วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2562

พฤษภาม 3-1












หลังจากออกสวิงกับพี่บ่าวไปเมื่อเดือนมีนาคม  ผมก็ไม่ได้อัพเดทเรื่องราวของคู่เราเลย     ซึ่งตลอดสองเดือนที่ผ่านมา แฟนผมก็เริ่มแชทคุยกับชายเดี่ยวคนใหม่ ๆ เยอะขึ้นครับ   ที่เห็นชอบคุยบ่อย ๆ ถึงขั้นคิดจะนัดเจอก็มีอยู่ 2-3 คน     ทางด้านพี่บ่าว ชายเดี่ยวขาประจำ ก็คุยกันเป็นครั้งคราวอยู่เหมือนเดิมครับ   ซึ่งตอนคุยกัน..แฟนผมก็กล้าคุยเล่นคุยหัวกับเขามากขึ้น   ต่างจากเมื่อก่อนที่จะคุยไปตามมารยาท    ส่วนความเป็นไปได้ที่แฟนผมจะยอมสวิงแบบ  4-1  มันก็มีมากขึ้นเรื่อย ๆ ครับ     เพราะเธอโดนผมบิ๊วแทบทุกวัน    ซึ่งบางครั้งผมก็โดนแฟนบ่นบ้าง  หาว่าหมกมุ่นกับเรื่องนี้เกินไป    แต่บางห้วงก็ดูเธอเหมือนจะโอนอ่อน อยากกลองตามใจผมอยู่เหมือนกันนะ     ตอนเราเย็ดกันช่วงที่เสียวแบบพีค ๆ  ผมจะถามเธอว่า.. “เอาควยอีกมั้ย”  “เอาคนมาเย็ดอีกมั้ย”  “รุม 4-1 ไปเลยมั้ย”   เธอก็จะบอกตลอดว่า  “เอามาสิ..เอามาสิ”  “เอามาเลย”  “ชอบโดนเย็ด”       แต่สุดท้าย..พอจะเอาจริง   เธอก็ยังดูแหยง ๆ กลัว ๆ อยู่เหมือนเดิม    บางทีการถูกรุมเย็ดจากผู้ชายถึง 4 คน  มันก็คงมากไปสำหรับเธอจริง ๆ               





..กระทั่งเวลาผ่านล่วงเลยมาถึงเดือนพฤษภาคม   แฟนผมถึงยอมออกสวิงอีกครั้ง    โดยการเจรจาสรุปกันได้ที่  รอบนี้จะสวิงแบบ  3-1  ก่อนครับ    ผมจะให้ชายเดี่ยวเข้าไปรุมสองคน  ส่วนผมก็จะนั่งดูอยู่ห่าง ๆ  อาจมีเข้าไปแจมบ้างนิดหน่อยตามสถานการณ์    ผมรู้ว่าแฟนไม่ได้ชอบโดนผู้ชายรุมเยอะ ๆ ซักเท่าไหร่    คือ..ไอ้เรื่องเสียว เธอก็เสียวอยู่นั่นแหละ   เพียงแต่ถ้าหลายคนเกินไป  เธอจะรู้สึกเกะกะ อึดอัด ไม่ถนัด      ..หลังตกลงกันได้ผมก็ทาบทามชายเดี่ยวหาวันว่างนัดเจอกันทันที











และออกรอบก็เกิดขึ้นเมื่อคืนวันเสาร์  11 พ.ค. ที่ผ่านมานี่เองครับ   ซึ่งครั้งนี้ก็มี “พี่บ่าว” ชายเดี่ยวขาประจำของคู่เราเป็นตัวยืนอยู่เช่นเดิม  ส่วนชายเดี่ยวอีกคน แฟนผมชี้เป้าไปที่ชายเดี่ยวรูปหล่อวัย 24 ที่เธอชอบคุยด้วย    ผมขอเรียกชายเดี่ยวคนนี้ว่า “MJ”  ละกัน    





คืนนั้นผมนัด 4 ทุ่ม  แต่น้อง MJ ก็มาถึงโรงแรมที่เราพัก ตั้งแต่สามทุ่มครึ่ง   ผมก็เลยให้ขึ้นมาคุยกันก่อน      ..พอได้เข้ามานั่งในห้อง  น้อง MJ  ก็ดูเกร็ง ๆ เขิน ๆ นิดหน่อยครับ   เพราะมันเป็นครั้งแรกของเขาที่จะได้เย็ดสาวใหญ่วัย 34 ย่าง 35  ที่มีอายุห่างกันตั้ง 10 ปีแบบนี้   และมันก็เป็นครั้งแรกของเขาอีกเช่นกัน  ที่ได้เป็นชายเดี่ยวไปช่วยคู่แท้ที่เป็นผัวเมียกันจริง ๆ      MJ เล่าแบบอาย ๆ ว่าเขาเคยสวิงมาบ้าง  แต่จะเป็นแนวหิ้วสาวออกจากผับ มารุมเย็ดกับเพื่อน         







..สี่ทุ่ม  พี่บ่าวก็มาถึง   เรานั่งดื่มคุยกันได้แป๊บนึง   ผมก็บอกให้ทั้งสองเตรียมความพร้อมกันได้เลย  เพราะแฟนผมดื่มย้อมใจมาตั้งแต่หัวค่ำจนเมาได้ที่ละครับ        ..ช่วงหลัง ๆ เวลาเธอเมา  ผมสังเกตเห็นเธอ  เริ่มมีอ่อยชายเดี่ยวบ้างแล้วนะ     อย่างคืนนั้นเธอก็ทำเอาน้อง MJ  เงี่ยนจนเก็บอาการไม่อยู่     ซึ่งพอผมบอกให้เขาขึ้นไปหาแฟนผมบนเตียง  เขาก็รีบขึ้นไปทันที   และพอพี่บ่าวตามเข้าไป   สองหนุ่มก็รุมซอกไซ้นัวเนียใส่แฟนผมทั้งซ้ายขวา  สลับบนล่าง   ในขณะที่ผมถอยออกมาดูอยู่รอบนอก  นาน ๆ ทีผมถึงเข้าไปจับไปคลึงแฟน  ตามอารมณ์ของผมในตอนนั้นนึกอยากจะทำ     ส่วนแฟนผมถ้าได้ตั้งใจมาสวิง  และได้เมาเบอร์นี้  เธอพร้อมเต็มที่อยู่แล้วครับ          









ก่อนหน้านี้ ผมมักพูดหยอกล้อกับแฟนเสมอว่า #เธอร่านเงียบ  ซึ่งแฟนผมก็จะมักพูดออกมาแค่   “ไอ่บ้า.. พูดน่าเกลียด”    แต่การที่เธอส่งตาหวานให้ผมขณะที่กำลังดูดควยให้พี่บ่าว เหมือนเธอจะยอมรับกลาย ๆ แล้วครับว่า เธอร่านเงียบจริง ๆ      ..ครั้งนี้เธอก็อมควยให้พี่บ่าวโดยที่ไม่มีใครร้องขอ  แถมยกก้นให้ชายเดี่ยวหน้าใหม่ถอดกางเกงในให้โดยไม่ได้ลังเลหรือมีความเคอะเขินใดใด    อาจจะด้วยความเมา+อารมณ์ร่วม รวมถึงประสบการณ์ที่เธอมี   มันจึงทำให้เธอสามารถก้าวข้ามไปตักตวงความสุขตรงนี้ได้อย่างสบาย ๆ











น้อง MJ  ลูบไล้เล้าโลม และมุดลงไปลงลิ้นเลียหีให้แฟนอยู่พักนึง   เขาก็ถอยออกมาหาถุงยางใส่ เตรียมจะเย็ดเป็นคนแรกครับ  แม้จะเป็นชายเดี่ยวคนใหม่ที่ไม่เคยเย็ดกัน   แต่แฟนผมก็นอนถ่างขารอด้วยท่าทีที่เรียบเฉย  นั่นคงเพราะความชาชิน และชั่วโมงบินที่สูงขึ้นของเธอ   ผิดกับชายเดี่ยวคนใหม่ที่แกะถุงยางมือสั่น  เขาดูตื่นเต้นจนเก็บอาการไม่อยู่    แต่พอเขาเสียบควยดันเข้าไปได้จนสุด  ความประหม่าของเขาก็ค่อย ๆ ลดหายไป      ในขณะเดียวกัน แฟนผมก็เด้ารับ  พร้อมกับกอดหลังชายเดี่ยวคนใหม่ที่เป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดี  ด้วยความฟินนนน..      









