วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

สวิงของต้นกับอ้อ ตอนที่ 13 คนใกล้ตัวที่คาดไม่ถึง




เรื่องของอ้อกับพี่ต่อยังติดอยู่ในใจผมหลายวันเหตุผลคงเพราะผมอยากเห็นฉากรักของคนทั้งทั้งคู่แบบซึ่งหน้าตามประสาคนชอบแนวนี้แต่ลึกๆมันทำให้ผมรู้สึกว่าอยากเห็นอ้อมีอะไรกับคนใกล้ตัว แต่ถึงจะยังไงก็ตามมันก็เป็นเรื่องเสี่ยงไม่น้อยที่จะทำแบบที่ใจคิด
แต่ความอยากมักเอาชนะความคิดส่วนเหตุผลได้เสมอในที่สุดผมก็เลือกชายเดี่ยวคนต่อไปที่จะมาร่วมประสบการณ์กับผมและอ้อ โดยไม่ใช่ใครอื่นเลยเพราะคือเจ้าเอกลูกพี่ลูกน้องที่อาศัยอยู่ในห้องตรงข้ามในบ้านหลังเดียวกัน
การเลือกเจ้าเอกมาช่วยเติมเต็มอารมณ์ด้านมืดในครั้งนี้มนมีเหตุมีผลในตัวเองครับเพราะจริงๆแล้วผมกับน้อยชายเคยร่วมกันมีสัมพันธ์เสียวกับสาวคนเดียวกันมาแล้วตั้งแต่สมัยเอกยังเรียนอยู่ปวส.แล้วผมแวะไปหามันพร้อมกับสาวนที่รักสนุกคนหนึ่งจนจบที่การร่วมเสียวกันแบบชายสองหญิงหนึ่งซึ่งก็ทำให้ผมได้เห็นลีลาและขนาดกันมาบ้างว่ามันไม่ธรรมดา โดยเฉพาะเพลงลิ้น
และตอนที่พี่ก้องมาร่วมสร้างความเสียวให้กับอ้อที่บ้านเจ้าเอกก็อยู่บ้านด้วยและดูเหมือนจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะเช้ามาน้องมันก็มองหน้าอ้อแบบยิ้มๆ แต่ด้วยความที่รู้จักกันมาตั้งแต่ตอนเรียนจนมันมาช่วยงานผมที่บริษัทคงทำให้เอกได้แค่รู้และเก็บปากเงียบเอาไว้ไม่เคยถามผมเรื่องนี้และไม่เคยมีทีท่าไม่ดีกับอ้อซึ่งตัวเองนับถือเหมือนพี่สาว แล้ววันหนึ่งผมก็เปิดประเด็นเพื่อชวนเอกมาร่วมจินตนาการครั้งต่อไปของเรา
“เอก ถามไรหน่อยสิวะ”ผมเปิดประเด็นขณะนั่งดวดเหล้าอยู่กับน้องสองคนในบ้าน
“ไรเฮีย มาแปลกนะวันนี้”
“เอกรู้ใช่ป่ะว่าพี่กับอ้อเคยพาชายเดี่ยวมามารุมอ้อที่บ้าน” ผมถามจนเอกหน้าเปลี่ยนสีเพราะคงไม่คิดว่าผมจะถามแบบนี้แต่ก็ตอบมาตามตรง
“คิดว่ารู้นะ เพราะเฮียชอบแบบนี้มานานแล้วตั้งแต่พาดาวมาให้ผมรุมเมื่อหลายปีก่อน แต่ไม่คิดว่ากับพี่อ้อเฮียจะกล้า” เอกตอบ
“รู้แล้วคิดไงอ่ะ บอกมาตรงๆ”
“เอาจริงๆ เลยนะเฮีย ผมก็อยากลองมั่งแหละตอนแรกที่พี่พาชายเดี่ยวมาบ้านผมแอบฟังอยู่ได้ยินหมดว่าคุยอะไรกันแค่ไม่เห็นภาพเช้ามาเห็นพี่อ้อใส่ผ้าเช็ดตัวมาอาบน้ำผมนี่ถึงกับเอาไปช่วยตัวเองเลยแต่ไม่ได้คิดจะล่วงเกินจริงๆนะ พอผ่านไปนานก็ลืมละเฮียก็รู้ผมนับถือพี่อ้อเหมือนพี่สายจริงๆ” เอกเปิดใจ
