วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2562

สวิง 2-1 กับพี่บ่าวอีกแล้วววววว..











"สมมุติว่าวันนั้นผมกลับไปก่อนคนเดียว  ปล่อยให้วิอยู่กับคุณต่ออีกคืน  คุณจะทำยังไงต่อ.."

“อันดับแรก...  ผมคงลงไปบอกรีเซฟชั่นก่อนว่าจะพักต่ออีกคืน  แล้วก็คงพาออกไปกินข้าว   กลับเข้ามาก็คงมานอนคลอเคลียกัน  หลังจากนั้นก็คงได้เอากันทั้งวันทั้งคืนอ่ะพี่..”

“อื้อหือ..”

“ถึงตอนนั้นผมไม่เกรงใจพี่ละนะ 555+”









บทสนทนาที่ผมคุยกับพี่บ่าวในเดือนมกราคม   คือแรงผลักดันที่ทำให้การสวิงในครั้งนี้เกิดขึ้นครับ   และมันก็จบลงด้วยความสุขสมเปรมปรีด์ตามที่หวัง   มีสถิติใหม่เกิดขึ้นมากมายครับ  ไม่ว่าจะเรื่องเวลาที่เราใช้มันอยู่กับชายเดี่ยวยาวนานที่สุด   หรือแฟนผมโดนเย็ดหลายยกที่สุด   และแฟนผมก็นอนแก้ผ้านัวเนียอยู่กับชายเดี่ยวแทบจะทั้งวันทั้งคืน       ..แต่เนื่องจากรายละเอียดมันมีเยอะมาก   ผมคงจำมาเล่าไม่ได้ทั้งหมด   เอาเป็นว่าผมจะเล่าสิ่งที่ผมพอจำได้  ตามไทม์ไลน์ของเวลาแบบคร่าว ๆ ละกันนะครับ

















[ส.] 09/03/62 ----- 15:10

  : เจอกันอีกครั้งในรอบเกือบสองเดือน







เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ผมนัดกับพี่บ่าวตอนบ่าย 3 โมงครับ      วันนั้นเขามาถึงโรงแรมก่อนและเขาเปิดห้องต่างหากใว้อีกชั้น   พอถึงเวลาพี่บ่าวเดินลงมาหาเราที่ห้อง     ตอนนั้น..แรก ๆ  แฟนผมมีท่าทีเอียงอายอยู่เล็กน้อย  เพราะมันยังเป็นช่วงกลางวันอยู่   แถมผมไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาดื่มย้อมใจก่อนเหมือนทุกครั้ง    แต่ทุกอย่างก็ราบรื่นไปด้วยดีครับ      ผมนั่งกอดไซ้แฟนไม่ห่างพร้อมกับบอกกับพี่บ่าวไปว่า  ผมกับแฟนไม่ได้เย็ดกันสิบกว่าคืนละนะ   จากนั้นผมก็ถามพี่บ่าวว่า  เขาได้แอบไปปล่อยน้ำที่ไหนหรือเปล่า   ( คือ..เราตกลงกันใว้ว่า  จะบ่มความเงี่ยนใว้ให้ได้มากที่สุด)    พี่บ่าวก็ตอบว่า  ไม่  เขาเก็บใว้รอแฟนผมคนเดียว    ซึ่งพอแฟนผมได้ยินก็ยิ้มหน้าแดง   



