นาทีนั้นผมมองดูแฟนด้วยอารมณ์ที่หลากหลาย   ตอนแฟนผมโน้มคอเด็กหนุ่มรูปหล่อมาจูบปากแลกลิ้น ความหึงหวงของผมก็กลับมามีอีกครั้ง   แต่ก็ผมรู้สึกดีใจนะ ที่เห็นเธอได้เสพสุขกับชีวิตในด้านมืดของเธอ   ซึ่งผู้คนด้านสว่างคงไม่คาดคิดว่าผู้หญิงเรียบร้อยวางตัวดีอย่างแฟนผมจะเข้ามาสัมผัสอะไรแบบนี้       ..ในส่วนลึกของจิตใจ  บางครั้งผมก็แอบสงสารแฟนอยู่เหมือนกัน   ที่เรื่องเซ็กซ์ในชีวิตพลิกผัน  ต้องมาโดยควยชายอื่นเย็ดอยู่เรื่อย ๆ  ราวกับหีที่โดนคำสาป      ก่อนแต่งงาน.. เธอเคยมีแฟนแค่ 2 คนเองนะครับ   ผ่านผู้ชายมาสองคน โดนมาแค่สองควย     พอแต่งงาน.. ก็เย็ดแต่กับผมคนเดียวมาตลอด  สุดท้ายก็มาโดนสามีโรคจิตอย่างผมนี่แหละ  ลากเข้าวงการสวิง    และไอ้น้อง MJ ที่กำลังเย็ดเธออยู่ในตอนนี้ ก็กลายเป็นผู้ชายลำดับที่ 24 ของเธอเข้าไปแล้ว     









ชายเดี่ยวคนใหม่เปลี่ยนมาเย็ดท่าด็อกกี้  ซึ่งแฟนผมก็โก่งก้นเด้งรับไปตามสเต็ป   ในท่านี้ผมเห็นหน้าท้องแฟนสั่นกระเพื่อมไปมาตามแรงกระแทก   เห็นได้ชัดว่าเธออ้วนขึ้นตามที่เธอพูดจริง ๆ    แต่กระนั้นน้อง MJ ก็ยังเย็ดแฟนผมไปด้วยแววตาแห่งความสุข  แต่ละดอกเขากระทุ้งเข้าเป้าเน้น ๆ ด้วยความหนักหน่วง   การได้เย็ดผู้หญิงวัยนี้คงเป็นเรื่องแปลกใหม่สำหรับเขาไปแล้ว     ยิ่งพอกลับมาเย็ดท่าเบสิค แฟนผมก็จิกต้นแขนเขาแน่น พร้อมกับร้องควญคราง “อ๊าาา อาาา อาาาา”  ไม่หยุด     จากนั้นไม่กี่นาทีต่อมา เธอบอกว่า  “จะเสร็จแล้ว..จะเสร็จแล้ว”  และถัดจากนั้นก็  “โอ้วว  เสร็จ..เสร็จจจ  พี่เสร็จแล้ววว”  ด้วยน้ำเสียงที่แหบสั่น    ซึ่งเด็กหนุ่มวัยกลัดมันก็ตอบสนองด้วยการโหมกระแทกกระทั้นใส่ต่อเนื่องแบบไม่ยั้ง  ก่อนจะสำเร็จความใคร่ตามไปด้วยความสะใจ







 จากนั้นพี่บ่าวที่นั่งคลึงนมแฟนผมอยู่ไม่ห่างตรงนั้น  ก็เข้าไปเย็ดต่อ  ตอนพี่บ่าวเสียบควยเข้าไป  แฟนผมก็เป่าปาก วู่ !!  ตอนแรกผมนึกว่าแฟนโอดโอยที่พี่บ่าวไม่ปล่อยให้เธอได้พักเลย   แต่กลับกลายเป็นว่าเหมือนเธอสะใจที่ได้เย็ดกับควยดุ้นใหญ่ดุ้นนี้อีกครั้ง      แฟนผมสู้ตายเลยครับ  ไม่รู้ว่าเธอเอาแรงก๊อกสองมาจากไหน  เธอนอนเด้งเด้ารับควยพี่บ่าว อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย       เธอก็ทั้งคราง ทั้งกรี๊ด กับความเสียวสุด ๆ ที่เธอรับต่อเนื่องมาแบบไม่หยุดได้หย่อน        ..การที่แฟนผมเคยเย็ดกับพี่บ่าวมาแล้วหลายครั้ง เธอก็เลยจับจังหว่ะกับเขาได้อย่างเข้าขา   แล้วเธอก็ออกอาการร่านควยอย่างเห็นได้ชัดครับ   เธอเม้มริมฝีปากเด้งสู้กับควยพี่บ่าวด้วยความมันส์     ..ถึงตอนช่วงที่โดนพี่บ่าวกระแทกแรง ๆ ถี่ ๆ  แฟนผมจูบปากแลกลิ้นกับพี่บ่าวด้วยอาการที่เสียวแบบสุด ๆ  มือนึงเธอโน้มคอพี่บ่าวลงมา  ส่วนอีกมือก็ขยำผ้าปูที่นอนแน่น   ก่อนจะสะบัดหน้าออกมาจากพี่บ่าว เพื่อปลดปล่อยเสียงคราง+เสียงกรี๊ดออกมาแบบเต็มที่    จากนั้นก็ผงกหัวหงึก ๆ บอกว่า 





“อูยยยยย  จะเสร็จอีกแล้วววว”

“อื้อ อื้อ อื้อ”

“เสร็จจจ..  เสร็จอีกรอบแล้ว” 

“อื้อ..”

