วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2559

ให้เมียนอกใจ




 ผมกับเมีย 40กว่าแล้ว ปกติไม่ค่อยได้เอากันเท่าไรเพราะผมนอนดึกสะกิดแล้วเมียหงุดหงิด แต่พักหลังแปลกนอนลืมตารอ จับดูหีเธอแฉะประจำ ก็เลยถามเธอว่าพักนี้มีอารมณ์มากหรือ เธอก็บอกว่า ใช่เพราะเดี๋ยวนี้มักจะchatกับเพื่อนผู้ชายที่ทำงานทุกวันเรื่องเซกส์เลยทำให้เงี่ยน ผมก็ถามว่าไปคุยยังไง เธอบอกว่าทีแรกไปถามพี่เขาว่าลูกอายุแค่ 10 ขวบมันเห็นรูปโป๊แล้วแข็งเด็กแค่นี้มีอารมณ์แล้วเหรอ พี่เขาก็บอกว่าเขาชักว่าวเป็นตั้งแต่ 7-8ขวบ ตอนหลังก็เลยคุยเรื่องเซกส์กันบ่อยถามเรื่องแฟนพี่เขาเพราะเห็นมีกิ๊กหลายคน ก็ได้รู้เรื่องคนอื่นก็สนุกดี เมียผมบอกคุยเรื่องการทำให้ได้ลูกชายลูกสาว เขาก็อธิบายต้องทำท่าโน้นท่านี้ ต้องทำบ่อยแคไหน เธอบอกมีอยู่วันหนึ่งคุยเกือบทั้งวันจนมีอารมณ์เหมือนกัน ถามพี่เขาว่าวันนี้เงี่ยนหรือเห็นคุยแต่เรื่องเซกส์ แกบอกเออคุยๆไปก็มันส์จะได้กลับไปปล่อยที่บ้าน หลังจากนั้นมีช่วงวันหยุดยาวผมกับเมียไปเที่ยวกางเต้นท์กัน ผมเย็ดเธอทุกวันเธอก็ไม่บ่นธรรมดาจะไม่ยอม พอกลับไปทำงานเธอกลับมาเล่าให้ฟังว่าเล่าให้พี่เขาฟังว่าไปเที่ยวโดนผัวเอาทุกคืนเลยในเต้นท์ แกชมว่าเออดีในเต้นท์นี่แกยังไม่เคยลอง เคยเอากับเมียแต่ที่ชายทะเลตอนกลางคืนบนเกาะ แกถามว่าทำท่าไหนเมียผมก็เล่าว่าทำท่าเดียวนอนหงายนี่แหละ อย่างอื่นทำไม่เป็น แกบอกเวรกรรม ถามต่อว่าเคยใช้ปากให้ผัวไม้ เมียผมก็บอกไม่เคย แล้วผัวเคยเลียให้มั้ย เมียผมก็บอกไม่เคย แกถามว่านอนกับผัวนี่เสร็จไหม เมียผมก็บอกว่าเสร็จทุกครั้งแล้วเล่าว่าผัวหนูเอาเก่ง ควยใหญ่กว่าน้ำจะแตกหนูเสร็จหลายรอบ แกบอกว่าเออโชคดีนะที่มีผัวเก่ง พี่แกบอกว่าเดี๋ยวนี้แกไม่ได้เอาเมียเลยเพราะไม่แข็งแต่ทีกับสาวอื่นกลับแข็ง สงสารเมียมาก แกถามเมียผมว่าวันหลังให้ผัวเธอเอาเมียพี่หน่อยได้ไหม หึงหรือปล่าว เมียผมก็ว่าแกบ้าหนูไม่หึงหรอก เมียพี่ยอมเหรอ แล้วเกิดติดใจผัวหนูทำไงล่ะ ผมบอกโอยแค่ให้หายเงี่ยนเท่านั้นแหละสำคัญผัวหนูมาติดใจเมียผมนี่สิเพราะเมียผมเอาเก่ง ได้ทุกท่า อมควยก็สุดยอด แต่ไม่เป็นไรผมบอกเธอได้ เมียผมถามว่าแล้วทุกวันนี่พี่ไม่ได้นอนกับเมียเลยเหรอ พี่เขาบอกเป็นปีแล้วมันแข็งแป็บเดียวพอเอาใส่กระเด้าไม่กี่ทีก็อ่อน เมียผมก็ว่ายังงี้ก็ค้างแย่ พี่เขาบอกว่าก็ช่วยโดยใช้เลียให้จนเมียเสร็จแต่เธอก็อยากให้เอาควยเย็ดเพราะเสร็จดีกว่า ตอนนั้นผมฟังเมียเล่าแล้วมีอารมณ์มากเลยจับเธอเย็ด เย็ดไปก็ถามเธอว่าแล้วเธอยอมให้ผัวไปเย็ดเมียพี่เขาหรือป่าวล่ะ เธอก็ค้อนขวับตาเยิ้ม อยากสิท่าแล้วบอกว่าลองสิ แล้วผมก็ถามเธอว่าเธอจะเย็ดกับพี่เขาด้วยหรือป่าวล่ะ เธอแกล้งเด้งหีใส่ควยผม ยอมไหมล่ะ ผมก็บอกตามใจเธอ วันนั้นเราเย็ดกันอย่างมีความสุขมากเพราะควยผมแข็งเป๊ก และเธอก็เงี่ยนน้ำแฉะมาก