“แล้วถ้าเฮียอยากให้เอกมีไรกับอ้อเอกจะว่าไง”ยิงตรงประเด็นเลยจะได้จบๆ
“เห้ย!! เฮีย พูดจริงดิ “
“เออดิวะ คือเฮียกับอ้ออ่ะชอบเรื่องนี้มานานละ”
“อันนี้ผมพอจะรู้ ว่าแต่พากันไปทำอะไรมาบ้างถามได้ป่ะ”
“ได้ดิ ก็ลองมาหมดอ่ะ สองหนึ่ง สามหนึ่ง เอาท์ดอร์ ในโรงหนังเท่าที่จะนึกออกอ่ะ แต่รอบนี้อยากลองกับคนใกล้ตัวเลยถามเนี่ย”
“โห เฮีย เปิดมาแบบนี้ผมก็ไปไม่เป็นเหมือนกัน”
“ยากไรวะ ก็แค่ตอบว่าเอาไม่เอา”
“เฮียแน่ใจนะ กลัวมองหน้ากันไม่ติดอ่ะ”
“เออดิวะ คือเฮียไว้ใจเอ็งไง ถึงกล้าพูด เพราะถ้าเอกไม่เอาด้วยก็คงไม่ไปพูดอะไรให้พวกพี่เสียหาย”
“จริงๆผมก็อยากลองนะ เพราะดูหนังแนวนี้มาเยอะเหมือนกันก็ที่ตกทอดมาจากเฮียแหละ” เอกพูดถึงหนังโป๊ที่เอาไปดูต่อจากผม
“งั้นถือว่าตกลงนะ คินนี้เลยงั้น”
“แล้วพี่อ้อจะยอมเหรอ กับคนอื่นยังพอว่านี่กับผมนะเฮียเจอหน้ากันแทบทุกวัน”
“เรื่องนี้เฮียจัดการเอง อาบน้ำรอไว้ได้เลยเดี๋ยวเย็นนี้อ้อกลับมารับรองมีเสียวแน่นอน”ผมปิดประเด็นแล้วเฝ้ารอให้ค่ำนี้มาถึงเร็ว ระหว่านั้นก็โทรตามอ้อให้กลับบ้านเร็วขึ้น
“อ้อ วันนี้กลับบ้านเร็วหน่อยนะ”
“อะไรปกติไม่เคยโทรตาม อย่าบอกนะว่า...”
“ใช่คิดมุกใหม่ได้แล้วไง”
“เร็วดีจัง อะไรอ่ะบอกหน่อยสิ”
“ไม่บอก เดี๋ยวคืนนี้ก็รู้” แล้วผมก็วางสายจากอ้อแน่นอนว่าคงอารมณ์กระเจิงไม่แพ้ผมเมื่อคิดถึงเรื่องที่จะเกิดขึ้นคืนนี้แม้จะไม่รู้รายละเอียดก็ตามซึ่งอ้อมาเล่าให้ฟังว่าพอวางสายแล้วถึงกับมีน้ำเสียวเมือกใสๆเอ่อร่องสาวของตัวเองจนต้องใช้นิ้วขยี้ไปรอบหนึ่งแต่ไม่ถึงกับเสร็จเพราะรอให้ถึงคืนนี้
แล้วเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง ณ โต๊ะอาหารในบ้านของเรา ผมเริ่มเข้าเรื่องระหว่างที่เรากินข้าวและดื่มกันเบาๆผมกับเอกซดเบียร์ อ้อจิบสปายไปนิดหน่อย
“อ้อ เราคุยกับเอกแล้วนะเรื่องคืนนี่พี่ก้องมารุมเล่นเสียวกับอ้อคืนนั้น ตกลงเอกมันรู้หมดนะแถม แอบฟังด้วย”อ้อทำหน้าตกใจ หันมองผมกับเอกแต่ไม่พูดอะไร
“ไม่ต้องกลัวนะน้องมันไม่ได้ไปเล่าให้ใครฟังหรอก”
“พี่อ้อสบายใจได้ครับ เรื่องแบบนี้มันแล้วแต่ความชอบส่วนตัวผมไม่ปากโป้งหรอก”
“มิน่าล่ะตอนเช้ามองพี่แปลกๆ” อ้อพูดบ้าง
