วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2559

ให้ผู้จัดการอึ๊บเมีย




ให้เมียเย็ดกับหัวหน้า
ตอนนั้นผมทำงานที่บริษัทประกันแห่งหนึ่งคับมาหลายปีแต่หน้าที่การงานไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร คนอื่นๆได้เป็นผู้จัดการไปกันเกือบหมดแล้วผมก็อยากเป็นผู้ช่วยผู้จัดการอย่างเพื่อนคนอื่นบ้างคับเลยหาโอกาสเข้าไปคุยกับผู้จัดการใหญ่ของบริษัทตอนไม่ใครอยู่ ผมทำงานที่นี่มาหลายปีแล้วนะคับทำไมไม่ก้าวหน้าอย่างคนอื่นๆบ้างล่ะคับผู้จัดการผมบอกว่า คุณก็ทำงานดีนะ มีความสามารถสูงคนหนึ่งของบริษัทเราผมตามดูผลงานของคุณมาตลอดนะคุณอ้น ชื่อเล่นของผมคับผู้จัดการบอกว่าเอาอย่างนี้นะคุณอ้นเย็นนี้ไปทานอาหารกับผมมั้ยพาเมียของคุณอ้นมาด้วยนะคับแล้วเราไปคุยกันที่ร้านอาหารดีกว่านะัคับผู้จัดการใหญ่ของผมพูเพราะมากๆคับใจเย็นด้วย
ผู้จัดการนัดผมกับเมียตอน2ทุ่มที่ร้านอาหารดีส์ ซอยทานตะวัน สีลมกับสุรวงค์คับที่2บรรยากาสให้เลือกทั้งห้องแอร์และสวนธรรมชาติผมเลือห้องแอร์เป็นส่วนตัวดีคับ ผู้จัดการใหญ่ของผมก็ให้เลขาโทรไปจองโต๊ะไว้ผมรีบกลับบ้านมาคุยกับเมียบอกว่าผู้จัดการใหญ่ของบริษัทนัดเราไปกินข้าวด้วยทั้ง2คน เขาอยากคุยกับเทอด้วยนะผมบอกเมียอีกว่าผู้จัดการจะคุยเรื่องตำแหน่งงานของพี่ด้วยที่นัดไปนี้เขาบอกว่ามีข้อแรกเปลี่ยนมาเสนอให้เราทั้งสองคนคิดดู ผมบอกให้เมียแต่งตัวเปรี้ยวสุดๆคับใส่กระโปรงสั้นจุ๋ใส่ถุงน่องลายตาข่ายสีดำเสื้อสายเดี่ยวแบบเห็นนมครึ่งเต้าเลยผมถามเมียว่าสมมุติว่าผู้จัดการพี่อยากเอากันกับเทอจะยอมมั้ยล่ะเมียผมบอกว่าถ้าพี่ไม่ว่า สุก็ยินดีทำตามที่ผู้จัดการของพี่ต้องการพี่อย่าหึงก็แล้วกันนะ สุจะยั่วให้ผู้จัดการของพี่นั่งไม่ติดที่เลยล่ะพอสองทุ่มผมกับเมียก็มาที่ห้องส่วนตัวที่จองไว้ ผู้จัดการมารอผมอยุ่แล้วคับเขาเชื้อเชิญให้ผมกับเมียนั่งตามสบายอยากกินอะไรก็สั่งตามใจชอบนะคุณอ้นเมียผมชื่อสุคับ ผมบอกผู้จัดการ ผู้จัดการชมเมียผมว่าสวยมากนะคับ เหมือนสาววัยรุ่นเลยอายุเท่าไหร่แล้วคับ เมียผมบอกว่า จะ30แล้วล่ะค่ะผู้จัดการ
เมียผมรินเบียร์ให้ผู้จัดการดื่มไปหลายแก้วสักครู่เมียผมก็ลุกขอตัวไปเข้าห้องน้ำผู้จัดการบอกผมว่าเมียอ้นนี้สวยเซ็กส์ซี่ถูกใจผมจิงๆนะถ้าเป็นไปได้เรื่องตำแหน่งงานที่อ้นต้องการผมจะจัดการให้ มีตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการว่างอยู่ที่สาขาหนึ่งถ้าอ้นต้องการตำแหน่งนี้ ก็น่าจะรู้นะว่าผมต้องการอะไร ผมบอกคับผู้จัดงานผมนั้นพูดถึงตำแหน่งแล้วหัวใจพองโตเลยล่ะคับและรู้ว่าเจ้านายของผมต้องการอะไร..