วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

สวิงของต้นกับอ้อ ตอนที่ 12 ความลับที่ถูกเปิดเผย


 

จริงๆ แล้วตอนนี้ควรจะเป็นภาคต่อของตอนที่ 11 แต่มาคิดดูแล้วฉากในคืนนั้นมันก็ไม่ได้มีรายละเอียดอะไรมากกว่าการออกรอบแบบชาย 4 หญิง 1 โดยนอกจากผมและปอแล้วผมยังแอบตามพี่ก้องและพี่เอชายเดี่ยวคนโปรดของอ้อมาร่วมด้วย แบบที่ไม่ได้บอกอ้อล่วงหน้าแน่นอนว่าคนที่ต้องรับศึกหนักก็คืออ้อแต่ก็ดูเหมือนแฟนคนสวยของผมจะพอใจกับความเสียวที่หนุ่มๆช่วยกันปรนเปรอตลอดหลายชั่วโมงในคืนนั้นแต่หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้จัดหนักแบบนั้นกันอีกเอาจริงๆความรู้สึกที่ได้มันไม่เหมือนกับการที่อ้อโดนชายเดี่ยวอีกคนที่เธอพอใจมามอบความสุขให้มันกลายเป็นมั่วจนเกินพอดีในความรู้สึกของเรา ซึ่งเคยคุยกับเพื่อนๆคู่อื่นหลายคนก็รู้สึกเช่นเดียวกัน(แต่บางคนอาจจะชอบอันนี้ก็เป็นรสนิยมส่วนตัวกันไป) ที่เราอยากลองตอนแรกก็เพราะอยากรู้เสียมากกว่าว่ามันจะรู้สึกแบบไหนก็เลยขอข้ามฉากในคืนนั้นไป
            สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นก็คือเราเข้าสู่ช่วงที่เรียกว่าอิ่มตัวกับการออกรอบเพราะอะไรที่อยากรู้อยากลองก็ได้ทำตามที่ใจต้องการกันแล้วประกอบกับภาระและหน้าที่การงานก็มากขึ้นเราก็เลยห่างจากเรื่องแบบนี้กันไปแบบนานพอสมควร ไม่อยากจะบอกว่าเรื่องบนเตียงระหว่างผมกับอ้อก็ดูจะลดลงไปด้วยทั้งๆที่อายุตอนนั้นก็ยังไม่ถึง 30 ดีแต่ด้วยความที่เราได้ลองอะไรกันมาเยอะมันก็เลยอาจจะมีช่วงเวลาเบื่อๆบ้างเป็นธรรมดาของคนเราแต่ไฟก็คือไฟครับเพราะถ้ายังไม่มอดถ้าโดนน้ำมันราดเข้าไปก็พร้อมจะลุกขึ้นมาได้ตลอดเวลายิ่งเรื่องเสียวๆ ด้วยแล้ว มันจุดติดง่ายจะตายไปแล้วประมาณเกือบปีหลังจากออกรอบครั้งสุดท้ายการเดินทางครั้งใหม่ของเราก็เริ่มต้นขึ้น
 