“ก็แอบฟังเสียงจนทนไม่ไหวอ่ะครับ เช้ามาเลยทำหน้าไม่ถูก”
“เราเลยชวนเอกมาช่วยอ้อคืนนี้” ผมลากเข้าเรื่องเอาดื้อๆ
“บ้าเหรอ นี่มันน้องชายเราเลยนะ” อ้อพูดแบบงงๆ
“พี่น้องท้องชนกันไง จะได้สนิทขึ้น” ผมว่าต่อ
“ผมแล้วแต่พี่อ้อนะครับ ถ้าพี่ไม่โอเคมันก็จบแค่โต๊ะกินข้าวนี้อ่ะครับพี่ เอกเสริม
“นะอ้อ ถือว่าช่วยเสริมสร้างประสบการณ์ให้น้องมัน”
“มิน่าล่ะถึงให้รีบกลับบ้านเพราะแบบนี้นี่เอง”อ้อเข้าใจเรื่องทุกอย่างขึ้นมาทันที
“พี่ไม่ได้รังเกียจเอกนะ แต่พี่แบบทำตัวไม่ถูก”จริงๆเจ้าเอกนี่หล่อเข้ม หุ่นแมนมากเลยล่ะ
“ถ้าไม่รังเกียจก็แสดงว่าไม่ปฏิเสธ งั้นขึ้นไปข้างบนกัน ผมสรุปเอาดื้อๆ”
“งั้นก็ลองดูก็ได้ ว่าจะได้ถึงขั้นไหนแต่ถ้าไม่โอเคอ้อบอกพอคือพอนะต้น” อ้อตั้งเงื่อนไข
“ได้ แต่ถ้าไม่พอแล้วเอาอีกล่ะ” ผมแซว แล้วก็โดนไปปึกหนึ่งที่กลางหลัง
บนห้องนอน.... จำได้ว่าเอกใส่ชุดกีฬาสบายๆ แบบคนที่ไม่ได้ออกไปไหนส่วนอ้อก็อยู่ในชุดกางเกงขาสั้นเสื้อยืดสีขาว ไม่ได้โป๊อะไร เพราะไม่คิดว่าจะมีเรื่องนี้เกิดขึ้นในบ้าน
“ไหนๆ มันก็มาถึงจุดนี้แล้ว เราขอเป็นผู้กำกับอีกครั้งละกันนะอ้อ”งานถนัดผมเริ่มละ
“เราปฏิเสธได้ด้วยเหรอ” อ้อพูดส่วนเอกนี่นั่งนิ่งมากเหมือนกับจะออกรบก็ไม่ปาน
“อ้อคิดไงกับเอกอ่ะ เอาแบบคนกำลังจะมีไรกันนะไม่เอาความสัมพันธ์ส่วนตัว เดี่ยวมันจะหมดอารมณ์กันซะก่อน”
“อืม เอกก็หล่อดีอ่ะ ถ้าพี่เป็นสาวนๆ คงชอบอ่ะ กล้ามโตเชียว”
“แล้วเอกล่ะคิดยังไงกับพี่อ้อ”
“ก็... เมื่อก่อนก็ไม่คิดนะครับ แต่ตอนนี้ยิ่งมองพี่อ้อยิ่งสวยเซ็กซี่มากอ่ะ”เอกพูด ส่วนอ้อเริ่มหน้าแดงละ
“เอกมานั่งข้างอ้อสิ” ผมสั่ง “จับมือด้วย”เอกลุกขึ้นมาตามที่ผมบอกนั่งเบียดกับอ้อบนเตียงส่วนผมนั่งตรงข้ามหน้าโต๊ะเครื่องแป้ง
“อ้อรู้สึกไงตอนนี้” ผมถามยังกับถ่ายหนังเสียวๆ อยู่
“ก็ตื่นเต้นอ่ะ บอกไม่ถูก มันหวิวๆ ใจสั่นๆ” เริ่มได้ที่แล้ว
“งั้นอ้อให้เอกเอานะคืนนี้” ผมจุดไฟด้วยคำพูดล่อแหลม
“อื้มมม” อ้อพูดเบาๆ พร้อมพยักหน้า
“งั้นเอกเต็มที่เลยนะ คิดซะว่านี่แค่เซ็กส์ไม่เกี่ยวกับความสัมพันธ์อย่างอื่น” เอกพยักหน้ารับ
“นอกจากใจสั่นแล้วเป็นไงบ้างอ่ะอ้อ เสียวบ้างยัง”
“ก็เริ่มมีแล้วอ่ะ ต้นก้รู้นี่ว่าเราเป็นไงพอมีอารมณ์”
“เป็นไงอ่ะ บอกหน่อยสิ น้องกับเราอยากได้ยิน”
