วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

เรื่องเล่าจากคนรักเก่าตอนที่  3 




ตอนนั้นอุ้มพยายามผลักผมออกนะครับ แต่ผมไม่หยุดผมยังโยกต่อไปเรื่อยๆ จนผมแตกในอุ้มเลย พอผมเสด ผมก็ลุกออกไปเข้าห้องน้ำโดยที่ไม่ได้สนใจอุ้มเลย (อย่างที่บอกละครับ ผมไม่ได้รักอุ้มเหมือนเดิมแล้ว เลยไม่ค่อยแคร์เท่าไหร่ ) พอผมออกจากห้องน้ำมา เห็นอุ้มกำลังใส่เสื้อผ้าอยู่ หน้าตาเหมือนจะร้องไห้ ผมเลยถาม
“จะกลับเลยหรอ อยู่คุยกันก่อนสิ เดี่ยวไปส่ง”
“ ให้คุยอะไรละ คุยเรื่องที่อยากเห็นเมียตัวเองไปนอนกะคนอื่นนะหรอ” อุ้มคงโกดละครับ ที่ผมพูดแบบนั้น
“ มันไม่ใช้แบบนั้น มันแค่อารมณ์พาไป อีกอย่างเรื่องแบบนี้ใครๆ เขาก็ทำ ” ผมก็พยายามหาเรื่องมาปลอบเธอละครับ แต่ดูเหมือนจะไม่ได้ผล ยิ่งทำให้เธอโกดมากขึ้นอีก  อุ้มโยนกระเป๋าที่ถืออยู่ใส่ผม ด้วยอารมณ์โกด
 “ ใครๆ เขาก็ทำหรอ มันไม่ใช้ว่าจะไปเอากะใครก็ได้นะโวย ถ้าไม่ได้รู้สึกอะไรด้วยจะไปเอาได้ไงวะ” อุ้มพูดไปก็ร้องให้ไป  คำพูดนั้นมันแวบเข้ามาในหัวผมเลยครับ ที่อุ้มบอกว่าถ้าไม่รักคงไม่นอนด้วย แสดงว่าอุ้มก็ยังรักพี่ตั้มอยู่ตลอดเวลาที่คบกับผมสินะ เข้าทางเลยครับเป็นโอกาสของผมแล้วละที่ผมจะทำให้อุ้มพูดเรื่องพี่ตั้มให้ได้ โดยผมบอกว่าผมรู้เรื่องที่อุ้มไปนอนกับพี่ตั้ม เพื่อให้อุ้มรู้สึกผิด จะได้ยอมเล่าความจริงให้ผมฟัง ผมเลยเริ่มเลย
 “ แสดงว่าคงรักพี่ตั้มมากสินะถึงไปเอากับมันมา อย่าคิดว่ากูไม่รู้นะ กูเห็นหมดแหละที่มึงล่วงกันในผับ ซ้อนมอไซกันเข้าโรงแรม” พอผมพูดเรื่องนี้ออกไป อากาศของอุ้มเปลี่ยนไปทันที ยืนนิ่งหน้านี้เปลี่ยนสีเลย เธอคงคิดว่าผมรู้เรื่องนี้ได้ยังไงละครับ เธอจึงเงียบไป ผมก็เริ่มต่อเลย
“ กูรู้หมดแหละว่าไปเอากับมันมา แต่กูไม่พูด เพราะกูรักมึง รักจนยอมให้มึงไปนอนกับมัน”  เอาละครับเริ่มดราม่าและ ผมเริ่มทำเป็นห้องไห้ครับ  เพื่อให้เธอรู้สึดผิดมากๆ  ได้ผงครับ เธอเริ่มร้องให้อีกรอบ เวลาผ่านไปสัก 5 นาที เธอเริ่ม เบาเสียงลงและเดินมาหาผม
