วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2562

หลังภรรยาเต็มใจสวิง



ปีที่ 1 หลังภรรยาเต็มใจสวิง









----  1  ----











วิถีแห่งเซ็กซ์ของผู้หญิงแต่ละคนจะมีความแตกต่างกันครับ   บางคนยึดมั่นถือมั่นอยู่ในจารีตอันดีงาม   ขณะที่บางคนใช้ชีวิตหวือหวาได้ลิ้มรสกับเซ็กซ์ที่หลากหลาย    สำหรับ “วิ” ภรรยาของผมนั้น เดิมทีเธอก็ใช้ชีวิตอย่างถูกครรลองมาตลอดครับ     ก่อนที่สุดท้ายเธอจะมาค้นพบโลกใบใหม่เอาเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2015    ซึ่งตอนนั้นอายุเธอก็ 31 ปี  เข้าไปแล้ว






หลังจากที่วิได้สัมผัสความสุขกับการเสพสมกับชายเดี่ยวเป็นครั้งแรก    ในครั้งต่อมาเธอก็เริ่มมีความกล้า-ความอยากที่มากขึ้น   ..การไปนวดและนาบกับ   “คุณเบนซ์”   ในครั้งที่ 2 วิก็เริ่มรู้สเต็ป    และดูผ่อนคลายมากกว่าเดิม    เธอซัดไวน์ย้อมใจไปหลายแก้ว  ก่อนจะเริ่มเห็นผมเห็นวิเหลือบมองที่เป้ากางเกงในคุณเบ๊นซ์สองสามครั้ง  ผมก็แอบดีใจครับที่วิเองก็ตื่นเต้นพอใจในสิ่งที่เค้ากำลังทำ         ...คืนนั้นคุณเบ๊นซ์ค่อย ๆ นวดที่ไหล่ คอ แขน นิ้วมือ นิ้วเท้าปลายเท้า ข้อเท้า น่อง ต้นขา   ข้ามมาที่เอว สะโพก แล้วจบที่ก้น    จากนั้นก็เข้าตีจุดยุทธศาสตร์ด้วยการสอดใส่ในท่าด็อกกี้เหมือนเดิม    แต่ต่างกันตรงที่ครั้งนี้ไม่ต้องลุ้น  แถมวิก็ปลดปล่อยอารมณ์ออกมายิ่งกว่าเดิม      ..กระทั่งทั้งคู่เย็ดกันเสร็จ   ผมก็สัมผัสได้ถึงความต้องการของวิที่อยากให้คุณเบ๊นซ์อยู่ต่อ   ผมก็เลยยังไม่ให้เขากลับ    เรานั่งคุยกันบนเตียง โดยวินั่งห่มผ้าพิงหัวเตียง หน้าเธอแดงมาก อาจจะทั้งอาย และเมาผสมปน ๆ กัน     ผมสังเกตเห็นวิแอบมองชายเดี่ยวหลายครั้ง เธอยิ้ม เธอหัวเราะ  ดูเธอแฮปปี้นะครับที่ได้มีความสัมพันธ์ลับแบบชั่วคราว กับหนุ่มรุ่นน้องที่เพิ่งได้รู้จักคนนี้     ผมว่าวิคงเริ่มชอบคุณเบนซ์แล้วล่ะครับ   เพราะผมไม่เคยเห็นวิเคลิ้มกับคารมของชายอื่นแบบนี้มาก่อน    







