วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2562

กว่าภรรยาผมจะเต็มใจสวิง 7


----  7  ----

        





หลายวันต่อมา  แยมถามถึงเงินที่ได้จากการเซ้งร้านหนักขึ้นเรื่อย ๆ    ทั้ง ๆ ที่เงินก้อนนี้เป็นเงินที่ผมลงทุนทั้งนั้น    พอรู้ว่าจะไม่ได้  เธอก็เริ่มโวยวาย ข่มขู่ผมสารพัด    เธอเล่นสงครามประสาทเพื่อเอาเงินก้อนนั้นให้ได้      ผมว่าไอ้พี่เขยของแยมน่าจะเป็นกุนซืออยู่เบื้องหลัง เพราะการทะเลาะกันรอบนี้แยมดูไม่ธรรมดาเลย       ..สุดท้ายแยมก็เอาจริงด้วยการส่งข้อความมาหาวิ  เนื้อหาก็ประมาณว่าขอแบ่งเวลาให้ผมไปดูแลเธอบ้าง จากนั้นก็คุยข่มว่า  ผมบ่นถึงขี้กลัวและความอ่อนหัดในเรื่องเซ็กซ์ของวิใว้ยังไง  ซ้ำยังร่ายยาวเลยครับว่าผมกับเธอเคยอะไรยังไง เคยออกสวิงมากี่ครั้ง เคยเอาท์ดอร์แบบไหน  และผมประทับใจยังไง       ..วันนั้นผมโดนวิตบไม่ยั้งเลยครับ   เธอโมโหผมจนตัวสั่น  ร้องไห้ตาแดง  ดูเธอเครียดมากครับ เก็บของพาลูกกับพี่เลี้ยงไปอยู่บ้านแม่ยาย  เธอจะเลิกกับผมซะให้ได้     ช่วงนั้นผมไปตามง้อขอวิคืนดีตลอด   แต่ก็ไม่มีวี่แววเลยว่าเค้าจะใจอ่อน   ยิ่งตื๊อสถานการณ์ก็ยิ่งแย่ลงจนผมท้อและหมดหวัง    วิคงหมดความอดทนกับผู้ชายอย่างผมแล้วจริง ๆ 









..ผมกับวิ แยกกันได้ประมาณ 3 เดือน อยู่ ๆ วันนึงวิก็พาลูกพาพี่เลี้ยงกลับมาอยู่ที่บ้านผม   ผมนี่ทั้งงง ทั้งดีใจครับ ดีใจมาก  เพราะก่อนหน้านี้ผมอ้อนวอนยังไงก็ไม่เคยสำเร็จ   แต่บทเธอก็กลับมา    เธอก็กลับมาหาผมแบบง่าย ๆ ซะยังงั้น ..แต่วิก็ยังดูนิ่ง ๆ ถามคำ ตอบคำอยู่เหมือนเดิม   ซึ่งตรงนี้ถือว่าปกติครับ เพราะเธอยังไม่หายโกรธผม     ที่มันไม่ค่อยปกติก็คือ..สีหน้ากังวลที่มาพร้อมกับแววตาเศร้า ๆ และความเงียบของเธอ ที่มันฟ้องว่าวิคงมีเรื่องไม่สบายใจบางอย่างปิดบังผมอยู่    และการที่เธอกลับมาอยู่กับผมง่าย ๆ แบบนี้ มันน่าจะมีอะไรซักอย่าง แต่ผมก็ได้แต่สงสัยครับ เพราะผมยังไม่กล้าถามเซ้าซี้อะไรเธอมาก



