วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2562

กว่าภรรยาผมจะเต็มใจสวิง 8


----  8  ----       









ช่วง 5-6 เดือน  หลังจากที่วิกลับมาคืนดีกับผม   เซ็กซ์ของเราก็กลับมากระฉูดยิ่งกว่าเดิมเป็นร้อยเท่าพันเท่าครับ    เราคุยเรื่องสวิง  เรื่องนวด และสมมุติสถานการณ์สวิงกันแทบทุกคืน ผมค่อย ๆ กล่อมวิจนเธอเปิดใจกับสิ่งที่ผมชอบได้มากขึ้นเรื่อย ๆ    จนในที่สุดวิก็ยอมออกไปให้ชายเดี่ยวนวดให้อีกครั้ง   เธอยินยอมด้วยความเต็มใจ  และที่ยอมก็คงเพราะ คำว่ารักนี่แหละครับ        ..ก่อนไปเราเจรจากันจนได้ข้อตกลงว่า  วิจะไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเต็มชุดนวดแบบครั้งก่อน  โดยเธอจะใส่ผ้าเช็ดตัว+ยกทรง+กางเกงในนวด    จากนั้นผมก็ลองถามวิว่า..ถ้านวดแล้วมีอารมณ์จะสวิงไปเลยมั้ย  เธอก็บอกว่า “ไม่”   แต่ผมยังไม่หมดหวังครับ   ลึก ๆ ผมยังเชื่ออยู่ว่า     ครั้งนี้..ถ้าบิ๊วอารมณ์วิดี ๆ เธออาจยอมก็ได้   เพราะเธอดูพร้อมกว่าครั้งก่อน ๆ มาก







ในคืนนั้นพอ  “เบนซ์”  ชายเดี่ยวที่วิเลือกมาถึง  ผมก็บอกให้นั่งรอที่ล็อบบี้   จากนั้นผมก็ลงไปคุยกับชายเดี่ยวเรื่องกติกาและข้อจำกัดของวิอีกครั้ง  แต่ผมก็ให้ความหวังกับเขาว่า  ถ้านวดดี ๆ บิ๊วดี ๆ  เราอาจมีลุ้น    ซึ่งคุณเบ๊นซ์ก็เข้าใจ และพร้อมช่วยผมเต็มที่ไม่ว่าบทสรุปมันจะเป็นยังไงก็ตาม     ..คุยกันเสร็จผมก็พาคุณเบนซ์ขึ้นไป   พอเข้าห้องก็เห็นไฟปิดเกือบทั้งหมด   ส่วนวิก็เปลี่ยนมาใส่ผ้าเช็ดตัว  และเตรียมที่ปิดตาใว้พร้อมแล้ว   ผมจึงให้เธอใส่ที่ปิดตาแล้วนอนคว่ำหน้ารออยู่บนเตียง   จากนั้นก็เดินไปบอกคุณเบ๊นซ์ที่รออยู่นอกห้องให้เข้ามา พอเขาเข้ามาเขาก็รีบอาบน้ำ เตรียมตัว เตรียมของ  จังหว่ะที่รอผมก็เข้าไปกอดคลอเคลีย กระตุ้นอารมณ์วิอยู่ไม่ห่าง     และพอคุณเบ๊นซ์เดินเข้ามาเตรียมนวด  ผมก็ลองถามวิดูว่า    “เอาผ้าเช็ดตัวออกเลยดีกว่ามั้ย  เพราะน้องเค้าจะนวดน้ำมันให้เดี๋ยวมันจะเปื้อน”   ซึ่งวิก็พยักหน้าโอเคเฉยเลย    ผมกับเบ๊นซ์จึงค่อย ๆ ช่วยกันดึงออก  ทีนี้ก็เหลือเพียงยกทรงกับกางเกงในครับที่ยังต้องลุ้นกันอีกรอบ 