พอเมียผมออกจากห้องน้ำเจ้านายของผมก็ลุกเดินไปเข้าห้องน้ำ เหมือนจะเปิดโอกาสให้ผมกับเมียได้คุยกันผมบอกเมียว่าผู้จัดการต้องการนอนกับเทอจิงๆนะ..เมียผมบอกว่าสุก็ไม่ขัดข้องนะคะว่าแต่พี่อย่าหึงสุนะคะ..ผมบอกไม่หึงหรอกคับถ้าสุเต็มใจทำเพื่อพี่หลังจากเจ้านายผมกลับมาที่โต๊ะเมียผมก็เอาใจสาระพัดอย่างรินเบียร์ให้หยิบอาหารป้อนให้ผู้จัดการผมส่งยิ้มหวานๆให้อยู่ตลอดเวลาแล้วเมียผมยังนั่งจนชิดติดกับเจ้านายผมเลยคับมือของเจ้านายผมไม่อยู่สุขลูบไล้ตรงต้นขาของเมียผมไปมาจนเมียผมหน้าแดงกล่ำเลยคับอาจเพราะดื่มเบียร์ไปด้วยก็ได้คับพอเมาได้ที่ผู้จัดการของผมก็กระซิบที่ข้างหูผมว่า..อ้นรู้มั้ย..ผมมีรสนิยมเอาเมียคนอื่นแล้วให้ผัวเขานั่งดูเพราะมันได้อารมณ์และตื่นเต้นดีพี่ชอบมากๆ..คืนนี้ผมขอทำแบบนี้กับเมียของอ้นนะ..โอ๊ย..อะไรมันจะปานนั้นคับ
ใจผมตอนนั้นมันปั่นป่วนไปหมดเลยคับนั่งดูเจ้านายล้วงในกระโปรงของเมียผมบางครั้งก็ดึงเมียผมไปกอดจูบแลกลิ้นไปอย่างกระหาย เมียผมก็เอามือไปลูบไล้ตรงเป้ากางเกงผู้จัดการผมไปด้วยคับผู้จัดการบอกว่าของเมียอ้นใหญ่ดีจัง ผมชอบมากพี่อยากเอาเมียของอ้นแทบทนไม่ไหวแล้วล่ะ เราไปต่อที่โรงแรมกันดีกว่านะอ้นผมบอกผู้จัดการว่า คับแล้วแต่ผู้จัดการคับ แล้วผู้จัดการก็ให้ผมเรียกพนักงานให้ออกบิลไปเก็บเงินที่บริษัทนะแล้วให้ทิปพนักงานไปห้าร้อยบาท ผมออกไปเรียกแท็กซี่ให้พาไปโรงแรมไนแองการ่าโฮเต็ลสาทรซอย10ผมนั่งหน้าคู่กับคนขับ เมียผมกับผู้จัดการนั่งข้างหลังผมชำเลืองดูเมียผมกับผู้จัดการกอดจูบแลกลิ้นกันไปตลอดทาง


ผู้จัดการยังถอดเข็มขัดออกรูดซิปลงดึงท่อนเอ็นออกมาให้เมียผมดูดเลียให้ในรถแท็กซี่เลยคับเมียผมก็ก้มลงดูดเลียให้เจ้านายผมอย่างไม่เขินอายเลยคับ จนรถเลี้ยวเข้าโรงแรมบ่อยมาเปิดห้องให้เมียผมกับผู้จัดการลงไปก่อนผมจ่ายค่ารถเสร็จก็ตามเข้าในห้องของโรงแรมคับ ผมยืนดูเมียผมกับผู้จัดการยืนกอดกันแลกจูบกันอยู๋อย่างกระหายหิวผู้จัดการบอกให้ผมสั่งเบียร์กับอาหารมาอีกหน่อยนะอ้น เราคงอยู่กันนานคืนนี้ผมก็ทำตามที่เจ้านายสั่งคับนั่งดื่มไปดูเมียผมกับผู้จัดการเคล้าคลอกับเมียผมไม่ห่างกันเลยคับผู้จัดการเอาลูบครึงแก้มก้นเมียผมที่นุ่งกระโปรงสั้นเต่อเกือบเห็นกางเกงในปากของทั้งสองก็บดแลกลิ้นกันอย่างร้อนแรงเลยคับจนเมียร้องครางซี๊ดๆๆไม่หยุดปากคับ ผู้จัดการประคองเมียผมไปที่เตียงนอนแล้วก้มลงถอดเสื้อสายเดี่ยวเมียผมออกแล้วก้มลงดูดเลียเต้านมเมียผมอย่างกระหายหิวเมียผมแอ่นหน้าอกให้ผู้จัดการผมดูดเลียสองเต้าของเทออย่างถนัดปากเลยเมียผมยังเอามือไปลูบตรงเป้ากางเกงของผู้จัดผมอย่างรุนแรงต่อมาเมียผมและผู้จัดการก็ถอดเสื้อผ้าออกกัยจนหมดเลยคับ ผู้จัดการทั้งจูบปากเมียผมและสลับดูดเต้านมของเมียผมไปด้วยแล้วผู้จัดการผมยังเอานิ้วกลางยัดเข้าไปในร่องรูของเมีย จนเมียผมดิ้นพล่านเลยคับร้องครางไม่หยุดปาก สุเสียวจังค่ะผู้จัดการขา สุเสียวค่ะ..อูยยเสียวค่ะเสียวสุทนไม่ไหวแล้วค่ะ..ซี๊ดดผู้จัการผมเอาท่อนเอ็นจ่อใส่ปากเมียผมแล้วกระเด้าท่อนเอ็นใส่ปากเมียผมเบาๆเมียผมก็อ้าปากอมท่อนเอ็นผู้จัดการของผมไว้สองขาเมียผมก็ถ่างออกอ้าออกจากกันส่ายไปมา เมียผมคงเงี่ยนมากจิงและคับตอนนี้ผู้จัดการดึงท่อนเอ็นออกจากปากเมียผม แล้วเข้าไปจ่อท่อนเอ็นใหญ่ขนาด7นิ้วตรงปากรูเมียผม แล้วบอกผมว่า อ้นมานี่ซิ่อ้นดูนะผมจะดันค.ว.ย.เข้าในหีของเมียอ้นแล้วนะ
ใจผมแปลบปล๊าบตื่นเต้นบอกไม่ถูกคับที่จะเห็นคนอื่นดันค.ว.ย.เข้าในห.ีเมียตังเองต่อหน้าแบบนี้ผู้จัดการถ่างอ้าขาเมียผมออกแล้วจับท่อนเอ็นถูไถไปตามร่องแคมของเมียผมไปมาเมียผมร้องครางสุเสียวจังค่ะผู้จัดการ..อูยยแอ่นห.ีขึ้นหาแท่งเอ็นของผู้จัดการผมไปมาอย่างกระหายอยากมากๆ แล้วผู้จัดการผมก็กดดันหัวค.ว.ยยุบๆๆใส่ปากร่องรูเมียผมไปมาหัวบานแดงใหญ่ของผู้จัดการก็ไหลมุกจมเข้าไปร่องรูของเมียผมที่ละน้อยๆจนสุดโคน ผู้จัดการบอกผมว่าของเมียอ้นตอดรัดดีจิงนะดูซิอ้น ดูตรงแดมทั้งสองข้างรัดตัวเป็นจังหวะๆผู้จัดการบอกให้ผมก้มลงดูร่องรูของเมียผมที่อ้าคาบหัวมังกรของผู้จัดการไว้จนหมดร่องรูเมียผมขมิบรัดยุบๆๆๆแท่งของผู้จัดการไม่หยุดนิ่งเลยคับแล้วผูัจัดการก็วอยท่อนเอ็นเข้ากับร่องรูของเมียผมทันทีคับผับๆๆๆๆๆปั๊กๆๆๆๆๆอ้นถอดกางเกงออกซิ ชักว่าวตามผมไปด้วยนะ ผมก็ทำตามคับตามองดูค.ว.ยของผู้จัดการมุดเข้ามุดออกในร่องรูเมีย มือของผมก็ชักว่าวตามไปไม่หยุดผู้จัดการกระหน่ำซอยร่องรูของเมียผมไม่ขาดระยะเลยผับๆๆๆๆๆๆเกือบ20นาทีที่เมียผมนอนให้ผู้จัดการของผมกระเด้าค.วยใส่ในห.ีของเทอคับจนเมียผมเสียวสุดก็ร้องสุๆๆออกๆแล้วค่ะๆโอ๊ววผู้จัดการเห็นเมียผมกำลังจะขึ้นสวรรค์ ก็เร่งซอยค.ว.ยเต็มที่อีชุดใหญ่ผับๆๆๆๆๆแล้วร้องบอกผมว่าอ้นผมเอาน้ำค.ว.ยออกใส่ในรูหีเมียของอ้นนะผมไม้ไหวแล้ว ซี๊ดด ๆหีเมียอ้นดูดตอดแรงเหลือเกิน เดี๋ยวให้พี่เย็ดเมียอ้นอีกทีนะ ผมบอก..คับผู้จัดการออกแล้วๆน้ำผมออกแล้ว ผมฉีดน้ำเงี่ยนเข้าในของเมียแล้วนะ ตอนนี้โอ๊ววเสียวจัง..ก้นของผู้จัดการกระตุกสี่ห้าครั้งบีบรัดตัวฉีดน้ำเงี่ยนเข้าในร่องรูเมียผมจนหมด..


