วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2562

หลังภรรยาเต็มใจสวิง 2


----  2  ----






หลังจากพาวิกลับมาบ้าน    วิก็บอกผมว่ารู้สึกเหมือนจะไม่สบาย   ขอขึ้นไปนอน เธอคงอยากพักผ่อนเงียบ ๆ คนเดียว   ผมก็เลยไม่ขึ้นไปกวน กระทั่งถึงวันถัดมาวิก็บอกผมว่า   ภายในจิ๊มิเธอยังเจ็บอยู่  น่าจะอักเสบ   แล้ววิก็พูดเปิดใจกับผมว่า  เธอไม่เคยคิดเลย  ว่าตัวเองจะทำไปได้ถึงขนาดนั้น    ยิ่งพอได้มาเจอหน้าลูกที่อยู่กับพี่เลี้ยงแค่สองคน เธอก็ยิ่งรู้สึกผิด       ผมจึงบอกวิว่า..สิ่งที่เราทำมันอยู่คนละพาร์ทกัน ในด้านสว่างเธอทำหน้าที่แม่ของลูกได้ดีมาก ๆ  ขณะที่ด้านมืดเธอก็ทำหน้าที่เมียได้อย่างสุดยอด         ..ถึงตรงนี้ผมก็นึกสงสารวิเค้าอยู่เหมือนกันครับ  ผมรู้..ก็เพราะคำว่ารักนี่แหละที่ทำให้วิยอมทำในสิ่งที่ผมต้องการ       แต่ตัวผมเองกลับย่ามใจ  ปล่อยให้เธอโดนเย็ดแบบไม่บันยะบันยัง   ทั้งที่ครั้งที่ผ่านมา.. มันก็เป็นแค่ครั้งที่สองของเธอเอง       



หลังจากคุยกันวันนั้น  ผมกับวิ..ก็พักเรื่องสวิงไประยะนึงเลยครับ       และพอได้กลับมาคุยกันอีก ผมก็บอกวิว่า ผมอยากลองอะไรใหม่ ๆ ลองออกกับคู่  หรือกับชายเดี่ยวคนใหม่    แต่วิกลับบอกว่าเธอคุ้นเคยกับเบ๊นซ์แล้ว    และเธอก็ยังไม่พร้อมที่จะมีอะไรกับคนใหม่ ๆ  ทำให้การออกสวิงในเดือนถัดมา คนที่ถูกวิเลือกก็เป็น  "คุณเบ๊นซ์"   ชายเดี่ยวคนเดิมอีกครั้ง    แต่รายละเอียดแทบจะเหมือนเดิมทุกอย่างครับ   นวดแล้วก็นาบ เย็ดกันแค่ยกเดียวพอหอมปากหอมคอ    







การสวิงกับคุณเบ๊นซ์ในรอบที่ 3   วิเค้ารู้ว่าครับผมไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไร   เนื่องจากมันไม่ได้มีอะไรแปลกใหม่ไปจากเดิมเลยย    วิก็เลยยอมออกสวิงแบบไม่แลกกับคู่ที่ผมคุยอยู่   ด้วยอารมณ์ตัดรำคาญกึ่งประชดนิด ๆ กับความงี่เง่าของผม        ..ซึ่งการออกสวิงกับคู่ครั้งแรกและครั้งเดียวของเราในครั้งนั้น   เกิดขึ้นกับคู่หนุ่มสาวหน้าตาดีอายุแค่ยี่สิบกว่า ๆ คู่หนึ่ง       โดยคู่  “คุณกฤษณ์-คุณเก๋”    ต่างก็ชื่นชอบเรื่องราวในชีวิตผมที่เขียนผ่านบล็อก จึงส่งข้อความคุยด้วยบ่อย ๆ    โดยทางคู่น้องเค้าก็เคยชวนเราออกหลายครั้ง    แต่วิก็ยังไม่พร้อมที่จะออกกับคู่ซักที    และพอวิยอมไป ผมก็ตกลงกับคู่นั้นว่า ขอสวิงแบบคู่ใครคู่มันก่อน   แต่ถ้าอารมณ์มันไหลไปจนถึงขั้นสลับคู่กันได้ เราก็แลกคู่กันได้เลย