[ส.] 09/03/62 ----- 16:00

  :  ยกที่ 1







ก่อนเริ่ม..  ผมถามแฟนว่าพร้อมมั้ย    แฟนผมก็อ้ำ ๆ อึ้ง ๆ ดูลังเล ไม่ค่อยมั่นใจ    ไอ้เรื่องอยากก็คงอยากอ่ะ  ผมดูออก   เพียงแต่สถานการณ์ของเธอกับพี่บ่าวในครั้งนี้มันแตกต่างไปจากเดิม      ผมจึงให้เธอไปนอนดูทีวีรอที่เตียง  แล้วก็บอกพี่บ่าวไปเตรียมตัว     พอพี่บ่าวอาบน้ำเสร็จเขาก็มาขอนอนห่มผ้าดูทีวีอยู่ข้าง ๆ  แฟนผม    จากนั้นเขาก็ค่อย ๆ ก่ายกอด ลูบไล้นัวเนียแฟนผมอยู่เป็นระยะ       ส่วนแฟนผมก็ทำหน้านิ่งดูทีวีไปเหมือนไม่มีอะไร    แต่พักนึงผมเห็นผ้าห่มตรงเป้าพี่บ่าวเหมือนมีการกระทุ้งขึ้นลงอยู่ข้างใน  ผมก็เลยเปิดผ้าห่มขึ้น  ซึ่งก็เห็นแฟนเอามือรูดควยให้พี่บ่าวตามที่คิดใว้จริง ๆ     แฟนผมหยุดทันทีครับ  และก็ยิ้มให้ผมแบบอาย ๆ   ผมก็เลยพูดแก้เขินให้เธอว่า หยุดทำไม ชักต่อสิ  ดูดให้ด้วย   แต่แฟนผมยิ้มส่ายหน้าพร้อมกับถอยออก    พี่บ่าวเลยเป็นฝ่ายรุกเร้าแทน   เขาถอดเสื้อผ้าแฟนผมออกจนหมด  ขณะที่แฟนผมก็ยกแขน-ยกขาให้เขาถอดด้วยความเต็มใจ    และผมรู้สึกได้ว่ายิ่งเธอออกกับพี่บ่าวมากครั้งขึ้นเท่าไหร่   เธอก็ยิ่งกล้ากับพี่บ่าวมากขึ้นเท่านั้น   







พี่บ่าวเลียหีให้แฟนผมอยู่ประมาณ 10 นาที  เขาก็หยุดแกะถุงยางใส่   ส่วนแฟนผมก็ถ่างขารอ ซึ่งก็เป็นโมเม้นท์ปกติทั่วไปของคนที่เคยเย็ดกันแล้ว    ถึงตรงนี้และถัดจากนี้ไม่ขอเล่าละเอียดนะครับ   เพราะการเย็ดกันของคู่นี้  มันก็แทบจะเหมือนเดิม  ไม่ว่าจะลีลาการเย็ดของพี่บ่าว หรือเสียงครางของแฟนผม      ในส่วนที่ผมอยากเล่าก็คือ    ไม่รู้จะมีใครเป็นเหมือนผมมั้ยนะ   คือ..ตอนแฟนโดนคนอื่นเย็ด  ผมจะชอบดูน้ำหล่อลื่นของแฟนที่มันไหลอาบออกมาชโลมควยของชายเดี่ยว    เห็นแล้วมันโคตรได้อารมณ์เลยครับ          ..แล้วก็มีอีกโมเม้นท์นึงที่ผมอยากจะเล่าคือ    ขณะเย็ดพี่บ่าวก้มลงมาจะประกบปากแฟนผม   แฟนผมก็เอียงหลบ ส่ายหน้า พร้อมกับบอกว่า  “หึ..  ไม่ค่ะพี่"”     เธอก็เลยถูกพี่บ่าวโหมกระแทกกระทั้นใส่จนครางเสียงหลง    เธอโน้มคอพี่บ่าวลงมากอดแล้ว บอกเขาว่าเธอเสร็จแล้ว  รีบเสร็จนะ      และพี่บ่าวก็ดูเหมือนจะยอมทำตามใจเธอ   เพราะไม่นาน เขาก็เสร็จตามไป..      แล้วหลังจากนั้นทั้งสองก็นอนกอดคลอเคลียกันอยู่พักใหญ่ครับ   ถึงลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัว

















