วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2559

ให้เพื่อนเย็ดเมีย




เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง ด้วยความมีจิตใจเรื่องสวิงกิ้ง อยากให้เมียตัวเองมีประสบการณ์เสียวกับชายอื่น เราเคยมีประสบการณ์ด้านสวิงกิ้งมาบ้าง ผมออกไปเดี่ยวบ้าง และเมียผมเคยมีคู่ขาซึ่งเป็นนายทหาร แต่ตอนนี้ห่างกันเพราะนายทหารคนที่ว่าย้ายไปอยู่ที่อื่น เมียผมลองเสียวกับนายทหารคนนี้ตอนอายุ 40 หลังจากที่เมียผมลองก็เกิดความชอบและคบกับนายทหารคนนี้มาตลอด เวลาอยากเมื่อไหร่ก็ไปรับแฟนผมได้ บางครั้งผมก็ไปด้วย บางครั้งก็ไปกัน 2 คน เราคบกันมาประมาณ 5 ปี นายทหารคนนี้ก็ย้าย แฟนผมก็ไม่เคยยุ่งกับใคร แต่ผมก็พยายามชักจูงให้เมียผมลองกับเพื่อนผม อ๋อ.....ผมลืมบอกไปว่าปัจจุบันผมอายุ 52 ส่วนเมียผม อายุ 49 ย่าง 50 เราสองคนเป็นคนที่ไม่อ้วนลงพุง แม้อายุจะมากแล้วก็ตาม ดูอ่อนกว่าวัยเยอะ เมียผมเวลาแก้ผ้ารูปร่างเหมือนเด็ก ผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อเอก ซึ่งเป็นผู้บริหารโรงเรียนแห่งหนึ่งที่นครนายก เราคบกันมานานไปมาหาสู่กันตลอด แต่ผมกับเพื่อนซึ่งมีจิตใจชอบสวิงเหมือนกันแต่เราไม่เคยที่จะเอาเมียของกันและกัน จนเมื่อก่อนปีใหม่ 54 ที่ผ่านมา เอกผมมาธุระที่มวกเหล็กสระบุรี จึงโทรหาผม ผมก็ไปพบเราไปนั่งดื่มกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง คุยกันสัปเพเหระ เอกถามถึงเมียผม ผมก็บอกว่าสบายดี ทำงานอยู่อยากคุยด้วยไหมล่ะ ผมต่อโทรศัพท์หาเมียผมและบอกว่าเอกมานั่งอยู่ร้านอาหารที่มวกเหล็ก เมียผมบอกว่าอย่ากินมากนะเดี๋ยวขับรถมารับไม่ไหว ผมจึงส่งโทรศัพท์ให้เอก เอกขออนุญาตรับรองไม่เมา แต่ขอไปต่อที่บ้านนะ เมียผมก็ โอเค ระหว่างรอเวลาไปรับเมียผมที่โรงเรียน (เมียผมเป็นครู)
ผมเอ่ยกับเอกว่า ....เอกนายช่วยเย็ด.......เมียเราให้ดูหน่อยเถอะ เราอยากเห็น
เอกพูดว่า...เฮ่ย..ไม่เอาหรอก...เดี๋ยวมองหน้ากันไม่ติด ถ้าเป็นคนอื่นไม่ปฏิเสธ...
ผมพูด....มันจะไม่ติดได้ไงวะ ทำให้ร้องซี๊ด.....ๆเดี๋ยวติดเอง...
เอกพูด...นายพูดจริงเปล่า...แล้วเมียผมยอมเหรอ
ผมบอก....จริง....เรามีวิธี หรือนายจะปฏิเสธว่าไม่ชอบเมียเรา เห็นเจอกันทีไรมองตาใสแป๋ว เอาจริงเราพูดจริง แล้วนายคิดว่าเมียเราเป็นไง
เอกพูด....ไม่น่าเชื่อ..อายุ เกือบ 50 รูปร่างสาวๆ อายเลย
เรื่องที่เมียผมเคยมีประสบการณ์กับชายเดี่ยวมาแล้ว ผมไม่พูดให้เอกฟัง เพราะมันเป็นความลับในครอบครัว
พอดีได้เวลาไปรับเมียผม เราขับรถตามกันมา พอมาถึงบ้าน ผมกับเอกก็ทำตัวปกติ เมียผมกับเอกก็สนิทสนมกันจึงไม่มีปัญหาอะไร ผมกับเอกนั่งคุยกันในห้องรับแขก ผมจึงเอ่ยว่า เดี๋ยวไปหาร้านอาหารใกล้บ้านดีกว่า ผมบอกให้เมียผมไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า เมียผมก็เข้าห้องเปลี่ยนนุ่งผ้าเช็ดตัว เธอออกมาจากห้องนอน เดินมาห้องครัวเปิดตู้เย็นกินน้ำทั้งกระโจมอกผ้าเช็ดตัวผืนน้อย เหนือเข่าขึ้นมา เกือบ 6 นิ้ว เผยให้เห็นขาอ่อน ส่วนหน้าบนก็เห็นเนินถัน ผมชำเหลืองดูเอกเห็นจ้องตาเขม็ง เมียผมคงไม่คิดอะไรเพราะเอกเป็นเพื่อนสนิทของผม และคุ้นเคยกันดี
ออกมาจากห้องครัว เมียผมเอ่ย ....รอเดี๋ยวนะ..