“ที่รัก รีบเสร็จนะ วิจะไม่ไหวแล้ว”

“อาาา... เรียกผัวขาก่อน”

“ผัวขา..  ผัวขา.. แตกใส่หีเมียเลย”  









คำพูดและสีหน้าที่เชิญชวนของแฟนผม ทำเอาพี่บ่าวก็โหมกระแทกใส่เธอแบบไม่ยั้ง    และถัดจากนั้นไม่กี่นาทีต่อมาทั้งคู่ก็นอนกอดกันแน่นิ่ง  โดยควยพี่บ่าวก็เสียบแช่คาหีใว้อยู่แบบนั้น  จนกระทั่งเวลาผ่านไป ควยเขาเริ่มอ่อน เขาถึงยอมถอดควยออก   จังหว่ะนี้ผมเห็นปลายควยพี่บ่าวมีถุงยางอันเบ้อเร่อจะหลุดแหล่ไม่หลุดแหล่ห้อยโตงเตงอยู่   น้ำของพี่บ่าวโคตรเยอะเลยครับ











พอพี่บ่าวขยับออกมา  ผมก็ไม่รอช้า  รีบเข้าไปเย็ดต่อทันที  ทั้งที่ทีแรกกะจะให้แฟนพักก่อนเพราะเธอนอนหมดสภาพไปแล้ว      แต่อารมณ์ของผมในตอนนั้นมันรอไม่ไหวแล้วครับ     ก็..รู้ทั้งรู้ครับ  ว่าถ้าผมเย็ดแฟนต่อจากพี่บ่าวความรู้สึกที่ได้มันจะเป็นยังไง   และทันทีที่เสียบควยเข้าไป ทุกอย่างก็เป็นดังที่คาด    หีแฟนผมลื่นมากครับ.. ซ้ำเธอก็แค่นอนถ่างขา หลับตานิ่ง ไร้เรียวแรงจะเย็ดตอบสนองกับผม   มีเพียงเสียงครางที่แผ่วเบาเล็ดลอดออกมาตามจังหว่ะที่โดนแรงกระแทก   มันเป็นความรู้สึกเหมือนผมเป็นหนึ่งในแก๊งค์ขาโจ๋  ที่กำลังลักหลับผู้หญิงที่ถูกมอมพามารุมโทรม    ..มันอาจมีความรู้สึกแปลกใหม่อยู่บ้าง  แต่มันก็มีแค่ช่วงเวลาสั้น ๆ ครับ    คืนนั้นกว่าผมจะเสร็จ  ก็ต้องกระเด้าเย็ดอยู่คนเดียวอยู่นาน









หลังผมเย็ดเสร็จ  ผมก็ชวนแฟนลุกไปอาบน้ำด้วยกัน  แต่แฟนผมบอกว่าเดี๋ยวก่อน  ลุกไม่ไหว ขอนอนพักก่อน   ผมเห็นแฟนดูเหนื่อย ๆ หมดเรี่ยวแรง   ในขณะที่พี่บ่าวกับน้อง MJ  ก็เหมือนนั่งรอสรุปอะไรบางอย่าง   ผมเลยถามแฟนไปว่าจะเอายังไงต่อ    ซึ่งแฟนผมก็ตอบมาว่า   คืนนี้คงต่อไม่ไหวแล้ว   มันล้าไปทั้งตัว   พอแค่นี้ได้มั้ย   ก็..เป็นอันเข้าใจครับว่า  ปิดงาน..   ทุกคนแยกย้าย    





ตอนที่ชายเดี่ยวทั้งสองจะกลับ  น้อง MJ  ยิ้มด้วยสีหน้าชื่นมื่นกับประสบการณ์ครั้งใหม่ที่เขาได้รับ    ส่วนพี่บ่าวก็มองแฟนผมที่นอนเปลือยหมดสภาพอยู่บนเตียง ด้วยแววตาเสียดายนิด ๆ  ที่เขาไม่ได้อยู่ค้างด้วยเหมือนครั้งก่อน ๆ   ซึ่งผมก็ได้แค่ตบไหล่เขาไปเบา ๆ





เอาน่าพี่บาว..  เดี๋ยวเราก็จะได้เจอกันอีก




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น