..คืนแรกที่วิกลับมาผมก็นั่งดูทีวีตามปกติ  แต่ก็แอบลุ้นอยู่ว่าวิจะนอนที่ห้องนอนของเราหรือจะไปนอนห้องลูก  พอวิบอกให้พี่เลี้ยงไปนอนกับลูกผมก็แอบดีใจครับ แต่พอห้าทุ่มตามเข้าห้องไปก็เห็นเธอนอนหลับไปแล้ว  เธอเพิ่งย้ายกลับมาคงจัดบ้านจนเหนื่อย ผมเลยไม่อยากกวน   คืนนั้นผมนอนไม่หลับเลยครับ ดีใจ  แปลกใจ สงสัย  แล้วก็นอนคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย     ช่วงที่แยกกันอยู่   ผมพอรู้ว่าวิมักออกไปดื่มเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนที่ทำงานซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง  ทำให้ผมสบายใจในระดับนึง  แต่การที่ผมได้แค่ดูอยู่ห่าง ๆ ผมอาจยังไม่รู้เรื่องบางเรื่องที่ผมควรรู้ก็ได้     







..คืนถัดมา  หลังจากผมจับวิเย็ดกระชับความสัมพัน์กันได้แล้ว  ผมก็คุยกับเธอแบบเปิดใจโดยสารภาพความจริงที่เคยปกปิดใว้ให้เธอฟังทั้งหมด    จากนั้นผมก็เลยลองถามวิคืนบ้างว่า ผมเห็นท่าทางเธอไม่ค่อยสบายใจมีอะไรอยากเล่าให้ฟังมั้ย     พอวิได้ยินก็หน้าเปลี่ยนสีอ้ำ ๆ อึ้ง ๆ ท่าทางสองจิตสองใจ      ผมจึงบอกว่า  คนเป็นผัวเมียกันมีอะไรก็บอกกันตรง ๆ  พูดออกมาเลยให้มันสบายใจ   มีปัญหาอะไรเราจะได้ช่วยกันแก้ไข      จากนั้นวิก็ลังเลอยู่ครู่นึง   ก่อนจะสารภาพว่าเธอพลาดไปมีอะไรกับ  “ดร.หมู”   ซึ่งเป็นอาจารย์ที่สอนอยู่ที่เดียวกัน        เธอจับมือผมแน่นเริ่มร้องไห้  สั่นสะอื้นตัวโยน  ค่อย ๆ ตอบคำถามผมทีละคำถามได้อย่างช้า ๆ   ซึ่งผมก็จับใจความมาได้ว่า     ตอนที่เราแยกกันอยู่  เธอออกไปสังสรรค์ข้างนอก  เลยมีโอกาสได้เจอและดื่มคุยกับ ดร.หมู จึงรู้ว่าต่างคนต่างก็ชีวิตคู่มีปัญหาเหมือนกัน  จากนั้น ดร.หมู ก็ไลน์มาคุยด้วยบ่อย ๆ จนเธอรู้สึกได้ถึงความเป็นพี่เป็นน้อง  ที่ห่วงใย คอยให้กำลังใจและคำปรึกษาดี ๆ  ต่อกัน   วิย้ำกับผมว่า เธอแค่รู้สึกดีเฉย ๆ มันไม่ได้มีเรื่องชู้สาวอยู่ในหัวเธอเลยซักนิด





แล้ววันนึงไอ้ ดร.หมูก็ชวนวิไปทำบุญ  ต่อด้วยไปทะเล  เขาอยากให้วิไปผ่อนคลาย  แล้วเขาก็บอกวิตามตรงว่า  หากเราทั้งคู่หย่ากับคู่ของตัวเองเรียบร้อยแล้ว  เขาอยากรู้จักตัวตนวิให้มากกว่านี้    ถ้าได้คู่ชีวิตที่มี Lifestye คล้าย ๆ กัน  ชีวิตคู่ของเราทั้งคู่คงไม่มีปัญหาแบบนี้ (ดูชั้นเชิงการจีบเมียผมของมันสิครับ)     วิบอกว่าตอนนั้นไม่รู้จะปฏิเสธเขายังไงก็เลยไป   ไปด้วยความเชื่อใจ  เพราะเข้าใจมาตลอดว่า ดร.หมู  เป็นคนดี และเป็นสุภาพบุรุษ         ..ตอนกินข้าว  มันชวนดื่มไวน์ และเธอก็ดื่ม?       ด้วยความเมากับอารมณ์เหงา ๆ นี่แหละครับที่อาจทำให้วิเคลิบเคลิ้มจนพลาดท่าเสียที    แม้เธอจะบอกว่า  ตอนมันพาเข้าห้อง  เธอพยายามขัดขืนเต็มที่แล้ว  แต่เธอสู้แรงมันไม่ได้ก็ตาม        







