วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

เมียผมโดนรุม 36 ต่อ

  

 
 

ครับบวันนี้ว่างๆมานั่งเขียนต่อดีกว่าครับบ หลังจากคืนก่อนครับที่ผมกับพี่บอยได้ช่วยกันรุมเย็ดหีเปิ้ลเมียผม หลังจากแตกคาหีพร้อมกันทั้งผมเองและพี่บอย เราทั้ง

สามคนก็นอนหมดแรงตรงโซฟาที่เดิมกันเลยทีเดียวว ผมกับพี่บอยจะนอนพิงโซฟาไว้ ส่วนเปิ้ลจะนอนตักผมโดยขาของนางจะทับที่ขาของพี่บอย เราพักเอาแรงกัน

ซักพัก เปิ้ลก็พูดขึ้น "พี่ทีนเล่นบ้าอีกแล้วนะ แสบหีหมด พังแล้วมั้ง" ผมยิ้มๆ พรางเอามือบีบนมเปิ้ลเล่นไปเรื่อยย แล้วก็ถามเปิ้ล "ชอบมั้ยล่ะ" พี่บอยเองก็นอนเอามือ

เล่นอยู่ที่เนินหีเปิ้ล "ไม่พังหรอกมั้ง ยังอยู่ดีอยู่นะ" พี่บอยพูด เปิ้ลเลยเถียงกลับ "แหมทั้งคู่เลยนะ พอกันเลยย มีอันเดียวนะ รักษามันหน่อยยซิ ชิชิ" เปิ้ลต่อว่าเล็ก

น้อยย คุยได้ซักพัก เปิ้ลก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ เดินตูดบิดไปเลยครับ ผมมองจนเปิ้ลเข้าห้องน้ำไป พี่บอยลุกขึ้นเหมือนกันครับ "เฮ้ยไอ้ทีนขอไปซ้ำอีกทีนะเว้ย ช่วงนี้กู

ไม่ค่อยได้เย็ดนะ" ผมเลยถามแก่ไป "เฮ้ยยังไหวหรอ ไปซิถ้านางเปิดประตูให้นะ"  ว่าแล้วพี่บอยก็เดินตามเปิ้ลไป ผมได้ยินไกลๆ ครับบ "เปิ้ลจ๋า เปิดประตูให้พี่บอย

ที นะนะนะ อยากล้างด้วยยย" ผมคิดใจ เสียงหวานเหลือเกินนน ซักแป๊บเสียงเปิดประตู แล้วปิดประตูดังขึ้นมาเลยยครับบบ แล้วผมก็นอนแก้ผ้าตรงนั้นได้ซักสิบนาที

มั้ง ทั้งพี่บอยกับเปิ้ลก็เดินออกมา "เฮ้ยไอ้ทีนกูไปก่อนนะ"  ผมตอบบ "เออๆพี่ แหมสบายตัวแล้วกลับเลยนะ" ว่าแล้วพี่บอยก็เดินออกไป แต่ก่อนออกแก่ยังหอมแก้ม

เปิ้ลอีกครับบ แล้วเปิ้ลก็หันมายิ้มให้ผมแล้วก็เดินขึ้นห้องไป ซักแป๊บผมเก็บข้าวเก็บของเสร็จผมก็ตามขึ้นไป เปิ้ลอาบน้ำเรียบร้อยครับ ผมก็จัดแจงอาบน้ำบ้างง พอทุก

อย่างเสร็จก็ปาเข้าไปสองทุ่มแล้วแล้วครับ ทั้งเหนื่อยทั้งฟินมาก ผมก็เลยกระโดดขึ้นไปกอดเปิ้ลนอนครับบบ เปิ้ลหันมาถามเป็นไงพี่สนุกไหมวันนี้ ผมตอบ สุดๆเลยย

เมียพี่เก่งมาก น่ารักอีกต่างหาก แล้วหนูล่ะ สนุกมั้ยยย ผมถามกลับบ  อิอิไม่บอยย รู้แต่ว่าหลายน้ำเลยย เปิ้ลตอบบ ผมเลยกอดบีบนมไปที แล้วเราก็นอนหลับกัน

ไป พอรุ่งขึ้นก็เข้าสู่วันทำงานปกติครับบ ชีวิตงานแบบบเดิมๆ เปิ้ลก็มีหนุ่มมารับหน้าบ้านเหมือนเคย ผมก็ตามหลังไปทำงานเหมือนเคยย แต่ทีเห็นถึงการเปลี่ยน

แปลงก็สงสัยจะเป็นชุดทำงานของเปิ้ลแหละครับ ทั้งกระโปรงที่สั้นขึ้น เสื้อที่บางกว่าเดิม ยิ่งของในไม่ต้องพูดถึงสรรหามาใส่กันเลยทีเดียว ทั้ง จีสตริง ทั้งลายดอก

ลายโน้นลายนี้ ที่สำคัญ บางมาก เวลาตอนเช้าๆนางจะแต่งตัวแถวผมนอนอยู่แล้ว บางทีผมยังแซวเลยครับ "เดี่ยวนี้แต่งตัวจังนะ ระวังหวออกนะ" เปิ้ลตอบ "ก็มีออก

บ้างนะ" ว่าแล้วเชียว "ชอบโชว์หรอออ" เปิ้ลตอบ "ป่าวนะ ก็แต่งบางดิแล้วพี่ไม่ชอบหรออ" จ้าาาาชอบบบบ แล้วนางก็จุบผมแล้วก็ไปทำงาน วันเวลาผ่านไปครับ

จนวันหนึ่งตอนที่ผมกับเปิ้ลกำลังจะเข้านอน เสียงโทรศัพท์ก็ดังง เป็นอ้อยย ครับบ เปิ้ลคุยไม่กี่คำครับบ "เออๆๆ มาเหอะๆ  ไม่มีปัญหา มาถูกมั้ยล่ะ โอเคๆ จ้า"

เท่านี้แหละครับบ ที่ได้ยิน พอเปิ้ลว่างโทรศัพท์ปุ๊ปผมก็ถามเลยครับบ อ้อยโทรมาทำไม  อ่ออ เก่งจะมางานแต่งไงพี่่ ที่เคยคุยไว้นะ อ้อยโทรมาฝากให้พักที่นี้นะ

ผมเลยถาม สรุปรับฝากใชม่ะ ผัวน้องสาวนะ เป็นค้อนตาเขียว ออกแนวเซ็กซี่นิดๆๆ จะดูแลอย่างดีเลยพี่ อย่าหวงก็แล้วกันน เปิ้ลตอบกวนๆผมเล็กน้อยยย  เออมา

วันไหนล่ะ ผมถาม อาทิตย์นี้นะ เปิ้ลตอบบ ผมตกใจเล็กน้อยย เฮ้ยย นั้นวันนัดชวนหนุ่มๆไม่ใช่หรอ เปิ้ลพูด เออใช่เลย ทำไงดีล่ะ ไม่เปนไรเดี่ยวจัดการเองง พี่ทีน

ช่วยหน่อยนะ หนูไปพูดพวกนั้นไม่ยอมแน่เลยยย จ้าผมตอบบบ ไปๆนอนนน







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น