตอนผมนอนฟังเสียงแม่กับน้าดอนเย็ดกันทางโทรศัพท์มันเกิดอารมณ์อย่างมาก คิดตัดสินใจคืนนี้เป็นไงเป็นกันต้องขอเย็ดกับแม่ให้ได้ ทีน้าดอนยังเย็ดกับแม่ได้ ทำไมผมจะขอเย็ดแม่บ้างไม่ได้ แม่อาบน้ำเสร็จนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวกระโจมอกออกมาจากห้องน้ำแล้วมานั่งหวีผมที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้งผมตัดสินใจเดินไปหาแม่ บอกแม่ผมมีธุระอยากคุยกับแม่น่ะ ธุระอะไรหรือลูก ธุระอย่างที่แม่คุยกับน้าดอนเมื่อกี้น่ะ แม่ทำหน้าสงสัยลูกหมายถึงธุระอะไรหรือแม่ไม่เข้าใจ ผมเลยเอาโทรศัพท์ที่อัดเสียงไว้มาเปิดให้แม่ฟัง พอแม่ได้ยินเสียงในโทรศัพท์แม่ตกใจหันมาถามว่า ลูกแอบอัดเสียงนี้ไว้ตอนไหน ผมเลยบอกแม่ว่าแม่ลืมปิดโทรศัพท์หลังจากคุยกับผมเสร็จ ผมเลยอัดเสียงเอาไว้ แม่ลุกจากโต๊ะเครื่องแป้งมายืนประจันหน้ากับผมและดึงตัวผมเข้าไปกอด แล้วบอกว่าไหน ๆ ลูกก็พอจะรู้ความจริงบ้างแล้วแม่ก็จะบอกให้ลูกรู้ซะเลยลูกจะได้เข้าใจแม่ แล้วแม่ก็เล่าให้ผมฟังว่า น้าดอนเป็นลูกค้ารายใหญ่คนหนึ่งของแม่สั่งของจากแม่คราวละมาก ๆ และเป็นลูกค้ากันมานานแล้ว และน้าดอนก็ช่วยเหลือแม่ทุกอย่าง ประกอบกับเมียของน้าดอนสุขถาพไม่ค่อยแข็งแรงไม่สามารถให้ความสุขกับน้าดอนได้ แม่เห็นใจน้าดอนจึงยอมตกเป็นของน้าดอน ลูกคงเข้าใจและไม่ว่าอะไรแม่นะ ที่ลูกบอกว่าอยากคุยธุระกับแม่น่ะแสดงว่าลูกอยากทำแบบน้าดอนทำกับแม่ใช่ไหม ครับผมอยากทำกับแม่บ้าง ทำไมลูกถึงอยากทำกับแม่ แม่แก่แล้วลูกยังอยากทำกับแม่อีกหรือ ใครบอกแม่แก่ ผมว่าแม่รูปร่างยังดูดีกว่าสาว ๆ บางคนเสียอีกเพื่อนผมบางคนที่เคยเห็นแม่ยังชมเลยว่าถ้ามันมีแม่หุ่นแบบแม่มันรักตายเลย แสดงว่าลูกมีความคิดอยากจะทำกับแม่มาก่อนแล้วซิ ผมแอบดูแม่อาบน้ำมาหลายครั้งแล้ว และก็เห็นแม่ช่วยตัวเองด้วย ผมอยากเข้าไปช่วยแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้ากลัวแม่ดุ แล้ววันนี้ทำไมถึงกล้าล่ะ ก็ผมฟังเสียงแม่กับน้าดอนเย็ดกันแล้วผมทนไหวก็อยากทำบ้าง แม่เห็นใจเข้าใจลูกแม่รักลูกถ้าลูกเข้าใจแม่และลูกต้องการทำกับแม่แม่ก็ตามใจลูกแต่ลูกต้องเก็บเรื่องนี้เป็นความลับให้รู้กันเพียงเราสองคนแม่ลูกเท่านั้นนะ ผมรับปากแม่ แล้วลูกเคยทำกับใครมาก่อนบ้างหรือเปล่าล่ะ ไม่เคยครับเคยแต่ช่วยตัวเองแล้วจินตนาการว่ากำลังทำกับแม่เท่านั้นเองครับ ดีแล้วงั้นวันนี้แม่ขอเปิดบริสุทธิให้ลูกเอง แม่ขอกินน้ำแรกของลูกก่อน แล้วแม่ก็ให้ผมนอนลงรูดกางเกงนอนผมออกตอนนั้นควยผมแข็งเตรียมพร้อมอยู่แล้ว พอแม่เห็นควยผมแม่ร้องอุทานออกมาโอแม่คิดไม่ถึงเลยว่าควยลูกมันจะทั้งใหญ่ทั้งยาวขนาดนี้ แม่จัดการทั้งดูดทั้งเลียหัวควยเป็นการใหญ่ ควยลูกเต็มปากเต็มคำแม่ดีจริง ๆ ผมโดนแม่ทั้งดูดทั้งเลียมันเสียวมากจริง ๆ แม่ครับผมเสียวจะทนไม่ไหวแล้วนะ ผมจะออกแล้วแม่ ออกมาเลยลูกออกในปากแม่เลย ผมทนไม่ไหวปล่อยน้ำควยเข้าไปในปากแม่อย่างแรง แม่ดูดกินน้ำควยผมลงคอไปจนหมดเลียทำความสะอาดหัวควยผมจนเรียบร้อยแล้วแม่ก็ขยับตังลุกขึ้นมากอดกับผม  เป็นไงบ้างลูกตัวเบาแล้วซิ ลูกตัวเบาสบายไปแล้วแต่แม่ยังไม่ได้ปลดปล่อยเลยลูกต้องช่วยแม่บ้างแล้วล่ะ แล้วแม่ก็ดึงผมไปจูบปาก แล้วแม่ก็บอกให้ผมจูบต่ำลงมาที่ซอกคอ นมทั้งสองข้าง ตอนแรกผมจูบและดูดนมแม่เบา ๆ แต่แม่บอกให้ผมจูบและดูดนมแม่แรง ๆ แม่เริ่มร้องครวญครางเบา ๆ และบอกให้ผมจูบต่ำลงไปอีก ผมไล่จูบต่ำลงไปที่หน้าท้องของแม่และก็เนินหีของแม่ ลูกจ๋าแหวกหีดูดเลียแคมในและแตดให้แม่ด้วยผมทำตามที่แม่บอก แม่ร้องครวญครางเสียงดังแรงขึ้น พร้อมเอามือขยี้หัวผมแอ่นหีส่ายขึ้นสู้กับลิ้นผมตลอดเวลา โอยลูกแม่ทำไมเก่งอย่างนี้แม่เสียวหีเสียวแตดจะทนไม่ไหวแล้ว ลูกจ๋าเย็ดแม่ทีแม่เงี่ยนอยากโดนควยลูกเย็ดหีแม่แล้ว ผมลุกขึ้นจัดการเอาควยใส่ในรูหีแม่ทันที ผมค่อย ๆดันควยเข้าไปในรูหีแม่จนสุด แล้วค่อย ๆ ชักออกมาจนสุดแล้วอัดกลับเข้าไปใหม่ตอนแรกก็ช้า ๆ และก็เริ่มเร็วขึ้น และก็ช้า ๆ สลับกันไป หีแม่เริ่มบีบรัดควยผมเป็นระยะ ๆ จนผมชักจะทนไม่ไหว แม่ครับหีแม่บีบรัดควยผมดีจแม่ตื่นมาเห็นควยลูกริง ๆ ผมชักจะทนไม่ไหวแล้วนะ ควยลูกก็แข็งและคับแน่นรูหีแม่ไปหมดแล้ว แม่ก็เสียวใกล้แล้วลูก แรง ๆ อีกหน่อยลูกอย่างนั้นลูกแม่ผมจะไม่ไหวแล้วนะ แม่ก็จะไม่ไหวแล้วอย่าเพิ่งออกนะรอแม่ด้วย