วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

เรื่องเล่าจากคนรักเก่า ตอนที่ 2 อุ้มแฟนผมกับรุ่นพี่




            
             ตอนที่ 2 เป็นเรื่องราวของอุ้มแฟนผมกับรุ่นพี่ (พี่ตั้ม) ถ้าใครจำได้ในบล็อคผมได้กล่าวถึงพี่ตั้มไปแล้วซึ่งก็คือ คนที่อุ้มแอบชอบก่อนที่อุ้มจะมาคบกับผม เริ่มเลยแล้วกันนะครับ
หลังจากที่ผมกับอุ้มมีอะไรกันแล้ว เราก็หาโอกาสที่จะเากันบ่อยๆ เรียกได้ว่าทุกครั้งที่มีโอกาศเลยก็ว่าได้ สนามรบของเราหลักๆ ก็บ้นผมละครับเพราะมันสะดวกสุด แต่ก็มีเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง (ไว้บล็อคถัดไปจะมาเล่าให้ฟังครับ)  จนกระทั้งเรา ขึ้น ม 6 ซึ่งพอเปิดเทอมได้ประมาณ 2 เดือนก็เป็นช่วงวันหยุดออกพรรษา​ ซึ่งจะมีวันหยุดติดต่อกันหลายวัน ทำให้พี่ตั้มซึ่งจบมัธยมและได้ไปเรียนต่อที่ กทม กลับมาที่เรียนอีกครั้งกลับเพื่อน ๆ ของเขาเพื่อจะมาแนะแนวการศึกษาต่อให้กับน้องๆ แน่นอนครับผมกับอุ้มซึ่งเป็นรุ้นน้องต้องเข้าฟังอยู่แล้ว กิจกรรมแนะแนวจัดที่ห้องประชุมของโรงเรียนซึ่งเด็กรุ้นน้องจะนั่งตามแถวของห้องตัวเอง ทำให้ผมกับอุ้มซึ่งเรียนกันคนละห้องต้องนั่งแยกกัน กิจกรรมก็ดำเนินไปเรื่อยๆ โดยเชิญรุ่นพี่ขึ้นไปพูดแนะนำมหาลัยที่ตัวเองเรียนว่าเป็นไง พอถึงคิวที่พี่ตั้มต้องขึ้นพูดผม็พยายามสังเกตอุ้มตลอดว่าจะมีปฎิกิริยายังไง ตามคาดครับ อุ้มดูแฮปปี้มากคงเป็นเพราะได้เจอคนรักเก่า ค่อยแอบมองพี่ตั้มตลอดไม่ว่าพี่ตั้มจะทำอะไร พูดอะไรก็ดูจะถูกใจอุ้มไปหมด ตอนนั้นผมก็รู้สึกโกรธนะแต่อีกใจก็คิดว่าคงไม่มีไร จนกระทั้งเลิกกิจกรรมแนะแนว เด็กทุกคนก็แยกย้ายกันกับบ้าน บางคนที่สนิทกับรุ่นพี่คนไหนก็เข้าไปคุยกับรุ่นพี่คนนั้น ใครไม่สนิทกับใครก็แยกย้ายกัน ตอนนั้นผมเห็นอุ้มไปกับเพื่อนผู้หญิงห้องอุ้ม พี่ตั้มก็คุยกับรุ้นน้องคนอื่น ผมจึงคิดว่าสองคนนี้เขาคงไม่มีไรหรอกอาจจะคิดมากไปเอง ตอนนั้นผมเลยแยกไปกับเพื่อนห้องผมเพื่อจะไปสูบบุหรี่กันที่ห้องน้ำจากนั้นก็แยกย้ายกันกลับบ้าน พอผมแยกกลับเพื่อนก็เดินมาหาอุ้มที่ม้านั่งอินอ่อนหน้าอาคารเรียนเตามที่นัดไว้เพื่อจะรับอุ้มกลับบ้านไปเย็ดกัน พอผมเดินมาถึงหน้าอาคารเรียนเห็นอุ้มยืนคุยอยู่กับพี่ตั้ม ตอนนั้นบอกตรงๆ โกรธมากอยากเดินเขาไปหาอุ้มเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของจริงจริงว่านี้นะเมียกู แต่อุ้มมองเห็นผมเสียก่อน เลยแยกกับพี่ตั้มแหละเดินมาหาผม ทำหน้าตาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตอนนั้นผมก็อยากถามอุ้มให้รู้แล้วรู้ลอดไปว่าคุยอะไรกัน ทำไมต้องคุยกัน แต่ก็กลัวทะเลาะกันเพราะยังอยู่ในโรงเรียนเดี่ยวจะเป็นเรื่องใหญ่เลยยังไม่คุย รอให้ออกจากโรงเรียนก่อน หลังจากนั้นอุ้มก็ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซผมกลับบ้านเพื่อจะไปบ้านผม พอออกจากโรงเรียนมาได้สักพัก ผมก็อดใจไม่ไหว ถามอุ้มไปว่าคุยไรกัน
     '' เมื่อกี้เห็นนะว่าคุยกับพี่ตั้ม คุยไรกัน  "
" ไม่มีไร พี่เขาเดินผ่านมาก็เลยคุยกันตามปะสาคนรู้จัก"
" ไม่เชื่ออะเห็นยิ้มน้อนยิ้มใหญ่ เห็นยืนโทรศัพท์ให้กันด้วยนิ แลกเบอร์กันหรอ"
" พี่เขาขอ ก็เลยให้เผื่อมีอะไรให้เรื่องที่เรียนต่อจะได้ปรึกษาไง"
ตอนนั้นพอบอกว่าแลกเบอร์กันจริงอารมณ์โกรธผมมาเต็มเลยครับ พอโกรธก็ความคุมอารมณ์ไม่ค่อยอยู่แล้วครับ คิดอะไรก็พูดเลย
" ไม่เชื่อ อย่าตอแหล ขอเบอร์มันจะได้โทรคุยกัน นัดกัน ไปเย็ดกันใช่ไหม "
พอผมพูดแบบนี้อุ้มก็คงโกรธละครับ เลยบอกให้ผมจอดมอไซ ผมก็จอด พอจอดรถได้อุ้มก็ลงตามท้ายรถมายืนอยู่ข้างรถ แล้วก็พูดว่า
" อย่าหาเรื่องได้ไหม คนเคยรู้จักกันก็แค่ทัก พี่เขาขอเบอร์ก็ให้ แค่นั้นไม่ได้คิดอะไร" 
" ถ้าเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่มันก็คงเชื่ออะนะ นี้เป็นมันแฟนเก่ามึงนิ "
"ไม่ใช่แฟนเก่าโว้ย ไม่เคยเป็นไรกัน อย่าหาเรื่อง"
" จะให้กูเชื่อหรอ กูไม่ได้โง้นะโว้ย มึงจะแอบนัดกันไปเอากันใช่ไหม "
" แล้วแต่มึงจะคิดแล้วกัน กูไม่คุยกับมึงแล้ว คุยไปก็ไม่รู้เรื่อง "
แล้วอุ้มก็เดินไปขึ้นรถเมร์ ผมก็ขับรถออกมากลับบ้านผมเลย สรุปวันนัั้นกะจะไปเย็ดกันสักหน่อย อดเลย พอผมถึงบ้านไม่เจอกลุ้มเพื่อนข้างบ้านกำลังนั่งกินเหล้าอยู่ ช่วงนั้นกำลังเซ็งๆ เลยไปนั่งกินเหล้ากะเขา กินไปก็คิดเรื่องที่ว่าอุ้มต้องนัดกะพี่ตั้มแน่นอนตอนเย็น พอคิดก่อยิ่งยก พอเครียดก็ยก สรุปเมา นอน ตื่นมาอีกทีตอนตี 1 เลยคิดเรื่องอุ้มขึ้นมาอีก กลัวเอาออกไปหาพี่ตั้ม ผมเลยขับรถมอไซไปที่บ้านอุ้ม