วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

เรื่องเล่าจากคนรักเก่า ตอน แฟนคนที่ 1

 
 ตอนที่ 1 ครั้งแรกที่เอากับอุ้ม
           สวัสดีครับทุกคน ผมชายเดี่ยวที่สถิตอยู่ที่เวปนี้มา 2 ปีได้แล้ว คอยอ่านบล็อคของคนอื่นตลอด วันนี้เลยอยากเล่าประสบการณืของตัวเองให้ฟัง เริ่มเลยแล้วกัน
          ผมชื่อตั้มครับ เป็นเด็กต่างจังหวัดที่อยู่ทางภาคอีสาน ผมเป็นเด็กต่างอำเภอที่ได้มีโอกาศเข้ามาเรียนต่อ ม ปลายที่โรงเรียนในจังหวัด ซึ่งโรงเรียนที่ผมมาเรียนแต่ก่อนเป็นโรงเรียนหญิงล้วนจึงทำให้มีนักเรียนหญิงเยอะกว่านักเรียนชาย (สวรรค์ของผมละครับ) ตอนเข้ามาเรียนแรกๆ ก็ไม่มีอะไรตื่นเต้นหนอกครับ จนกระทั้งขึ้น ม. เป็นช่วงต้องทำงานเกี่ยวกับกีฬาสี ทำให้ผมได้รู้จักกับสาวคนหนึ่ง ชื่อ อุ้ม เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันแต่อยู่คนละห้อง อุ้มเป็นที่ผมมองว่าน่ารักมากตอนนั้น ขาว หมวย ใส่แว่น ที่สำคัญนมใหญ่มาก (36 คับ D) เราทำแสตนที่ข้างๆ กัน จึงทำให้ได้คุยกันและผมก็ได้ขอเบอร์โทรเธอมา จากนั้นผมก็เริ่มโทรหาเธอทุกวันโดนที่ตอนนั้นเธอยังไม่ได้ชอบผมนะครับ เพราะเธอมีรุ่นพี่ที่เธอแอบชอบอยู่แล้ว (จำรุ่นพี่คนนี้ไว้นะครับ มันชื่อตั้ม เหมือนผมนี่แหละ เดี่ยวจะเล่าเรื่องที่แฟนผมแอบไปนอนกับมันมาให้ฟัง) แต่ผมก็พยายามตื้อจีบเธอจนเธอยอมคบกับผม ตอนเราคบกันแรกๆ ก็ไม่มีอะไรมาตามประสาเด็กๆ ดูหนัง กินข้าว กินนม จนวันที่ผมรอค่อยก็มาถึงละครับ วันนั้นเป็นวันไหว้ครู้ครับ ในห้องผมนัดกันทำพานไหว้ครูที่บ้านเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งผมก็ได้พาอุ้มไปด้วย พอเวลาประมาณ 5 ทุ้มพานก็เสร็จทุกคนแยกย้ายกันกลับ ผมก็ขับรถจะไปส่งอุ้มที่บ้านพอดีมันผ่านส่วนสาธรณะที่มีบึงใหญ่ๆ ผมจึงชวนอุ้มจอดรถนั่งคุยกันก่อน (ไม่บอกก็คงรู้นะครับว่าผมคิดอะไร) พอเราเดินเข้ามาในบึงได้ก็หาที่นั่งที่มันมืดหน่อยเพื่อนั่งคุยกัน พอนั่งได้สักพักผมก็เริ่มขออุ้มกอด แรกๆอุ้มก็ไม่ยอมหรอกครับแต่ผมตื้อจนได้ พอกอดสักพักมือผมเริ่มไม่อยู่นิ่งละ วนเวียนอยู่แถวนมอุ้ม อุ้มก็เหมือนจะรู็ทัน พูดออกมาเลยว่าอย่าจับนะถ้าจับโกดจริงด้วย แต่ก็อีกละครับ มาถึงขนาดนี้แล้วจะเหลือหรือผมก็จับเลยครับ อยากบอกว่าตอนนั้นตื่นเต้นมากเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้จับนมผู้หญิง