พักนึงผมก็ชวนคุณเบ๊นซ์ออกมาคุยที่ระเบียงห้อง  แล้วก็บอกเขาว่า  ผมต้องการความแปลกใหม่  ผมอยากให้เขาช่วยผมรุมวิในลักษณะข่มขืน  ซึ่งคุณเบ๊นซ์ก็ทำสีหน้าไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไหร่  แต่เขาก็จะช่วย   จากนั้นเราก็กลับไปนั่งดื่ม-คุยกันอีกครู่ใหญ่ ๆ   ผมก็เริ่มเปิดยก 2   โดยการจู่โจมเข้าหาวิพร้อมกับถามเธอว่า   พวกผมจะรุมข่มขืนเธอ   ผมพูดขู่ฮึ่ม ๆ พูดไปคลึงไป    ในขณะที่คุณเบ๊นซ์ก็เข้ามาช่วยนัวอีกข้าง    แรก ๆ วิก็เอนตัวนอนปล่อยให้ทำ ไม่ดิ้นขัดขืนซักแอะ   แต่พอโดนผมพยายามทำให้เธออิน ด้วยการดูดปากหื่น ๆ ขยำนมแรง ๆ  จากนั้นผมก็ล็อกแขน แล้วบอกให้ชายเดี่ยวถ่างขาเธอออก ทีนี้วิดิ้นแรงเลยครับ   คงอายไม่อยากให้คุณเบ๊นซ์เห็นหีเธอแบบชัด ๆ    ยิ่งเธอดิ้นผมก็ยิ่งล็อกแน่นทั้งแขนทั้งขา จากนั้นผมก็ให้คุณเบ๊นซ์เย็ดก่อน    พอคุณเบ๊นซ์สอดใส่เสร็จ   เขาก็ซอยเข้าซอยออกทันที   ขณะที่ผมก็ช่วยโหมโรงด้วยการเลียหูและดูดคอวิอย่างแรงจนเป็นรอยแดงจ้ำ ๆ พร้อมทั้งคลึงนมทั้งสองเต้าแรงขึ้น    ทำเอาอารมณ์เธอสูงปรี๊ดจนควบคุมตัวเองไม่ได้   วิโน้มคอเบ๊นซ์มาจูบปากแลกลิ้นดังจ๊วบ ๆ ทั้งที่เธอไม่เคยคิดที่จะยอมให้ชายอื่นจูบเลยสักคน    ช่วงที่พีค ๆ  ผมถามวิว่า   "สวิงรอบหน้า 3-1 เลยมั้ย"    วิก็ตอบผมกลับมาว่า  "เอามาเลยยยยย  อา..อาาา.."   "แน่ใจนะ?"   "อื๊อออ...  แน่สิ..เอามาเลย…"        





..หลังจากคุณเบ๊นซ์เสร็จ เขาก็ถอดควยออก ผมเห็นถุงยางของเขาเต็มไปด้วยน้ำหล่อลื่นขาว ๆ ของวิที่มันทะลักออกมาจนเป็นฟอง  พอได้เห็นแบบนี้แล้วความเงี่ยนของผมก็ทวีคูณขึ้นมาทันที   ผมรีบเข้าไปเย็ดต่อ     พักนึงผมก็ผมลองดันวิออกไปยืนเย็ดที่นอกระเบียง     เธอก็ยอมไปเฉยเลยครับ และผมมาเสร็จที่ริมระเบียงนี่แหละ เพราะมันตื่นเต้นได้อารมณ์สุด ๆ   เนื่องจากวิไม่เคยยอมออกมาเย็ดนอกห้องแบบนี้เลยซักครั้ง





รอบดึกคุณเบ๊นซ์ก็ขอเย็ดวิอีกรอบก่อนกลับ   ซึ่งวิที่เมาแบบครึ่งหลับครึ่งตื่นก็ยอมให้ทำ   โดยทีแรกเธอนอนให้เย็ดเฉย ๆ   แต่ชายเดี่ยวควยใหญ่คนนี้เย็ดไปโดนติ่งไหนของเธอเข้าก็ไม่รู้    จากที่นอนสลืมสลืออยู่   วิก็ลุกขึ้นมาขย่มเองเลย    การออกสวิงครั้งนี้จะเรียกว่าเย็ดกันทั้งคืนก็ไม่ผิดเหมือนวิเค้าได้เจอข้าวใหม่ปลามันชิ้นใหม่     แต่ยกสามนี่รู้สึกว่าจะเย็ดกันนานไปหน่อยครับ     คุณเบ๊นซ์ถอดควยเปลี่ยนท่าไปมาอยู่หลายท่าแต่ก็ไม่เสร็จซักที   จนวิบอกว่าแสบก็เลยได้หยุดเย็ดกันกลางครัน     ..และวิก็ใช้มือรูดควยให้เขาแทนครับ   ก่อนที่สุดท้ายเธอจะตัดสินใจดูดเลียตรงปลายควยหัวบาน ๆ ให้ แม้จะทำแค่แป๊บเดียวในช่วงเวลาแค่สั้น ๆ แต่มันก็เร้าอารมณ์ผมมากครับ   เพราะมันเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นวิดูดควยให้คนอื่น    ..คืนนั้นพอคุณเบ๊นซ์ชักว่าวเองจนน้ำ 3  แตก  เขาก็ลุกไปอาบน้ำแต่งตัว  และก็ขอตัวกลับ    ส่วนวิ.. เธอก็ม่อยหลับไปด้วยความเหนื่อยอ่อน     กระทั่งตอนสายวันถัดมา พอวิตื่นขึ้น เธอก็เข้าสู่โหมดเงียบอีกครั้ง   วิดูมึน ๆ เหมือนคนเมาค้าง ถามคำตอบคำ ไม่ค่อยพูดจา   เธอคงยังสับสน  กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่..









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น