วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

สวิงของต้นกับอ้อ ตอนที่ 15 ปล่อยอ้อออกเดี่ยวกับเพื่อนเก่า


ตอนนี้เขียนจากที่อ้อเล่าให้ฟัง แต่งเติมเพื่อความบันเทิงเนื่องจากผมไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์สดๆ (เข้าใจตรงกันก่อนอ่านต่อเนอะ)
“อ้อระหว่างเราอยู่ด้วยกับอยู่กันสองต่อสองกับชายเดี่ยวแบบไหนปล่อยอารมณ์ได้มากกว่ากัน”
ผมถามคำถามที่แบบที่คุณสามีหลายคนน่าจะสงสัยเหมือนกันเพราะหลายครั้งอ่านสูตรสำเร็จเรื่องเสียวมักจะมีการพูดว่าอยู่กับเดี่ยวสองคนอารมณ์หื่นจะถูกปลดปล่อยออกมามากกว่าการที่มีสามีนั่งดูหรือร่วมด้วย
“เอาตรงๆ ก็อยู่สองคนนะมันสุดกว่าแต่มีข้อแม้ว่าอยู่กับคนที่ไว้ใจได้นะ” มีเหตุผลเสมอเสมอแฟนเรา
“ยกตัวอย่างหน่อยกับคนที่ผ่านมาแบบเราไม่อยู่ด้วย”
“ก็... อย่างเอกใช่ป่ะ คือเราไว้ใจได้ว่าปลอดภัยเวลาที่เอกขอมีอะไรด้วย เราก็เลยเต็มที่ อยากได้แบบไหนอยากพูดอะไรก็ออกมาจากอารมณ์เลย”
“อ่อแล้วกับอีกคนอ่ะตอนเรากลับบ้านแล้วอยู่กันสองคนเห็นเรียกผัวเมียเลย”
“ก็มันผ่านรอบแรกมาแล้วไง”
“อืม แบบว่าเอากันจนน้ำแตกมาแล้วเลยไปต่อได้อีกว่างั้น”
“ก็คงงั้นมั้ง ต้นก็รู้เวลาเรามีอารมณ์มันจะแบบ….” อ้อไม่พูดหมดแต่เป็นอันเข้าใจกัน
“แล้วถ้าเราปล่อยอ้อไปกับเดี่ยวแบบที่เราไม่ยุ่งด้วยเลยค่อยกลับมาเล่าทีหลังอ่ะ”
“ก็คงต้องขึ้นกับว่ากับใครมั้งแต่คงไม่ใช่แบบนัดมาจากเว็บแล้วไปกันเลยแบบนั้นนะ น่ากลัวเกิน”
“อืม ถ้างั้นถ้ามีโอกาสและคิดว่าไว้ใจได้ก็ลองดูได้นะ เราก็อยากรู้ว่าอารมณ์ที่ปล่อยอ้อไปเดี่ยวๆมันจะเป็นไงอ่ะ”
“นั่นไงว่าแล้วเชียวเปิดประเด็นมาแบบนี้” อ้อรู้ทันผมอีกตามเคย
หลังจากคุยกันเรื่องนี้ก็ใช้เวลาอีกนานพอสมควรกว่าประสบการณ์เสียวครั้งใหม่ของอ้อรวมถึงของผมจะเกิดขึ้นเรียกว่าจนจะลืมไปแล้ว จนกระทั่ง...