..วิบอกกับผมว่าช่วงเวลานั้นเธอคิดถึงผมมาก  เธอสับสน  รับไม่ได้ที่ตัวเองต้องกลายมาเป็นหญิงชู้  เธออยากหยุดความสัมพันธ์  แต่ ดร.หมู ไม่ยอม   มันคอยตามตอแยไม่เลิก  เธอกลัวมีคนรู้  ก็เลยต้องยอมคบกับมันแบบลับ ๆ  และยอมมีอะไรกับมันอีกหลายครั้ง  ทั้ง ๆ ที่รู้อยู่เต็มอกว่ากำลังทำผิด   แต่เธอก็อยู่ในสถานะที่ควบคุมอะไรไม่ได้เลย       พอเริ่มมีคนสงสัย  วิก็ยิ่งอึดอัด   เธอก็เลยตัดสินใจกลับมาอยู่กับผมที่บ้านก่อนที่ปัญหามันจะบานปลาย    เธอบอกว่าเธอยังรักผม   เธอยังต้องการผม   และเธอก็อยากให้ผมช่วย    ถึงผมจะเจ้าชู้ยังไงผมก็ยังเป็นพ่อของลูกเธอ  และยังเป็นสามีที่ถูกต้องของเธออยู่   วิเชื่อว่าผมสามารถปกป้องเธอจากดร.หมูได้    เธอถามผมด้วยว่าแววตาเศร้า ๆ ว่าผมยังรักเธอเหมือนเดิมอยู่มั้ย   ผมจึงตอบเธอไปว่า  รักเหมือนเดิม  ยังไงก็ยังรักเหมือนเดิม     พอวิได้ยินที่ผมพูด  สีหน้าเธอก็ดูสบายใจขึ้นมาทันที

     







หลังจากที่เคลียร์ใจกันกันได้     เซ็กซ์ของผมกับวิก็กลับมามีชีวิตชีวามากขึ้น  ตอนเรามีอะไรกัน วิยอมตามใจทุกอย่าง  ไม่ว่าจะเป็นการเล่นบทสมมุติว่าเธอกำลังโดนรุมเย็ดแบบ 2-1 , 3-1    หรือพูดสมมุติให้เธอไปขายตัวเป็นสาวไซด์ไลน์ในอาบอบนวด    บางครั้งก็เปิดม่านยืนเย็ดข้างหน้าต่างมั่ง  เปิดประตูกระจกตรงระเบียงกึ่ง ๆ เอ๊าท์ดอร์มั่ง  ซึ่งถ้ามันไม่เกินไป  วิก็ยอมผมตลอด         ผมว่า..ที่วิเค้าเป็นแบบนี้   เค้าคงต้องการชดเชยในสิ่งที่เค้าเคยผิดพลาด    อีกอย่างข้อความที่แยมเคยส่งมาปั่นหัวเธอ  มันก็คงเป็นปมที่อยู่ในใจมาตั้งแต่ตอนนั้น    เธอถึงได้อัพเกรดเซ็กซ์ที่รสชาติซ้ำ ๆ เดิม ๆ ของเธอ  ให้แซ่บและมีรสชาติหลากหลาย       ..ผมไม่อยากเชื่อเลยว่า     ผู้หญิงที่เคยเรียบร้อยวางตัวดีอย่างวิ  จะกลายมาเป็นกระหรี่ประจำห้องนอนให้ผมได้    นับวันวิก็ยิ่งเซ็กซ์จัดขึ้นเรื่อย ๆ  ครับ    เธอเริ่มสนุกกับเซ็กซ์ที่ตื่นเต้นแปลกใหม่ที่เราทำด้วยกัน    ในขณะที่ผมเองก็ไม่ได้ออกไปเกเรที่ไหน   เพราะเตียงนอนที่บ้านผมมันน่านอนที่สุดแล้ว..









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น