วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

เมืยกับลูกติด

 


ผมคนหนึ่งที่มีความคิดผิดปกติภาพที่ฝั่งใจในวัยเด็กคือพ่อกับแม่มีอะไรกันทำให้ผมอสากมีอะไรกับแม่แต่เป็นแค่จินตนาการจนผมเรียนจบมาทำงานผมครองตัวเป็นโสดจนอายุ32จึงได้มาเจอแม่หม้ายคนหนึ่งอายุ35เธอขายก๋วยเตี๋ยวมีลูกชายคนหนึ่งกำลังเรียนอยู่มอ3ผมสนิทกับลูกชายเธอมากเพราะผมเป็นลูกค้ากินก๋วยเตี๋ยวร้านนี้ประจำและหลังเลิกงานผมชอบพาลูกชายเธอน้องนนท์ไปเล่นฟุตบอลด้วยกันจนผมสนิทถามเรื่องพ่อแม่น้องบอกว่าพ่อเลิกกับแม่ตั้งแต่เขาอยู่ปอ4พ่อไปมีคนใหม่ผมไม่เคยเจอพ่ออีกเลยผมเริ่มจีบแม่เขาผ่านลูกชายจนในที่สุดก็สำเร็จเพราะน้องนนท์ช่วยแม่เขาสวยขาวตัวเล็กๆสเป็กผมเลยรูปร่างเหมือนแม่ผมส่วนน้องนนท์ตัวสูงใหญ่ผิวไม่ขาวเหมือนแม่คงได้พ่อไม่หล่อมากดูแมนๆผมมาเช่าบ้านให้แฟนขายก๋วยเตี๋ยวหน้าบ้านส่วนผมก็ทำงานบ้านสองห้องนอนผมนอนกับเมียอีกห้องน้องนนท์ตอนผมมีอะไรกับเมียผมจะใส่เต็มทีจนเธอครางเบาๆเธอบอกว่ามีความสุขมากพ่อน้องนนท์ไม่ได้ครึ่งเลยผมสนิทกับน้องนนท์ถามทุกเรื่องแม้แต่เรื่องช่วยตัวเองตอนอายุเท่าไหร่บอกผมว่าตอนปอ6ดูหนังโป๊ในโทรศัพท์เพื่อนตอนนี้ก็ชักว่าวเกือบทุกวันเอาใว้แค่นี้ก่อนนะครับวันหลังมาเล่าใหม่

ผมสนิทกับน้องนนท์ถ้าวันหยุดจะพาไปเที่ยวอยากได้โทรศัพท์ผมก็ซื้อให้เขานักรักและใว้ใจผมมากผมเคยถามมีแฟนยังเคยมีอะไรกับใครยังเขาตอบยังไม่เคยผมเริ่มวางแผนโกหกเขาว่าเคยมีอะไรกับแม่ตอนมอ3เพราะพ่อไปแต่งมีคนใหม่ทิ้งให้ผมอยู่สองคนกับแม่ผมพยายามเล่าเรื่องให้คล้ายๆชีวิตเขากับแม่ผมเล่ารายละเอียดต่างๆดูเขาอายๆนี่คือจุดเริ่มต้นของผมต่อมาผมจะแกล้งกอดจูบเมียต่อหน้าน้องนนท์เมียจะพูดว่าอายลูกบ้างลูกโตเป็นหนุ่มแล้วผมจะพูดว่าขอโทษลืมตัวน้องนนท์ก็จะหลบๆจากนั้นผมก็พาเมียเข้าห้องจัดการแบบเต็มที่ทั้งดูดทั้งเลียจนเธอเผลอครางผมแกล้งถามน้องนนท์แอบฟังพ่อเอากับแม่หรือเปล่าน้องก็จะสั่นหัวยิ้มอายๆผมจะเข้าไปกอดเขาแล้วลูบหัวเบาๆแสดงความรักต่อเขาซึ่งเขาไม่เคยได้จากพ่อความใว้ใจเลยตกมาอยู่กับผมตามแผนผมพูดคุยเรื่องอะไรก็จะพยายามวกมาเรื่องผมกับแม่แต่ก็ตอดที่ละนิดจนเขาถามว่าไม่กลัวบาปหรือผมตอบว่าแม่เต็มใจให้ผมปลดปล่อยความเคลียดผมจะพูดเสมอว่าแม่น้องนนท์สวยเหมือนแม่ผมเด็ดมากผมยังแกล้งพูดทีเล่นทีจริงว่าตอนผมเอากับเมียยังจินตนาการว่าผมเป็นน้องนนท์ผมจะเสียวและมีความสุขมากบางทีอยากให้น้องนนท์มีอะไรกับแม่อยากให้น้องนนท์มีความสุขเหมือนผมตอนนี้วัยรุ่นผมพูดแล้วก็หัวเราะและขอโทษน้องเขาดูเขาจะอายๆแค่นี้่ก่อนนะครับช่วงนี้ปิดเทอมเมียผมต้องเจอศึกหนักจากน้องนนท์บางทีผมยังอิจฉาเด็กคนนี้เลยเด็กอะไรดูดีไปทุกอย่างเรียนเก่งนิสัยดีรูปร่างสมส่วนแถมใหญ่ยาวเอาเก่งคนที่มีความสุขที่สุดตอนนี้คือเมียผม

