วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2562

กว่าภรรยาผมจะเต็มใจสวิง llllllllllll SPECIAL EXTRA lllllllllllllll











EXTRA_1

     :  สำหรับคนที่อยากรู้เหตุการณ์ต่อ







หลังพี่บ่าวเย็ดแฟนผมเสร็จ  ผมก็เข้าไปเย็ดเธอต่อ    ในตอนแรกผมกะว่าจะค่อย ๆ เด้า แบบเนิบ ๆ ช้า ๆ   แต่น้ำหล่อลื่นของแฟนผมออกเยอะมาก และหีเธอก็ลื่นมาก ผมจึงเปลี่ยนมากระแทกหนัก ๆ แบบเต็มแรง  เพราะถ้าจะซอยเนิบ ๆ เบา ๆ มันก็คงไม่รู้สึกอะไร (ใครที่เคยเย็ดผู้หญิงต่อจากเพื่อนที่ควยใหญ่ ๆ น่าจะเข้าใจความรู้สึกนี้ครับ)    ซึ่งผมก็เย็ดอยู่นานครับกว่าผมจะเสร็จ  ในขณะที่แฟนผมก็นอนคราง "อื้อออ อือ อือออ..." เหมือนครึ่งหลับครึ่งตื่น





ตอนสายของวันอาทิตย์ ประมาณ 9 โมงครึ่ง แฟนผมก็ตื่นขึ้นมาครับ    เธอตื่นสายที่สุดในบรรดาเรา 3 คน    หลังจากตื่นนอนเธอก็บ่นว่า ปวดหัว ปวดตัว แล้วก็เข้าสู่โหมดมึน ๆ งง ๆ เงียบ ๆ          ..ในตอนแรกพี่บ่าวชวนคู่เราจะพาไปเลี้ยงข้าวร้านอร่อย ซึ่งผมก็เห็นด้วยเพราะผมก็อยากให้แฟนสนิทสนมคุ้นเคยกับพี่บ่าวมากกว่านี้    แต่พอแฟนผมตื่นขึ้นมาแล้วเป็นแบบนี้   ไอ้ที่ว่าจะไปกันก็เลยต้องได้ยกเลิกพี่บ่าว    ซึ่งพี่บ่าวเข้าใจสถานการณ์ครับ เขาจึงขอตัว แยกตัวกลับไปก่อน





หลังจากนั้นแฟนผมก็นอนต่ออีกรอบจนถึง 11 โมงกว่า ๆ   พอบ่ายมาหลังจากที่ได้กินข้าว  กินยาแก้ปวดไปแล้ว อาการเธอก็ค่อย ๆ ดีขึ้น (เธอน่าจะแค่เมาค้าง+อ่อนล้า ที่เมื่อคืนดื่มไปเยอะ+ใช้ร่างกายหนักไปหน่อย) และตอนเย็นพอมาถึงบ้าน ผมก็เห็นเธอยิ้ม พูดคุยกับคนอื่นอย่างอารมณ์ดี  ดูเหมือนเธอจะหายเป็นปกติแล้วล่ะครับ





ใว้ค่อยรออ่านสัมภาษณ์ความรู้สึกของเธอหลังจากออกสวิง ในบล็อกย่อย Extra_2 ละกันครับ











EXTRA_2

    : สัมภาษณ์แฟนหลังสวิง (ครึ่งแรก)







“วันนี้ ขอสัมภาษณ์ จริง ๆ จัง ๆ หน่อยนะ”

“อีกละ..”

“เอาน่า”

“........”





"ตอนที่สวิงกับชายเดี่ยวคนใหม่ รู้สึกยังไงอ่ะ?"

"ก็ดี.. นวดดี"

"นวดดี?  แล้วเย็ดดีป่ะ?"

"อืม.."

"เป็นไงมั่ง ได้ลองเอากับผู้ชายที่มีจู๋ขนาดพอ ๆ กับพี่แล้ว"

"ก็เสียวอยู่นะ  แต่จังหวะมันยังไม่ค่อยได้"

"เลยขึ้นเองเลย"

"......." (ยิ้ม)





"ไม่เหมือนเย็ดพวกควยใหญ่ ๆ ใช่มะ  จะเสียบองศาไหน  จะเด้าจังหว่ะไหน มันก็เสียวทุกตรง"

"บ้า"

"ถึงว่า ทำไมรอบดึกวิถึงยอมให้พี่บ่าวมา"

"โอ๊ยย..ไม่เกี่ยว  ก็พี่อ๊อดเป็นคนอยากให้มาไม่ใช่เหรอ"

"หึหึหึ.."

