วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

สวิงของต้นกับอ้อ ตอนที่ 14 ลองให้รู้




วันหนึ่งหลังจากที่กลับมาถึงบ้าน เห็นรถกระบะจอดอยู่หน้าบ้านผมก็งงว่ารถใคร เพราะเวลาเย็นส่วนใหญ่ก็จอดบ้านใครบ้านมันพอจะไขกุญแจเข้าบ้านเห็นรองเท้าผู้ชายคู่หนึ่งวางอยู่ก็ถึงบ้างอ้อเพราะจำได้ว่าคือรองเท้าของเอกนั่นเอง หลังจากที่ไม่เจอกันนานพอสมควร เอกคงแวะมาเยี่ยม
แน่นอนเรื่องเสียวๆ ผ่านเข้ามาในสมองลามกของผมทันที จึงค่อยๆเดินขึ้นไปบนห้องนอนแล้วภาพที่เห็นก็ไม่ต่างจากที่คิดมากนักเพียงแต่มันเป็นฉากจบแค่นั้นเอง
“พี่อ้อ เอกแตกแล้ววว” ภาพ Full HD  ที่เห็นคือเอกชักท่อนควยของตัวเองป้อน้ำเงี่ยนที่คงสะสมมาเพื่อการนี้ลงสู่ปากและหน้าของอ้อที่รอรับอยู่แล้วตามอารมณ์สาวที่ชื่นชอบการเสพน้ำกามของผู้ชายที่เธอเลือก อ้อดูดเลียและกลืนกินเต็มที่เพราะไม่ได้เจอเอกมานานส่วนเจ้าเอกก็ท่าทางฟินไม่แพ้กัน พอพายุอารมณ์สงบ ทั้งคู่ถึงสังเกตว่ามีคนมายืนมองอ้อถึงกับทำหน้าอายๆ ส่วนเอกก็ยิ้มแหยะๆ
“ตามสบาย เสียดายจังมาช้าไป” ผมพูด
“พอดีเข้ามาทำธุระเลยแวะมาหาครับเฮีย” เอกพูดแก้เกี้ยว”
“แวะมาหาเฮียหรือมาหาเมีย” ผมแซว
“ก็ทั้งสองคนแหละเฮีย แค่มาเจอพี่อ้อก่อนเลยอดใจไม่ไหว”
“แล้วจะกลับตอนไหน ค้างด้วยกันป่าว”
“ไม่อ่ะเฮีย เดี๋ยวเมียด่า” เอกมันมีเมียเป็นตัวตนไปแล้วตอนนี้ นั่งคุยกันสักพักเอกก็ขอตัวกลับ แต่ก่อนกลับยังจูบลาเมียพี่มันก่อนเพราะอีกนานกว่าจะเจอ(ไอ้น้องเวร)
พอเอกกลับไปแล้วผมก็เล่นบทสื่อมวลชนสัมภาษณ์อารมณ์การตามระเบียบ
“เป็นไงอิ่มป่ะ เจ้าเอกมาป้อนน้ำให้วันนี้”
“ยังอ่ะ ยังอยากอยู่เลย” อ้อก็แบบนี้คิดไงก็พูดงั้นซึ่งก็เป็นข้อดีที่ทำให้เราเข้าใจกันได้ง่ายทั้งเรื่องบนเตียงและเรื่องการใช้ชีวิต
“อ่าว ทำไงล่ะทีนี้ แม่เสือสาวโดนจุดไฟเอาไว้แบบนี้  ตามพี่ก้องกับพี่เอมาช่วยดีมะ”ผมถามถึงเดี่ยวที่เคยเป็นขาประจำอยู่พักหนึ่ง
“ไม่ดีกว่า ห่างๆ กันไปเลยแบบนี้ดีแล้วไม่อยากรู้สึกว่ามันเป็นความผูกพันอ่ะ”
“อืมก็ดีเหมือนกัน แล้วเอาไงดีหว่า เห็นเอกมานึกว่าอ้อคงเต็มที่ไปแล้ว”
“ไม่อ่ะ เหมือนเอกจะรีบๆ คงกลัวจอยรอมั้ง” อ้อพูดถึงเมียเอก แต่จั่วหัวขึ้นมาแบบนี้อย่าคิดว่าผมจะชวนเอกมาเมียมาสวิงนะครับเพราะจอยรู้สึกจะไม่ชอบเรื่องนี้เอาเลยจากที่เจ้าเอกลองหยั่งเชิงดู
