วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

 เพื่อความสุขของแม่ 



ผมเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว ผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำ และตอนพ่อกับแม่เย็ดกันเป็นประจำ พ่อทำงานรับเหมาก่อสร้างแม่เป็นครู แม่ปกติเป็นคนเรียบร้อยสมกับเป็นครู แต่พอเวลาแม่เย็ดกับพ่อพอเวลาแม่มีอารมณ์แม่จะร้องครวญครางพูดออกมาตรง ๆ เลย ตอนผมแอบดูครั้งแรกก็ตกใจพอแอบดูบ่อย ๆ ก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ แม่เป็นคนค่อนข้างเซ้กส์จัดพอประมาณ เวลาพ่อไม่อยู่้ไปตรวจงานต่างจังหวัดหลาย ๆวันแม่มักจะช่วยตัวเองเป็นประจำพ่อคงรู้ว่้าแม่เซ็กส์จัดจึงซื้อของปลอมมาไว้ให้แม่ช่วยตัวเองยามเหงา ผมแอบดูแม่ช่วยตัวเองบางครั้งอยากจะเข้าไปช่วยแม่เหมือนกันแต่ไม่กล้าได้แต่แอบดูแล้วก็ช่วยตัวเองจนเสร็จตามแม่ไปด้วยทุกครั้ง ต่อมาผมแต่งงานแล้วก็พาเมียมาอยู่ที่บ้านด้วย เวลาที่พ่อไม่อยู่ผมเย็ดกันกับเมีย มีความรู้สึกว่าแม่จะมาแอบฟังที่หน้าประตูห้อง พอรู้ว่าแม่แอบฟังอยู่มันทำให้ผมเกิดอารมณ์อย่างมากเย็ดกับเมียอย่างรุนแรงกว่าปกติ ต่อมาพ่อประสบอุบัติเหตุเสียชิวิต ดูแม่เหงาลงไปมาก ผมกับเมียก็คอยเป็นเพื่อนคุยกับแม่เพื่อให้แม่คลายความเหงาลง  เย็นวันหนึ่งเพื่อนสมัยเรียนมาจากต่างจังหวัดแวะมาหาที่บ้านซึ่งเพื่อนคนนี้ตอนเราอยู่ต่างจังหวัดก็มักมาเล่นที่บ้านเป็นประจำซึ่งก็คุ้นเคยกับครอบครัวเราดี ผมเลยชวนเพื่อนทานข้าวและพักค้างที่บ้าน นาน ๆ เจอกันทีก็ต้องมีการดื่มกินกันเป็นธรรมดา เมียผมกับแม่ช่วยกันทำกับแกล้ม เสร็จแล้วก็มานั่งร่วมวงคุยกัน ผมกับเพื่อนคื่มเหล้า เมียกับแม่ดื่มไวน์นั่งคุยด้วย ตอนนั้นแม่ใส่เสื้อยืดรัดรูปคอกว้างนุ่งกางเกงขาสามส่วน โชว์เนินนมที่อวบขาวชัดเจน เราดื่มกันไปคุยกันไปอย่างสนุกสนาน ผมสังเกตุเพือนผมแอบมองหน้าอกแม่เป็นประจำ บางครั้งผมแอบเห็นเพื่อนกับแม่แอบสบตากัน ตอนหนึ่งเมียเข้าไปทำกับแกล้มเพิ่มเติมในครัว ผมไปเข้าห้องน้ำ ออกมาแอบเห็นเพื่อนกับแม่หยอกกันเหมือนคู่รักกันผมทำไม่เห็นแล้วก็กลับมานั่งร่วมวงต่อ เรานั่งดื่มกินกันจนประมาณสี่ทุุ่มเมียผมไม่ไหวขอนอนก่อนเหลือผมเพื่อนและแม่สามคนคุยกัน พอเมียผมเข้านอนดูเพื่อนกับแม่เริ่มคุยหยอกล้อกันมากขึ้นบางครั้งก็มีการซบไหล่กัน ตอนหนึ่งเพื่อนไปเข้าห้องน้ำ แม่แอบกระซิบผมว่าวันนี้ขอแม่ปล่อยอารมณ์หน่อยนะแม่เหงามานานแล้วลูกต้องเข้าใจแม่นะ ตอนแรกผมก็นึกหวง ๆเหมือนกันแหละ แต่มาคิดดูก็สงสารแม่ที่ห่างเหินไม่ได้โดนเย็ดมานานแล้วแม่คงมีอารมณ์อัดอั้นมานาน ผมเลยบอกแม่ว่าถ้าเป็นความสุขความต้องการของแม่ผมเข้าใจ  สักพักผมก็ขอตัวเข้านอนเปิดโอกาสให้เพื่อนกับแม่คุยกันต่อ นอนไปสักพักนอนไม่หลับเลยออกมาดูซิว่าแม่กับเพื่อนเลิกกันหรือยังปรากฏว่าทั้งสองเลิกวงแล้วผม จึงแอบไปดูช่องที่แอบดูเวลาพ่อกับแม่เย็ดกัน