“ก็น้ำซึมแล้วอ่ะ” อ้อพูดพร้อมกับเบียดขาเข้าหากันบีบมือกับเอกแรงขึ้นส่วนเอกก็เริ่มมีอาการตรงส่วนกลางอย่างเห็นได้ชัดว่ามันพองโตในกางเกงบอลขึ้นมาแล้ว
“ถ้างั้นเราหายตัวไปจากโลกตรงนี้แล้วนะ”ผมพูดทั้งๆที่ยังนั่งจ้องมองทั้งคู่ ต่อไปนี้ก็แล้วแต่อารมณ์จะพาไปว่าได้ถึงไหนแต่ผมคิดว่าอ้อปล่อยสุดแน่นอนคืนนี้
ทั้งสองค่อยๆ เบียดเข้าหากัน เป็นอ้อเสียมากกว่าที่เป็นคนคุมเกมนี้อ้อค่อยๆ กอดเอกเข้าหาตัว หน้าอกสาวเบียดกับกล้ามของน้องชายที่กำลังจะเป็นผัวอีกคนของเธอในอีกไม่กี่นาทีนี้อ้อและเอกเริ่มจูบกันแล้วความรู้สึกผมตอนนั้นมันเสียวและจี๊ดแปลกๆไม่คิดว่าจะเห็นภาพนี้
อ้อกับเอกแลกลิ้นกันเหมือนกับไม่มีผมอยู่ในห้องจริงๆมือของเอกเริ่มไต่ไปที่อกคู่สวยภายใต้เสื้อยืดสีขาวของอ้อส่วนอ้อก็ใช้มือขยำลงไปบนกางเกงของเอกเช่นกัน
“พี่อ้อถอดเสื้อออกนะครับ เอกถอดให้”
“ค่ะ” อ้อพูดพร้อมกับปล่อยให้เอกถอกเสื้อยืดออกพ้นตัว โชว์เนินนมขนาดกำลังดีภายใต้บราสีดำเอกก้มลงไปใช้หน้าสูดดมความหอมจากเนินอกของอ้อที่มีกลิ่นสาปสาวบางๆ แต่เร้าใจก่อนจะใช้มือปลดสายบราออกโชว์เนินเนื้อคู่งามต่อหน้าตัวเอง
“สวยจังครับ อยากเห็นมานานแล้ว” เอกปากหวานใส่
“อยากเห็นอย่างเดียวเหรอ” อ้อพูดเย้ายวน แทนคำตอบ เอกก้มลงไปใช้ปากดูดเลียไปที่หัวนมที่แข็งชูชันของพี่อ้อที่ตัวเองเคยเอาไปใช้จินตนาการตอนช่วยตัวเองเอกดูดแล้วดึงปากขึ้นจนอ้อต้องแอ่นอกตาม
“อ่าห์ เสียววววว เสียวนมค่ะ ดีจังเลย”เอกทั้งดูดทั้งบีมนมสวยของแฟนพี่ชายตัวเองสลับไปมา ตอนนี้เอกนอนทับลงไปบนร่างของอ้อเสียดสีท่อนล่างของตัวเองกับเนินเสียวของอ้อ ที่ตอนนี้ผมว่าคงแฉะเยิ้มไปด้วยเมือกเหนียวที่ออกมาจากก้นบึ้งของอารมณ์ใคร่
“เป็นไงบ้างครับพี่”
“ดีค่ะ ดีจัง”
“รู้สึกไงครับ สู้พี่คนที่มาวันนั้นได้ป่าว” เอกนี่ไม่ธรรมดา
“อืมมมม ไม่รู้สิ มันคนล่ะแบบ”
“แล้วแบบนี้ล่ะครับ”เอกขยี้นิ้วลงไปบนร่องเสียวภายนอกกางเกงขาสั้นของอ้อจนอ้อต้องบิดตัว
“อูยยยย เอก พี่เสียวววว แฉะไปหมดแล้ว”
“ไม่เชื่อหรอก เสียวแค่ไหนทำให้ดูสิครับว่าเสียวจริงป่าว”ไม่ต้องพูดซ้ำโดนเอกยั่วแบบนี้อ้อมีเหรอจะยอม
“เอกก็ถอดกางเกงพี่ออกดูสิค๊า จะได้เห็นว่าเสียวแค่ไหน เอกทำตามทันที อ้อก็ยกก้นลอยขึ้นให้เอกถอดทั้งกางเกงขาสั้นและกางเกงในตัวเองพ้นจากตัวโชว์กลีบเสียวที่เยิ้มไปหมดแล้วในตอนนี้