“ เขาขอโทดนะ เขาผิดไปแล้วจริง ตอนนี้เขารู้แล้วว่าตั้มรักเขามาก จริงๆ ”  ผมยังเงียบครับ นั่งหันหลังให้เธอ เดี่ยวเธอจะเห็นน่าผมว่าผมไม่ได้เสียใจจริงๆ
“ ตั้มมองหน้าอุ้มหน่อย อุ้มขอโทด อุ้มผิดไปแล้ว ” เธอพยายามง้อผมอยู้ประมาณ 10 นาทีได้ ผมเห็นว่าเวลาคงจะพอเหมาะแล้วละ ผมเลย ยอมพูดกับอุ้ม
“ เขารักอุ้มจริงๆ นะ ถึงอุ้มจะนอกใจเรา เราก็รับได้ ขอแค่อุ้มมีความสุข แต่ขอแค่อุ้มบอก เราตรงๆ เรารับได้ ”  พอผมยอมพูดด้วยอุ้มก็ทำท่าทางดีใจมาก เข้ามาเกาะแขนผม แล้วก็อ่อนใหญ่เลย
“ พูดกับอุ้มแล้ว ดีกันเถอะนะ น่าๆๆๆๆๆ อยากได้อะไรอุ้มยอมหมดเลย ” 5555 เค้าทางผมอีกแล้ว
“ ไม่ได้อยากได้อะไรหรอก เราแค่อยากรู้ว่าเรื่องวันนั้นมันเป็นงัย เราสงสัยมานานนะ อุ้มเล่าให้เราฟังหน่อยนะ” อุ้มนิ่งเงียบไปพักหนึ่งครับ แต่ตอนนี้เธอคงคิดว่าผมคงรับได้และครับ เพราะเรื่องมันผ่านมานานแล้วผมยังไม่เลิกกับเธอเลย
“ สัญญาก่อนนะว่าจะไม่โกด ไม่เลิกกับอุ้ม ” “ อืมสัญญา” ผมตอบอย่างเร็ว แล้วอุ้มก๋อเริ่มเล่าเรื่องราวของอุ้มกับพี่ตั้มให้ผมฟัง

ก็วันนั้น ที่พี่ตั้มเขาขอเบอร์อุ้มนะ ตอนนั้นอุ้มไม่ได้คิดอะไรจริง อุ้มคิดว่าอุ้มคงไม่ได้รักพี่ตั้มแล้วละ พอตอนกลับบ้านที่ทะเลาะกับผม อุ้มก็กลับบ้าน รอผมมาง้อ แต่ผมก็ไม่ยอมมาสักที (ผมเมาหลับ) พอประมาณ 3 ทุ้ม พี่ตั้มก็โทรมาหาอุ้ม ก็ชวนอุ้มออกไปกินข้าว ตอนแรกอุ้มจะไป แต่พี่ตั้มก็ตื้อและอุ้มก็โมโหผมด้วยที่ผมไม่มาง้อเธอเลยยอมออกไปกับพี่ตั้ม  พอออกมาเจอพี่ตั้มพี่ตั้มก็พาเธอไปกินข้าวที่ ปกติเหมือนไม่มีอะไร จนเวลาประมาณ 3 เกือบห้าทุ้มพี่ตั้มก็ชวนอุ้มไปเที่ยวต่อ ตอนนั้นอุ้มโกหกที่บ้านว่าจะไปอ่านหนังสือ ทำให้กลับบ้านตอนนี้ก็ไม่ได้เลยยอมไปกับพี่ตั้ม พอเข้าไปถึงร้านด้วความที่ไปดึกจึงทำให้ทได้ที่นั่งตรงมุม และค่อนข้างที่จะมืด พี่ตั้มก็สั่งเบียร์มากิน อุ้มก็กินเบียกับพี่ตั้ม  จนเริ่มที่จะมึนๆ พี่ตั้มก็เริ่มขยับเข้ามานั่งใกล้ๆอุ้ม แล้วอยู่ๆ มือพี่ตั้มก็มาวางที่ขาอ่อนของอุ้ม แรกๆ อุ้มก็ปัดมือพี่ตั้มออก แต่ผ่านไปไม่นานพี่ตั้มก็เริ่ม เอามือมาว่างอีก แล้วก็เริ่มลูป