วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2562

คนใหม่แต่ความต้องการเหมือนเดิม



หลังจากที่เลิกกับคนเก่าไปได้ประมานครึ่งปีผมก็มีแฟนใหม่ คบกันได้เดือนเดียวก็ได้เสียกันล่ะคับสำหรับแฟนคนนี้ดีเลยคับเธอก็ผ่านมาหลายควยเลยคับคบกันได้ประมานครึ่งปีได้ผมก็บอกความอยากของผมให้เธอว่าอยากเห็นเธอเอากับคนอื่นจังตอนแรกๆเธอก็อึ้งๆนะคับและก็ถามว่าอยากเห็นจริงๆเหรอแล้วถ้าทำจริงจะเลิกไหมจะเป็นยังไงผมก็ต้องมาพูดให้เธอฟังว่าไม่ทิ้งหรอกยิ่งรักมากกว่าเดิมอีก ก็ผ่านไป 2เดือนได้ผมก็ถามเมื่อไหร่จะได้เห็นล่ะเนี่ย เธอก็บอกมาว่าใกล้แล้วล่ะผมได้ยินนี่ใจเต้นและเสียวๆแปลกๆ เหมือนความรู้สึกที่เคยเป็นจะกลับมาเลยครับผมเลยถามใกล้นี่ยังไง เธอก็เล่าให้ผมฟังคับว่าเนี่ยจะมีไปเที่ยวทะเลกันแต่ไปพักแค่คืนเดียวแล้วจะให้ผมไปด้วยจะได้เห็นชัดๆเลย ผมเลยถามว่าแล้วไปกับใครล่ะเธอเงียบสักพักแล้วพูดกับผมว่าอย่าโกรธเธอนะผมก็บอกไม่โกรธหรอกบอกมาเถอะ เธอก็บอกว่าไปกับแฟนเก่าและก็เพื่อนๆแต่เธอจะให้ผมไปด้วยผมได้ยินนี่รู้สึกหึงๆนะ เลยถามเอ้าแล้วนี่ยังรักแฟนเก่าอยู่เหรอเธอบอกว่าไม่รักแล้วรักผมมากกว่าแต่เธอบอกไม่รู้จะหาใครที่จะเอาให้ผมดูได้ก็มีแต่แฟนเก่าเธอนี่ล่ะ ผมเลยงงแล้วบอกไปไม่เข้าใจเลยเลิกกันแล้วแต่จะกลับไปเอากันเนี่ยนะก็เหมือนว่ายังรักกันอยู่ไหมล่ะเนี่ย เธอบอกไม่ได้รักแล้วจริงเธอเลยบอกผมตรงๆว่าก่อนเลิกกันเธอเคยคุยกับแฟนเก่าว่าจะเป็นเพื่อนกันแบบเพื่อนคบโดยผลประโยชน์นั้นก็คือมาเอากันเล่นๆได้ ผมก็ได้ยินก็รู้สึกเสียวๆดีคับผมเลยถามเธอว่าแล้วไปเนี่ยแฟนเก่าจะไม่รู้เหรอว่าเขาเป็นแฟนใหม่เนี่ยเธอบอกว่าเดี๋ยวจะบอกว่าผมเป็นแฟนของเพื่อนเธอ เพราะเธอจะเอาเพื่อนสนิทเธอไปด้วยผมก็โอเค ผ่านไป 2 อาทิตย์ก็ถึงวันที่ไปทะเลเราไปกันวันเสาร์คับจองที่พักเป็นเป็นเหมือนห้องแฟมิลี่ ซึ่งจะมี 2ห้องนอน และก็ห้องรับแขก ตรงกลางมีทีวีตู้เย็นพร้อมผมไปกับแฟนผมและเพื่อนแฟนผมกัน3คนไปเจอกับแฟนเก่าเธอที่ที่พักเลยพอเจอกันเธอก็ทักทายแฟนเก่าและก็แนะนำผมว่าเป็นแฟนเพื่อนเธอลืมบอกไปว่าเพื่อนเธอผมก็สนิทกัน ก็เรียกว่าเหมือนเมียอีกคนจริงๆเวลาไปไหนกินข้าวถ้ามีเพื่อนแฟนไปด้วยนี่ดูแลผมดีจริงๆตักข้าวให้ เทน้ำให้นี่นึกว่าแฟนผมเลย ไม่รู้เหมือนกันว่าแฟนผมกับเพื่อนเธอพูดเล่นกันไหมผัวเพื่อนก็เหมือนผัวเรา