“เห็นยัง ว่าเสียวแค่หนายยย”เอกไม่ตอบก้มลงไปใช้ลิ้นสัมผัสมันแทบจะทันทีเหมือนรอโอกาสนี้มาแสนนาน
แผล่บ จร่วบบบ ....”แบบนี้ล่ะสู้ได้ยัง
“ยังค่ะ เอาอีก แรงอีก” อ้อยั่วต่อเอกก็จัดให้หวังจะให้อ้อชมว่าเก่งกว่าพี่ก้อง ทั้งเลียทั่งเขี่ยจนอ้อบิดตัวไปมา
“อูยยยยย เอกขา เสียววววว ดี ดูดแบบนั้นแหละ ตรงนั้นแหละ”
“ตรงไหนครับ บอกสิ”
“ตรงนั้น ตรงที่เลียอยู่”
“ตรงไหน พูดแบบที่พูดกับพี่ชายเดี่ยววันนั้นสิครับ “เอกมันคงแอบฟังจริงๆ
“ตรง.... หี เลียหีพี่เลยค่ะ เลียแตด ดูดเม็ดแตดค่ะ พี่ชอบบบบบ”
เอกเหมือนจะพอใจในคำตอบเร่งจังหวะเร็วขึ้นๆ เรื่อยๆ
“อร๊ายยยยย เอกขา พี่เสียยยยว เสียวหี เสียวแตดไปหมดแล้ว” อารมณ์มาเต็มแบบนี้คงไม่หยุดแล้วล่ะคืนนี้
“เสียวก็ปล่อยออกมาเลยครับ เอกรอกินอยู” แจะๆๆๆๆๆเอกซอยนิ้วในรูเสียวของอ้อ พร้อมกับขบลงไปบนติ่งของอ้อ
“อูยยยย จะเสร็จแล้วววววว แรงอีก แรงอีกค่ะ จะมาแล้ววววว” แจะๆๆๆๆๆๆเอกซอยนิ้วเร็วขึ้น
“ออกเลยครับพี่อ้อ แตกออกมาเลย เสียวหีไม่ใช่เหรอ น้ำหีแตกเลยยยย”
“อูยยยย เสียวหี แรงอีก เพลินหาก เสียวแตดมาก รงอีกๆๆๆๆอร๊ายยยยยยยยยยย “ อ้อกระตุกถึงสวรรค์ครั้งแรกด้วยมือของเอกน้องชายร่วมชายคาบ้านที่เธอไม่เคยคิดว่าจะมีฉากนี้เกิดขึ้น น้ำหีอ้อแตกเปียกที่นอนของเราอย่างที่ไม่ค่อยจะได้เห็นบ่อยนักแสดงว่าอารมณ์ของอ้อถึงขีดสุดจริงๆ
อ้อนอนหอบสักครู่ ก่อนจะเริ่มเกมเสียวอีกครั้งแต่คราวนี้เป็นอ้อที่ต้องเอาคืนบ้างแล้ววว
“มาค่ะ แกล้งพี่ดีนัก เดี๋ยวจะเอาคืนบ้าง”
อ้อผลักเอกลงไปบนที่นอนไม่สนใจแล้วว่านี่คือคนที่นับถือเป็นพี่น้องกันมา อ้อถอดเสื้อและกางเกงให้เอกบ้างแท่งใหญ่ดีดตัวออกมาโชว์ขนาดของมันไม่เล็กเลยทีเดียวเมื่อเทียบกับชายเดี่ยวหลายคนที่เคยขยี้รูเสียวอ้อมา
“ให้พี่ทำยังไงดีคะ” อ้อยั่วคืน
“ทำแบบที่ทำให้พี่คนนั้นครับ ผมอยากรู้ว่ามันจะรู้สึกยังไง”เอกคงฝังใจเรื่องคืนนั้นไม่น้อย  ไม่ต้องพูดซ้ำอ้อจัดให้ทันที
จร่ววววบ บร๊วบบบอ้อทั้งเลียและอมแท่งใหญ่ของเอกเข้าไปในปากแบบหิวกระหายผมคิดแบบนั้นเพราะท่าทางอ้อมันบอกว่าอยากได้แท่งนี้เหลือเกินคงห่างหายจากอารมณ์นี้มานานพอโดนจุดเลยติดจนยากจะควบคุมเอาไว้ได้