ที่ขาอ่อนของอุ้มถึงตอนนี้อุ้มก็นยอมรับกับผมละครับว่าอุ้มเริ่มมีอารมณ์ ก็เลยปล่อยให้พี่ตั้มลูปขา จากที่เคยลูปที่ขาอ่อนพี่ตั้มเริ่มลูปขึ้นมาเรื่อยๆ จนจะถึงขอบกางเกงในอุ้มอยู้แล้ว อุ้มบอกว่าอุ้มก็พยายามดึงมือพ่ตั้มออกนะแต่พี่ตั้มก็ลูปอีก จนในที่สุดมือพี่ตั้มก็มาจนถึงหีอุ้ม ถึงตอนนี้พี่ตั้มเขาก็เริ่มลูปที่หีอุ้มดโดยมีกาเกงในกั้นอยู่ พี่ตั้มค่อยๆ ใช้นิ้วกลางสอดข้ามาที่ร่องหีของอุ้ม ค่อยลาก จากด้านล่างขึ้นด้านบน อุ้มบอกว่าตอนที่นิ้วพี่ตั้มมาโดนแตดอุ้มนะ มันเสียวมาก จนในที่สุดอุ้มก็เลยยอมปล่อยอารมณ์ไปตามมือพี่ตั้ม เหมือนตั้มจะรู้แหละครับว่าอุ้มไม่ขัดแล้ว พี่ตั้มเริ่มสอดมือข้ไปด้านในกางเกงในอุ้มทำให้มือพี่ตั้มสัพัสกับหีของอุ้มโดยตรง มันทำให้อุ้มถึงกับร้อง อืมๆๆๆๆๆ ลำคอ ปากพี่ตั้มค่อยๆ ก้มลงมาพูดใกล้หูอุ้ม “ เสียวไหมอุ้ม น้ำหีอุ้มเยอะมากเลยนะ ” พูดเสดก็เอาลิ้นเลียที่หูของอุ้ม อุ้มบอกเลยว่าพี่ตั้มลีลาการกระตุ่นดีมาก ทำให้อารมณ์อุ้มตอนนั้นเสียวแบบสุดๆ ทั้งๆ ที่พี่ตั้มยังไม่ได้เอานิ้วแยงหีอุ้มเลยด้วยซ้ำ จากที่เลียหูอุ้มพี่ตั้มก็ค่อยๆ โน้มปากมาดูดปาดอุ้ม อุ้มก็จูบตอบอย่างเต็มใจเพราะตอนนั้นเสียวมาก เสียวจนน้ำจะแตก (คงเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ผมเข้าไปเห็นและครับ) หลังจากจูบกันได้สักพัก พี่ตั้มก็หยุดแหละดึงมือออก อุ้มบอกว่าตอนนั้น อารมณ์ค้างมาก เพราะน้ำกำลังจะแตก จากนั้นพี่ตั้มก็ชวนอุ้มออกมาข้างนอก แหละพาอุ้มขับรถมอไซ ไปที่โรงแรม  อุ้มบอกตอนนั้นอุ้มไม่คิดอะไรแล้วครับ เงี้ยนมาก อยากน้ำแตกอย่างเดี่ยว

พอไปถึงห้อง ปิดประตูได้ พี่ตั้มก่อเข้ามาจูปปากอุ้มเลย พี่ตั้มค่อยสอดลิ้นเข้ามาในปากอุ้ม อุ้มบอกว่าพี่ตั้มจูบเก่งมาก จนอุ้มเคลิม อารมณ์เงี่ยนที่ค้างในผับเมื่อกี้กลับมาอีกครั้ง เสียงครางในลำคออุ้มเริ่มมา มือของพี่ตั้มค่อยๆ ถอดเสียอุ้ม ซึ้งเป็นเสื้อสายเดี่ยว มันทำให้ถอดง่ายมาก พอเสื้อของอุ้มหลุดออกไป พี่ตั้มก็ไซมาตามใบหู ใช้ลิ้นสอดเข้าไปเลียในหูอุ้ม แล้วก็เลื่อนมาที่หอ สุดท้ายก็มาจบที่หัวนมอุ้ม