วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2563

แฟนผมเข้าใจ

 


ผมเลยอยากเล่าประสบการณ์ของผมกับแม่บ้าง
ปัจจุบัยผมอายุ 28 ปี แม่อายุ 46 ปี
ครั้งแรกที่ผมมีอะไรกับแม่ เมื่อตอน ผมอายุ 18 ปี แม่ผมอายุ 36 ปี ผมอยู่บ้านทาวน์เฮาส์เล็ก กับแม่แค่ 2 คน พ่อหนีไปมีเมียใหม่ตั้งแต่ผม 10 ขวบ
แต่แม่ก็ไม่ได้มีใครใหม่่ เป็นตัวเป็นตน แต่ก็มีพามาที่บ้านบ้าง ผมก็รู้ว่าแม่คงเหงา ผมเลยไม่ได้ว่าอะไร
ทุกครั้งที่แม่พาผู้ชายเข้าบ้าน แม่ก็จะบอกกับผมเสมอว่า “เพื่อนแม่เอง” ผมก็ยกมือสวัสดีตามปกติ
ผมก็เรียกเพื่อนแม่ว่า น้าบ้าง ลุงบ้าง คงไม่ต้องบอกว่าเขามาทำอะไรกัน
เนื่องจากแม่ทำงานโรงงาน และต้องดูแลผม แม่เลยต้องกลับบ้านทุกวัน

เรื่องของผมกับแม่เกิดขึ้นในคืนช่วงเดือนธันวา แม่ต้องไปงานเลี้ยงปีใหม่ของโรงงาน
คืนนั้นแม่โทรมาหาผมให้ผมไปรับที่โรงงาน ตอน 5 ทุ่มกว่า ซึ่งผมหลับไปแล้ว แม่บอกแม่ขับรถไม่ไหว
บ้านห่างจากโรงงานประมาณ 20 กม. ผมต้องขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับแม่ที่โรงงาน
หนาวก็หนาว นึกใจในเพื่อนแม่ก็เยอะแยะ ทำไมไม่ให้เขาขับรถมาส่งที่บ้าน
ไม่นานผมก็ถึงโรงงานแม่ สภาพแม่ยืนพิงกำแพงอยู่ในโรงงาน
ผมจึงตะโกนเรียกแม่จากด้านนอกประตู จากนั้นก็รับแม่กลับบ้าน รถแม่ก็จอดทิ้งไว้ที่โรงงาน
ระว่างทาง ด้วยความง่วงนอนผมจึงรีบขี่กลับบ้าน แต่แม่บอกให้ขับช้าๆ แกเวียนหัวจะอ๊วก
นึกในใจ เวรกรรมอะไรของก็วะเนี่ย ซึ่งผมก็ไม่ได้สนใจฟัง ยิ่งขับเร็วเข้าไปอีก
ซักพัก แม่ก็อ๊วก เต็มหลังผมไปหมดรวมถึงเต็มตัวแกด้วย
ผมร้อง เห้ย!! แม่ทำไรเนี่ย แม่ไม่พูดอะไร เพราะกำลังอ๊วกอย่างต่อเนื่อง

ในที่สุด เราก็ถึงบ้าน ตี 1 กว่าๆ ผมต้องหิ้วแม่เข้าห้อง แต่จะให้นอนทั้งอ๊วกแบบนี้ก็กะไรอยู่
ผมจึงตัดสินใจ หิ้วแม่ไปอาบน้ำ แม่ผมไม่ได้สติแล้ว ลากแกเข้าห้องน้ำ
ถอดเสื้อผ้าทั้งของแม่ และของผมออก พูดตรงๆเลยว่า แม่หุ่นดีมาก แต่ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร
คิดแค่อาบๆให้เสร็จจะได้ไปนอนต่อ ผมหิ้วแม่ไปนอนที่เตียง หุ้มผ้าเปิดแอร์ แต่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าให้แม่
ส่วนผมก็เข้าห้องตัวเองนอน

กลางดึกคืนเดียวกัน ท่อนเอ็นของผมกำลังโดนดูด โดยผมเห็นแต่เงา
ซึ่งผมสัมผัสได้ทันทีว่าเป็นแม่ เนื่องจาก กลิ่นเหล้าคละคลุ้งเต็มไปหมด
พอผมรู้ว่าเป็นแม่ ผมเลยปล่อยอารมณ์ ตามที่แม่ต้องการเลย
แม่ดูดอยู่สักพัก ผมก็เสร็จคาปากแม่ แม่กินน้ำผมจนหมด
แล้วแม่ก็ถามผมว่า เป็นยังไงบ้างจ๊ะ ลูกชายสุดที่รัก เสียวไหม
ผมตอบแม่เสียงสั่นว่า เสียวครับ หลังจากนั้น แม่ผมก็ดูดท่อนเอ็นของผมอีกครั้ง
แม่ดูดทั้งท่อนเอ็นลงไปถึงไข่ เสียวมาก
หลังจากนั้น แม่ก็ขึ้นนั่งทับท่อนของผม แล้วแม่ก็เริ่มโยก
ระหว่างที่แม่กำลังโยกแ ม่ก็ถามขึ้นมากว่า เคยมีอะไรกับใครหรือยังเนี่ย
ผมได้แต่คราง ด้วยความเสียว และไม่ได้ตอบอะไร
สักพักแม่โยก แรงขึ้นเร็วขึ้น ผมบอกแม่ว่าผมจะแตกแล้ว
แม่บอกให้แตกเลยๆ ผมจึงปล่อยแต่ในของแม่ หลังจากแตกในแม่แล้ว
แม่ยังไม่หยุด ยังคงโยกอยู่อย่างนั้น ความรู้สึกตอนนั้นรู้สึกได้เลยว่า เสียวใจจะขาดเป็นยังไง
เรามีอะไรกัน จนถึง 10 โมง แล้วก็หลับกันบนเตียงห้องผม
แม่ตื่นก่อนผม ตอน 4 โมงเย็น แม่เอามือจับท่อนเอ็นผม ผมจึงตื่น
แม่บอกว่า ลูกโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว คอยดูแลแม่ด้วยนะ
ผมได้แต่ตอบว่า ครับ แล้วเราก็มีอะไรกัน

หลังจากวันนั้น เราก็มีอะไรกัน มาโดนตลอด ผมกับแม่ยังรักกันดี มีความสุขมากครับ
จนถึงตอนนี้ ผมมีแฟนแล้ว ก็ยังมีอะไรกับแม่อยู่ เล่าเรื่องนี้ให้แฟนฟัง แฟนก็ไม่ได้ว่าอะไร
แฟนผมเข้าใจว่าเป็นความสุขของแม่ แม่ก็ไม่มีเพื่อนมาที่บ้านอีกเลย หลังจากวันนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น