“อ้อ เรากลับเข้าวงการกันอีกมะ ช่วงนี้เหมือนจะไฟจะมอดไปแล้วอ่ะ”ผมพูดขึ้นในวันที่กำลังนั่งดื่มเบาๆกับอ้อในมุมสงบของร้านอาหารที่เรามักหลบมุมมาคลายเครียดกันบ่อยๆ
“กะแล้วว่าสักวันต้องชวนอีก”
“555 แล้วอยากป่าวล่ะ”
“ก็อยากนะ แต่ก่อนจะคุยต่อเรามีเรื่องจะสารภาพอ่ะ”อ้อเปิดประเด็นทำเอาผมใจไม่ดี
“ว่ามา..”
“คือ....จำที่ต้อนเคยบอกได้ว่าถ้าอยากจะมีอะไรกับใครแบบไม่ผูกมัดก็ให้เราทำได้”
“อย่าบอกนะว่า...”
“อืม....แต่ที่เราไม่บอกเพราะยังหาจังหวะไม่ได้อ่ะ แล้วก็กลัวต้นโกรธด้วยเพราะมันเกิดขึ้นเร็วมากแล้วก็แค่ครั้งเดียวอ่ะ”
“เล่ามาสิแล้วจะไม่โกรธ” ผมก็งงตัวเองที่ดันไม่รู้สึกโกรธคงเพราะผ่านการเห้นอ้อมีอะไรกับชายอื่นมาจนชิน
“คือ...กับพี่ต่อที่ทำงานอ่ะ วันนั้นต้องไปอบรมต่างจังหวัดด้วยกันแล้วก็เลยเผลอใจกันทั้งคู่ แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีแล้วนะ”
“เล่าละเอียดกว่านี้หน่อยสิ” ผมอยากรู้มากกว่าแค่ไปเอากัน
“แบบว่าวันนั้นเมาอ่ะ แต่ก็ไม่ถึงกับขาดสติ พอดีพี่เขาอาสามาส่งห้องจากนั้นก็ต่างคนต่างกำลังเคลิ้มๆ เลยเริ่มกอดจูบกัน เราก็ไม่รู้ทำไมถึงง่ายจังอาจเพราะแอบมองพี่เขามานานแล้วมั้ง”
“อืม แล้วไงต่อ”
“พี่ต่อก็เอาอ้อไง จะต้องบรรยายอะไรมากมายแต่คือแบบลืมไปแล้วไม่ได้ประทับใจอะไรแค่เผลอไปอ่ะ”
“ครั้งเดียวพอจริงอ่ะ ไม่อยากเชื่อ พี่เขาไม่ขออีกเหรอวันหลัง”
“ก็เช้าวันต่อมาเลยแหละสรุปคืนนั้นมีไรกันเสร็จก็นอนหลับกันทั้งคู่เมาไง แต่ตอนเช้าพี่เขาก็จะขออีกแต่มันไม่มีเวลาแล้ว ตอนเราออกมาจากห้องน้ำพี่เขาก็เข้ามานัวๆ แต่เราดูเวลาแล้วต้องขึ้นบรรยายก็เลยใช้ปากอมให้พี่เขาอ่ะ” ผมคิดไปถึงภาพปากสวยของอ้ออ้าอมท่อนรักให้รุ่นพี่ที่ทำงานพลอยมีอารมณ์ขึ้นมา
“แล้วไม่เอาเนี่ยนะ ไม่อยากเชื่อ อ้อเองก็ติดง่ายจะตาย” ผมถามย้ำ
“อืมมม ...แค่อมให้ แต่อมจนพี่เขาแตกใส่ปากเลยอ่ะถึงยอมแยกกลับไปห้องตัวเอง”นั่งไงว่าแล้ว
“แล้วหลังจากวันนั้นล่ะ เจอกันแทบทุกวันน่าจะมีแบบขอสานต่อบ้าง”
“ตอนแรกก็มีแหละ แต่เอาจริงๆเราไม่ได้ประทับใจอะไรอ่ะ เลยขอหยุดดีกว่าพี่เขาก็เข้าใจนะ เลยไม่มีอะไรกันอีก”
“อืมม... แล้วที่ไม่ประทับใจนี่เพราะอะไรอ่ะ”
“อาจเพราะเรากังวลด้วยมั้งกลัวต้นจะโกรธเพราะไม่ได้บอกก่อนส่วนพี่เขาก็เสร็จเร็วมาก จากนั้นก็เมาหลับ555”
“ไม่ถึงใจว่างั้น แบบนี้ต้องหาคนมาทำแทนแล้ว” ผมเปิดประเด็นต่อ
“ก็ดีนะ ห่างมานานเริ่มจะอยากขึ้นมาเหมือนกัน”
“เอาแบบไหนดีรอบนี้ คิดมุกไม่ออกละ เพราะลองมาหลายแบบ”
“อย่ามาเนียน อย่างต้นอ่ะนะคิดไม่ออก จินตนาการบรรเจิดจะตาย”อ้อแซว
“เออดิ เอาเป็นว่าขอคิดก่อนคิดได้แล้วจะบอก”
“เร็วๆนะ อ้ออยากแล้ว” อ้อพูดจากนั้นเราก็จุดไฟให้กันจนเสร็จสมกันไปพร้อมๆกับจินตนาการครั้งใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น