ซึ่งผมเคยไปส่งอุ้มหลายครั้ง เพื่อจะไปเช็คว่าอุ้มกลับบ้านยัง พอไปถึงบ้านอุ้มผมก็โทรหาอุ้ม แต่อุ้มไม่รับโทรศัพท์ ผมก็โทรๆๆๆๆๆๆๆ ประมาณ 20 สายได้ แต่ก็ไม่มีคนรับ จึงคิดได้ว่ามีเบอร์น้องชายอุ้มอยู่นี้ว่า (น้องชายอุ้มเป็นกะเทยครับ ตอนนั้นเรียนยุ ม 4) ผมเลยโทรหาน้องอุ้ม สักพักก็มีคนรับ
"ฮัลโหล พี่ตั้้มว่างัย โทรมาซะดึก " (เสียงเหมือนคนนอนหลับ)
"ฮัลโหลเอ็มอุ้มอยู่บ้านไหมพี่โทรหาไม่มีคนรับ "
" อ่าวพี่อุ้มไม่ได้ไปกลับพี่ตั้มหรอ เห็นพี่อุ้มบอกแม่ว่าจะไปอ่านหนังสือกับเพื่อนใน มอ เอ็มกะนึกว่าไปกับพี่ตั้มสะอีก" (ใน มอ มหาลัย ที่มีศุนย์อาหารที่เด็กชอบไปนั่งอ่านหนังสือกัน เพราะเปิดทั้งคืน ที่อุ้มชอบอ้างกับแม่เวลาจะออกมาหาผมตอนกลางคืน )
เอาละสิอุ้มไม่อยู่บ้านต้องไปกับพี่ตั้มแน่นอน ในใจผมตอนนั้นนิคิดไปต่างนานาละครับว่าอุ้มไปไหน ร้านเหล้าร้านไหนเปิด
  " โอเค เอ็ม แค่นี้แหละเดี่ยวพี่ไปหาอุ้้มที่ใน มอ ก่อนนะ "
ผมขับมอไซ ไปตามร้านเหล้าต่างๆ ที่คิดว่าอุ้มจะไปกับพี่ตั้ม จนกระทั้งตี 3 กว่าๆ ร้านเหล้ากำลังจะปิด ผมยังหาอุ้มไม่เจอ ตอรรั้นก็เริ่มท้อละครับว่าคงไม่เจอ จนอยู่ดีๆ เพื่อนผมคนหนึ่งมันก็โทรมาหาผม
"เห้ยตั้มมึงยุไหนวะ"
" กูอยู่หน้าร้าน..... ทำไมวะ"
" กูเห็นอุ้มเมียมึง มากลับผู้ชายวะ ยุร้าน ......... มึงจะมาไหมเดี่ยวกูเฝ้าไว้ให้ "
"เออ เดี่ยวกรุไปตอนนี้เลย มึงเฝ้าไว้ก่นะโว้ย อย่าให้มันสองคนหายไปก่อนที่กูจะถึงนะ"
ผมรีบขับรถอย่างเร็วเลยครับ ประมาณ 5 นาทีก็ถึงร้าน ก็โทรหาเพื่อนถามว่านั่งแถวไหน พอรู้ผมก็เดินเข้าไปในร้าน พอไปถึงโต๊ะเพื่อนก็ชี้ให้ผมดู ที่โต๊ะตัวหนึ่งผมเห็นเหงาของผูหญิงคนหนึ่งกำลังเต้นคอเคลียกับผู้ชายคนหนึ่งอยู่ ตอนนั้นมันคอนข้างที่จะมือนะครับ แต่เวลาที่ไฟในร้านมันสาดผ่านไปที่โต๊ะนั้นก็ทำให้มองออกว่าเป็นใคร นั้นอุ้มเมียผมแน่นอน พอผมเห็นผมก็กะจะเดินเข้าไปต่อยมันให้ล้มเลยครับ แต่เพื่อนผมมันดึงผมไว้ ก่อน
"  มึงอย่านะโว้ย มีเรื่องในนี้มึงโดนกาดกระทืบแน่"
"มึงจะให้กูทำไงวะ มึงก๋เห็นว่านั้นอุ้มแฟนกูโดนมัน ทั้งกอด ทั้งลูปขนาดนั้น เป็นมึงมึงจะยอมไหม"
"กูว่ามึงทำใจเถอะวะ มึงก็เห็นว่าแฟนมึงมันก็ยอมให้เขาทำเอง มาให้เขาลูปเอง เดี่ยวก็คงไปเอากันละมึงจะทำอะไรได้ ทำใจเถอะวะ เมียมึงมันแรดเอง "