เมียผมมาเล่าเรื่อง chat กับเพื่อนที่ทำงานให้ฟัง ผมเห็นเมียผมเงียบไปหลายวันก็เลยถามเธอว่าเรื่องแฟนพี่ที่ทำงานไปถึงไหนแล้วล่ะ เมียผมก็ทุบผมทีแล้วว่าอยากลองคนอื่นเหรอ ผมก็บอกอยากช่วยพี่เขามากว่าแล้วผมก็ดึงเธอมากอดจูบ เธอเล่าว่าคุยกับพี่เขาแล้วพี่เขาก็ดีใจ แต่ครั้งแรกนี่แกขอให้เมียแกได้แอบดูคู่เราเอากันก่อนได้ไหม หลังจากนั้นเมื่อคุ้นเคยกันแล้วจะขอให้ผมช่วยเมียพี่เขา เมียผมก็บอกแกไปว่าดีเหมือนกันแต่หนูขอแอบดูพวกพี่ด้วยนะ พี่เขาหัวเราะบอกว่าไม่ต้องแอบหรอกเข้ามาดูใกล้ๆเลย เธอบอกว่าวันนั้นคุยกันหลายเรื่อง เรื่องเลียด้วยว่าแฟนพี่เขาชอบให้ทำมากก่อนที่จะใส่เธอบอกคุยแล้วเงี่ยนมากบอกพี่เขาว่าไม่ไหวแล้วขอไปเข้าห้องน้ำก่อนพี่เขาชอบใจใหญ่บอกอยากดูของเมียผม ต่อมามีช่วงวันหยุด 3วันพอดีลูกผมอยากไปเที่ยวบ้านปู่ย่าเลยปล่อยไปกับน้องสาว เมียผมเลยชวนพี่เขาไปทะเล เราไปเช่าบังกะโลบนเกาะแถวระยอง 2ห้องติดกัน ไปถึงบ่ายแล้วเล่นน้ำกันตอนเย็นพี่เขาดื่มเบียร์กัน แต่คู่ผมปกติไม่ทานอยู่แล้ว แกเห็นเราไม่ทานก็เลยกินนิดหน่อย แล้วเล่าว่าแต่ก่อนเคยมาพักที่นี่กับเมีย บังกะโลหลังเกือบสุดโน่นแหละ เงียบดีตื่นเช้ามายังไม่สว่างดีเห็นฝรั่งผัวเมียแก้ผ้าหมด กอดจูบกันที่ระเบียงบังกะโลหลังติดกัน สักพักก็เอากันแหม่มยืนก้มเกาะราวระเบียงผู้ชายก็ใส่ด้านหลังทำกันช้าๆสลับกับกอดจูบเหมือนดูหนังพระเอกกับนางเอกเพราะหน้าตาดีทั้งคู่ เมียพี่เขาก็บอกว่าสวยงามมากเห็นแล้วได้อารมณ์แกเล่าว่าวันนั้นก็เลยทำกันทั้งวันเยี่ยมมาก แกบอกว่าแกมาที่นี่ประจำส่วนใหญ่ช่วงวันธรรมดาคนที่มาเที่ยวจะมาเป็นคู่เท่านั้นมาหาความสุขกันบางทีเดินผ่านไปข้างๆบังกะโลก็ได้ยินเสียงครางซีดซาดประจำไม่อายกันเพราะทุกคนที่มาก็ทำเหมือนๆกัน ผมกับเมียฟังแกเล่ารู้สึกมีอารมณ์มากและรู้ว่าคืนนี้ต้องมีรายการใหม่ๆ พี่เขามองหน้าเราก็คงรู้แกยิ้มๆ สักพักก็บอกว่าขอตัวไปอาบน้ำก่อนแกบอกเมียแกไปอาบน้ำด้วยกัน น้องเขาได้มีความสุขกันแกพูดแล้วมองหน้าผมกับเมียยิ้มๆ ผมก็เลยดึงเมียเข้าห้องไม่ปิดประตูแค่แง้มๆไว้ตามที่พี่เขาคุยกับเมียผมไว้ เราเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน ผมบอกเมียผมว่าวันนี้จะของลองเลียหีเมียดูสักที ฟังแต่คนอื่นเล่า เราช่วยกันอาบน้ำผมล้วงล้างเมียผมทั้งรูหน้ารูหลังเธอก็ฟอกล้างควยผมจนแข็งไปหมด แล้วก็มานอนบนที่นอนผมถามเมียผมว่าพี่เขาสอนยังไงเวลาเลีย เธอก็งอเข่าขึ้นแล้วบอกว่าให้ใช้ปากจูบไซ้ไปทั่วแคม ถึงรูตูดสลับกับใช้ลิ้นเลีย แล้วก็มาเลียและเม้มดูดที่เม็ดแตดแรงๆ ผมก็ทำตามครั้งแรกที่ทำเห็นน้ำเมียผมไหลย้อยออกมาจากรูเสียงเธอร้องครางเสียวๆ เด้งหีใส่หน้าผมตลอดเวลาจนเธอบอกว่าไม่ไหวแล้วผัวขาเอาควยใส่ๆ ผมก็เลยลุกขึ้นเย็ดเธอช่วงที่ผมลุกมองในกระจกเห็นพี่ทำงานเมียผมกัยเมียยืนแอบๆมองที่ประตู ผมตื่นเต้นมากที่เห็นมีคนอื่นมาแอบดูเรา พอเอาควยใส่หีเมียผมสุดแล้วเธอครางซีดแอ่นหีรับผมก็ก้มลงไปกระซิบที่ข้างหูเมีย พี่เขาแอบดูอยู่เอาให้เต็มที่นะ เมียผมก็พูดตอบว่าค่ะๆเมียเงี่ยนมากอยากเย็ดให้พี่เขาดู แล้วเธอก็ดึงผมมาจูบปากแลกลิ้นกันขณะที่ผมก็กระเด้าควยเข้าออกช้าๆสลับกับเสยงัด จนเธอเสียวมาก พอเธอถอนปากเธอบอกขอเมียขึ้นขี่เองแล้วเธอก็ขยับขึ้นบนขย่มหีใส่ควยผมอย่างเร่าร้อนปากเธอก็ร้องเสียวหีค่ะผัวขาเสียวๆๆ โอ้ยไม่ไหวแล้วน้ำแตกแล้วเธอกดตูดอัดแน่นลงมาหลับตาสูดปากแล้วก็ฟุบลงมาบนอกผม ปากก็รำพันโอยเมียมีความสุขมากค่ะผัวขาอย่าเพิ่งออกนะเมียอยากเย็ดอีก ผมหันไปดูที่ประตูพี่เขากำลังหันกลับไป สักพักผมก็เลยชวนเมียย่องไปดูพวกพี่เขาที่ห้องก็เห็นพี่ผู้ชายนอนหงายอยู่พี่ผู้หญิงอยู่ข้างบนกลับหัวกลับหางกันพี่ผู้หญิงดูดควย ขณะที่พี่ผู้ชายก็เลียหีเมียแกอยู่ควยพี่ผู้ชายแข็งเต็มปากเมียแก ไม่ใหญ่มากขนาดปานกลาง พี่ผู้ชายบอกเมียแกว่าควยแข็งแล้วเอาใส่เถอะเมียแกก็รีบหันขึ้นขี่เธอก้มลงไปขยับตูดกระเด้าเห็นสะโพกผายเธอขาวสวยแบบสาวใหญ่ เธอขย่มไปปากก็พูดว่าวันนี้ควยแข็งดีค่ะผัวขาเมียไม่ได้เย็ดอย่างนี้นานแล้ว พี่ผู้ชายก็พูดว่าเมียเห็นควยน้องเขาใหญ่ดีไม้ พี่ผู้หญิงก็บอกค่ะควยใหญ่ดีเย็ดเก่งด้วย ผัวก็ถามเธอว่าอยากเย็ดควยใหญ่ของน้องเขาไหมล่ะ พี่ผู้หญิงก็กระเด้าใหญ่ค่ะ อยากค่ะผัวขา โอยไม่ไหวแล้วเมียจะเสร็จแล้วนะเธอขย่มใหญ่พี่ผู้ชายก็เด้งสวนรับ ไม่ไหวแล้วน้ำแตกแล้วทั้งคู่ร้องออกมาพร้อมกันแล้วพี่ผู้หญิงก็หมอบลงไปบนอกพี่ผู้ชาย ผมกับเมียก็ทนไม่ไหวเพราะผมน้ำยังไม่ออกเลยให้เมียผมยืนโก้งโค้งที่ระเบียงยกขาข้างหนึ่งบนเก้าอี้แล้วผมก็เย็ดเธอทางด้านหลังผมเสียวควยมาก เมียผมก็บอกว่าควยผมธรรมดาก็ใหญ่อยู่แล้ววันนี้แข็งมากคงเป็นเพราะเราตื่นเต้นที่ได้เย็ดกันให้คนอื่นเห็นและได้ดูคนอื่นเย็ดกันอย่างใกล้ดชิดด้วย เราเย็ดกันที่ระเบียงด้วยความรู้สึกเงี่ยนมากจนไม่สนใจใครผมรู้สึกว่าน้ำมันฉีดสุดๆเลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น