วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2563

กับพ่อ


 



ฉันเองก็เป็นอีกคนน่ะ ที่เคยผ่านเรื่องพวกนี้ ตอนนี้ดิฉันแต่งงานแล้ว มีลูก มีครอบครัว สามีเป็นผู้บริหาร ส่วนดิฉันอยู่กับบ้านเลี้ยงลูก คอยไปรับไปส่ง ว่างๆ มีเวลาก็มานั่งดูอะไรเพลินๆ ในคอมพ์ของลูกสาว ดิฉันหาข้อมูลต่างๆ ทางเนท หาที่เที่ยวต่างๆ พอไปเสริชกับคอมพ์เรื่องครอบครัวเดินทาง กลับเจอเวปนี้โดยบังเอิญ ดิฉันก็เป็นคนธรรมดา มีเลือดเนื้อ พอได้อ่านเรื่องอย่างว่า ทำให้ดิฉันมีอารมณ์เหมือนกัน หลังๆ ว่างๆ เลยเข้ามาอ่านอยู่บ่อยๆ ดิฉันชั่งใจอยู่นาน ว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้ฟังดีหรือเปล่า ซึ่งมันยาก ที่จะอธิบายว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร แม้ว่าดิฉันพยามจะลืมมัน แต่แวปความคิดมันก็ให้หวลคิดถึงเรื่องนี้เสมอๆ มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคน คือดิฉันกับคุณพ่อของดิฉันเอง เราสองคนรู้ดี ว่ามันผิดมาก แต่มันก็เกิดขึ้นจนได้ตอนที่ดิฉันเรียนอยู่ ม.3 สักสิบปีที่แล้วเห็นจะได้ ช่วงวันหยุดเราก็ไปเที่ยวกันที่ทะเล คุณพ่อ คุณแม่ น้องชาย ป้านีพี่สาวของพ่อ แล้วก็หลานอีกคนของแม่ แล้วก็คนใช้อีกคนนึง เราไปเที่ยวกันหลายวัน มีอยู่วันนึง ตอนเช้าคุณพ่อยังไม่ตื่น เราเข้าไปหาคุณพ่อกับคุณแม่ แต่แม่กับป้า แล้วก็คนอื่นๆ ลงไปเล่นน้ำที่หาดกันหมด คุณพ่อนอนอยู่คนเดียว คุณพ่อใส่กางเกงขาสั้น เสื้อยืด ดิฉันนุ่งชุดว่ายน้ำ แล้วก็มีผ้าขนหนู คือเตรียมจะลงไปเล่นน้ำ ดิฉันด้วยความที่นึกว่าตัวเองเป็นเด็ก ก็เลยเข้าไปกอดคุณพ่อ มือไม้ก็ไปโดนตรงนั้นของคุณพ่อ ซึ่งมันแข็งตัวอยู่ โดนครั้งแรก เราก็เฉยๆ แต่เห้นคุณพ่อยังหลับอยู่ เลยด้วยความอยากรู้อยากเห็น ก็เอามือไปลูบๆ ดู ความรู้สึกประหลาด มันทำให้อยากจับนาน ๆ เราเลยจับเล่น คุณพ่อก็งึมๆ งัม คงฝันอยู่ เราก็เอามือล้วงเข้าไปจับ เรารู้สึกร้อนวูบๆ วาบ คุณพ่อละเมอ เอามือเราจับกำกับของแกรูดขึ้นลงเบาๆ คุณพ่อเรียกชื่อคุณแม่เบาๆ แล้วจับหัวเราดันไปที่ตรงนั้น ห้องไม่ได้เปิดม่าน มีแสงสลัวๆ พ่อดันหัวเราไปตรงนั้น แล้วกดเบาๆ ด้วยสัญชาติญาณ เราก็เอาจมูกกดลงไปเบาๆ ดมด้วย สักพักเราก็เอาปากดูดของคุณพ่อเรา เราดูดเข้าดูดออก คุณพ่อจับหัวเรากดเบาๆ มือคุณพ่อเริ่มลูบไล้มาที่หน้าอก ตอนนั้เรายอมรับว่าเคลิ้มตามไปด้วย ที่หว่างขามีน้ำซึมออกมา คุณพ่อจับตัวเราประคอง