คำว่าเมียมึงแรดเองของเพื่อนผม มันทำให้ผมจุ ถึงกับพูดไม่ออกเพราะที่เพื่อนผมพูดมันจริงทุกอย่าง และมันก็ทำให้ผมสงบลงได้ แต่ตอนนั้นบอกตรงๆ ว่าทำอะไรไม่ถูก ไม่รู้ว่าจะเอายังไงดีชีวิต รักก็ยังรัก แค้นก็แค้น อายเพื่อนก็อาย เพื่อนผมพอมันเห็นผมเงียบไปมันเลยพูดขึ้นมา
"มึงจะเอาไงต่อนิ "
" กูคงเลิกละวะ แต่กูก็แค้นวะ มันเหมือนยามกรูเกินไปวะ"
"กูว่าถ้ามึงแค้นมึงอย่าเลิกเลยทำเป็นไม่รู้เร่อง เก็บไว้เอาแก้เซ็งดีกว่าวะ ไม่ต้องคิดไรมาก ไม่ต้องไปทุ้มเทเหมือนเดิม แต่ยังมีคนให้เอาเหมือนเดิม สบายใจออดกูว่า"
ผมก็นิ่งคิดไพักหนึ่งก็จริงอย่างเพื่อนผมว่า มันยังงหลอกเรา ไปเอากับคนอื่นได้ ทำไมผมจะหลอกเอามันไม่ได้  พอคิดได้ดังนั้นผมกับเพื่อนก็แแกมานั่งสูบบุร่ด้านนอกตรงแถวๆ ลานจอดรถ สักพักก็เห็นอุ้มเดินออกมากับพี่ตั้ม คงไปหาที่เอากันละครับ สักพักเขาก็ซ้อนท้ายกันออกไป เพื่อนผมเลยชวนขับรถตามดูไหมวะ เขาจะไปไหนกัน ตอนนั้นบอกตามตรงผมยังติดใจไม่ได้เท่าไหร่หลอกครับ ใจก็ยังอยากรู้อยู่เมื่อเพื่อนชวนผมเลยบอกไปก็ไป หลังจากนั้นผมก็ขับมอไซตามไปห่างๆ จนเห็นเขาเลี้ยวมอไซ เข้าไปในโรงแรมรายวัน (ถ้าเป็นเด็กจังหวัดผม จะรู้ดีว่าแถมนี้มันคือสนามรบหลังผลับปิดดีๆ นี้เอง เพราะมีโรงแรมรายวันเยอะมาก ใกล้ที่เที่ยว ราคาถูก หลังจากเที่ยวเสร็จเขาก็จะมาเอากันแถวนี้ประจำ) พอเห็นอุ้มกับพี่ตั้มเลี้ยวรถเข้าไปเราก็รู้แล้วครับ ว่าไม่เหลือ โดนเย็ดแน่ๆ เพื่อนผมมันก็มองน่าผมเห็นผมเศร้าๆ เลยบอก เอ้อคิดมาก ปะกูพาไปกินเหล้า ผมกับมันเลยซื้อเหล้ามีกินกันต่อที่บ้านผม กินกันจนหลับกันตรงวงเหล้าเลย
ตื่นมาอีกทีก็บ่ายกว่าๆ แล้วเลยคิดถึงอุ้มขึ้นมาว่าจะเป็นยังบ้างกลับบ้านยัง และเพื่อความเนียนวาผมยังไม่รู้เรื่องอะไรผมเลยแกล้งโทรไปง้อเธอที่เมื่อวานผมทำให้เธอโกด ผมเลยตัดสินใจโรหาเธอ โทรครั้งแรกเธอก็รับเลยครับ
" ฮัลโหลอุ้มหรอ อยู่ไหนอะ"
"อยู่บ้านมีอะไรละ"
"ไม่มีอะไร ขอโทดนะที่เมื่อวานพูดไม่ดี ด้วย ขอโทดนะ ดีกันนะ "
"อืม รู้ตัวว่าผิดก็ดีแล้ว ดีก็ได้ อย่าทำแบบนี้อีกนะ"
"ดีกันแล้วเขาไปรับได้ไหม วันนี้วันหยุดอีกวันนะ"