ก่อนมาแฟนผมได้คุยและบอกกับผมว่า คงจะได้เอากับแฟนเก่าเธอนี่ครั้งสุดท้ายแล้วจริงๆเพราะว่าเธอรักผมมากเธอไม่อยากจะไปเอากับใครอีกละอีกอย่างแฟนเก่าเธอก็จะย้ายไปอยู่ต่างประเทศแล้ว ผมก็เลยโอเคหน่อย พอแนะนำผมเสร็จ ก็ทักทายกัน แล้วก็พากันไปเก็บของในห้องเสร็จผมก็กระซิบบอกแฟนว่าเต็มที่เลยนะที่รักทำเหมือนกับไปเป็นเมียมันอีกครั้งอ่ะ เธอก็ยิ้มแล้วบอกผมว่าได้จ๊ะที่รักแล้วก็บอกรักผม แล้วก็พากันออกไปหาไรกินไปเที่ยวโน้นเที่ยวนี่ระหว่างเที่ยวแฟนผมนี่เดินจูงมือกับแฟนเก่าเรียกได้ว่าผัวเมียเลยแหละมีหอมมีจูบกันตลอด กอดกันไม่แคร์คนอยู่ด้วยเลย เหมือนเพื่อนแฟนเขาจะหมั่นไส้อยู่ดีๆมาเดินจับมือผมเฉยชวนผมถ่ายรูปด้วยก็เอานมมาถูใกล้ๆเลย ผมก็มองแฟนผมแฟนผมก็มองแต่ก็ไม่ได้ทำหน้าหรือทำสายตาว่าไร ผมก็เลยเลยตามเลย เที่ยวกันจนกินข้าวตอนหัวค่ำแล้วก็กลับมาห้องซื้อเบียร์มากินกันด้วยตรงกลางห้องรับแขก ก็นั่งตั้งวงกันนั่งกันล่ะคู่เลย กินได้สักพักก็ประมาน3ทุ่มแฟนผมบอกอยากไปเล่นน้ำจังเดี๋ยวพรุ้งนี้ก็กลับเธอเลยชวนเพื่อนเธอ ไปเล่นด้วยที่สระว่ายน้ำของโรงแรม พวกเธอใส่ชุดบิกินี่เลยเซ็กซี่มากแล้วทิ้งให้ผมนั่งกินเบียกับแฟนเก่าเธอ ผมก็นั่งคุยไปจนได้รู้อะไรหลายๆอย่างแฟนเก่าเธอนี่ก็ไม่ใช่คนดีเลยเล่าว่าแฟนผมมีดีที่น่าเอานี่ล่ะ ผมได้ยินนี่อยากจะถีบหน้ามันจริงๆ คุยไปสักแฟนผมก็ขึ้นมา ก็มากระดกเบียไปแก้วนึงแล้วก็จูงแฟนเก่าเข้าไปห้องแต่ไม่ปิดประตูห้อง ผมก็มองเพื่อนแฟน เพื่อนแฟนก็พูดกับผมว่าสงสัยจะเงี่ยน ผมก็เลยขำไป เพื่อนเธอก็ไปอาบน้ำ ผมก็เลยเดินไปแอบดู


แฟนผมซะหน่อย ระหว่างเดินไปก็ไปยินเสียงหัวเราะเหมือนหยอกกัน ผมก็เห็นแฟนเก่าเธอจับนมเธอเธอก็กอดคอแฟนเก่าแล้วก็ดูดปากกันและก็ถอดเสื้อแฟนเก่าเธอออก มือของแฟนเก่าเธอก็ไปปลดตะขอชุดว่ายน้ำเธอออกแล้วก็ดูดนมเธอ เธอก็ครางออกมาเบาๆแล้วก็มองมาหาผม และก็ยิ้มให้ผม แล้วก็ทำหน้าเสียวมาก ควยผมนี่แข็งเลย ซักพักแฟนเก่าเธอก็ถอดกางเกงว่ายน้ำเธอออก แล้วก็ผลักเธอขึ้นไปบนเตียง แล้วก็เลียหีเธอ เธอครางได้อารมมาก ผมได้ยินเธอพูดว่าดูดแรงค่ะผัวขา แรงๆอีก อีกนิด จะเสร็จแล้ว แล้วเธอก็กระตุกๆ แฟนเก่าเธอก็ยังดูดเน้นไปทีแตดเธอก็กระตุก และเอามือดันหัวแฟนเก่าเธอออก เธอบอกพอก่อนเสียว แล้วแฟนเก่าเธอก็เอาควยเสียบเธอเลยครับ ไม่ใส่ถุงนะครับเอาสด เพราะผมพาเธอไปฉีดยาคุมประจำครับ ก็เอาท่าเบสิคนานอยู่เธอก็คางไป แล้วก็เปลี่ยนท่ามาเอาท่ามา ท่านี้มันเอาเธอแรงมากดังป๊าปๆเลย เธอร้องครางเสียงดังอยู่ครับ แล้วก็พูดด้วยว่าเมียเสียวจัง แล้วก็มองหาผมด้วยครับ หน้าเธอนี่เสียวจริงๆ สักพักมันเริ่มเอาแรงๆและก็ดึงควยออกแล้วก็ก้มหน้ามาเลียหีเธอ เธอสดุ้งไปข้างหน้าเลย แล้วเธอก็ถามไม่เอาไม่ต้องเลีย แต่มันก็ไปฟังดึงก้นเธอมาแล้วก็เลียก้นเธอด้วยเธอก็ครางเสียวเลยทีนี้ และมันก็เอาควยเสียบต่อสักพักก็เปลี่ยนท่าเธอก็ขึ้นคร่อมมันเอาไปได้ไม่นานมันก็ครางโอ้ยจะเสร็จแล้วๆ แล้วมันก็คงจะเสร็จคับเพราะตัวมันกระตุกไปมา แต่แฟนผมก็ไม่หยุดโยกก็ยังโยกต่อมันก็ดิ้นเสียวเลยครับ ผมเข้าใจเวลาเราเสร็จคาหีแล้วแต่เธอยังเอาต่อมันก็จะเสียวตรงหัวมากๆเลยคับ ภาพที่เห็นตอนนี้เมียผมยังโยกบนตัวแฟนเก่าอยู่ครับ และก็ฟองขาวติดตรงโคนควยมันน้ำเชื้อมันไหลออกมาและสักพักเธอก็กระตุกเสร็จ แล้วก็ฟุบลงบน อกมันและก็นอนกอดกัน พอเห็นเอาเสร็จผมนี่เงี่ยนมากควยผมโด่เลย ผมก็เลยว่าจะไปอาบน้ำก่ะจะไปชักว่าวสักหน่อย ผมก็เข้าอีกห้องนึงไปอาบน้ำ อาบไปสักพัก ก็มีคนเปิดประตูเข้ามาครับ คือแฟนผมนี่เอง เธอก็เข้ามาอาบน้ำให้ผม