“พี่อ้อ ดีครับ ดีจัง เก่งมากกกกเลย เสียวหัวมาก”
“เสียวอะไร พูดสิค๊า แบบที่แกล้งพี่เมื่อกี้ไง”
“เสียวควยครับ พี่อ้อดูดควยเสียวมาก เสียวจนน้ำจะแตกอยู่แล้วววว”
“อย่าเพิ่งแตกสิ อดทนหน่อยเอาไว้แตกในใส่ปากพี่ไง รู้ไม่ใช่เหรอว่าพี่ชอบกินน้ำควยยยย”
“รู้ครับ วันนั้นพี่ขอกินน้ำควยด้วยผมได้ยิน”
“งั้นเริ่มเลยนะ ต้นมานี่...” อ่าวผมเกี่ยวไรด้วย งงเลยแต่ก็เดินเข้าไปหา
“อยากเห็นใช้มั้ย ดูนะจะทำให้ดู จะเย็ดกับน้องให้ดู”อ้อพูดพร้อมกับจับลำควยแข็งของเอกค่อยๆ เขี่ยลงไปบนร่องหีของตัวเองและกลืนมันเข้าไปช้าๆ
“อูยยยย ใหญ่จังเอกขา ใหญ่กว่าที่คิดไว้อีก แน่นมาก คับหีมาก”
“ชอบมั้ยครับแบบนี้”
“ชอบค่ะ ชอบมาก ชอบมากๆ จะเอาแล้วนะ “อ้อเริ่มโยกเอลกับท่อนของเอกช้าๆ
“อูยยยยย อ่าห์ เสียวจังพี่อ้อ สุดยอด หีตอดควยมากเลย”
“ก็ควยเอกใหญ่นี่ค๊า ต้นจ๋าดูสีเห็นมั๊ย ควยเอกเย็ดหีอ้อแล้วอยากเห็นก็ดูสิ” อ้อพูดพร้อมรัวเอวใส่เอกที่อยู่ข้างล่าง
“อูยยยย เสียว เสียวหี เสียวหีจังเอกขา เสียวววว อร๊ายยยยยยยยยยยยยยแตกแล้ววววววววว” ผมไม่คิดว่าอ้อจะถึงเร็วขนาดนี้ ร่างอ้อกระตุกหีและเอวกระตุกอย่างแรงซบลงไปบนอกของเก
พั่บบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
“อร๊ายยยยยยยยยย อย่าเพิ่งงงงงงง สิเอกขา”เอกไม่รอให้อ้อพักกระเด้งควยขึ้นรัวใส่หีอ้อหวังให้อ้อแตกออกมาอีกรอบ
“ดีมั๊ยยยยย พี่อ้อ สู้คนนั้นได้หรือยัง”
“ได้ค่ะ สู้ได้ เก่งกว่าด้วย แรงดีกว่าด้วย เสียวหีอีกแล้ววว”
เอกพลิกขึ้นมาจับอ้อนอนหงายแล้วซอยอย่างต่อเนื่อง
ตั่บบๆๆๆๆๆๆ พั่บๆๆๆๆๆๆ
“อูยยยยย เสียยวววว เสียวหีอีกแล้วววเอกขาพี่เสียวหีเสียวแตดไปหมดแล้วแรงดีจัง”
“อยากให้ทำแบบไหน ชอบแบบไหนครับ”
“เย็ดแรงๆ เย็ดหีแรงๆๆเลย น้ำจะแตกอีกแล้ววว”
“ผมก็จะแตกแล้ววว หีพี่อ้อฟิตมาก รัดควยยดีจัง”
“เอาเลยค่ะ เย็ดเลย เย็ดหีพี่ให้น้ำแตกเลยค่าเอกขา ชอบจัง ชอบโดนเอกเย็ดจัง”
พั่บบบบบบบๆ ตั่บบบๆๆๆๆๆ “อูยยยยย เสียวจังพี่อ้อ เอกจะมาแล้วน้ำตจะแตกแล้วววฎ
“แตกเลยค่ะ แต่ขอพี่เสร็จก่อนนะ เย็ดพี่ เย็ดแรงๆๆๆอยากน้ำหีแตกอีกแล้วววว
ตั่บๆๆๆๆๆๆๆๆ
เอกเร่งซอยหนักขึ้นๆๆๆๆ
“อร๊ายยยย เสียวหี น้ำหีจะแตกแล้ววววน๊า”
“แตกเลยครับพี่อ้อ แตกเลย แตกออกมาเลย”พั่บๆๆๆๆๆๆๆๆ
