วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2559

ผัวเก่ามาเอากับเมีย



   เมียผมเคยมีผัวมาแล้ว1คน ที่เลิกกันเพราะญาติพี่น้องทางผัวเก่าเมียมาวุ่นวายเรื่องส่วนตัวในบ้านมากเกินไป ผัวเก่าของเมียคนนี้ ผมก็รู้จักพอสมควร เขามีอายุมากกว่าผมเป็นรอบคับ ตอนนั้นผมชอบอ่านหนังสือที่มีเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุด เพราะอ่านเรื่องของคนอื่นแล้วได้อารมณ์เงี่ยนดีคับ เวลาผมเย็ดกันกับเมียทีไร ผมชอบถามถึงผัวเก่าของเมียทุกครั้ง ว่าควยเขาใหญ่มั้ย เย็ดถึงใจมั้ย เวลาเขากระเด้าควยใส่ในรูหีเสียวถึงใจมั้ย เวลาที่ผมถามแบบนี้ เมียผมจะมีอารมณ์เงี่ยนจัดมาก เวลาน้ำจะแตก เขาจะร้องเรียกชื่อผัวเก่าทุกครั้ง ว่าพี่สักหนูเสียวหีจิงๆ น้ำหีหนูจะแตกแล้ว พี่สักกระเด้าควยใส่ในรูหีแรงๆอีก จนเมียผมน้ำแตกออกมา ผมถามเมียว่าอยากเอากับผัวเก่าอีกมั้ย เมียผมพูดว่าเขาจะกล้าเหรอ เพราะดามีผัวใหม่แล้ว ผมพูดกับเมียต่อไปอีกว่า ถ้าผมอนุญาติล่ะจะเอามั้ย เมียผมบอกว่าแล้วแต่พี่ ดาตามใจพี่...ต่อมาผมได้เจอผัวเก่าของเมียที่งานเลี้ยงแห่งหนึ่ง ผมยกมือไหว้แก พี่สักแกชวนผมไปนั่งร่วมโต๊ะด้วย แกถามถึงดาเมียของผมด้วยว่าสบายดีมั้ย ผมก็บอกว่าสบายดี ดาเขาก็ยังถามถึงพี่บ่อยๆนะ ว่าเจอบ้างมั้ย หลังจากนั้นผมกับพี่สักก็ชนแก้วกันไปหลายครั้ง ชักจะเมาๆ พองานเลี้ยงเลิกลา คนก็ทะยอยกลับบ้านกันไปเรื่อยๆ พี่สักถามผมว่าเอารถอะไร ผมบอกแท๊กซี่ แกบอกว่าเดี๊ยวพี่ไปส่งที่บ้านก็แล้วกันนะ ผมก็ยกมือไหว้ขอบคุณแก พอมาถึงบ้านก็ดึกมากพอสมควร ดาเมียผมเข้านอนไปแล้วด้วย ผัวเก่าเมียผมสังเกตเห็นหนังสือสวิงกิ้ง เช่นหนังสือไทยเพล์บอย นวลนาง บันทึกชีวิตรัก ที่ผมซื้อไว้อ่านกับเมีย แกผมถามว่าชอบอ่านแบบนี้เหมือนกันเหรอ ผมบอกชอบอ่านมานานแล้ว แกก็ยิ้มๆให้ผม แล้วพูดว่า พี่ก็ชอบอ่านเหมือนกัน อ่านแล้วได้อารมณ์ดี ผมบอกตามสบายเลยพี่ ไม่ต้องรีบร้อน พี่สักผัวเก่าเมียหยิบหนังสือมาเปิดดู2-3เล่ม ก็เห็นรูปแม่บ้านที่ผัวส่งไปลงหนังสือให้สมาชิกดู ในนั้นมีรูปของดาเมียผมด้วย พี่สักเพ่งมองรูปครู่หนึ่งก็หันมามองๆผมแล้วยิ้มๆให้ ผมเลยพูดกับพี่สักผัวเก่าเมียว่า พี่สักมาถึงบ้านแล้วแบบนี้ จะไม่เข้าไปทักทายดาบ้างหรือคับ ดาเขาถามถึงพี่บ่อยๆ พี่สักมองหน้าผมนิดนึงเหมือนไม่เชื่อหูตัวเอง ผมบอกพี่สักว่า ดานอนอยู่ในห้อง ตามสบายนะคับ ผมขอตัวไปไปเข้าห้องน้ำก่อน ครู่หนึ่งต่อมาหลังจากเสร็จธุระในห้องน้ำแล้ว ผมก็ออกมา แต่ไม่เห็นพี่สักผัวเก่าของเมียนั่งอยู่ที่โซฟาแล้ว แต่ได้ยินเสียงเครางซี๊ดซ๊าดของเมียผมดังอยู่ในห้องนอน ครู่หนึ่งก็มีเสียงหน้าท้องกระทบกันดังผับๆๆๆๆๆผมนึกในใจว่า โดนผัวเก่าเอาเข้าแล้วเมียผม ผมค่อยๆเปิดประตูเข้าไปดู มองไปที่เตียงนอนเห็นเงาตะคุ่มๆผัวเก่าเมียกำลังกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมอยู่ผับๆๆๆๆๆจนพักหนึ่งแกเสียวน้ำจะแตกแล้ว ผัวเก่าเมียพูดว่า พี่เอาน้ำออกข้างนอกนะดา เมียผมพูดว่า เอาเข้าข้างในเถอะ ผัวหนูเขาไม่ว่าหรอกพี่สัก พอเมียผมพูดจบ ผัวเก่าก็บอกว่า ดาน้ำควยพี่ออกแล้วๆๆแกร้องอู้วว์กดควยเข้าจมแน่นกับรูหีของเมียผมไว้แน่นมาก เมียผมก็ผวาขึ้นกอดผัวเก่าไว้เช่นกัน พร้อมกับส่งเสียงครางซี๊ดอย่างเสียวซ่านใจจิงๆ พอน้ำผัวเก่าเมียออกหมด แกชักควยออกจากรูหี แล้วหันมาเจอผมที่ยืนดูอยู่ใกล้ๆ แกพูดว่าจะเอากับดาต่อจากพี่ก็ได้นะ พูดจบผัวเก่าเมียก็อกจากห้องนอนไปเข้าห้องน้ำ ผมรอแบบนี้มานานแล้ว ก็รีบเข้าคร่อมทับหว่างขาของดา ดันควยเข้าใส่ในรูหีจนสุดแรง ตอนนั้นรูหีของเมียผม ทั้งลื่น ทั้งหลวมไปด้วยน้ำควยของผัวเก่า แต่เสียวควยดีจิงๆคับ ผมเร่งกระเด้าควยใส่ในรูหีได้พักเดียวน้ำควยของผมก็แตกพุ่งกระฉูดปรู๊ดๆๆๆๆๆเข้าไปผสมกับน้ำควยของผัวเก่าเมียอย่างมากมายจิงๆ เมียผมครางซี๊ดไม่หยุดปากตอนที่ผมฉีดน้ำควยเข้าใส่รูหีแรงๆ ผมถามเมียว่า เสียวหีมั้ยที่ให้ผัวเก่ากับผัวใหม่เอาน้ำเข้าไปผสมกันในรูหีของดาแบบนี้ เมียผมพยักและกอดผมไว้แน่นครางซี๊ดคลอดเวลา ผมถามเมียว่าอยากให้ผัวเก่ามาหาบ่อยๆมั้ย เมียผมก็พยักหน้าบอกว่าอยาก หลังจากนั้นผมก็ออกไปส่งผัวเก่าเมียที่หน้าประตูรั้วบ้าน แล้วบอกเขาว่า ดาอยากให้พี่สักมาหาบ่อยๆ ผัวเก่าของเมียพูดว่า ถ้าว่าง พี่จะมาหาดาก็แล้วกัน อย่าว่าพี่นะ ผมบอกตามสะดวกเลยคับ เพราะดาก็เคยเป็นเมียพี่มาก่อน แกก็พูดขอบใจผมที่เข้าใจแกและดา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น