ผู้จัดการนอนซบบนร่างของเมียผมไว้ขาเมียผมก็ถ่างอ้าอยู่คับ สักครู่พอหายเสียวแล้วผู้จัดการก็หันมาบอกผมว่า อ้นจะเอากับเมียต่อจากผมก็ได้นะถ้าชอบร่องรูหลวมๆที่มีน้ำของคนอื่นอยู่เต็มร่องรูขอ งเมียอ้น ผมบอกคับ..ตอนนี้เมียผมเป็นเมียผู้จัดการแล้วนะคับ แล้วผู้จัดการจะอนุญาติผม งั้นอ้นเอากับเมียให้ผมดูหน่อย อ้นมาดูใกล้ๆซิเอาจะเอาท่อนเอ็นออกจากร่องรูเมียของอ้นแล้วนะ อ้นอยากเห็นน้ำคนอื่นไหลย้ิอยออดจากร่องรูของเมียอ้นมั้ย ผมบอกอยากเห็นคับ พอผู้จัดการชุกท่อนค.ว.ยออกจากปากรูเมียผมน้อเงี่ยนสดๆของผู้จัดการก็ไหลย้อยเป็นทาง ขาวข้นออกมามากมายเลยคับ ผมเลยเข้าประกบดัยค.ว.ยเข้าในของเมียที่เอ่อล้นไปด้วยน้ำเงี่ยนของผุ้จัดการผมที่อยู ่เต็็มร่องรู ของเมียผมทั้งหลวมทั้งแฉะมากๆคับ ผู้จัดการก็ลุกเอาค.ว.ยไปใส่ปากให้เมียผมเลียทำความสะอาดใหคับ..ผมกระเด้าท่อนเอ็นใส ในของเมียไม่ถึง10นาที ผมก็ต้องกระฉูดน้ำออกไปผสมกับน้ำของผู้จัดการที่อยู๋ในร่องรูเมียอย่างเต็มที่คับปรี๊๊ดๆๆๆๆเมียผมตัวเกร็งสะท้านทรวงเลยคับ
คืนนั้นผู้จัดเอาน้ำออกในรูเมียผมไปสองครั้งท่านติดใจเมียผมากเลยคับ วันไหนที่ท่านต้องการจะนอนกับผมท่านจะโทรบอกให้ผมพามาทุกครั้งคับ หลังจากวันนั้นผมก็ได้ตำแหน่งงานผู้ช่วยผู้จัดการสมใจคับ เมียผมก็ได้ผู้จัดการผมเป็นผัวน้อยอีกคนจนถึงทุกวันนี้คับ..ท่านมีรสนิยมเอาคนอื่นให ้ผัวเขานั่งดูจนท่านเสร้จ แล้วก็ให้ผัวเขาเอากันกับเมียให้ท่านดูอีกครั้ง แล้วท่านก็จะซ้ำร่องรูอีกรอบคับ..ผมเองก็ชอบดูคนอื่นเอากันกับเมียแล้วคับ เมียผมก็ชอบเอากับคนอื่นให้ผัวนั่งดูเช่นกันคับ เราเลยไม่มีปัญหาอะไรกันคับ..มีความสุขกันทุกคนคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น