คุณเบ๊นซ์เริ่มต้นด้วยการหยดน้ำมันลงที่บ่าและต้นคอ จากนั้นเขาค่อย ๆ บรรจงนวด ช้า ๆ ด้วยความตั้งใจ  และพอเขาขยับมานวดที่หลัง  เขาก็ปลดตะขอยกทรงออก  ซึ่งวิก็อนุญาต       พอคุณเบ๊นซ์นวดที่แผ่นหลังเสร็จ เขาก็ขยับไปที่หัวไหล่  แขนและมือ เสร็จแล้วก็ย้ายลงมานวดเท้า นวดขา เลื่อนมาต้นขา  ซึ่งทั้งหมดใช้เวลาไปประมาณครึ่งชั่วโมง    โดยวิระหว่างนวด วิก็ออกอาการเคลิ้มอย่างเห็นได้ชัด  เธอหายใจแรง และครางอือ ๆ ในลำคอ        ..จังหว่ะที่ชายเดี่ยวย้ายมานวดที่เอวและสะโพก ผมถือโอกาสขอถอดกางเกงในออกโดยใช้เหตุผลเดิมคือ  “เดี๋ยวมันจะเลอะน้ำมัน”    ซึ่งวิก็ยอมยกก้นขึ้นให้ถอดแต่โดยดี  ช่วงที่รูดกางเกงในเธอออกผมมองไปที่ตรงร่อง น้ำของเธอเริ่มปริ่มแล้วครับ  เหลือแค่นิดเดียวมันก็จะไหลย้อยลงมา     ..จากนั้นผมก็กลับมานั่งกุมมือวิต่อ    นั่งดูน้องชายเดี่ยวนวดคลึงที่ก้นและสะโพก   แล้วก็ย้ายลงมาที่ต้นขาอีกครั้ง  แต่คราวนี้เริ่มกระชับพื้นที่เข้าไปในหว่างขามากขึ้น   ซึ่งก็มีแฉลบไปโดนตรงนั้นบ้าง   แต่ทุกอย่างก็ดำเนินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น   ผมตื่นเต้นมากครับ   ในขณะที่วิก็นอนก้มหน้าหายใจฟืดฟาด      ทำอยู่พักนึงวิก็ร้อง  "อ๊า...!!"   ขึ้นมาเบา ๆ     มือคุณเบ๊นซ์เริ่มมีการสอดนิ้วเข้าไปข้างในแล้วครับ        ผมจะขยับไปดูให้เห็นชัด ๆ  แต่วิก็รั้งแขนผมใว้ (เธอคงอาย)      คุณเบ๊นซ์ไม่นวดละครับ  เขาใช้นิ้วรุกเร้าที่ร่องหีจุดเดียว     จนวิถึงกับครางออกมาด้วยความเสียว    แล้วไม่นานหลังจากนั้นเธอก็จิกแขนผมเขย่าพร้อมกับบอกผมเสียงสั่นอยู่สองสามรอบว่า  “พี่อ๊อดมา”    “พี่อ๊อดมาเถอะ”    “พี่อ๊อดดดดดด”   แต่ผมกลับบอกเธอว่า  "ไม่ให้รางวัลคนนวดหน่อยเหรอ"   







คุณเบ๊นซ์รู้งานหยิบถุงยางขึ้นมาพร้อมกับมองมาที่ผมเชิงขออนุญาต  ผมจึงพยักหน้าให้      พอเขาใส่ถุงยางเสร็จก็ขยับเข้าไปนวดคลึงที่เอวและที่สะโพกวิอีกครั้ง   ไม่นานเขาก็ยกสะโพกขึ้นแล้วเอาควยจ่อ   จังหว่ะที่คุณเบ๊นซ์จะเสียบควยเข้าไป  ผมตื่นเต้นมากครับเดาไม่ถูกเลยว่าวิจะยอมให้เอาเข้าหรือเปล่า     ..และภาพต่อมาที่ทำเอาผมแทบลืมหายใจก็คือ   ผมเห็นทั้งสองขยับหาตำแหน่งสอดรับกัน  ควยดุ้นอวบ ๆ หัวบาน ๆ ของคุณเบ๊นซ์ไหลจมหายเข้าไปได้จนสุด       ..ชายเดี่ยวเบ๊นซ์ค่อย ๆ ละเมียดเย็ดแบบเนิบ ๆช้า ๆ  ก่อนจะบดกระแทกด้วยความเร็วและความแรงที่เพิ่มขึ้น   ส่วนวิก็ส่งเสียงครางออกมาตามจังหวะ  โดยไม่หลงเหลือความเขินอายให้ผมเห็น     ดูเธอมีอารมณ์มากครับ เอามือควานหาควยของผมแล้วจับเอาไปดูด       ..ผ่านไปคู่นึง ชายเดี่ยวก็จับวิพลิกตัวมาเย็ดเบสิก   วิก็เอามือดันหน้าอกเขาใว้ไม่ยอมสวมกอด     ซึ่งชายเดี่ยวก็ไม่ได้สนใจจับเอวเธอเร่งกระแทกใส่ชุดใหญ่  จนในที่สุดเขาก็เสร็จ 