[ส.] 09/03/62 ----- 18:35

  :  ออกไปข้างนอก







ประมาณหกโมงครึ่งเราออกไปหาอะไรกินด้วยกัน   แต่กว่าจะได้ร้านก็ทุ่มกว่า    ระหว่างที่รออาหาร  แฟนผมก็เอาโทรศัพท์พี่บ่าวที่เธอยึดใว้คืนให้พี่บ่าว  เธอให้เปิดเล่นได้  แต่ก็ยังห้ามถ่ายรูปอยู่เหมือนเดิม   ถึงตอนที่เรานั่งดื่ม-กินด้วยกัน   แฟนผมพูดคุยกับพี่บ่าวอย่างคนคุ้นเคยครับ   เธอไม่หลงเหลืออาการเคอะเขินใดใด    คืนนั้นเธอดื่มเยอะ  ซัดสปายไปคนเดียว 8 ขวด    แถมให้ผมจอดเซเว่น จะซื้อกลับไปกินต่อที่โรงแรมอีก      พอดีมีที่จอดรถ  เราก็เลยลงกันทั้งหมด เพราะต่างฝ่ายต่างก็มีของที่ตัวเองอยากได้    พี่บ่าวอยากได้ถุงยางเพิ่ม  ส่วนผมก็คงหนีไม่พ้นเบียร์กระป๋อง               





ในที่สาธารณะแฟนผมก็ยังคงวางตัวดีเหมือนเดิมครับ   แม้เธอจะค่อนข้างเมา  แต่เธอก็เก็บอาการได้ดี   เธอยืนเงียบ  ทำหน้านิ่ง  ไปรอจ่ายตังค์ก่อนใคร      ..เราต่างจ่ายของใครของมันครับ  โดยไม่มีใครพูดอะไร     ซึ่งตอนนั้นถ้าผมบอกพนักงานเซเว่นว่า   1 หญิง 2 ชาย  ที่ยืนอยู่หน้าเค้าท์เตอร์ตรงนี้   มาด้วยกัน และกำลังจะกลับโรงแรมไปสวิงกิ้งด้วยกัน    พวกเขาคงไม่เชื่อผมแน่ ๆ  

















[ส.] 09/03/62 ----- 21.25

  :  กลับถึงโรงแรม







เรากลับมาถึงโรงแรมที่เราพัก ประมาณสามทุ่มกว่า ๆ ครับ   ตอนกดลิฟท์ พี่บ่าวขอแยกขึ้นไปเอาของที่ห้องตัวเองที่อยู่อีกชั้นนึง   ส่วนแฟนผมพอเข้าห้องพัก  เธอก็ถอดชุดพร้อมกับส่งยิ้มให้ผมก่อนจะเดินเข้าไปอาบน้ำอย่างอารมณ์ดี   ดูเธอเมาพอสมควรครับ   แต่เธอก็พอมิสติอยู่  เธอรู้ดีว่าเธอจะเจออะไร  และเธอก็ดูเตรียมตัวเตรียมใจ  พร้อมรับมือเป็นอย่างดี



