..วันนั้นก่อนที่เราจะออกไปเจอกันตามที่นัด   วิอยู่ในสภาพวิตกกังวล เหมือนตอนที่ผมพาเค้าออกสวิงครั้งแรกเลยครับ    แม้จะเป็นการสวิงแบบแค่ภายนอก   แต่เธอก็อาย  เธออายคุณเก๋ ที่เป็นผู้หญิงด้วยกัน       ผมจึงแก้เกมส์โดยคู่นั้นเป็นเดินเกมส์   แล้วผมก็จะพาวิค่อย  ๆ ตามไป     เราเริ่มจากการดื่มกินพูดคุยกันก่อน   ซึ่งทุกอย่างก็ดำเนินไปแบบช้า ๆ  แต่เปี่ยมไปด้วยการสร้างมิตรภาพ    ทั้งคู่เข้าใจในขีดจำกัดของวิครับ    และยังชื่นชมในความรักความเข้าใจกันของคู่เราอีกด้วย             ..บรรยากาศครั้งนี้เหมือนนั่งดื่มพูดคุยกันแบบพี่ ๆ น้อง ๆ มากกว่าครับ    วิที่นั่งเงียบอยู่ในตอนแรกก็ดูผ่อนคลายขึ้นเรื่อย ๆ      กฤษณ์และเก๋เริ่มกอดจูบนัวเนียกันให้เห็นบ้าง ส่วนผมก็โอบเอววิอยู่ตลอดเวลา พอเห็นวิเริ่มเมา น้องเก๋ก็ชวนเล่นเกมส์เปิดไพ่พระราชา    ซึ่งคนที่จับได้  “คิง”  จะได้เป็นพระราชา    สามารถสั่งใครให้ทำอะไรก็ได้            ต้องขอบคุณเกมส์เกมส์นี้จริง ๆ ครับ ที่ทำให้บรรยากาศมันสนุกและยังช่วยละลายพฤติกรรมวิได้เป็นอย่างดี   ตอนวิชนะ เธอก็สั่งคนอื่นทำนั่นโน่นนี่อย่างพออกพอใจ   แต่พอวิโดนคุณเก๋สั่งให้ถอดเสื้อผ้า วิกลับขี้โกงไม่ยอมถอด   ก็เลยได้ชุลมุนกัน  จนเลิกเล่นไพ่แล้วมาทำอย่างอื่นกันแทน ?







เราเริ่มนัวแบบคู่ใครคู่มันก่อนครับ  แต่ก็อยู่บนเตียงเดียวกัน     ผมเหลือบไปเห็นเรือนร่างที่เปลือยเปล่าของน้องเก๋ ผิวเธอขาว หุ่นดีมากครับ นมก็ใหญ่ได้รูปทรงหัวนมน่าดูดสุด ๆ    ผมอดใจไม่ไหวก็เลยเอื้อมมือไปจับนมเธอเบา ๆ    แต่วิเห็นเข้าพอดีเธอจึงดึงมือผมกลับมา     …เมื่อสถานการณ์ไม่เอื้ออำนวยให้เราแลกสัมผัส   ผมกับคุณกฤษณ์ต่างก็เล้าโลมสร้างอารมณ์ให้แฟนตัวเอง   พอได้เห็นเรือนร่างที่เปลือยเปล่าของทั้งสองสาวแบบชัด ๆ ยอมรับเลยว่าวิเป็นรองน้องเก๋แทบทุกด้าน  ไม่ว่าจะเรื่องความสาว ความขาว เรื่องหุ่น เรื่องนม    แต่นั่นกลับทำให้ผมยิ่งรักวิมากกว่าเดิมอีกครับ   ที่เมียคนนี้สามารถให้ความสุขกับผมได้อย่างมากมายทั้งที่มันขัดกับตัวตนที่แท้จริงของเธอ       สิ่งที่ผมให้วิเหนือกว่าก็คือ ใบหน้าสวยหวาน และสายตาที่เธอมองมามันคือความเซ็กซี่แบบเฉพาะตัวของเธอที่ใครก็สู้ไม่ได้      คืนนั้นเราต่างเย็ดแฟนตัวเองแบบคู่ใครคู่มันบนเตียงเดียวกัน เสียงครางของสองสาวสวยที่ครางประสานเสียงกัน เป็นอีกหนึ่งความประทับใจที่ผมยังจำได้ไม่ลืม     น่าเสียดาย..ก็ตรงที่วิเค้าไม่ยอมเปิดโอกาสให้เราได้เข้าไปร่วมแจมกันเลย







หลังจากกลับมาบ้าน   วิก็นิ่ง ๆ เธอคงชินและปรับตัวกับเรื่องดาร์กไซด์ของเราได้แล้ว      แต่ไม่กี่วันต่อมาวิก็ส่งลิ้งค์ ๆ นึงมาให้ผม   พอผมคลิ้กเข้าไปอ่าน    ก็เป็นกระทู้ของผู้หญิงคนนึงถามเรื่องที่สามีตัวเองชอบสวิงกิ้ง-แลกคู่ และชวนให้ไปลอง     แต่เจ้าของกระทู้นั้นไม่เอาด้วย  ก็เลยเอาเรื่องนี้มาโพส     ซึ่งก็ได้มีการแสดงความคิดเห็นในมุมลบออกมาอย่างหลากหลาย    ส่งผลให้วิกลับมาคิดมากอีกครั้ง  วิบอกผมว่า  คู่เราเกือบจะได้ไปมั่วกับคู่คุณกฤษณ์คุณเก๋อยู่แล้ว   ดีนะที่เธอยังคุมสติได้       วิยอมรับกับผมด้วยว่า  เธอหึง     เธอไม่ชอบที่ผมมัวสนใจแต่น้องเก๋   แถมเธอก็รู้สึกอายผู้หญิงด้วยกันอีกด้วย    จากนั้นเธอก็สรุปเองเลยว่าเธอคงไม่เหมาะกับแนวแลกคู่   และเธอคงไม่ออกกับคู่อีกแล้ว     พอผมถามว่าคุณกฤษณ์หล่อพอมั้ย ถ้าสมมุติว่าครั้งหน้าผมจะให้เขามาเป็นชายเดี่ยวอีกคน   วิก็ตอบแบบยิ้ม ๆ ว่า  "ก็หล่อดี.."    แต่เธอก็บ่ายเบี่ยงที่จะให้คำตอบผมว่า เธอจะยอมสวิงกับเขาหรือเปล่า..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น