วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ลูกค้าน้อย



ครั้งหนึ่งผมเคยวางแผนให้เมียได้สมหวังกับคนที่เมียพอใจชนิดคืนเดียวแล้วจบ ๆ กันไป....วันนั้นเมียอยากจะให้ผมพาไปเที่ยวนั่งดื่มผ่อนคลายร้านที่ผมไปประจำพูดง่าย ๆ สนิททั้งร้านก็นั่งดื่มกันสองคนแต่เมียจะดื่มน้อยเพราะเธอดื่มไม่เก่งพวกเด็กเสริฟ์ผู้ชายที่สนิทกันก็จะมาขอแบ่งเหล้าผมใส่แก้วแอบไปกินหลังร้านก็นั่งดื่มฟังดนตรีจนร้านเลิกผมกับเมียก็ไปต่อร้านข้าวต้ม  นั่งได้สักพักเด็กเสริฟ์ผู้ชายร้านที่ผมไปนั่งก่อนมากินข้าวต้มเพราะเพิ่งเก็บของเสร็จมาทักทายผมอีกรอบและไม่แคล้วมาขอแบ่งเหล้าผมอีก..ไม่นานนักพวกนั้นก็คาอย ๆ ทะยอยกันกลับบ้านทีละคน..เมียผมเธอหันมามองหน้าผมเหมือนอยากจะพูดอะไรผมเลยถามว่า..มีอะไร..เธออ้ำอึ้งแต่เธอก็ค่อย ๆพูดบอกผมประมาณว่า..เธอถูกชะตากับน้องคนที่มาขอแบ่งเหล้าจากผม...เอาหละซิใกล้ตัวสนิทกันเลยแล้วเด็กมันจะเล่นด้วยไหมเนี้ย..ผมก็ทำตัวไม่ถูกจังหวะที่น้องคนนั้นเดินมาไหว้ลาผมผมเลยชวนกินเหล้าต่อเลย..น้องเขาบอกไม่มีรถกลับมามอเตอร์ไซค์กับเพื่อนผมบอกเดี๋ยวพี่ไปส่งเอง..คราวนี้ก็นั่งดื่มด้วยกันสามคนดื่มไปในสมองก็คิดว่า..(กูจะเริ่มอย่างไรดีว่ะ)..ผมเลยพูดติดตลกไปว่า..ถ้าเห็นเมียพี่มาที่ร้านช่วยแทค์แคร์ให้พี่ด้วยบางทีพี่อาจไม่ได้มาด้วย..น้องเขารีบบอกผมจะช่วยดีแลเต็มที่เลยครับ.เมียผมคงอยากให้ผมได้คุยอะไรส่วนตัวบ้างเธอเลยลุกเดินไปเข้าห้องน้ำ..ผมแย็บ ๆ กับน้องเขาด้วยการถามว่า..เมียพี่เป็นไง..น้องบอกพี่เขายังดูดีเลย..ผมพูดต่อ..ให้จีบจีบมะ 555..น้องบอกใครจะกล้าจีบของ ๆ พี่..ตอนนั้นผมก็ไม่รู้จะพูดอะไรต่อตัดสินใจพูดตรง ๆ ไปเลยว่า...(ให้เย็ดเอามะ..แต่ห้ามบอกใคร)..น้องสะดุ้งตาโตเลบเมียผมก็ดันเดินมาพอดีเลยหยุดพูดปล่อยให้น้องเขางงๆในใจ...ผมเดินไปเข้าห้องน้ำบ้างแหมเดินตามผมมาเลยคงอยากรู้อะไร.555แต่ก็ไม่กล้าถามผมนะผมเลยต้องพูดเองว่าเมื่อกี่พูดเรื่องจริง..น้องเขาถามแล้วพี่เขาจะยอมผมเหรอ..ผมบอกไม่มีปัญหาทำตามที่พี่บอกแล้วกัน..กลับไปที่โต๊ะผมก็สั่งเช็คบิล.