[ส.] 09/03/62 ----- 21.35

  :  ยก 2  รุมสองหนึ่ง







ไม่นานพี่บ่าวก็ตามมาครับ    และพอคนมาครบผมก็เริ่มทันที    เราโรมรันพันตูกันสามคนอยู่พักนึง ผมก็เป็นฝ่ายเย็ดก่อน   โดยเริ่มต้นจากท่าเบสิก   แล้วค่อยเปลี่ยนมาท่าด็อกกี้โดยมีพี่บ่าวตามมาช่วยนัวเนียอยู่ไม่ห่าง   และเพราะไอ้ท่าด็อกกี้นี่แหละครับที่ทำให้แฟนผมยอมดูดควยให้พี่บ่าว  ผมบอกแฟนว่าดูดให้พี่บ่าวหน่อยสิ  เธอก็ทำให้ทันที   (อมสดด้วยครับ)  ทั้งชัก ทั้งรูด ทั้งอม ทั้งดูด ให้เขาราวกับกระหรี่มืออาชีพ   แต่มือสมัครเล่น ก็คือ มือสมัครเล่นวันยังค่ำครับ  เพราะอยู่ ๆ แฟนผมก็ดันท้องพี่บ่าวออก แล้วก็ไอแค่ก ๆ    ซึ่งควยยาว ๆ ของพี่บ่าวคงกระทุ้งเข้าไปโดนคอหอย   ผมอยากเห็นภาพแบบนั้นชัด ๆ  ก็เลยพลิกแฟนกลับมาเย็ดท่าเบสิกอีกครั้ง   แต่พอพี่บ่าวเอาควยจ่อปากแฟนผมอีกรอบ  เธอกลับเลียแค่ตรงหัวพร้อมกับรูดท่อนควยไปมาให้เท่านั้น  ซึ่งแค่นี้มันก็เสียวเกินพอสำหรับผม   และผมก็มาเสร็จตอนที่แฟนตวัดลิ้น เลียควยตรงหัวหยักให้พี่บ่าวนี่แหละครับ 







ช็อตต่อมาที่ผมจำได้ก็คือ  พอผมเย็ดเสร็จ แฟนผมก็รีบเอาผ้ามาเช็ดน้ำผม ที่แตกใส่ท้องของเธอ  แล้วเธอก็ถามหาถุงยาง จากนั้นพอเธอใส่ให้พี่บ่าวเรียบร้อยเธอก็ขึ้นควบควยเขาทันที    (ผมมารู้ตอนหลังว่าตอนเย็ดกับผม แฟนผมยังไม่เสร็จ แค่ใกล้จะเสร็จ  แต่โดนผมชิงแตกไปซะก่อน  เธอก็เลยมาต่อกับพี่บ่าว )       ..แฟนผมขึ้นขโยกพี่บ่าว ราวกับเคยเย็ดกับเขามาแล้วหลายปี     ลีลาขย่มควยร่อนเอวของเธอพริ้วไหวเนียนตาดีเหลือเกินครับ   เธอสั่งพี่บ่าวให้กอดเอว+คลึงนมเธอ ราวกับว่าเขาเป็นทาสกามของเธอ  ยิ่งตอนเธอจะเสร็จ  เธอก็ยิ่งสั่ง  เธอบอกกับเขาว่า เสียวจัง ดี ๆ ๆ  เด้าแรง ๆ เลย  อย่าหยุด อย่าหยุด  และพอเธอเสร็จเธอก็นอนฟุบลงมากอดพร้อมกับจูบปากกับเขา ??!!!       จากนั้นพี่บ่าวก็พลิกขึ้นมาอยู่บน  ทั้งจูบปากแลกลิ้น ทั้งละเมียดเด้าจนแฟนผมกอดหลังเขาแน่น  และเธอก็ล็อคพี่บ่าวให้แช่แน่นิ่งในท่านั้น  แทบจะตลอดการเย็ดยกสองของพี่บ่าว





ราวสี่ทุ่มเศษหลังจบยกสอง  แฟนผมก็ลุกขึ้นมาอาบน้ำเหมือนทุกครั้งที่    อาบเสร็จผมก็เปิด SPY เติมแอลกอฮอล์ให้เธอกินอีกขวด  แล้วก็ต่อด้วยขวดสอง  พอหมดเธอก็บอกว่ากินต่ออีกไม่ไหวแล้ว ไม่ต้องเปิดขวดสาม  แล้วเธอก็ขึ้นเตียงไปนอน    ส่วนผมกับพี่บ่าวก็นั่งดูบอลไปพลาง ๆ 



















[อา.] 10/03/62 ----- 00:30

   :  พี่บ่าวเย็ดยก 3







บอลจบตอนเกือบ ๆ หกทุ่มครับ   หลังบอลจบ ผมถามพี่บ่าวว่า





“จะต่ออีกซักรอบมั้ย..?  หรือจะนอนก่อน”