"ไม่ต้องมายังไม่อยากเจอ เปิดเรียนโน้นละค่อยเจอกัน" ในใจผมนิคิดว่ามันยังไม่กลับ กทม ละสิถึงไม่ให้ไปรับ คงจะไปปเอากันอีกละสิ แต่ก็ได้แต่บอก
 "อืมได้ เปิดเรียนเจอกันนะ"
เวลาก็ผ่านไปอีกวัน จนวันเปิดเรียนมาถึง อุ้มก็ทำตัวปกติ ตอนเย็นผมก็นัดเจออุ้มหลังเลิกเรียน พอถึงเวลาเลิกเรียนผมก็พาอุ้มกลับมาที่บ้านพอถึงบ้านผมก็ไม่รอช้า เข้าไปดูดปาก แลกลิ้นกับอุ้มเลยยครับ ผมดูดปากไปมือผมก็ล่วงไปจับที่หน้าอก ภายนอกเสื้อบีบๆ ได้สักพัก ผมก็ถอดกระดุ้มเสื้ออุ้ม ถอดยกทรง กระโปรงนักเรียน เหลือไว้แต่กางเกงไน และผมก็พาอุ้มมานอนที่เตียง พอถึงเตียงผมก็เริ่มจากดูดปากแล้วค่อยๆ เลียลงมาที่ซอกคอ มือสองข้างผมก็บีบที่นมอุ้ม ผมไซคอได้สักพักอุ้มก็เริ่มตอบสนอง มีเสียงค้างในลำคอ "อืม ๆๆๆ" ผมเลยเลียาดูดที่นมอุ้ม ระหว่างที่ผมกำลังดูดเลียนมอุ้ม ในใจผมรู้สึกติดแอยู่กับเรื่องที่ว่าอุ้มเพิ่งไปเอากับคนอื่นมา มันทำให้ผมรู้สึกหึงแบบแปลกๆ ทั้งหึงทั้งมีอารมณ์ ตอนนั้นผมมีอารมณืมากกว่าทุกครั้งที่ผมเคยเอากับอุ้มเลยครับ ผมจึงดูดนมอุ้มแรงมาก ทั้งดูดทั้งบีบนม จนอุ้มต้องบอก "เบาหน่อยตั้ม อุ้มเจ็บนม" ผมจึงค่อยเบาลง จากนั้นผมเลียจากนมอุ้มลงมาที่หน้าท้อง มือข้างหนึ่งยังบีบนมอุ้มอยู่ส่วนอีกข้างผมเลื่อนลงมาลูปที่หีอุ้ม อุ้มก็เริ่มครางแรงขึ้น ผมก่อเลียมาเรื่อยๆ จากหน้าท้องก็มาถึงขาอ่อน ผมเลียบริเวณขอบกางเกงในของอุ้มวนเวียนบริเวณนั้น "อืม อ่าๆๆ ดีจังเลยตั้ม อืม เลียหีให้อุ้มหน่อยนะ " พอได้ยินอุ้มบอกเลียหีให้อุ้มหน่อยนะ ผมสะดุนิดนึงเพราะผมไม่เคยเลียหีให้อุ้มเลย (แสดงว่าอุ้มต้องโดนเลียหีมาแน่นอน) อารมณ์ผมกระเจิงเลยครับตอนนั้น ผมเลยค่อยๆ เลียจากขอบกางเกงในเข้ามาบริเวณตรงกางหีของอุ้มแต่เป็นด้านนอกกางเกงใน พอลิ้นผมแตะบริเวณหีอุ้มเท่านั้นละ อุ้มก็ดิ้น บิดตัว ร้องครางใหญ่เลย " อ่า ตั้ม อุ้มเสียวอะ เสียวหีจังเลย " ผมเลียข้างนอกสักพักเลยถอดกางเกงในอุ้มออก แะก้เริ่มเลียหีอุ้มตรงๆ พอได้เลียโดยไม่ผ่านกางเกงใน ขอบอกเลยครับ ทั้งกลิ่นทั้งรสชาติ มันยิ่งทำให้ผมมีอารมณืขึ้นไปอีก ผมก็เลียหีอุ้ม บอกตามตรงเลยครับตอนนั้นยังเลียไม่เป็นเลย ได้แต่เลียขึ้น เลียลงเท่านั้นเองแต่อุ้มก็เสียวมากแล้วครับ ห้องครางไม่หยุดเลย ผมเลีย จนอุ้มบอก " ตั้ม อุ้มไม่ไหวแล้วอะ เอาควยตั้มมาเถอะนะ อุ้มอยากได้คสยแล้ว " ตอนนั้นผมก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกันผมก็ลุกขึ้น ถอดกางเกง และจับควบผมไปจ่อที่หีอุ้ม ผมดันเข้าไป ความรู้สึกตอนนั้นบอกได้เลยครับว่าเข้าได้ง่ายกว่าปกติมา (มารู้ทีหลัง อุ้มบอกว่าควยพี่ตั้มใหญ่กว่าผมมาก) แต่ตอนนั้นผมไม่สนละครับ ยัดควยเข้าได้ผมก็ใส่ตรงที่เลย ผมเอาอุ้มแรงมากวันนั้น อุ้มร้องครางอย่างเดี่ยวเลย (อืม อ่า โอย อืมๆๆๆๆ อ่าๆๆๆ) แต่ที่ทำให้ผมเสียวสุดๆ คือ วันนี้อุ้มไม่ได้นอนเฉยๆ ให้ผมเอาเหมือนทกวันครับ วันนี้อุ้มมีเด้งเอวขึ้นมาสวนควยผมด้วย เสียวมากเลยครับ ผมก็สู้ตายเลยทีนี้ ยิ่งผมเด้าแรงเท่าไหร่อุ้มก็เด้งเอวขึ้นมาแรงเท่านั้น " จนเสียงหนอกของเรากะทบกันดัง ป๊าบๆๆๆ" พร้อมกับเสียง ครางของผมและอุ้ม (อ่า เสียวจังเลยตั้ม เอาอุ้มแรงๆ อีก อ่า อุ้มจะแตกแล้ว อ่าๆๆๆๆ แรงๆ ) ผมกระแทกได้อีก 2 3 ทีอุ้มก็กอดคอผมลงไปดูดปากแล้วก็เกรงตัว บิดเลยครับ นั้นอุ้มคงแตกแล้ว ผมก็กระแทกได้อีกไ่กี่ทีก็แตกตามอุ้มไป
ขอบอกเลยครับตัั้งแต่เอากับอุ้มมา วันนี้มันสุดแหละ (ไปเอากับพี่ตั้ม 2 วันอุ้มนี้เก่งขึ้นมาเลยครับ เด้งเอวสวนตลอด) ผมนอนกอดอุ้มสักพักก็ไปส่งอุ้มกับบ้าน โดยผมไม่ได้เอยถึงเรื่องที่อุ้มไปเอากับพี่ตั้มให้อุ้มรู้เลย
หลังจากวันนั้นมาความรู้สึกผมก็เริ่มเปลี่ยน ผมมองอุ้มเป็นแค่คู่นอน มีไว้เอาเวลาอยาก ตามที่เคยคิดไว้จริงๆ และเวลาคิดถึงเรื่องที่อุ้มไปเอากับคนอื่นทีไรผมมีอารมณืทุกที บางทีก็อยากเห็นอุ้มเอากับคนอื่นต่อหน้าจริงๆ คงจะทั้งหึง ทั้งเสียวมากๆแน่ ๆ ในหัวผมคิดวนแต่เรื่องนี้จนวันหนึ่งที่ผมกำลังเอากับอุ้มอยู่ ตอนนั้นอารมร์ผมกระเจิงไปหน่อย มันเสียวมากเลยครับ ผมเลยหลุดปากออกไป ขณะที่ผมกำลังกระแทกหีอุ้มอยู่ "อืม เสียวไหมอุ้ม อืม อยากเห็นอุ้มเอากับพี่ตั้มจัง อืม คงจะมันน่าดู" หลังจากคำนั้นหลุดออกไปจากที่เอวอุ้มกำลังเด้งสวนควยผมอยู่ดีๆ อุ้มก็หยุดเด้ง หยุดคราง มองหน้าผมนิ่งเลย แล้วก็ผลักผมออกจากตัวอุ้ม
วันนั้นละครับเป็นวันที่ความลับแตก และเป็นวันที่เราไปด้เปิดใจคุยกันเรื่องนี้ และผมก็ได้รู้ว่าวันนั้นอุ้มไปเอากับพี่ตั้มเป็นไง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น