อุ้มบอกตอนนั้นยังไม่ได้ถอดยกทรง แค่ดึงลงมา พี่ตั้มใช้วเลาในการดูดนมอุ้มนานพอสมควร ดูดจากด้านซ้ายทีขวาที มือก็บีบนม ไปด้วย อุ้มเริ่มครางดังแล้วตอนนี้  “อ่าๆๆๆๆ พี่ตั้มขาอุ้มเสียวเลย อืม อ่าๆ” “ เสียวมากไหมคะน้องอุ้ม พี่จะทำให้อุ้มติดใจพี่ให้ได้เลยค่อยดู” พูดเสดพี่ตั้มก็ก้มลงไปดูนมอุ้มต่อ อุ้มก๋อได้แต่ร้องคราง แอ่นนม ให้พี่ตั้มดูดได้ถนัดๆ (อุ้มเล่ามาถึงตรงนี้บอกเลยครับ ผมเงี้ยนมาก จนทนไม่ไหวต้องเอาควยออกมาชักตามเพราะมันเงี้ยนมากๆๆๆ) พอดูดนมได้สักพักพี่ตั้มก็ ค่อยลื่อนปากลงไปเรื่อยๆ โดยที่มือทั้งสองข้างยังบีบนมอุ้มอยู่ ปากเลือนลงมาถึงสะดือ เลยลงไปถึงขอบกระโปรง และพี่ตั้มก็เลื่อนมือข้างหนึ่งถอดกระโปรงอุ้มออก โดยอุ้มช่วยยกก้นขึ้นเพื่อให้กระโปรงหลุดได้ง่ายขึ้น  พอกระโปรงหลุดออกพี่ตั้มก็ค่อยๆ เลียมาที่ขาอ่อนของอุ้มเลียเลยลงไปจนจะถึงหัวเขาแล้วก็สลับมาเลียอีกนานถึงโดยค่อยๆ เฉียดเข้าใกล้หีอุ้มมากเรื่อยๆ มันทำให้อุ้มลุ้นว่าจะโดนหีอุ้มไหม เพราะอ้มยังไม่เคยโดนผมเลียหีมาก่อน พี่ตั้มค่อยๆ เลื่อนมาจากนมอุ้มมาวางที่หีของอุ้ม แหละค่อยๆ กรีดนิ้วมือลงบนร่องหีของอุ้ม โดยที่ลิ้นแกก่อยังคงเลียตามขออ่อนและค่อยเลื่อนมาที่ขอบกางเกงใน จนในที่สุด ลิ้นแกก็ถึงหีอุ้มจนได้ พอลิ้นของพี่ตั้มโดนหีอุ้มเท่านั้นละอุ้มร้อง ซี้ดเลยครับ “ โอยซี๊ดๆๆ อ่า พี่ตั้มขา อืมดีจัง อืมๆๆๆๆ อุ้มเสียวหีจังเลย อ่า ”  แล้วแกก็เลียลากลิ้นจากข้างล่างขึ้นบนไปหยุดที่แตดของอุ้มแล้วก่อเลื่อนลงไปข้างล่างใหม่ ทำอยู่แบบนี้สักพัก แกก่อค่อยๆใช้มือถอดกางเกงในอุ้มออก ไปกองอยู่ที่ปลายเท้า ระหว่างที่ถอดมืออีกข้างของแกก่อยังบี้ที่แตดของอุ้มไปด้วยเพื่อไม่ให้อารมณ์อุ้มขาด แล้วแกก็ก้มลงไปเลียหีอุ้มอีกที่ แก่เลียโดยค่อยใช้ลิ้นในการสอดเข้าไปในรูหีของอุ้ม เลียลากจากด้านล่างขึ้นบน พอมาถึงแตดของอุ้มแกรัวลิ้นเร็วมาก โดนแตดเต็ดๆ ถึอตนนี้อุ้มบอกเสียวที่สุดในชีวิตเลย เพิ่งรู้ว่าลิ้นมันทำให้เสียวได้ขนาดนี้ เสียวจนต้องยกก้นลอยขึ้นมาจากที่นอน เพราะมันอยู่เฉยไม่ได้ ในที่สุดอุ้มก็น้ำแตกด้วยลิ้นของพี่ตั้มไปหนึ่งน้ำ พี่ตั้มเหมือนรู้ว่าอุ้มน้ำแตกแล้วแกค่อยๆ ลดความเร็วของลิ้นแกลง แล้วค่อยเลื่อยตัวขึ้นมาข้างบน แต่มือแกก่อยังคงลูปหีอุ้มอยู่ “ เป็นไงจะ น้ำแตกแล้วหรอ เสียวมากไหม” “อืม เสียวมากเลย พี่ตั้มเลียเก่งจัง” ‘ พี่ยังไม่ได้เอาจิงเลยนะ เดี่ยวพี่จะทำให้อุ้มเสียวก็นี้อีก ’(ถึงตรงนี้ น้ำผมก็แตกไปพร้องกับอุ้มแล้วครับ  อุ้มก็มองผมใหญ่เลย คนอะไรฟังเรื่องเมียตัวเองเอากับคนอื่นยังมีอารมณ์ได้ ผมก็บอกอุ้มเลยครับ ว่าผมก็ไม่คิดว่ามันจะเสียวขนาดนี้เหมือนกัน) หลักจากที่พี่ตั้มผ่อนจังหวะให้อุ้มได้พักสัก  1 นาที พี่แกก็เริ่มต่อทันที โดยทีนี้พี่แกค่อยจับมือุ้มมาจับที่ควยแก พออุ้มจับโดนควยแกอุ้มบอกอุ้มสะดุ้งเลยครับ ควยแกใหญ่เกือบเท่ากระป๋องโค๊กได้  “ ใหญ่จัง แบบนี้จะเข้าหีอุ้มได้ไหมเนีย ””หีอุ้มใหญ่แบบนี้รับลองมันแน่ๆ ” พี่แก่พูดทำเอาอุ้มเสียวหีขึ้นมาทันที พออุ้มจับควยแก แกก็บอกให้อุ้มชักให้แกด้วย อุ้มค่อยๆ ชักควยแกขึ้นลงๆ ส่วนแกก่อหันไปสนใจที่หีของอุ้มอีกครั้งโดยแกเลื่อนตัวไปนอนด้านข้างอุ้ม แล้วชันเข่าขึนด้านหนึ่งจากนั้นยกขาอุ้มขึ้นมาวางบนขาข้างที่แกชันขึ้น มันจะทำให้หีอุ้มอ้างออก จากนั้นแกค่อยๆ ใช้นิ้วมือ ล่วงเข้าไปในหีอุ้มแล้วค่อยๆ ชักเข้าออก ๆ อุ้มเริ่มเสียวแล้วครับ เสียงครางมาอีกรอบ อืม ๆๆๆๆ แต่มือก็ยังชักควยให้พี่ตั้มอยู่ ส่วนพี่ตั้มจากตอนแรกใช้นิ้มเดียวก็เพิ่มมาเป็นสองนิ้มละครับ แกใช้นิ้ว กางกับนิ้วนางค่อยชักเข้าออกหีอุ้ม แกล่วงอยู่แบบนี้สักพัก อุ้มเริ่มคางหนักขึ้น “ โอย เสียวจัง โอยซี้ด อืมๆๆๆๆ พี่ตั้มขา เอาอุ้มเถอะนะคะ อุ้มไม่ไหวแล้ว อุ้มอยากได้ควยแล้ว ” แล้วพี่ตั้มก่อเร่งนิ้วแกอีกจนในที่สุดอุ้มใกล้จะแตกอุ้มก็ครางใหญ่เลย “โอ้ยซีด จะแตกแล้ว เร็วๆ เลยคะ เร็วๆๆๆ” พอได้ยินแบบนี้พี่ตั้มแกก็หยุด และดึงนิ้วออกจากหีอุ้ม แล้วแกก๋จับอุ้มนอนลง จากนั้นแกก่อเอาควยมาจ่อที่หีของอุ้ม แกค่อยๆ ดันควยแกเข้าไป อุ้มบอกมันฟิสมาก เมหือนหีจะฉีก ขนาดมีน้ำของอุ้มเยอะมาก มันยังฟิตขนาดนี้ แกค่อยๆ กดควยลงมาเรื่อย จนหัวเหงื่องแกเข้าไปได้หมด ตอนนั้นอุ้มได้แต่กัดฟันแน่นให้ควยมันเข้าไปให้ได้ ทั้งเจ็บทั้งเสียบ พดควยเข้าไปได้สักครึ่งลำ แกก่อหยุดและดึงออกมา  แคบหีอุ้มปิ้นตามออกมาเลย พอออกมาได้นิดหน่อยแกก่อกระแทกเข้าไปใหม่ ทำแบบนี้อยู่สักพักจนเข้าไปได้สุดควย อุ้มบอกมันแน่นไปหมด แต่ก็เสียวมาก  สักพักพี่ตั้มค่อยค่อยเริ่มเพิ่มจังหวะการกระแทกเร็วขึ้นจากที่ช้าๆ เริ่มเร็วขึ้น ถึงต้อนนี้อุ้มบอกว่าความเจ็บไม่มีแล้วมีแต่ความเสียว เสียวมากๆ  พี่ตั้มก็คงเสียวมาก ครางออกมาเลย “ หีอุ้มฟิสดีจัง ทั้งดูด ทั้งตอด พี่เสียวมากเลย อืม ” พี่แกครางไป เอวแกก่อกระแทกไป เร็วๆขึ้นๆ จนเสียงหัวหน่าวกระทบกันดังปาบๆๆๆๆ พร้องกับเสียงครางของอุ้มกับพี่ตั้มสลับกันถึงตอนนี้อุ้มน้ำแตกไปแล้ว 2 ครั้ง  แต่พี่ตั้มยังไม่มีท่าทีที่จะแตกจนอุ้มรู้สึกแสบๆ ที่หี จนต้องบอก พี่ตั้มพอแล้วๆ อุ้มเริ่มแสบหีแล้ว ควยพี่ตั้มใหญ่ไป พี่ตั้วเลยบอกอุ้มว่าถ้าอุ้มอยากให้พี่แตกเร็วอุ้มก๋อต้องช่วยพี่ด้วยสิ แล้วจะให้อุ้มช่วยไงละ อ่าๆ  พูดไป พี่ตั้มก่อกระแทกไป อุ้มก่อเด้งสวนพี่ขึ้นมาด้วยสิคะอย่านอนเฉย ๆ แล้วมันทำแบบไหนละ อืม ๆๆๆ อุ้มยกเอวเด้งขึ้นมาสิคะ ตอนที่พี่กระแทกลงไปนะ แล้วอุ้มก่อเริ่มเด้งสวนขึ้นมา แรกๆ ก่อผิดจังหวะกัน สักพักก่อเริ่มได้ จนทำให้พี่ตั้ม ร้องร้องครางเลยทีเดียว โอ้ๆๆๆ เก่งมากจะ อย่างงั้นแหละ อืม อุ้มเก่งนะเนีย อืม  อุ้มเด้งสวนอยู่ไม่นานพี่ตั้มก่อเร่งจะหวะแล้วก่อชักออกมาแตกที่หน้าท้องของอุ้ม จากนั้นก็ล้มตัวลงมานอนข้างๆ อุ้ม
ผมฟังมาถึงตรงนี้ ชักว่าวตามแตกไปสามรอบแหละครับ แต่ยังมีอารมณือยู่ ผมมองอุ้มก็เหมือนจะมีอารมณืนะครับเพราะเมื่อกี้ตอนเล่าเห็นเอามือมาลูปที่หีตัวเองหลายรอบ แต่คงไม่กล้าช่วยตัวเอง ผมลยเอื่อมมือไปลูปที่หีอุ้มพอมือผมโดนหีอุ้มเท่านั้นละครับ อุ้มร้องซี๊ดเลย น้ำเยอะมาก แล้วผมก็จับอ้มเย็ดเลยครับ ระหว่างที่เย็ดกันผมก๋ถามเรื่องอุ้มกับพี่ตั้มไปด้วย เพราะคงไม่ได้เอากันแค่เท่านั้นแน่นอน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น