“พี่อ๊อด..ผมได้ตลอดนะครับ  ว่าแต่คุณวิเค้าจะไหวมั้ยล่ะ”

“นี่..เห็นเรียบร้อยแบบนี้ ต่อให้นอนเมายังไง ก็เด้งสู้ตลอดนะ”

“............”  (ยิ้ม)









ยกที่ 3 พี่บ่าวเริ่มต้นด้วยการเปิดผ้าห่มเข้าไปสะกิดแฟนแฟนให้รู้สึกตัว    จากนั้นเขาก็ทั้งหอมทั้งไซ้ที่ซอกคอซอกหู  พร้อมกับคลึงนมไปมา  แต่แฟนผมกลับพูดอ้อแอ้อ้อแอ้ฟังไม่ได้ศัพท์  พี่บ่าวก็เลยขโมยเย็ดอีกรอบ   ซึ่งแฟนผมก็นอนนิ่งครางเสียงต่ำ  “อือ อือ อือ..”  ในลำคอตามจังหว่ะที่โดนกระแทก    กระทั่งพี่บ่าวเปลี่ยนท่าจับแฟนผมมานอนคว่ำโก่งตูดโก้งโค้งที่ขอบเตียง   จากนั้นก็ยัดควยเข้าไปใหม่ในท่ายืนเย็ด  เขาจับเอวแฟนผมซอยในท่าด็อกกี้และค่อย ๆ   กระแทกแรงขึ้น แรงขึ้น  จนมีเสียงเนื้อกระทบเนื้อดัง ตั่บ ๆ ๆ ๆ ๆ  จนแฟนผมร้องลั่น  และลืมตาขึ้นมาต่อสู้    ระหว่างเย็ดท่านี้พี่บ่าวก็บี้ขยำเต้านมแฟนผมไปมาอย่างแรง ด้วยความมันส์ในอารมณ์    ส่วนแฟนผมที่ยังคงมึนเมาอยู่  ก็เด้งสู้ไปตามสติสะตังที่มี  มือเธอจิกที่นอนแน่น   ลำตัวเซไปมาเหมือนจะทรงตัวไม่อยู่   พี่บ่าวก็เลยถอดควยออก  แล้วอุ้มเธอขึ้นไปเย็ดบนเตียงในท่าเบสิค     จากนั้นก็โหมกระเด้าไปชุดใหญ่  จนแฟนผมโน้มคอเขามาจูบปากแลกลิ้น  แล้วก็กอดเขาแน่น  คล้ายกับตอนเย็ดยกสอง   ซึ่งตรงนี้ผมเดาว่าเธอน่าจะเสร็จไปแล้ว   เธอจึงโน้มเอาพี่บ่าวมาประชิดตัวให้มากที่สุด  เป็นการลดแรงกระแทก  เพื่อให้ความเสียวสะท้านมันลดน้อยลง..   





พี่บ่าวโหมกระหน่ำใส่แฟนผมอีกชุดเขาถึงเสร็จครับ   จากนั้นเขาก็นอนกอดเธอโดยที่ควยของเขายังเสียบคาหีเธออยู่   พักใหญ่ ๆ โน่นเลยครับเขาถึงลุกขึ้นไปล้าง  และหาผ้าชุบน้ำมาเช็ดหีทำความสะอาดให้แฟนผม   ก่อนจะมาเอนหลังนอนอยู่ข้าง ๆ เธอที่อีกฝั่ง    





คืนนั้นผมดูบอลคู่ดึกต่อ   แล้วก็หลับเป็นคนสุดท้าย  บนเตียงหกฟุต ที่เรานอนด้วยกัน 3 คน





















[อา.] 10/03/62 ----- 06:20

   :  โขยกยก 4  รับเช้าวันใหม่







ถึงตอนเช้าผมก็มารู้สึกตัว   เพราะที่นอนมันสะเทือนยุบยับไปมา  รวมทั้งเสียง หื่อ... หื่ออออ ของแฟน     และพักนึงผมก็ได้ยินแฟนผมพูดแบบงัวเงีย ๆ ขึ้นมาว่า 





“อุ๊ยยยพี่... จะเอาอีกแล้วเหรอออออ”

“......”