จำได้ว่าวันเกิดน้องนนท์ครับ15ปีกลางเดือนกันยาผมวางแผนซื้อเบียร์มากินแกล้งเมาหอมแก้ลมเมียต่อหน้าน้องนนท์จนเธอบอกว่าลูกมองนะผมบอกว่าลูกโตเป็นหนุ่มแล้วต้องเรียนรู้น้องนนท์ก็มองแล้วยิ้มๆผมยื่นเบียร์ให้เธอดื่มนิดหน่อยจนเธอมึนๆผมชวนเธอเข้าห้องปิดไฟผมไม่ล็อกประตูผมออกมากระซิบบอกน้องนนท์ว่าอยากดูก็แอบเข้ามานะผมเล้าโลมทั้งดูดทั้งเลียจนเมียผมได้ที่ไม่รู้น้องนนท์เข้ามาแต่เมื่อไหร่ผมจัดท่าให้เมียผมหันหลังยกตูดก้มหัวลงข้างขอบเตียงผมจัดการเสียบไปเรื่อยๆในความมืดแต่ยังมีไฟข้างนอกส่องมาก็เห็นสลัวๆอยู่ผมพยักหน้าเรียกน้องนนท์ที่ตอนนี้แอบอยู่ข้างๆตู้เสื้อผ้าผมส่งซิกให้ถอดเสื้อผ้าออกให้หมดในความสลัวๆผมเห็นของน้องยาวมากอาจจะไม่ใหญ่เท่าของผมแต่ถ้าโตเต็มหนุ่มก็ไม่แน่ผมกดเน้นๆแล้วผละออกน้องนนท์เข้าเสียบแทนแต่ก็ยังเก้ๆกังๆพอเข้าเท่านั้นแหล่ะธรรมชาติก่อนสอนน้องเองน้องนนท์กระแทกเร็วมากทั้งแรงไม่ถึงสองนาทีก็แตกแล้วเมียผมหันหน้ามาพอดีเธอตกใจร้องลั่นบอกว่าทำไมทำอย่างงี้เธอร้องไห้ผมต้องเข้าไปปลอบส่วนน้องนนท์ออกจากห้องไปเธอต่อว่าผมใหญ่เลยผมอ้างเหตุผลส่าลูกโตเป็นหนุ่มผมกลัวลูกไปทำให้ใครท้องบ้างกลัวติดโรคบ้างผมยกตัวอย่างผมว่าเคยมีอะไรกับแม่ตอนเรียนมอ3เหมือนน้องนนท์แม่กับพ่อก็ยอมให้ผมระบายความเคลียดแต่ตอนนี้พ่อกลับแม่ก็อยู่ดีมีสุขกันเธองอนผมอยู่หลายวันหลังเลิกงานผมเข้าไปคุยกับน้องนนท์ว่าเป็นไงลูกดีมั้ยน้องนนท์ยิ้มนิดหน่อยผมแกล้งหยอกว่าเด็กหนุ่มอย่างงี้ต้องสองทีอย่างต่ำน้องนนท์ยิ้มอายๆแต่สีหน้าเหมือนจะกังวนผมกอดน้องลูบหัวเขาพ่อขอโทษนะถ้าลูกไม่สบายใจน้องนนท์กอดผมแล้วพูดว่าผมรักพ่อนะรักเหมือนพ่อผมดีใจมากที่น้องนนท์เรียกผมพ่อแต่ก่อนเรียกผมน้าตลอดเมียผมเดินมาเจอตอนน้องนนท์กอดผมเธอยิ้มนิดๆแซวว่ารักกันจังนะพ่อลูกคู่นี้น้องนนท์ยิ้มแล้วหอมแกล้มผมให้แม่เขาดูจนแม่เขาพูดอ้อนอยากได้อะไรอีกล่ะเย็นวันนั้นพอกินข้าวเสร็จผมแก้ลมบอกเมียว่าเราไม่ได้มีอะไรกันนานแล้วนะดูเธอยิ้มอายๆใช่ครับตั้งแต่ผมให้น้องนนท์มีอะไรกับเมียผมผมแกล้งไม่มีอะไรกับเธอเกือบเดือนปกติผมจะมีอะไรกับเธออาทิตย์สองวันเธอใส่ชุดนอนบางๆนอนรอในห้องกลิ่นน้ำหอมชวนยั่วใจผมเข้าประกบจูบลูบไล้จึงรู้ว่าเธอไม่ใส่ชุดชั้นในเลยเธกกระซิบว่าอย่าแอบเอาให้ใครเข้ามาในห้องอีกนะผมหยอกเธอว่าใครที่ไหนล่ะก็มีแต่คนที่เธอรักทั้งนั้นเมียหยิกแขนผมเบาๆแล้วนอนคล่ำหน้าผมกระซิบข้างหูเธอว่าลูกชายเรารักแม่มากผมออกมาเรียกน้องนนท์เข้าห้องน้องอายนิดๆผมสั่งให้ถอดเสื้อผ้าออกหมดแล้วเราสองคนก็ขึ้นมาบนเตียงที่มีเมียผมนอนเปลือยกายคล่ำหน้าผิวที่ขาวเนียนเราเข้าคนล่ะข้างทั้งจูบทั้งลูบผมลงล่างน้องเล่นข้างบนผมสั่งให้น้องนนท์นอนหงายเมียผมเข้าประกบทั้งอมทั้งดูดให้น้องจนน้องบอกว่าจะแตกแล้วน้องนนท์แตกคาปากแม่ส่วนผมกระกระแทกจนแตกตามน้องนนท์เมียผมเลียกินน้ำน้องนนท์จนหมดแล้วเธอก็ขึ้นขย่มของน้องนนท์จนเธอเกร็งนอนกอดน้องนนท์สักพักน้องนนท์ก็พลิกขึ้นบนจับขาเมียผมขึ้นพาดบ่าทั้งสองข้างตูดก็ซอยไม่ยั้งจนแตกอีกรอบผมต้องเลียกินน้ำทำความสะอาดให้เมียผมคืนนั้นผมแตกไปสองน้องนนท์สามเมียผมไม่รู้กี่รอบ​เมียผมจนบ่นว่าไม่ไหวแล้วสองต่อหนึ่งเธอเหนื่อยแต่ก็เหนื่อยมีความสุขไม่ดีเหรอผมหยอกเธอเมียผมทั้งหยิกทั้งตีผมใหญ่ตื่นเช้ามาเตียงสั่นๆที่ไหนได้เห็นน้องนนท์ขย่มแม่เข้าใหญ่เลยส่วนเมียเด้งรับจนผมต้องเข้าร่วมแตกอีกคนล่ะรอบผมชอบดูดเลียทำความสะอาดให้เมียแล้วกินน้ำรักทั้งสองคน             



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น