ผมเข้าไปเย็ดวิต่อทันทีครับ    วิที่ใส่ที่ปิดตาก็โน้มคอผมเข้าไปกอดจูบ    เย็ดท่าเบสิกได้แป๊บนึงวิก็พลิกตัวมาขึ้นขย่มผมอย่างเร่าร้อน      คุณเบ๊นซ์ยืนมองเราแบบอึ้ง ๆ  เขาคงจะตะลึง ที่มันพีคจนมาถึงจุดนี้ได้     เพราะตอนแรกวิเองก็ทั้งเกร็งทั้งอาย     ทำให้ต้องบิ๊วอารมณ์กันอย่างระวัง      และเมื่ออารมณ์อยู่เหนือเหตุผล   วิก็ถอดที่ปิดตาทิ้งไปด้วยความรำคาญ  ทั้งนม ทั้งหน้า ทั้งหี ของเธอถูกเผยออกมาทั้งหมดโดยไม่หลงเหลือความกลัวความอายใดใด   ความเสียวที่สะสมมา  กับแรงขย่มของวิที่ร่อนเอวเย็ดผมแบบลืมตาย   ทำเอาผมน้ำแตกได้โดยที่ใช้เวลาแค่ไม่กี่นาที    ผมรีบถามเธอเลยว่าเธอเสร็จมั้ย  ซึ่งวิก็ตอบว่าเสร็จไปสองรอบแล้ว        ..ชายเดี่ยวเบ๊นซ์คงอยากให้เราสองคนได้นอนคุยกันแบบส่วนตัว   เขาเลยเข้าไปอาบน้ำ  เพื่อรอสรุปว่าจะยังไงต่อ     พอเขาอาบเสร็จ   วิก็เริ่มกลับมาอยู่ในโหมดอาย ๆ ละ   ผมก็เลยให้เขากลับไปก่อน    และคืนนั้นผมกับวิก็นอนกอดกันอย่างมีความสุขไปทั้งคืน    ผมรักผู้หญิงคนนี้ที่สุดในโลกเลยครับ...     







วันถัดมา   วิก็เข้าโหมดเก็บตัวเงียบ  แม้เธอจะไม่ได้ร้องไห้ฟูมฟามเหมือนครั้งก่อน  แต่เธอคงยังสับสนอยู่      วิเป็นผู้หญิงเรียบร้อยวางตัวดีมาตลอด  ก็คงไม่อยากเชื่อว่าตัวเอง จะกลายมาเป็นแบบนี้ไปได้        ..ผมเข้าไปปลอบวิโดยบอกเธอว่า  ให้อยู่กับปัจจุบัน และมีความสุขไปกับโลกใบใหม่     ซึ่งวิก็ตอบผมกลับมาว่า ไม่ต้องเป็นห่วงเธอหรอก เธอไม่เป็นไร  สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด   มันก็เกิดขึ้นจากความเต็มใจของเธอเอง      และการออกสวิงในครั้งนั้น มันก็คือ ก้าวแรกของเธอ  กับการเริ่มต้นเดินทางสู่เส้นทางสวิงอย่างเป็นทางการ..



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น