“โอ๊ยยยยยย  ฮื่อออ.. ใส่ถุงยางนะ”   





พอผมหรี่ตามอง ก็เห็นพี่บ่าวขึ้นคร่อมมาทับแฟนในขณะที่แฟนผมก็นอนนิ่งปล่อยให้ทำ   ผมง่วง+ขี้เกียจลุกขึ้นมาดูก็เลยนอนฟังเสียงเอา    นาน ๆ ถึงจะหรี่ตามองที     ช่วงแรก ๆ พี่บ่าวเย็ดเบามากครับ   คงจะค่อย ๆ เขี่ย ค่อย ๆ เสียบ  ซึ่งแฟนผมก็นอนนิ่งยอมให้ลักหลับ    แต่พอเธอเริ่มคราง พี่บ่าวก็กระทุ้งแรงขึ้น  ก่อนจะยกแฟนผมขึ้นไปยืนเย็ดท่าลิงอุ้มแตง  และไปต่อที่โซฟา  (เห็นผมยังนอนอยู่ ก็คงเกรงใจ)   ทั้งสองเย็ดกันอยู่พักนึงก็เสร็จ    แฟนผมเดินกลับมานอนกอดผมที่เตียง  ส่วนพี่บ่าวก็เงียบหายไป   น่าจะเข้าห้องน้ำ 





การที่พี่บ่าวล้างหน้าไก่แฟนผมแต่เช้า  กลายเป็นการปลุกเธอให้ตื่นไปโดยปริยายครับ  เพราะเธอกลับมานอนต่อกับผมได้ไม่นาน  เธอก็ลุกขึ้นอาบน้ำ-แต่งตัว  แล้วความหิวของเธอมันก็มา    แฟนผมปลุกผมให้ลุก  เธอบอกผมว่า เธอคอแห้ง+มึนหัว  อยากลงไปกินอะไรร้อน ๆ       ผมก็เลยให้ลงไปกับพี่บ่าวก่อน  เดี๋ยวผมตามลงไป



















[อา.] 10/03/62 ----- 07:30

   : ลงไปทานอาหารเช้า







ประมาณเจ็ดโมงครึ่งผมก็ตามลงไป    เห็นทั้งคู่นั่งด้วยกัน  ผมว่าทั้งพนักงานและลูกค้าคนอื่น ๆ คงคิดว่าคู่นี้เป็นผัวเมียที่พักห้องเดียวกันแน่ ๆ     พอผมเดินไปถึง ผมก็นั่งกินกาแฟ อีกโต๊ะนึงที่อยู่ไม่ไกล   โดยแฟนผมจะหันมายิ้มและพยักหน้าเรียกผมเป็นระยะ  แต่ผมไม่ไป    ...พอทานกันเสร็จ   เราก็กลับขึ้นมาบนห้อง  



















[อา.] 10/03/62 ----- 10:30

   : ยกที่ 5  เย็ดสั่งลาในห้องน้ำ







กลับมางีบต่อได้ประมาณสองชั่วโมง    ผมก็ตื่นลุกขึ้นไปอาบน้ำ  พออาบเสร็จออกมาแต่งตัวก็ได้ยินเสียงแฟนพูดกับพี่บ่าวว่า





"อื๊อ...ไม่เอาแล้วพี่"
"สุดท้าย"
"พอแล้วค่ะ"
"สุดท้ายจริง ๆ"
"จะไปอาบน้ำแล้ว"
"มา เดี๋ยวผมถูสบู่ให้"
"......."