แล้วก็บอกผมเอาไหม ผมก็เลยเอากับเธอในห้องน้ำเลย เธอก็ครางเสียวมาก รู้สึกเสียวดีนะครับ เอาแฟนตัวเองต่อจากคนอื่นและยังมีน้ำควยของคนอื่นอีก เอามันมาก ผมก็เอานานมากและก็แตกในต่อในหีเธอ แล้วเธอก็อาบน้ำกับผมและก็บอกรักผมขอบคุณผมแล้วก็เช็ดตัวกันผมเลยถามจะไปเอากับมันต่อไหมนิ เธอเลยบอกมันเมานอนหลับแล้วอาจจะไม่ได้เอาถ้าได้เอาคงตอนเช้า เธอเลยบอกก็ตื่นเช้ามาดูสิ ผมเลยบอกได้เลย แล้วผมก็บอกเธอว่าจะไปนอนกับมันจริงๆอ่อ เธอเลยบอกทำไมอ่ะ หึงอ่อ ผมเลยบอกหึงมากหวงมากด้วย เธอเลยตอบมาว่า ให้เมียนอนกับคนอื่นวันนึงแล้วกันนะ แล้วก็จูบลากัน เธอก็ไปเข้าห้องไป ไปนอนกอดกับมัน ส่วนผมก็ก่ะว่าจะนอนตรงโซฟาตรงห้องรับแขก ทิ้งตัวลงนอนได้สักพัก อยู่ดีเพื่อนแฟนผมก็มาสะกิดผมแล้วบอกว่าไปนอนในห้องเถอะ นอนเป็นเพื่อนหน่อยกลัว ผมก็เลยไปนอนในห้อง นอนสักพักเพื่อนแฟนก็เอามือมากอดผมแล้วมือก็เลื่อนมาจับควยผมซะงั้นแล้วก็ทำจนมันแข็งแล้วเธอก็มุดลงไปอมควยให้ผมซะงั้นแล้วก็ขึ้นค่อมผมแล้วค่อยยัดควยผมใส่หีเธอ แล้วก็โยกให้ผม เสียวมากแล้วเธอก็ครางเสียว ระหว่างเอาไปผมก็ถามมาเอาเราไมเนี่ย เดี๋ยวแฟนเรารู้เราจะซวนเธอเลยบอกว่าเราขอมันแล้วมันบอกเอาได้ เราเงี่ยนขอเอาหน่อยนะ ผมได้ยินแบบนั้นก็ใส่ยับ จับเธอลงมาเอาท่าเบสิค ซอยถี่ๆ จนเธอร้องและก็เอาท่าหมาเข้าสุดออกสุด เอานานอยู่เพราะมันไม่เสร็จ เพราะมันน้ำสองของผม และก็เปลี่ยนมาท่าเบสิค ผมก็บีบนมเธอ ดูดนมเธอ ดูดปากกับเธอ แล้วก็ซอยถี่ๆอีกรอบและก็แตกในใส่หีเธอเลย เหนื่อยมากเธอนอนกอดผมจนหลับไป ผมตื่นมาอีกทีประมาน 8 โมงได้ลุกไปฉี่แล้วก็เลยเดินไปดูห้องของแฟน เห็นเธอกำลังปลุกแฟนเก่าเธอด้วยการอมควยให้มันจนมันโด่ว แล้วเธอก็ขึ้นให้มัน แล้วมันก็เสร็จคาท่าเดียวเลยครับเสร็จเร็วมากเลยตอนเช้า แล้วผมก็ไปอาบน้ำ แล้วก็เก็บของ พากันออกไปเที่ยวข้างนอกจนบ่ายแล้วก็แยกย้ายกันกลับครับ พอถึงบ้านแฟนผมถามเป็นไงชอบไหม ผมก็เลยบอกชอบมากเลย ไว้หาคนเอาใหม่อีกนะ เธอก็บอกถ้าหาได้นะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น