“งั้นไปขับรถเล่นกัน เผื่อมีไรเสียวๆ” ผมชวนแบบไม่ได้วางแผน จากนั้นก็ไปร้านประจำกินข้าวและดื่มกันเบาๆ
“ไปเปลี่ยนบรรยากาศกัน “ ผมชวน
“ยังไงอ่ะ”
“ก็เอากันนอกบ้านไง แถวรีสอร์ทตรงแยกหน้าว่าจะลองหลายรอบละขับผ่านบ่อยๆ “ อ้อไม่ปฏิเสธ เพราะอารมณ์ยังปล่อยกับเอกไม่สุด และระหว่างขับรถไปยังเป้าหมายผมก็ปลุกอ้อให้ร้อนขึ้นอีก
“อ้อ แหย่หีตัวเองเล่นหน่อยสิ อยากเห็นอ้อเย็ดตัวเองอ่ะ” อ้อหันมามองแน่นอนอารมณ์นี้ไม่มีปฏิเสธ อ้อชันขาขึ้นและเริ่มใช้นิ้วบี้คลึงร่องเสียวของตัวเองพร้อมเสียงครางเบาๆ ผมหันไปมองช่วงตีติดไฟแดง เห็นอ้อแหวกกางเกงในตัวเองแล้วใช้นิ้วกลางแหย่แยงลงไป ชักเข้าออกเบาๆ
“อูยยยยย เสียวหีจังอยากโดนเย็ดแล้ว ขับรถเร็วๆ สิ “
“แป๊บเดียวจะถึงแล้ว อารมณ์มาขนาดนี้ต้นจะรับมือไหวมั้ยเนี่ย”
“ไม่ไหวก็หาตัวช่วยมาสิ” น่านแสดงว่าสุดจริงๆ เอาไงดีหว่าแล้วสูตรสำเร็จวงการสวิงก็แว๊บเข้ามาในหัว บ๋อยคือตัวช่วย
“ลองเอากับบ๋อยดูมั๊ย เหมือนที่เคยอ่านกันไง”
“จะดีเหรอ เงี่ยนนะ แต่มันเสี่ยงไป เกิดเจอกันข้างนอกล่ะ “อ้อกังวล
แน่นอนครับว่าเธอไม่ปฏิเสธ เพราะอ้อก็คงอยากลองอยู่แล้วเมื่อผมชวนพอรถจอดก็กลายเป็นผมนี่แหละที่ต้องคิดว่าจะเริ่มยังไง อ้อลงจากรถเดินเข้าห้องพอเปิดทีวีก็มีภาพเสียวแบบเจเอวีให้ได้ชม อ้อยิ่งร้อนไปใหญ่พนักงานต้อนรับก็มาทำหน้าที่ เก็บเงินแน่นอนว่าคงพอมองเห็นว่าอ้อกำลังนอนดูหนังโป๊บนจออยู่
พอบ๋อยกลับไปผมก็ปิดประตู ในขณะที่อ้อเริ่มบิดขาไปมา  เพราะความเงี่ยนง่านที่ถูกเอกจุดไฟไว้แต่อ้อยังไม่เต็มอิ่ม แล้วคืนนั้นผมกับอ้อก็ร่วมกันด้วยอารมณ์แบบว่าเต็มที่แต่ไม่สุดนักเพราะสิ่งที่คุยกันในรถ มันไม่ได้เกิดขึ้นจริง
ใช่ครับผมไม่ได้ชวนบ๋อยมาร่วมเสียวกับเราในคืนนั้นเอาเข้าจริงอารมณ์บางอย่าง มันไม่เหมือนกับที่เคยอ่านเจอในเว็บหรือในหนังสือ ผมไม่สามารถปล่อยให้บ๋อยที่โรงแรมนั้นมามีอะไรกับอ้อได้เพราะมันใกล้บ้านเรามาก เกิดเจอคนรู้จักขึ้นมาจะวุ่นวายเอาได้ ขออภัยถ้าทำให้ใครหลายคนที่อ่านมาถึงตอนนี้แล้วต้องผิดหวังเพราะไม่มีฉากเสียวระหว่างสาวร่านไฟแรงกับบ๋อยโรงแรม ครั้นจะแต่งเอามันก็ขัดกับที่ตั้งใจไว้ว่าจะเขียนจากเรื่องจริงที่ตัวเองผ่านมาเอาไว้รอตอนต่อไปนะครับ.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น