หลังจากที่มือผมได้จับนมอุ้มแล้วผมก็เริ่มบีบ ลูป จากตอนแรกที่จับด้านเดียวผมก็เริ่มดึงอุ้มขึ้นมานั่งบนตักแหละก็จับนมอุ้มทั้ง2 ข้าง แรกๆ อุ้มก็ดิ้นไปมาก ปากก็บอกอย่าๆ จนผมเริ่มบีบหนักขึ้น คงทำให้อุ้มมีอารมณ์ร่วม หลังจากนั้นมือด้านหนึ่งผมจึงสอดเข้าไปใต้เสื้อที่อุ้มใส่เพื่อจะไปจับนมด้านใน จนในที่สุดผมก็สามารถดึงเสื้ออุ้มขึ้นไปอยู่ด้านบนนมอุ้มได้ จากนั้นผมก็เริ่มที่จะไซล์ที่คอของอุ้มบอกได้เลยครับว่าตอนนั้นตื่นเต้นมาก มือด้านหนึ่งผมกำลังจะเอื้อมไปปลดตะขอยกทรงอุ้มอยู่แล้ว ทันใดนั้นก็มีเสียงยามที่เขาดูแลสวนสาธารณะเดินมาเราสองคนเลยต้องหยุดแหละเดินกลับมาที่รถ พอมาถึงรถบริเวณมีไฟสว่างพอสมควรทำให้ผมมองเห็นน่าอุ้มได้ชัดขึ้นจึรู้ว่าอุ้มน่าแดงมาก คงจะมีอารมณ์ไม่น้อยเหมือนกัน หลังจากนั้นผมก็ไปส่งอุ้มที่บ้านและผมก๋อกลับบ้านผม
              พอมาถึงบ้านผมรีบโทรหาอุ้มทันทีเพราะอยากคุยเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อกี้ว่าอุ้มรู้สึกยังไง ใจนึงก็กลัวอุ้มโกรธละครับจะโทรไปง้อ พออุ้มรับสาย ผมก็ยิงคำถามอุ้มว่าเป็นไงโกรธไหม โชคดีของผมครับอุ้มไม่โกรธ เอาละสิครับเข้าทางผมละ ผมเลยบอกอุ้มว่าพรุ้งนี้ตอนไหว้ครู้เสร็จไปดูหนังไหม(ความจริงผมมีแผนจะชวนเธอกลับบ้านครับ แต่ต้องทำให้มันแนบเนียนก่อน) อุ้มตกลงเราตอนเย็นเราจึงได้ไปดูหนังกัน ผมจำได้ว่าหนังเรื่องนั้นผมดูไม่รู้เรื่องเลยคิดแต่ว่าจะชาวนอุ้มไปบ้านยังไง จนหนังจบผมก็ยังคิดไม่ออก เลยชวนตรงๆเลยครับ ไปเล่นบ้านเขาไหม เดี่ยวมืดๆไปส่งบ้าน อุ้มก็บอกไปสิ (ง่ายกว่าที่คิดเยอะ) พอมาถึงบ้านผมก็พาอุ้มเข้าห้องเลยครับ (อ้างว่าข้างนอกมันร้อน) ลืมบอกไปครับว่าบ้านหลังนี้ผมอยู่คนเดียว เพราะพ่อกับแม่อยู่ต่างอำเภอ พอเข้าห้องได้อุ้มก็นั้งเล่นอยู่บนเตียง ผมก็ไปหาน้ำหาขนมมาให้อุ้มกิน แรกๆ ก็คุยกันปกติละครับ จนผมเริ่มขออุ้มกอดอีกเหมือนเมื่อคืนเดะ อุ้มก็ยอมนะครับ(ตอนนั้นผมคิดในใจแหละ ง่ายขนาดนี้ไม่น่ารอด) มันก่อเป็นไปตามสเต็ปละครับ หลังจากกอดผมก็เริ่มจับนมอุ้มจากด้านนอกเสื่อ ตอนนั้นอุ้มใส่ชุดนักเรียนนะครับ จบผมเริ่มบีบนมอุ้ม ปากผมก็เริ่มไซที่ซอกคอ ใบหู จนเริ่มได้ยินเสียงหายใจอุ้มที่แรงขึ้น มือผมก็เริ่มบีบนมขึ้นแรงขึ้นๆ จนอุ้มบอกเดี่ยวเสื้อนักเรียนจะยับเดี่ยวแม่รู้ ผมเลยบอกงั้นก็ถอดสิ อุ้มก็ทำน่าอายๆ ตอนนั้นผมไมรอให้อุ้มถิดละครับ ผมเข้าไปไซที่คิอุ้มอีกแหละมือผมก็ค่อยๆ ปลดกระดุ้มเสื้อนักเรียนของอุ้มออก โดยที่ปากผมก็ยังไซที่คอของอุ้มอยู่ พอถอดเสื้อนักเรียนแล้วก่อเหลือยกทรงละครับ จากไซคอผมก็เริ่มไวลงมาที่นมอุ้มโดยที่ตอนนั้นยังไม่ถดยกทรง พอไซไปศักพักก็เริ่มได้ยินเสียงครางของอุ้ม อื้อๆๆๆ ในคำคอ มือผมเลยเอื้อมไปด้านหลังเพื่อจะปลดตะขอยกทรงผม(ขอบอกว่าปลดครั้งแรกนิยากมากกว่าจะหลุด) พอยกทรงหลุดผมก็ได้เห็นนมอุ้มเต็มๆตา ใหญ่มากจริงๆ หัวนมสีสีออกคล้ำนิดๆ ผมก็เริ่มดูดที่ผมของอุ้ม พอโดนผมดูดหัวนมเท่านั้นละครับ เสียงครางเธอเริ่มดังขึ้นทันที จากตอนแรกที่ครางในลำคอตอนนี้เริ่ม ดังขึ้นๆ พอผมดูดนมเธอไปสักพักมือผมก๋อเริ่มล่วงเข้าไปในกระโปรงนักรียนของเธอ นะตอนนี้เธอไม่ขัดผมแหละครับ มือผมค่อยค่อยลูปตามขาเธอขึ้นมาเรื่อยๆ จนมาถึงหี อันโหนกนูนของเธอสัมพัสแรกที่มือผมวางที่หี ของเธอเเธอสะดุ้งเลยครับ ผมก็เริ่มลูปจากด้านนอกกาเกงในเธอ ตอนนั้นกางเกงไนเธอเปียกเลย น้ำของอุ้มเยอะมาก พอผมลูปเธอก็คาง จนผมค่อยๆ ถอดกางเกงในเธอออกไป แต่ไม่ได้ถอดกระโปรงนักเรียนเธอนะครับ พอกางเกงในเธอถูกถอดออกไปมือผมก็ได้สัมพัสหี ของเธอโดยตรง มันยิ่งทำให้เธอครางหนักๆ ผมก็ลูปหีเธออยู่สักพักโดยเน้นที่บริเวณ แตด ของเธอเป็นพิเศษ คงทำให้เธอเสียมมาก จนอุุ้มคางออกมาว่า เอาเถอะนะ พอแล้ว เขาอุ้มไม่ไหวแล้ว ผมจึงถอดกางเกงของผม และเอาควยไปจ่อที่หีของอุ้ม ผมค่อยๆ ดันเข้าไป ตอนนั้นมันเข้าได้อยากมากครับ อุ้มก็ร้องเลยครับ เจ็บอะ เอาออกได้ไหม ผมรึจะยอม ผมค่อยค่อยกดเข้าไปจนมันเข้าได้ครึ่ง ควย จากนั้นก๋อถอนออกมาแหละดันเข้าไปใหม่ผมทำแบบนี้อยู่สัก  5 6 ทีก็เข้าไปได้จนสุดลำ จากนั้นผมก็เริ่มซอย จาก ช้าๆ เป็นเร็วขึ้นๆ ถึงตอนนี้อุ้มไม่ห้องเจ็บแล้วครับ คลางอย่างเดี่ยวเลย ผมซอยอยู่ได้ไม่นานครับ ประมาณ 3 นาทีได้ก็แตก จำได้ว่าวันนั้นได้เล่นท่าเดียวครับ แตกเลย พอเสร็จเราก็นอนคุยกันสักพัก ผมก็ออกไปส่งเธอที่บ้าน วันถัดมาเราก็มาเอากันที่บ้านผมทุกวันตอนเลิกเรียน
           หลังจากนั้นเราก็พูดคุยกันเรื่องเซ็กมาขึ้น เรื่องตื่นเต้น ๆ ที่อุ้มเล่าให้ผมฟังจึงเริ่มขึ้น
           เป็นการเล่าเรื่องครั้งแรกนะครับ อาจจะไม่เสียวเท่าไหร่ แต่มันคือเรื่องจริงของผมเอง ถ้ามีคนสนใจอ่าน เดี่ยวผมมาเล่าเรื่องที่อุ้มเล่าให้ผมฟัง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น