“เอกขา จะแตก จะแตกแล้ววววว แตกแล้ว แตกแล้วววววววววววววว อร๊ายยยยย” อ้อชิงน้ำแตกไปก่อนส่วนเอกยังคงเร่งสปีดหนักขึ้น
พั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
“พี่อ้อ เอกใกล้แล้ว น้ำจะแตกแล้ววว แตกตรงไหน บอกสิ ชอบให้แตกตรงไหน”
“แตกใส่ปากค่ะ แตกใส่ปากพี่นะ อยากกินนนจัง อยากกินน้ำควยเอกจังแตกใส่ปากค่ะ แตกใส่ปากพี่น๊า
พั่บๆๆๆๆๆๆ เอกรัวหนักขั้นๆๆ
“พี่อ้อ เอกมาแล้วววว”
เอกชักท่อนควยออกจากรูหีที่ฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนของอ้อที่แตกออกมาอย่างท่วมท้นอ้อรู้งาน ลุกขึ้นรอน้ำควยที่ตัวเองขอกินก่อนหน้านี้
“มาเลยค่ะ แตกใส่ปากเลย เอาให้เลอะหน้าเลอะปากพี่เลยค่ะเอกขา”
“พี่อ้อ  รอนะ มาแล้วน้ำควยเอกมาแล้วววววว” เอกชักแท่งควยของตัวเองตรงปากอ้อที่เผยอรอ
“พี่ พี่อ้อ แตกแล้ว น้ำเอกจะแตก แตกแล้วพี่อ้ออออกินนะกินน้ำควยเอกนะ อูยยยย แตกแล้วววว พี่อ้อ”
เอกทนไม่ไหวมาถึงจุดสิ้นสุดอารมณ์ใคร่ในรอบนี้น้ำควยจำนวนมากฉีดออกมาสู่หน้าและปากของอ้อส่วนใหญ่จะลงสู่ปากตามที่อ้อขอ ระลอกแล้ว ระลอกเล่า จนหมดหยดสุดท้ายก่อนที่อ้อจะดูดเลียทำความสะอาดดุ้นควยอันล่าสุดที่ได้ทะลวงหีของตัวเองใบหน้าของทั้งคู่เปี่ยมไปด้วยความสุข ผมเองก็สุดจะทนแล้ว เดินเข้าไปหาทั้งคู่
“อ้อ กินน้ำควยเราอีกคนนะ”
ผมชักของตัวเองได้ไม่กี่ทีก็ปล่อยน้ำควยของตัวเองที่บ่มเพาะอารมณ์มานานเข้าสู่ปากของอ้ออีกคนพร้อมความรู้สึกสุดยอดที่ห่างหายมานาน
แน่นอนว่าคืนนี้ไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะนี่แค่โหมโรงทั้งเอกและอ้อยังเอากันอย่างหนักราวกับว่าจะรอให้มีคนยอมแพ้ซึ่งสุดท้ายก็เป็นเอกที่โดนอ้อเล่นงานจนน้ำแทบหมดตัวก่อนจะหลับไปบนเตียงของผมและอ้อในคืนแห่งความเสียวที่ไม่มีใครคิดว่ามันจะเกิดขึ้น
หลังจากวันนั้นทั้งสองคนยังคงเอากันแทบจะทุกที่ทุกเวลาบางวันผมกลับมาก็ได้ยินเสียงเอกกบอ้อกำลังอาบน้ำด้วยกันและตามมาด้วยเสียงครางของความสุข ไม่เลยผมไม่หึงสักนิดเพราะนี่คือสิ่งที่ผมและอ้อเลือกซึ่งเอกเองก็ดูจะติดใจในรสเสียวที่ได้จากอ้อไม่น้อย เป็นความสุขในบ้านที่เรามอบให้แก่กันพักใหญ่จนเอกสอบบรรจุติดและย้ายไป มีครอบครัวของตัวเอง แต่ทุกครั้งที่กลับมาหากันไฟรักของทั้งคู่ก็ถูกจุดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น