วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

เมียผมโดนรุม 37

 


 
 

กลับมาแล้วครับหลายท่านอาจจะรออยู่บางท่านอาจจะไม่ได้สนใจก็ไม่เป็นไรครับ ต้องขอบคุณทุกท่านด้วยนะครับที่ยังติดตามอยู่ เปิ้ลเองก็ฝากขอบคุณมาเหมือน

กันครับ เพราะเปิ้ลเองก็มีหนุ่มแชทมาคุยเหมือนกัน สงสัยจะชอบบ 555 มาเข้าเรื่องกันดีกว่าครับบ หลังจากที่น้องสาวเปิ้ล น้องอ้อยโทรมาบอกว่าเจ้าเก่งผัวรักจะมา

งานแต่งเพื่อนที่ กทม ซึ่งนางก็ฝากให้มาพักที่บ้านของเปิ้ล เปิ้ลลเองก็รับฝากนะครับ จะทำไงได้ล่ะครับน้องเขยมาทั้งทีไม่ให้มาพักทำได้ไงใช่มั้ยครับบ แต่มันติดตรง

ที่วันที่ไอ้เก่งมาเป็นวันนัดหนุ่มๆเค้านะครับบ ผมเเลยต้องทำหน้าที่ไปยกเลิกครับ สรุปผมเลยต้องโทรหาไอ้แสบก่อนครับ ซึ่งไอ้แสบก็บ่นเสียดายทีเดียวครับ บอก

รอมาตั้งนานนะพี่ แต่สุดท้ายก็ต้องงเข้าใจแหละครับ แล้วผมก็โทรบอกพี่บอยย พี่บอยไม่ว่าอะไรครับ (เพิ่งจัดมาก็งี้แหละครับ) แล้วพี่บอยก็รับปากว่าจะบอกคนอื่นให้

เป็นอันเสร็จเรื่องของผมเรียบร้อยยย ผมก็รีบโทรบอกเปิ้ลเลยครับว่าจัดการให้เรียบร้อยแล้วนะ เปิ้ลตอบผมว่า ถึงว่าซิน้องๆเค้าถึงทำท่างอลๆหนูกันว่าแล้วเชียวว

ผมเลยหัวเราะครับบบ อย่างงี้แหละ ของมันขาดนะ เปิ้ลเลยตอบผม "ตาบ้าาานี้"  ว่าแล้วเราก็วางโทรศัพท์ไป และวันอาทิตย์ก็มาถึงครับ เสียงโทรศัพท์เข้ามาแต่เช้า

เลยครับบ เปิ้ลควานมือหาโทรศัพท์ ผมก็ได้ยินคุยยครับ เปิ้ลพูด เก่งหรออ  ถึงไหนแล้ววว โอเคคค บอกแท๊กซี่นะ แล้วเปิ้ลก็บอกที่อยู่ไป แล้วเปิ้ลก็วางหู แล้วก็ล้มตัว

มานอนต่อ ผมเลยเอื้อมมือเข้าไปกอด แล้ววถาม ใครหรอ  เก่งนะ อ่ออ ถึงไหนแล้วล่ะ  หมอชิตต แล้วผมก็นอนต่อซักพักครับ กะว่าเดี่ยวอีกแป๊บค่อยตื่นน ไม่นานครับ

คงเป็นวันอาทิตย์ด้วยแหละครับ ไอ้เก่งมาถึงหน้าหมู่บ้านแล้ว โทรเข้ามาถามซอยอีก ผมกับเปิ้ลเลยต้องลุกจากที่นอนลงมาคอย ด้านล่างกัน เปิ้ลเองก็ไม่ได้เปลี่ยนชุด

เลยครับ แหมชุดนอนบางเชียวนะ ผมแอบแซวว นางยิ้มม พี่ไม่ชอบหรอ หรือให้ถอดดีล่ะ นางตอบกลับบ ผมเลยบอกไปแล้วแต่แล้วกัน ระวังไอ้เก่งจับเย็ดหน้าบ้าน

แล้วกัน นางหันมาตอบ ชิชิ แล้ว แท็กซี่ก็มาจอดหน้าบ้านครับ ผมเลยเดินไปดู ส่วนเปิ้ลไม่ได้ออกไปแต่ก็มองอยู่เหมือนกัน ผมเห็นไอ้เก่งเดินออกจากรถแล้วก็ปิด

ประตูรถครับ แต่รถไม่ขับออกไป ผมก็ งงๆ ครับ สงสัยแท็กซี่ไม่รู้ทางออกป่าวหว่า คิดในใจ ว่าจะเดินไปบอก ยังไม่ทันก้าวขาออกเลยครับ ผมเห็นชายแก่คนหนึ่ง

ออกประตูรถมา ตอนแรกนึกว่าพ่อเปิ้ลมา ที่ไหนได้ ตาสา นี่มันตาสานี่หว่า ผมเลยจัดแจงเปิดประตูรับครับบ เฮ้ยไอ้เก่งพาใครมาหว่ะ ผมถามเล่นๆๆ ก็ตาสาดิ แก่

อยากมาด้วยย แล้วผมก็พากันเข้ามาในบ้านน เปิ้ลคงเห็นตาสาแล้วเหมือนกันครับ นางยกมือสวัสดี หวัดดีจ๊ะตาสา มาได้ไงเนี้ย นางร้องถาม เออ กูอยากมากรุงเทพ

นะ ว่าจะมาหาลูกด้วยย (ผมว่าข้ออ้างครับ) ตอนนี้ทั้งคู่มองมาที่เปิ้ลครับ สายตาจับจ้องทั้งส่วนบนส่วนล่างครับ ซึ่งชุดนอนของเปิ้ลบางมากทีเดียว บอกดีๆจะเห็นหัว

นมเลยครับ ส่วนด้านล่างยังดีมี กกน ปิดอยู่บ้าง ตาสาพูดขึ้น แหมอีเปิ้ลมึงนี่สวยไปทั้งตัวเลยนะ (ผมว่าแก่คงไม่ได้เห็นชุดนอนสาวๆแน่ล่ะครับ) ส่วนไอ้เก่งเองเก็บ

อาการครับบ แต่เป้าตุงเชียวว เปิ้ลเลยตอบตาสา แหม ตามาถึงก็คิดจะรวนรามหนูเลยนะ ไปดีกว่า อาบน้ำก่อนนะ เก่งก็ไปอาบน้ำไป พาตาสาไปด้วยล่ะ พี่ทีนฝากดู

ทีนะ หนูขึ้นไปอาบน้ำก่อนน จากนั้นเราจัดแจงอาบน้ำเรียบร้อย และก็ให้ไอ้เก่งกับตาสานอนพักเอาแรงก่อน นั่งรถมาทั้งคืน จนประมาณบ่ายสามมั้งครับ ผมกับเปิ้ล

ก็เลยชวนกันพาไอ้เก่งกับตาสาไปหาข้าวนอกบ้านกินกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น