แล้วไซ้รซอกคอ พอคุณพ่อดึงเสื้ออาบน้ำเราออกแล้วดูดเลียที่หัวนมเราเสียวมาก แต่สักพัก คุณพ่อก็รู้สึกถึงความผิดปรกติ คุณพ่อสะดุ้ง เราก็อาย พ่อถามเราว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมเราถึงมาอยู่นี่ได้ เราเล่าให้พ่อฟังตั้งแต่ต้น เราบอกพ่อว่า เราได้ดูดตรงนั้นของพ่อด้วย พ่อมองหน้าเราตั้งนาน จนพ่อถามเบาๆ ว่า “หนูชอบหรือเปล่า อย่าบอกแม่นะ” เราพยักหน้าช้าๆ “มาซิ” คุณพ่อจับเรานอนหงาย คุณพ่อเอาลิ้นเลียเข้ามาข้างๆ ชุดว่ายน้ำ เราเสียวมากๆ คุณพ่อเลียตรงนั้นเรา จนเราเสียวเสร็จไปเลย คุณพ่อบอกให้เราเอาปากดูดของคุณพ่อ เราทำตามที่คุณพ่อบอก พอใกล้จะออก คุณพ่อดึงปากเราออก เราดูที่ตรงนั้นพ่อ มันมีน้ำขาวๆใสซึมออกมาก่อน สักพักน้ำสีขาวขุ่นพุ่งตามออกมา คุณพ่อเอามือรูดต่อ “เลียเบาๆ นะ” คุณพ่อให้เราเลียตรงนั้นของคุณพ่อ เราก็ทำตามแถมยังดูดกินน้ำ ที่เหลือเข้าปากจนหมด คุณพ่อเอามือล้วงที่นมเรา ผ่านชุดว่ายน้ำ อยู่สักพัก คุณพ่อบอกให้เราขึ้นมาบนตัวท่าน ดิฉันจำได้เลยว่า คุณพ่อไม่ได้ถอดชุดว่ายน้ำเราออก แต่เอาของคุณพ่อดันเข้ามาข้างๆมันเข้าไปได้แค่ครึ่งเดียวก่อน แล้วหลังจากนั้น คุณพ่อจับก้นดิฉันโยกเบาๆ มันเข้าไปเท่าไหร่ไม่รู้ ดิฉันเสียวมากทั้งปวดเจ็บตึงๆ บอกไม่ถูก คุณพ่อจับเอาดิฉัน ยกขึ้นลงอยู่ จนดิฉันเสียวเสร็จอีกครั้งนึง คราวนี้เสียวมากกว่าครั้งแรก คุณพ่อครางออกมาเบาๆ ยกเอวดิฉันขึ้น ดิฉันเห็นน้ำขาวๆ แบบที่ดิฉันดูดกินไป มันไหลออกมาจากตรงนั้นอีก คราวนี้มันมากองอยู่ที่หน้าท้องของคุณพ่อ คุณพ่อมาดูดนมดิฉันอีกครั้ง คุณพ่อบอกว่า อย่าบอกเรื่องนี้กับใครเด็ดขาด ถ้าดิฉันชอบ เดี๋ยวจะทำให้อีก เราสองคนทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทุกอย่างปรกติ แต่เวลาที่ไม่มีคนอยู่ หรือไม่มีใคร ถ้าเราอยู่ด้วยกันสองคน ดิฉันจะเป้นฝ่ายเริ่มก่อน คุณพ่อดูไม่ค่อยสบายใจ แต่เมื่อเริ่มไปได้สักพัก ท่านก็เลยตามเลย ดิฉันดูว่า ท่านชอบให้ดิฉันใช้ปากให้ท่านมาก เวลาน้ำออกมา ดิฉันเอาปากดูดให้ท่านจนหมด เราทำอย่างนี้กันนับครั้งได้ ไม่เกินสิบครั้ง คุณพ่อก็ส่งดิฉันไปเรียนต่อต่างประเทศ คุณพ่อบอกว่า เราจะไม่ทำอย่างนี้กันอีก จนดิฉันกลับมาเมืองไทย ทำงานแล้วก็แต่งงาน แยกบ้านมาอยู่กับสามี แต่ทุกวันนี้ ดิฉันยังแอบนึกถึงเรื่องราว วันก่อนๆ ไม่เคยลืม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น