จากนั้นแฟนผมก็ลุกขึ้นถือผ้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำ ส่วนพี่บ่าวก็ส่งยิ้มให้ผมแล้วก็โชว์ซองถุงยาง ก่อนจะรีบตามเข้าไป    ทั้งคู่แสดงความบริสุทธ์ใจด้วยการแง้มประตูใว้   และพอผมใส่เสื้อผ้าเสร็จผมก็ย่องไปแอบดู   เห็นพี่บ่าว  กำลังฟอกสบู่ ถูหลัง ถูนมให้  ผมเลยเดินกลับมาดูข่าว  ผ่านไปครู่นึง   กลับไปดูอีกครั้งก็เห็นแฟนขึ้นขย่มพี่บ่าวที่พื้นห้องน้ำแล้ว     แต่ความตื่นเต้นของผมในตอนนั้น  มันไม่มีเหลือแล้วครับ  ผมรู้สึกเฉย ๆ แต่ก็ไม่ถึงกับเบื่อนะ  สามารถเดินวนมาดูได้เรื่อย ๆ  กระทั่งแฟนผมเสร็จ



น่าเสียดายที่ยกสุดท้ายพี่บ่าวไม่เสร็จ   ควยของเขาดันมาอ่อนซะก่อน   แต่ทั้ง 5 ยกที่ผ่านมา เขาก็สามารถน็อกแฟนผม  จนนอนแผ่แพ้ราบคาบได้ครบทุกยก 



















[อา.] 10/03/62 ----- 13:00

   : นั่งทานมื้อเที่ยงด้วยกัน







ก่อนเที่ยงเราก็เช็คเอ๊าท์ห้องครับ   แล้วผมกับแฟนก็ขับตามรถพี่บ่าว จนมาถึงร้านอร่อยที่พี่บ่าวแนะนำ  อาหารอร่อยมากครับ แต่ก็รอนานมาก   ช่วงที่รอ..ทั้งพี่บ่าวและแฟนผม ดูจะหิวเป็นพิเศษ   นาทีนั้นคงไม่มีใครเหลือเรื่องเซ็กซ์อยู่ในหัว  เพราะอิ่มเปรมกันมาแล้ว            



















[อา.] 10/03/62 ----- 14:40

   : แยกย้าย 







เรานั่งทานมื้อเที่ยงกันอย่างเอร็ดอร่อย  แล้วก็นั่งย่อยรอของหวาน  จากนั้นก็เรียกเช็คบิล  ผมจะขอเลี้ยงข้าวพี่บ่าวคืนบ้าง  หลังจากที่คืนก่อนเขาเลี้ยงมื้อใหญ่เราไปแล้ว  แต่พี่บ่าวไม่ยอมครับ   แย่งบิลจากมือผม ถือไปจ่ายที่เคาท์เตอร์แคชเชียเองซะยังงั้น   พอเคลียร์ค่าอาหารเสร็จเราเดินมาที่รถ   ก็ถึงเวลาที่เราต้องแยกย้ายกันกลับไปทำหน้าที่ของตัวเองในโลกด้านสว่าง  เราต่างกล่าวคำล่ำ พร้อมกับอวยพรให้อีกฝ่ายเดินทางปลอดภัย       แฟนผมยกมือบ๊าย..บาย พี่บ่าวด้วยรอยยิ้ม  แล้วเธอก็เดินควงแขนผมกลับมาขึ้นรถ   ผมไม่รู้หรอก..ว่าการออกสวิงรอบนี้แฟนผมประทับใจมาก-น้อยแค่ไหน    ที่ผมรู้..ผมรู้แค่ว่า  ครั้งนี้แฟนผมโดนเย็ดแบบจัดหนักจัดเต็มที่สุด   ได้ใช้ชีวิตอยู่กับชายเดี่ยวยาวนานมาราธอนที่สุด  และก็คงอิ่มกระอักที่สุดเท่าที่เคยออกรอบมา   



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น