วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2562

คุยกับแฟนหลังสวิง



        





เมื่อคืนนี้แฟนผมยอมรับเต็มปากแล้วครับว่า   เธอชอบควยที่ใหญ่ ๆ ยาว ๆ ของพี่บ่าวมาก  เธอว่าเสียวแน่นรูดี    แม้ช่วงปลายยก 4 เธอมีแสบนิดหน่อย  พอยก 5 ร่างกายก็หวิว ๆ ล้า ๆ  ตาเริ่มลาย  และเริ่มรู้สึกระบม   แฟนผมบอกว่าดีนะที่ไม่มียก 6  ถ้ามีเธอก็คงไม่ไหว         ..โดยรวมแล้ว แฟนผมก็แฮปปี้ดีครับ ที่ได้ทำอะไรสุด ๆ แบบนี้ซักครั้ง    แต่ถ้าจะนัดมาเย็ดเธอเบอร์นี้อีก   เธอขอผ่านก่อน  เอาแบบนาน ๆ  เจอกันทีดีกว่า      เธอไม่อยากติดใจหลงไหลควยของชายอื่นไปมากกว่านี้    อีกอย่างเธอก็ห่วงสุขภาพจิ๊มิของตัวเองด้วย  หากต้องกับเย็ดผู้ชายควยใหญ่อย่างพี่บ่าวบ่อย ๆ   















Extra_3

   :   กล่อมแฟนสวิง  4-1





ล่าสุด..ผมชวนแฟนดูหนัง av ญี่ปุ่น ที่มีฉากรุมผู้หญิง   เพื่อบิ๊วความต้องการเธอให้พิจารณาการสวิงแบบ 4-1 อีกครั้ง  ซึ่งแฟนผมก็มีอารมณ์ไปกับหนังอยู่พอสมควรครับ




“เอาจริง ๆ พี่ว่า 4-1 วิไหวอยู่นะ  นัดชายเดี่ยวมาซัก 3 คน ”
“ถ้าเอาอย่างเดียว รีบทำรีบเสร็จก็คงไหว   แต่ถ้าจะมาแหกดู มาเขี่ยเล่นแบบนี้ก็คงไม่ไหวอ่ะ”
“ทำไมเหรอ”
“ไม่ชอบ.. มากันเยอะ ๆ มีแต่ผู้ชายสนุก  ผู้หญิงเค้าไม่ได้สนุกด้วยหรอก”
“แต่พี่เห็นในทวิตเตอร์  ผู้หญิงบางคนเหมือนเค้าจะชอบนะ”
“คนอื่นวิไม่รู้  แต่วิไม่ชอบ   ยิ่งคนไม่เคยกันมาก่อน แล้วจะมาจับ มาแหกดูแบบนี้ ไม่เอาอ่ะ”




“แล้วเมื่อกี๊ที่วิบอกว่าวิไหว  ถ้าเอาอย่างเดียว รีบเอารีบเสร็จ ไม่ต้องมาแหวกเล่นเหมือนในหนัง นี่วิพูดจริงหรือเปล่า”
“บ้า.. ไม่ได้พูดซักหน่อย”
“พูด”
“วิพูดจริงเหรอ”
“จริง”
“ไม่ได้พูดดดดดด”



“โอเค โอเค.. งั้นเราลองหน่อยมั้ย”
“ไม่”
“น่านะ นะนะนะ”
“ไม่..พี่อ๊อด”  




แฟนผมปัดป้อง ไม่ให้ผมเข้าไปนัวเนียเธอ  ทั้งที่ทีแรกผมคิดว่า ได้ดูหนังโป๊ด้วยกันทั้งที  ยังไงก็เราต้องเย็ดกันชัวร์    แต่สุดท้ายก็ต้องอดแบบพลิกความคาดหมาย  สงสัยเพราะผมไปตื้อเธอเรื่องสวิง 4-1 แน่ ๆ     














Extra_4

   :  เก็บตกคุยกับพี่บ่าว  (คุยเมื่อ  15 มี.ค. 62)







“หวัดดีครับพี่อ๊อด”

"ครับผม เป็นไงมั่ง พอแยกย้ายกันก็ไม่ได้คุยกันเลย"
"วันนั้นผมกลับมาถึงบ้านก็ขาอ่อน นอนหลับเป็นตายเลยครับพี่ อาการฟ้าเหลืองมันเป็นแบบนี้นี่เอง"
"555+ นี่ถือว่ามากที่สุดเลยหรือเปล่า"
"น่าจะใช่ครับ เพราะปกติของผม 3-4 รอบ ผมก็ว่าเยอะสุด ๆ แล้ว"





"คงอิ่มกันอีกนาน"
"จริง ๆ ผมก็ได้เรื่อย ๆ นะครับ"
"แต่คนโน้นน่ะสิ ถึงกับขยาดควยไปเลย ผมขอเย็ดก็ไม่ให้เย็ด"
"จริงอ่ะพี่"



"ครับ หลายคืนแล้วเนี่ย"

"คืนนี้คงโอเคแล้วล่ะครับ"

"ครับ คงงั้น"



"ถ้าจะนัดผมอีกเมื่อไหร่ นัดได้เลยนะครับ ผมพร้อมเสมอ"

“ครับผม  ใว้มีโอกาสเราค่อยมานัดเจอกันอีกที”





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น