“ต้น จำเรื่องที่เคยคุยกันได้ป่ะที่ว่าจะให้เราไปคนเดียวกับเดี่ยวอ่ะ”
“อืม มีเหยื่อแล้วเหรอ” ผมแซว
“ไอ้บ้า พูดซะเราดูร่านเลย” (ก็ร่านจริงอ่ะเวลามีอารมณ์)
“ตกลงใครอ่ะ พูดแบบนี้แสดงว่าไว้ใจได้ระดับหนึ่งสิ”
“อืม เคอ่ะ เพื่อนสมัยเรียนประถม ไม่เจอกันนานแล้ว” โห นานจริง
“วันก่อนเจอกันอ่ะ เขาชวนเราไปกินข้าวแต่ดูเหมือนจะมากกว่านั้นอ่ะจากที่เขามองอ่ะ อิอิ”
“แล้วอ้อว่าไงตกลงป่ะ”
“ก็ถามต้นก่อนไง เดี๋ยวจะหาว่าไม่บอก”
“ถ้าอ้อโอเค เราก็ไม่ว่านะเพราะคิดว่าอ้อคงคิดดีแล้วในระดับหนึ่งแต่ต้องป้องกันด้วยนะ” ผมย้ำเรื่องความปลอดภัย
“งั้นเราโทรไปบอกเคเลยนะว่าตกลง” นั่นไงแลกเบอร์กันแล้วบอกเราพอเป็นพิธีนี่หว่า
คืนวันศุกร์ต่อมาอ้อก็นัดกับหนุ่มคนใหม่แต่หน้าเก่าไปเที่ยวด้วยกันซึ่งเคนั้นก็รู้ดีว่าอ้อมีแฟนแล้วแต่อาจจะเพราะว่าแอบชอบอ้อมาตั้งแต่สมัยเรียนเลยโยนหินถามทางดูมั้ง(อันนี้อ้อบอกผมว่าเคเคยมีจีบๆบ้างแต่ตอนนั้นก็แบบเด็กๆ) ส่วนผมอย่างที่บอกว่าอยากรู้ความรู้สึกอีกมุมของโลกสีเทาของตัวเองว่ามันจะรู้สึกยังไงแน่นอนว่าหลายคนเดาออกว่ามันปั่นป่วนใจไม่น้อยในการที่ปล่อยให้คู่ของตัวเองออกเดี่ยว แต่ขณะเดียวกันอารมณ์ด้านมืดมันก็ปะทุข้นมาด้วยเช่นกัน
“ต้น....” อ้อเหมือนมีไรจะบอกขณะโทรมาหาผมช่วงสามทุ่มนิดๆ
“อืม ว่าไง” ถามทั้งๆที่พอจะเดาออกว่าอ้อจะพูดอะไร
“เคชวนเราไปต่ออ่ะ เราไปได้ใช่ป่ะ”อ้อเหมือนจะถามอีกครั้งว่าผมอนุญาตหรือเปล่า แน่นอนผมรู้ใจอ้อว่าอยากไปและผมก็ไม่ปฏิเสธเพราะเริ่มประเด็นนี้ขึ้นมาเอง
“ได้ แต่สัญญานะว่ากลับมาจะเล่าให้เราฟัง”ผมไม่รู้ว่าใครคิดสูตรสวิงแบบนี้เป็นคนแรกแต่ก็ขอบคุณครับ และนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นในคืนนั้นที่อ้อถ่ายทอดให้ผมฟังแทบจะทันทีที่กลับมาถึงบ้าน
หลังจากกินและดื่มกันสักพักใหญ่เคก็ชวนอ้อไปนั่งรถเล่นด้วยเหตุผลง่ายๆ ว่าไม่ได้เจอกันนานอยากคุยด้วยนานๆกว่านี้แน่นอนว่ามันเป็นข้ออ้างซึ่งใครก็ดูออกรวมทั้งอ้อด้วย แต่อ้อก็เต็มใจทั้งคู่ออกจากร้านอาหารโดยเคขับรถวนเล่นรอบเมืองเหมือนจะค่อยๆหาจังหวะจนที่สุดก็มาจอดอยู่ริมทางมืดๆ บนถนน
“ดีใจจังที่ได้เจออ้ออีกครั้ง” เคหยอดคำหวานเบาๆนำมาก่อน
“อื้ม ดีใจเหมือนกัน ไม่นึกว่าจะได้เจอเพื่อนเก่า
“แล้วมากับเราแบบนี้แฟนไม่ถามเหรอว่าไปกับใคร”
“ก็ถาม เราก็บอกว่าเพื่อนเก่าสมัยเรียน ก็บอกตรงๆนะ”แต่บอกไม่หมดนะอ้อ
“รู้สึกแปลกๆ ที่อยู่กับอ้อตอนนี้”
“แปลกตรงไหนอ่ะ”
“ก็...ได้มาอยู่กับเด็กหญิงอ้อที่เราเคยชอบตอนสมัยเด็กๆไง”
“อ่ะนะ ก็คงเหมือนๆกันแหละ ใครจะคิดว่าจะได้เจอกัน”
อ้อบอกว่าพูดแค่นี้เคก็เอื้อมมือมาจับมืออ้อเอาดื้อๆเล่นเอาอ้อตั้งตัวไม่ทันเหมือนกันทั้งๆที่เตรียมใจมาบ้างแล้ว
“อะไรเนี่ย” อ้อพูดเขินๆ แต่ก็ไม่ได้ปัดป้องอะไรจนเคได้ใจดึงอ้อไปจูบปาก อ้อเองก็ไม่ใช่เด็กไร้เดียงสาเหมือนสิบกว่าปีที่แล้วจูบตอบเคแบบที่เคเองคงนึกไม่ถึงเช่นกัน ทั้งคู่แลกลิ้นกันในรถของเคริมทางยิ่งทำให้อ้อเสียวที่ช่วงกลางของลำตัวจนน้ำเหนียวๆ เริ่มซึมออกมาจากร่องสาว เครุกต่อด้วยการซุกซนไปที่หน้าอกสวยของอ้อด้วยมือข้างหนึ่ง ส่วนมืออีกข้างรุกคืบขยี้ไปบนร่องเสียวนอกกางเกงผ้ายืดที่อ้อใส่ในคืนนั้นจนอ้อต้องแดะเอวสู้กับนิ้วชายหนุ่มเพื่อนเก่า
“เค หยุดเถอะ” อ้อพูดทั้งที่ใจไปถึงไหนต่อไหนแล้ว เคกลับกลายเป็นคนที่ว่านอนสอนง่ายซะงั้นเพราะถอนมือและปากออกจากตัวอ้อ
“เราขอโทษนะอ้อ ปกติเราก็ไม่เคยทำแบบนี้กับใคร” เชื่อดีมั้ยเนี่ย
“ไม่เป็นไร เราก็เผลอไปด้วยแหละ”
“อ้ออยู่กับเรานานอีกหน่อยได้มั้ย”อ้อพยักหน้าเหมือนเป็นการส่งสัญญาณที่ทั้งสองเข้าใจกันคือบางทีคนเราพอมันเคมีเข้ากันเนี่ยมันไม่ต้องพูดกันเยอะจริงๆนะผมว่าเพราะต่างคนก็ไม่ใช่เด็กเล็กๆแล้ว แค่การที่อ้อยอมให้เคจูบและจูบตอบรวมถึงปล่อยให้เคจับล้วงของสงวนก็เป็นการบอกนัยๆว่าอ้อเองก็พร้อมแล้วสำหรับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปสุดท้ายอ้อก็มาลงเอยกับเคที่ห้องพักริมทางที่เคเลือกเป็นที่สานต่อความรู้สึกจากวัยเด็กที่ก่อตัวขึ้นในวัยกลัดมันของอารมณ์
อารมณ์ของทั้งคู่ถูกจุดขึ้นมาอีกครั้งบนโซฟาในห้องของโรงแรม จูบอย่างเร่าร้อนสัมผัสร่างกายของกันและกันแลกเปลี่ยนความรู้สึกที่มี เคค่อยๆถอดเสื้อของอ้อออก จนพบกับเนินอดสวยใต้บราสีดำซบหน้าลงไปสูดดมความหอมจากกายสาว
“สวยจังเลยอ้อ” เคพูดพร้อมกับดันบราตัวสวยขึ้นเพื่อที่จะได้มองให้เต็มตาถึงสิ่งที่ซ่อนอยู่ภายในหน้าอกคู่งามและเม็ดบนยอดที่ชูชันทำเอาเคอดใจไม่ได้ที่ก้มลงใช้ปากขบดูดลงไป
“อูยยย เค อ้อเสียวน๊า” อ้อครางเบาๆบอกสิ่งที่รู้สึก
“สวยจังอ้อ สวยที่สุดเท่าที่เราเคยเห็นมาเลย” เคพูดไม่ผิดครับเพราะชายเดี่ยวที่เข้ามาร่วมสัมพันธ์รักกับอ้อต่างก็ชื่นชมว่านมอ้อนั้นสวยและขนาดกำลังดีด้วย
เคเลียวนหัวนมทั้งสาองข้างของอ้อและเริ่มโจมตีส่วนล่างด้วยการขยี้ปลายนิ้วลงไปบนเนินเสียวของอ้อที่เครับรู้ได้ว่ามันแฉะเยิ้มไปด้วยน้ำแห่งอารมณ์ที่ขับออกมาจากภายในอ้อเองก็เริ่มสัมผัสกับความเป็นชายของเคบ้างแล้ว ลูบไล้ บีบคลึงจนเคเองก็เสียวไม่น้อย สุดท้ายทั้งคู่ก็เหลือเพียงร่างเปลือยเปล่าที่เบียดชิดเสียดสีกันแต่ย้ายมาบนเตียงที่บนเพดานมีกระจกวงกลมบานใหญ่ติดตั้งเอาไว้ทำให้เห็นทุกท่วงท่าลีลาที่เคและอ้อทำให้กัน
“จร่วววววบบบ” เคดูดเลียนมอ้ออีกแล้วสงสัยจะชอบเอาจริงๆอ้อถึงกับบิดตัวด้วยความเสียวที่มากขึ้นเมื่อเห็นภาพที่สะท้อนจากกระจกด้านบน
“อรูยยยย เค อ้อเสียวววว ดีจัง”
“ดีใจจังที่อ้อชอบ”
เคเห็นว่าอ้อเริ่มปล่อยอารมณ์ตามเพลงรักของตัวเองจึงรุกไปยังเบื้องล่างบ้างเขี่ยวน ที่ติ่งเสียว ใช้นิ้วค่อยๆแทรกลงไปกลางร่องเสียวของเพื่อนเก่า จากช้าเป็นเร็วขึ้น”
“แจะๆๆๆๆ “เสียงน้ำจากร่องรูของอ้อดังจนได้ยินพร้อมกับเสียงครางที่ถี่ขึ้นๆ
“อร๊ายยย เค เค เคจ๋า อ้อเสียว อ้อเสียวที่สุดเลย”
“เสียวก็ปล่อยมันออกมาเลยอ้อ”
“เคเลียให้อ้อด้วย อ้ออยากเสร็จแล้ววว”
เคว่านอนสอนง่ายจากที่ใช้แค่นิ้วรุกล้ำก็เริ่มใช้ปากและลิ้นไปบนร่องรูของอ้อเลียกินน้ำที่ไหลออกมาอย่างกับมันอร่อยนักหนา
“ดีมั๊ยอ้อ เคทำดีมั้ย”
“ดีค่ะ ดีจัง ดีมากๆ เสียวจังเค”
แผล่บๆ แจะๆๆๆๆ มือและลิ้นของเคทำงานถี่ขึ้นเรื่อๆ
“เค เคจ๋า เคอ้อจะเสร็จ จะแตกแล้วเคจ๋า”
“เสร็จเลยอ้อ เสร็จเลย เคอยากให้อ้อมีความสุข”
“อีกนิดนึงเค อีกนอดนึง แรงๆๆ อ้อจะเสวร็จแล้ววว”
“เคจ๋า อ้อเสียวววว จะเสร็จแล้วเค ไม่ไหวแล้วเคจ๋า อ้อ อ้อเสร็จแล้ววววววว” อ้อกระตุกร่างร่องเสียวบีบรัดนิ้วของเคอย่างรง เอวลอยขึ้นแสดงอาการเสร็จสมไปกับปากและนิ้วของเพื่อนวัยเยาว์ที่กำลังจะเป็นผัวคนต่อไปของเธอ อ้อนอนหอบอีกแป๊บก่อนที่ร่างกายจะค่อยๆฟื้นตัวส่วนเคนั้นแน่นอนว่ากำลังมีความต้องการเต็มที่ เพราะแก่นกลางลำตัวมันแข็งแทบจะระเบิดแล้ว
เคทำตามขั้นตอนมาตรฐานของการร่วมรักขยับตัวมาที่ใบหน้าของอ้อเพื่อให้ท่อนลำรับความสุขจากปากและลิ้นของอ้อบ้าง
“ไม่เอาอ่ะเค ไม่ทำได้มั้ย” แปลกแฮะคราวนี้อ้อไม่คว้าเข้าปากแล้วโชว์ฝีมือเหมือนที่ผ่านมา
“อ้อ เคจะแย่อยู่แล้ว ช่วยเคด้วยนะ” ทั้งคำพูดและสายตาอ้อนวอนร่างเปลือยเปล่าที่เพิ่งน้ำแตกเพราะฝีมือตัวเองหวังจะให้อีกฝ่ายตอบแทนบ้าง
“อ้อใช้มือให้อย่างเดียวได้มั้ย” อ้อต่อรอง เคเห็นว่าอ้อไม่ทำแน่ยิ่งฝืนใจอาจจะจบเกมเอาง่ายๆจึงยอมให้อ้อใช้มือกับท่อนเสียวกลางลำตัว อ้อค่อยๆรูด มันเบาๆน้ำที่ปลายหัวแดงเยิ้มออกมาแสดงงถึงอารมณ์ของเคในตอนนี้อ้อเพิ่มความเร็วขึ้นจนเคเริ่มสูดปากด้วยความเสียวในขณะที่มือก็บีบลงไปบนหน้าอกสลับกับเขี่ยหัวนมจนอ้อเริ่มเสียวขึ้นมาอีกครั้ง
“เคอย่าแกล้งอ้อสิ พอแล้วววว”
“ก็เคอยากให้อ้อเสียวด้วยนี่ อ้อจ๋า ดีจัง อ้อทำเคเสียวจนจะแตกอยู่แล้ว”
“อื้มมมม เสียวก็เสร็จเลย” อ้อพูดพร้อมกับเร่งจังหวะเร็วขึ้น
“อ้อ ดีจัง อีกนิดนะ ใกล้แล้ว อ้อ เคใกล้เสร็จแล้ววว อูยยยยย อ้อจ๋าจะมาแล้วนะ”
อ้อเร่งจังหวะหนักขึ้น เคเองก็บิดตัวส่ายเอวเพราะเจอลีลาการรูดของอ้อเข้าไปเต็มๆ
“อ้อเคขอจูบอ้อนะ”
ไม่ต้องรอคำตอบ เคจูบอ้อเพื่อเพิ่มความเสียวให้กับตัวเองใครที่เคยให้แฟนชักว่าวให้แล้วจูบไปด้วยคงเข้าใจอารมณ์ว่าตอนน้ำแตกนี่มันเสียวกว่าชักเฉยๆแบบไม่จูบเยอะเลย
“จ่รวบบบบ อืมมมมม ใกล้แล้วอ้อ อีกนิด อีกนิดนึง”
“อ้อเคจะเสร็จแล้วววว อ้อจ๋า เคเสร็จ เสร็จแล้วอ้อจ๋า”เคทนไม่ไหวกับอารมณ์ที่พุ่งถึงขีดเสร็จน้ำขาวขุ่นแตกออกมาเต็มมืออ้อบางส่วนพุ่งไปยังร่างเปลือยป่าวของอ้อทั้งคู่จูบกันต่อเหมือนกับคนรักที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานทั้งๆที่น้ำเพิ่งแตกกันมาหยกๆทั้งคู่จนอารมณ์ของเคเริ่มลดลงจึงถอนปากออกจากกัน
“มีความสุขจัง” เคพูด
“อื้มมมม” อ้อตอบรับสั้น ก่อนที่จะนอนซบลงไปบนอกของเคสักพักจึงลุกเข้าห้องน้ำชำระคาบเหนียวในร่องหลืบและตามตัวที่น้ำของเคพุ่งใส่
คืนนั้นจบลงที่ทั้งคู่หยุดไว้แค่นั้นไม่มีการสอดใส่ มีเพียงการกอดจูบและกอดก่ายกันเพื่อแสดงความรู้สึกที่มี แต่แน่นอนว่าหลังจากนั้นอีกไม่กี่วันอ้อและเคก็ปิดเกมที่เปิดเอาไว้ ด้วยลีลาที่เร่าร้อนของอ้อแบบที่เคยแสดงออกกับชายเดี่ยวคนอื่นๆจนเคถึงกับติดใจในรสรักที่อ้อแสดงออก ไม่ว่าจะเป็นคำพูดตรงๆ ที่แสดงอารมณ์ดิบในใจการร้องขอให้เคป้อนน้ำรักของตัวเองเข้าสู่ปากสวย กลืนกินและทำความสะอาดให้แบบเต็มฝีปาก ในขณะที่เคก็สร้างความเสียวให้กับอ้อจนน้ำไหลเต็มหว่างขาครั้งแล้วครั้งเล่า ถึงยอมแยกจากกัน
เขียนมาถึงตรงนี้ขออนุญาตที่จะสรุปเรื่องราวทั้งหมดให้จบในตอนนี้ครับ
ผมกับอ้อยังคบกันในฐานะแฟนอีกไม่นานหลังจากที่อ้อได้พบกับเคเพราะมีเหตุการณ์ที่ทำให้เราสองคนต้องแยกกันอยู่จนในที่สุดอ้อก็ลงเอยกับเคจนถึงขึ้นแต่งงานกันในที่สุด ป่าวนะครับผมไม่ได้บอกว่าอ้อนอกใจผม เพราะช่วงที่ห่างกันผมก็เจอกับแม่ของลูกผมเช่นกันในขณะที่เคกับอ้อก็กลายเป็นคู่รักตัวจริง ทุกวันนี้ผมกับอ้อยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันทักทายกันบ้างตามประสาคนเคยรักแต่ไม่มีการรื้อฟื้นความสัมพันธ์แบบเดิมแต่อย่างใด กับเคเองผมก็เคยเจอและนั่งกินข้าวด้วยกันมาแล้ว ส่วนผมกับอ้อนั้นทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้นจะเป็นความทรงจำที่ดีของคนสองคนตลอดไปเพราะผมรวมถึงอ้อคงไม่มีวันลืมวีรกรรมที่เราร่วมผจญภัยกันมานับสิบปีได้อย่างแน่นอน........
“ขอบคุณสำหรับการติดตามครับ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น