รอแม่ด้วยลูก โอ โอแม่ไม่ไหวแล้วแม่ ออกแล้ว ออกแล้ว ครั้งสุดท้ายผมชักควยออกมาจนเกือบสุดแม่แอ่นหีตามขึนมาผมอัดควยสวนกลับไปเต็มแรงจนมิดพร้อมกับปล่อยน้ำควยเข้าใส่รูหีแม่จนหมด แล้วเราทั้งสองก็นอนกอดกันหลับไปเลย ผมหลับไปนานเท่าไรไม่รู้มารู้สึกตัวอีกที เห็นแม่กำลังอมควยผมอยู่พอแม่เห็นผมตื่นแล้ว แม่บอกตื่นแล้วหรือลูก แม่ตื่นมาเห็นควยลูกมันทำให่เกิดอารมณ์ขึ้นมาอีก แม่ขอทำเองให้หายอยากหน่อยนะ แล้วแม่ก็ขึ้นคร่อมจับควยผมใส่ในรูหีแม่ แม่ขย่มขึ้นลงช้า ๆ บางครั้งก็บดโหนกหีกับควยผมไปมา โอควบลูกทิ่มปากมดลูกแม่เสียวดีจริง ๆ ลูกจ๋าช่วยบีบนมให้แม่หน่อยบีบแรง ๆ เลยไม่ต้องกลัว แม่เจ็บ อูย เสียวหีม้นดีจัง ไม่รู้เย็ดกับลูกมันอย่างนี้แม่ให้ลูกเย็ดกับแม่นานแล้ว โอยเสียว แม่เริ่มขย่มผมแรงขึ่น ๆ โอยทำไมมันเสียวอยางนี่ แม่เสียวหีเสียวแตดทนไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว ออก ออกแล้ว แล้วแม่ก็อัดหีแมงมาอย่างแรง ผมเสียวทนไม่ไหวปล่อยน้ำควยสวนเข้าไปในรูหีแม่ตามไปติด ๆ แล้วเราแม่ลูกก็นอนกอดกันหลับไปอีกรอบ เราพักอยู่ต่ออีกหนึ่งคืน แม่ขอไปเย็ดกับน้าดอนต่ออีกคืนก่อนกลับ ตอนแรกผมก็ไม่อยากให้แม่ไปเย็ดกับน้าดอนเหมือนกัน แต่ด้วยเหตุผลบางประการของแม่ผมจึงยอมให้แม่ไปเย็ดกับน้าดอนอีกคืน พอแม่เย็ดกับน้าดอนเสร็จก็กลับมาเย็ดกับผมต่ออีก ดูแม่มีความสุขดี และหลังจากนั้นผมกับแม่ก็หาโอกาสเย็ดกันเรื่อยมา จนต่อมาเมียน้าดอนตายลงแม่กับน้าดอนก็เลยอยู่กินกันอย่างเปิดเผย แม่ย้ายไปอยู่กับน้าดอนที่เชียงใหม่ ส่วนผมก็ยังอยู่กับตายาย ระหว่างนั้นถ้าแม่ลงมาบ้านยายหรือผมหยุดยาวก็จะขึ้นไปหาแม่ทึ่เชียงใหม่เราก็จะหาโอกาสเย็ดกันอย่างเต็มที่ทุกครั้ง ผมเย็ดกับแม่ผมมีความสุขมากผมเคยเย็ดกับคนรุ่นเดียวกัน หรือที่อ่อนกว่าผมมีความรู้สึกว่าสู้แม่ไม่ได้ เวลาผมเห็นสาวใหญ่รุ่นเดียวกับแม่ ขาว ๆ อวบ ๆ นมใหญ่ ๆทีไร ผมมัก้กิดอารมณ์ทุกที ปัจจุบันผมเรียนจบทำงานแล้ว ที่ทำงานผมมี แม่ม่ายคนหนึ่งรุ่นราวคราวเดียวกับแม่ หุ่นตามสเป็คเลย ตอนนี้กำลังลุ้นอยู่ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น