ภาพที่เห็นคือเพื่อนกำลัดูดไซร้นมที่ใหญ่ของแม่อย่างเมามัน ดีจังลูกแม่แม่ไม่ได้โดนดูดนมมานานแล้ว นมแม่ขาวสวยใหญ่เต็มปากเต็มมือดีจัง แล้วลูกชอบนนมใหญ่ ๆ ของแม่ไหมล่ะ ชอบครับ ชอบก็ดูดให้เต็มที่เลยไม่ต้องกลัวแม่เจ็บแม่ชอบให้ดูดนมแม่แรง ๆ โอมันเสียวหัวนมอะไรเช่นนี้ เพื่อนจูบไซร้นมแม่สักพักก็ค่อย ๆ จูบต่ำลงมาที่หน้าท้องของแม่จูบไซร้หน้าท้องที่เป็นลอน ๆ ของแม่จนแม่แอ่นหน้าท้องขึ้นลงไปมาแล้วเพื่อนก็รูดกางเกงแม่ออกเผยให้เห็นเนินหีที่อวบอูมของแม่ เพื่อนคงอดใจไม่ก้มหน้าลงจูบที่เนินหีแม่เต็มแรง โอหีแม่ใหญ่จังเลยน่าจูบน่าเลียที่สุด ก็จูบซิลูก จูบดูดเลียให้สมใจลูกเลย เวลามีอารมณ์แม่ชอบโดยเลียหี เพื่อนก้มหน้าก้มตาทั้งดูดทั้งเลียหีแม่เป็นการใหญ่ส่วนแม่ก็ร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลา  ลูกจ๋าแม่เสียวหีจังเลย ทำไมมันเสียวอย่างนี่ ลูกจ๋าแม่จะทนไม่ไหวแล้วเอาควยเย็ดหีแม่ทีเถอะเร็วแม่อย่กโดนควยใจจะขาดอยู่แล้วเพื่อนผมจึงลุกขึ้นยืนถอดกางเกง พอผมเห็นควยมันผมต้องตกใจควยเพื่อนมันทั้งยาวทั้วใหญ่กว่าของผมมากเลยสมัยตอนเรียนเราเคยเอาควยมาอวดกันของเพื่อนมันใหญ่กว่าเพื่อน จนเพื่อน ๆ เรียกมันว่าไอ้ม้า แต่ตอนนั้นยังวัยรุ่นควยมันยังไม่ใหญ่เท่านี้ แม่พอเห็นควยเพื่อนร้องอูวควยลูกทำไมมันใหญ่จังเลย ขอแม่จับหน่อยซิแล้วแม่ก็เอามือ ไปจับควยเพื่อน โอวควยแข็งดีจัง หีแม่จะแหกไหมนี่ลูก คงไม่แหกหรอกแม่ผมจะค่อย ๆ ทำว่าแล้วเพื่อนก็เอาควยจ่อที่ปากรูหีแม่ค่อย ๆ ดันเข้าไปแม่กางขาออกกว้างเลยเม้มริมฝีปากแน่นผมเห็นควยเพื่อนมุดเข้ารูหีแม่สงสารแม่เหมือนกัน โอวควยลูกคับตีงแน่นหีแม่ไปหมดแล้ว  เบา ๆก่อนลูก แม่แน่นหีไปหมดแล้วเพื่อน ค่อย ๆดันควยไปทีละนิดจนมิดในที่สุดแล้วค่อย ๆ ชักควยถอนออกมาผมเห็นแคมหีของแม่ปลิ้นตามออกมาได้อารมณ์มากเพื่อน ค่อย ๆ สาวเข้าออกช้า ๆสักพักเห็น้ำหีแม่ชโลมควยเพื่อนจนเป็นมันวาวไปหมด สักพักเพื่อนเริ่มเร็วขึ้น เร็วขึ้น ตอนนี้แม่คงไม่เจ็บแล้ว โอลูกจ๋าแม่เสียวหีจังเลย เย็ดแม่แรง ๆ ไม่ต้องกลัวหีแม่ฉีกแล้ว ควยลูกใหญ่ถึงใจแม่ดีจัง อยากเจอควยใหญ่ ๆ อย่างนี้มาเย็ดหีนานแล้ว ถึงใจแม่ดีจัง หีแม่เย็ดดีไหม หีแม่วิเศษจังเลยหีแม่อวบอูมตอตรัดควยผมดีจัง แม่ผมเสียวควยจังเลย แม่จ๋า ผมเสียวควย น้ำจะออกแล้วนะ รอแม่ด้วย แม่ก็จะออกแล้ว ดูดนมให้แม่ด้วยแม่จะได้เสียว ๆ โอวแม่เสียวหีเสียวนมไปหมดแล้วแม่จะออกแล้วนะ จะออกแล้วนะกระแทกแม่แรง ๆเลยลูก แรงเลย ลูกแม่ผมจะออกแล้วนะ แม่ก็จะออกแล้วออกพร้อมกันนะลูกแม่ผมอกแล้ว ออกแล้วแม่เพื่อนผมอัดควยเข้ากับหีแม่จนแนบสนิท โฮวแม่ก็ออกแล้วออกพร้อมกันเลยแล้วทั้งคู่ก็นอนกอดกันหลับไปเลยส่วนผมซิแแอบดูเงี่ยนใจแทบขาดต้องกลับมาปลุกเมียเพื่อเย็ดระบายต่อแต่เมียคงเมามากไปหน่อยไม่ยอมตื่น ทนไม่ไหวลักหลับเมียจนเสร็จสมอารมณ์หมายจึงหลับได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น