"......" (มองบน)











EXTRA_3


     :  สัมภาษณ์แฟนหลังสวิง  (ครึ่งหลัง)







"พอพี่บ่าวมา สะใจเลยใช่มั้ย"

"......." (ยิ้ม)





"แล้วทำไมคืนนั้นดื่มเยอะจัง  จะมอมตัวเองเหรอ"

"อืมมม อยากโดนแบบเมา ๆ จะได้ไม่ต้องรับรู้อะไร"

"ตอนโดนพี่บ่าวเย็ดรอบสอง รู้มั้ยว่าพี่รู้สึกตัวตื่นมาดูแล้ว"

"หึ..  วิไม่รู้ด้วยซ้ำว่าโดนใคร" 

"จริงอ่ะ"

"อืมมมม.. จำได้แค่ว่ากำลังจะโดนเอา" (ยิ้มอาย ๆ)

"โว๊ะ..!!!  ถ้าโดนชายเดี่ยวแอบเย็ดสด  ก็คงนอนไม่รู้เรื่องเลยล่ะเนี่ย"





"ไม่มีอะไรหรอก คนนึงก็พี่อ๊อด  คนนึงก็พี่บ่าว  พี่บ่าวเค้าโอเคอยู่ วิเชื่อใจ.."

"ไปแอบถูกใจกันตอนไหนหว่า..  พี่ดูในแชทก็ไม่ค่อยได้คุยกันเยอะนี่"

"ถูกใจ กับ เชื่อใจ มันคนละความหมายนะคะคุณสามี  เอามาใช้แทนกันไม่ได้"

"แต่สุดท้ายมันก็จบลงด้วยความประทับใจเหมือนกันล่ะน่า"

"เฮ้อ..ยอมเค้าเลย  มีทางไปได้ตลอด"

"ฮ่า ๆ ๆ "





"ไม่คุยด้วยละ  ลงไปข้างล่างดีกว่า"

"อ้าวววว.."  ( แล้วการสัมภาษณ์ก็จบลง แบบงง ๆ )











EXTRA_4


     :  สัมภาษณ์พี่บ่าว  







"พี่บ่าวอ่านบล็อกใหม่หรือยังครับ..?"
"อ่านแล้วครับ เขินเลย 555+"

"คืนนั้นนึกว่าจะไม่มียกสองซะแล้วสิ"
"พี่อ๊อดชวนผมนอนค้างด้วยทั้งที ยังไงมันก็ต้องมีครับ"





"ถามนิดนึงสิ..  สมมุติว่าวันนั้นผมกลับไปก่อนคนเดียว  ปล่อยให้วิอยู่กับคุณ แบบ... สองต่อสองอีก 2 วัน 1 คืน  คุณจะทำอะไรต่อ.."

"ถ้าเรื่องจริงนี่ ผมกดดันเลยนะเนี่ย 555+"

“......”

“..อ่าาาา  5555+”

“......”





“อันดับแรก...  คง..ลงไปบอกรีเซฟชั่นก่อนว่าจะพักต่ออีกคืน  แล้วก็คงพาออกไปกินข้าว   กลับเข้ามาก็คงมานอนคลอเคลียกัน  หลังจากนั้นก็คงได้เอากันทั้งวันทั้งคืนอ่ะพี่..”

“อื้อหือ..”

“ถึงตอนนั้นผมไม่เกรงใจพี่ละนะ 555+”





“แล้วพอวันรุ่งขึ้น อีกวันนึงล่ะ”

“ผมก็คงพาไปเที่ยวอ่ะครับ   พาเที่ยว ชมนก ชมไม้ กินกาแฟ  แบบ..เอ่อ คู่รักข้าวใหม่ปลามันทั่ว ๆ ไป”

“อื้อหืออออออ..”

“5555+ คุยขำ ๆ กันนะพี่..”





“ครับ.. แค่คุยกันเล่น ๆ  แค่นี้  ผมก็แทบหัวใจวายละเนี่ย”

“ครับผม 555+”







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น