วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2563

กามรักษา

 

ผม ใด้กลับแม่ง่ายมาก แม่ผมชอบดื่มสุราเป้นประจำวันว่างวันหยุดงาน ไม่เมาไม่เลิก กับเพื่อนๆผู้หญิงชายด้วยกัน ผมคิดใว้แล้วว่า จะลองกับแม่สักครั้ง แต่ไม่มีโอกาศติดที่พ่อ อยู่บ้านตลอด จนใด้โอกาศ พ่อไปเที่ยวจัดทัวร์ของบริษัทของพ่อไปหลายวัน ทำให้ผมมีโอกาศแน่ๆถ้าแม่ขี้เมาของผมดื่มเหล้าๆกับเพื่อนๆร่วมงานเมาอีก ก็จริงโอกาศ ผมคนไปรับแม่ที่ร้านปากซอยแม่ไปเมาที่ร้านขาประจำ ผมไปรับแม่แทนพ่อ แค่พาส่งถึงห้องผมก็ นอนทับตัวแม่ ไม่ให้แม่รู้ตัวว่าผมกำลังทำอะไร แต่แม่ก็ตกใจที่ของลับผมเข้าไปในตัวแม่ แบบแม่ไม่ทันตั้งตัว แม่แค่มองหน้าผม นอนนิ่งๆให้ผมทำจนเส็จกิจ แค่แม่พูดดุๆ แค่เห็นเมา เห็นของแม่ลอยอยู่ตรงหน้าตอนเมาก็เกิดอารมณ์ล่อหม้อแม่เลยหรือลูก ผมก็นอนข้างแม่คืนนั้นแหละ พอมีอารมณ์อีกผมก็มีอะไรกับแม่อีกแม่ยอมและมีอารมร์ร่วมด้วย จากการลงลิ้น กว่าจะเช้าวันอาทิตย์ แม่ร้องบอกว่าแสบหม้อแล้ว ถึงใด้นอนยาวหลับข้างๆแม่ อย่างน้อยผมก็ใด้เห็นอารมณ์ร่วมรักกับผม กว่าพ่อจะมา ผมไปรับแม่ที่หน้าโรงงาน ไม่อยากให้แม่แวะดื่มเหล้ากับเพื่อนๆแม่ แม่ก็ยอมมากับผมตลอดทุกครั้งที่ผมขี่รถไปรับ ผมพูดกับแม่ว่า อยากให้แม่เลิดเหล้า มาติดเสพติดกามทางเพศกับลูกดีกว่า ผมไม่เอาเหล้าเบียร์บุหรี่เลย การขอของผมทำให้แม่เลิกเหล้าใด้จริงๆ จนแม่สุขภาพดีขึ้น แม่ชอบมาก ที่ผมกล้าทำในเรื่องที่ไม่มีใครกล้าทำ ผมก็บอกแม่ว่า เคยเจอข้อความในกลุ่มลับ การให้คนใกล้ตัวในครอบครัวเดียวกันเลิกยา เลิกเหล้า ต้องสร้างปมลับเอาใว้ในใจลับๆ เพื่อให้เกิดแรงกระตุ้น ความรัก ความห่วงใยกันในครอบครัว ผมบอกแม่ว่า ถ้าแม่มั่ว ผมกับพ่ออาจจะติดโรคกับแม่ก็ใด้ จนแม่เข้าใจ ไม่ดื่มเหล้าเป็นอาจินอีก กลับบ้านมา แอบเล่นเซ็กกับผมลับๆถ้าพ่อเข้ากะดึกทำงาน  เดียวนี้แม่จะกอดคลอเคลียกับผมในบ้าน แม้ต่อหน้าพ่อ พ่อก็คิดว่า ลูกชายทำให้แม่เลิกเหล้าเที่ยวร้านเหล้าวันหยุดใด้ เอาวันหยุดมาอยู่กับครอบครัว แต่พ่อไม่รู้หรอกว่า ผมแอบมีอะไรกับแม่ ให้แม่มีความสุขทางเพศ ดีกว่าให้แม่มีความสุขคาวงเหล้ากับเพื่อนๆ ดิลโด้ ติดกางเกงในชายใด้ ผมชื้อมาติดห้องผม เอาใว้ใช้แทนของผมทำให้แม่อารมณ์สูงสุดเพราะมันดิ้นใด้ สั่นใด้ ควงใด้ ก่อนแม่จะเส็จผมถึงเอาของจริงลงไปในตัวแม่ให้ทันเวลาให้มีความสุขพร้อมกัน แม่สุขภาพดีขึ้นจริงๆ นี้แหละคือความจริง ติดเซ็กดีกว่าติดเหล้ายาบุหรี่ ผมบอกตรงๆเซ็กทางเพศมีประโยชน์  เซ็ก คือ ความอบอุ่นในครอบครัว ทำให้อยากจะอยู่แต่ในบ้านกับครอบครัว กับลูกผัว แม่จะรักผมขึ้นเยอะ ที่ผมกล้าทำในสิ่งที่แม่คิดไม่ถึง และแม่ก็ชอบในสิ่งที่ผมกล้าทำ ที่แม่ต้องการพอดี แม่ไม่เคยมีความสุขทางเพศกับพ่อ มาเป็นเวลานาน แม่บอกสิ่งที่ผมทำไม่ใช่กามวิปริตผิด แต่มันคือ กามรักษาโรคที่ขาดหาย แม่สารภาพแบบนั้นกับผม ถ้าถามผมว่า แม่ผมสวยไหม ดารานางเอกหุ่นเปะผิวพันดูสะอาดตา น่าหลงไหลเสน่ห์ภายในร่มผ้าสัมผัสมิรู้เบื่อหน่าย แต่ผมไม่รู้ทำไหมพ่อไม่รู้จักทำการบ้านให้เมียมีความสุข หรือเป็นเพราะอยู่กันนานไปจนกลิ่นเหม็นซาบกันแล้ว5555 หวังว่า ผมเล่าให้ใด้แค่นี้ครับ ตามประสบการณ์ด้านมืด ที่มีผลดีกับครอบครัวกลายเป็นด้านสว่างของครอบครัวมีแต่ความสุขที่ใด้อยู่ร่วมกัน ดูแลกันทุกด้าน คงพออ่านใด้นะ ครับ ..ด้านมืด แต่มีผลดี จนเป็นด้านสว่าง ที่ใครๆไม่เคยรู้ ถ้าไม่เข้าใจ ไม่เข้าถึง ไม่รับรู้ว่า เรื่องแบบนี้ ไม่ใช่โรคกามวิปริต วิปลาส โรคจิต แต่อย่างใด เซ็ก เป็นยารักษา บางโรคให้หายขาดใด้ แม้คนติดยา ติดเหล้า ติดบุหรี่ ติดเที่ยวนอกบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น