ตอนนั้นเมียผมก็ยังไม่มีโอกาสได้ถามผมว่าอะไรอย่างไร  ผมขับรถออกมาจากร้านข้าวต้มแวะเซเว่นเปิดประตูรถลงมาน้องเขาก็เปิดประตูหลังตามผมยื่นเงินให้น้องเขาบอกซื้อถุงให้หน่อย..น้องบอกไม่ต้องเดี๋ยวซื้อเอง..กลับเข้ามานั่งในรถรีบบอกเมีย....โอเคแล้วนะ..น้องซื้อเสร็จผมก็ขับรถตรงไปที่บ้านผมเลยปากก็พูดไม่ให้เกิดอาการเขินอายกันไปว่า..เดี๋ยวไปนั่งกินเบียร์ตบท้ายเย็น ๆ ที่บ้านพี่ดีกว่าเดี๋ยวค่อยขับรถมาส่ง..น้องเขาบอก..ได้ครับพี่..ตอนนั้นเมียผมไม่กล้าพูดอะไรเลยนะนั่งเงียบอย่างเดียว..ถึงบ้านเมียผมก็ขอตัวเข้าห้องผมเปิดตู้เย็นหยิบเบียร์มานั่งกินกับน้องที่โซฟากลางบ้าน..ดูอาการน้องเขาตื่นเต้นไม่แพ้ผมผมคุยถึงเรื่องความลับเน้นย้ำกับน้องเขาอีกรอบ..ผมถามน้องเขาว่า..(ถ้าเอาเมียพี่แล้วพี่อยู่ด้วยจะอายไหม)..น้องบอก...(ถึงอายก็ไม่อายแล้วพี่..พี่ให้ผมถึงขนาดนี้)..ผมเดินเข้าไปในห้องไปหาเมียเธออาบน้ำใส่ชุดนอนแล้วผมถามเป็นไง..เธอบอกตื่นเต้นเคยไปนั่งกินกับเพื่อน ๆ ที่ร้านเคยเห็นน้องเขาแล้วยังพูดชมกับเพื่อนเธอเลยว่าน้องคนนี้บุคลิกดีน่าทำงานอย่างอื่น...ผมบอกเธอต่อว่าอยากได้ฟิวแบบกลางบ้านบนโซฟาอะไรแบบเนี้ย..เมียตอบไม่มีปัญหาแต่ขอบิ้วให้อาการเขินๆลดลงก่อนน้องเขาเด็กอายน้องมัน..ผมออกมาจากห้องไปคุยกับน้องเขาว่าอยากได้แบบโซฟากลางบ้านเปลี่ยนบรรยากาศมันตื่นเต้นดีแต่จะให้ทำตอนนี้เลยมันคงฝืนธรรมชาติแน่..ผมบอกให้น้องเข้าไปในห้องบิ้วกับเมียผมให้ชินกันก่อนแล้วค่อยมาเอาตรงโซฟากลางบ้านผมจะดื่มเบียร์รอ..น้องเขายกมือไหว้ขอบคุณผมใหญ่ผมบอกตามสบายไม่ต้องเกรงใจ...น้องเขาเดินไปที่ประตูห้องแล้วค่ยอ ๆ เปิดเข้าไป..นานเหมือนกันที่ทั้งคู่อยู่ในห้อง..ช่วงที่ผมปวดท้องเข้าห้องน้ำได้ยินเสียงประตูห้องนอนผมเปิดแสดงว่าทั้งคู่ออกมากันแล้วผมเลยรีบทันที..ออกมาก็เห็นทั้งคู่นุ่งผ้าขนหนูนั่งอยู่ที่โซฟาน้องเขากำลังยกแก้วเบียร์ดื่ม..ผมเดินไปก็พูดลอย ๆ แบบติดตลกว่า..หายเขินกันยัง..น้องเขายิ้มและลุกเดินไปเข้าห้องน้ำ..เห็นได้ชัดว่าอาวุธแข็งชี้โด่ตุงผ้าขนหนูเลย..ผมรีบถามเมียว่าเป็นไงบ้าง..เธอบอกตื่นเต้นสุด ๆ ไซร้ดูดเลียกันนาน..ผมบอกเต็มที่เลยนะนาน ๆจะสนุกกันทีผมล้วงมือเข้าไปจับจิ๋มเธอน้ำเยิ้มเลยบอกเสียวเมื่อกี่โดนเลียเสร็จคาปากน้องเขาไปรอบหนึ่งแล้ว..น้องเขาออกมาจากห้องน้ำก็มานั่งที่เดิมผมเลยพูดติดตลกอีกว่า..(ไหนทำกันให้ดูหน่อยดิ..คิดว่าพี่ไม่ได้อยู่ตรงนี้)..เมีย..(ชอบดูหรอห้ามมาหึงนะ)..ผมพยักหน้าให้น้องเขา..น้องเขาหันมาทางเมียผมและค่อย ๆ เอียงหน้ามาดูดปากกันแลกลิ้นกันมันส์เลยน้องเขาก็ปลดผ้าขนหนูเธอเลื่อนตัวลงมาดูดบีบเค้นนม..วันนั้นเมียผมเธอมีอารมณ์มากจริง ๆ อาจจะเป็นเพราะถูกใจถูกชะตากับน้องเขาเธอเลื่อนตัวนั่งยอง ๆ กับพื้นบรรจงดูดอาวุธเลียไข่แบบชำนาญจนน้องเขาบอกจะไม่ไหวแล้ว..เมียผมเธอเลยหยุดดูดและขึ้นมานอนหงายบนโซฟาน้องเขารีบใส่ถุงและค่อย ๆ กดลงไปจนมิดด้าม..ถึงตอนนี้ก็มีแต่ความมันส์กับมันส์เล่นท่าเอากันช่วงเมียใกล้เสร็จเธอขอขึ้นขย่มเองน้องเสร็จผมก็เอาต่อ...ผมถามน้องเขาว่ากลับเช้าได้เปล่าคืนนี้นอนที่นี่น้องเขาบอกไม่มีปัญหา.ก็นอนห้องผมเมียผมนอนกลางผมก็ดื่มมาเยอะเอาต่อไม่ไหวน้องเขากับเมียผมก็เอากันต่ออีกรอบจากนั้นก็เพลียหลับกันไป..ตื่นมาตอนเช้ามืดก็ไม่เห็นใครเลยเดินออกมาดูก็เห็นเมียผมกำลังนั่งขย่มน้องเขาที่โฟซาเอากันเสร็จก็บอกผมว่า..เกรงใจกลัวผมตื่นเลยมาเอากันกลางบ้านถุงยาง 1 กล่องใช้หมดเกลี้ยง..ช่วงสาย ๆ เมียผมอาสาขับรถไปส่งน้องเขาเองสุดท้ายเธอก็โทรกลับมาบอกผมว่า...เจอเด็กมันตื้อเล้าโลมเลยขอแวะเข้าบังกะโลชั่วคราวแป็บ..สรุปเอากันไปอีก 2 ยก  อย่างว่าเด็กวัยรุ่นมันแรงดี....ทุกวันนี้น้องเขาก็ยังทำงานที่เดิมและไม่เคยพูกดถึงเรื่องนี้กันเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น