ระหว่างเมียผมกำลังอาบน้ำ ผมจึงถามเอกว่า จะปฏิเสธไหมล่ะ
เอกบอกว่า ....ปฏิเสธก็โง่ซิ....แต่นายไม่หึงแน่นะ
ผมบอก....แน่ซิ...แต่ถ้าทำไม่ถึงใจโดนถีบ
เอกหัวเราะร่า ผมจึงพูดต่อไปว่า...อยากดูก่อนไหมล่ะจะได้ไปชักว่าวพลางก่อน เอกพยักหน้าผมจึงบอกให้เอกเดินตามมา ตรงบานเกล็ดหลังห้องน้ำซึ่งกระจกมันแตกบานหนึ่งผมยั้งไม่ได้ใส่ มีเพียงผ้าม่านปิดไว้ ผมหาเก้าอี้มายืน แง้มผ้าม่านดู เห็นเมียผมหันหลังมาทางผม กำลังแปรงฟันอยู่ ผมจึงบอกให้เอกขึ้นดู แล้วผมก็เดินไปห้องรับแขก ปล่อยให้เอกดูตามสบาย เอกเงียบหายไปซักครู่ ก็เดินมาพอดีกับเมียผมก็เปิดประตูห้องน้ำ เข้าห้องนอนไปแต่งตัว ผมถามเอกว่าเป็นไง
เอกพูดว่า....ควยเราแข็งเลย อยากเย็ดวันนี้เลย หุ่นดีหน้าท้องไม่มีไขมันเลย ขนาดลูกหนึ่ง อายุเกือบ 50 แล้ว ตกลงวันไหนดี ใจร้อน.....
เมื่อเมียผมแต่งตัวเสร็จ เราก็ไปนั่งกินข้าวกันที่ร้านอาหาร เอกพูดหยอกล้อเมียผม และเอ่ยชมเมียผมว่ารักษารูปร่างอย่างไร จะไปบอกคนที่บ้านบ้างตอนนี้อ้วนเป็นหมูเลย เมียผมก็ตอบไปตามเรื่อง และบางครั้งก็อายจนหน้าแดง หลังจากกินข้าวเสร็จเจ้าเอกก็กลับนครนายก วันนั้นผมซื้อเบียร์กลับไปกินที่บ้านอีก 3 ขวด
ผมนั่งคุยกับเมียผม เรื่องเจ้าเอก คุณรู้ไหม....เจ้าเอกมันแอบดูคุณอาบน้ำ ...
เมียผม....ร้องเฮ่ย..จริงเหรอ...
ผมบอกว่า...จริง..มันเดินไปหลังบ้านตอนที่คุณเข้าห้องน้ำ เห็นหายไปนานผมก็เลยเดินตามไป แต่ผมก็ไม่ว่ามันหรอก ดูไปแล้วก็เอาไปไม่ได้จริงมั๊ย...
เมียผมด่าผมว่า...พวกคุณมันก็บ้าพอกันนั่นแหละ...
ผมจึงบอกว่า...แต่มันชมคุณมากนะ...ตอนเดินกลับจากแอบดูคุณควยมันโด่เลย คงอยากล่อคุณมั้ง
เมียผมถาม...เอกชมว่างัย...
ผมตอบ.....ก็เหมือนตอนที่มันชมคุณต่อหน้านั่นแหละ มันสารภาพกับผมว่าอยากล่อคุณ......
เมียผมพูดว่า...ไม่เอาหรอก..อายกันตายห่า เดี๋ยวมองหน้ากันไม่ติด...
ผมพูด...อายุจะ 50 ยังมีคนอยากเย็ดดีแล้ว ดีกว่าปล่อยให้มันแห้งเหี่ยวไปตามวัย ....แฟนผมเงียบ
ผมจึงพูดต่อไปว่า....ยิ่งสนิทกันยิ่งดีความลับก็คือความลับ ดีคุณจะได้มีผัวน้อยอีกคน เอ่ย..แต่ว่าควยมันใหญ่กว่าผู้พัน(นายทหารคู่ขาเมียผม)อีกนะ
เมียผมถาม....คุณเคยเห็นเหรอ...
ผมตอบซิ...เคยอาบน้ำด้วยกัน...6คูณ 6 เชียวนะสนใจไหมล่ะ
เมียผมไม่ตอบ ผมจึงพูดต่อไปว่า ....ไม่ลองไม่รู้นะ แต่ก็ตามใจไม่บังคับ..มีคนอยากเย็ดดีแล้วแสดงว่าเรายังมีเสน่ห์ดึงดูดใจผู้ชายอยู่ ผมยังภูมิใจเลยได้ของดี....
เมียผมว่า....จะบ้าเหรอ...
หลังจากวันนั้นเจ้าเอกมันก็โทรมาหาผม และถามผมเรื่องว่าเมียผมว่าไง ผมก็ตอบไปว่า..ไม่รับแต่ไม่ปฏิเสธ.มีสิทธิว่ะ... เอกนัดกับผมให้ไปเที่ยวนครนายก เดี๋ยวจะเปิดรีสอร์ทให้นอนได้หรือไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ไปนั่งดวลเหล้ากันและนอนพักผ่อน ผมจึงตอบ..ตกลง.. เย็นวันนั้นผมก็บอกเมียผมว่าจะไปเที่ยวบ้านเจ้าเอก
เมียผมรีบพูดว่า...ไม่เอาอย่างว่านะ...ผมก็ตอบว่า...บอกแล้วไงว่าตามใจ อยากไปพักผ่อนบ้าง..
เรานัดกันวันศุกร์ที่10 มกราคม 54 ที่ผ่านมา หลังเลิกงาน ผมกับแฟนก็เดินทางไปนครนายก เราไปบ้านเจ้าเอกถึงประมาณ 5 โมงเย็น และพบเมียเจ้าเอกคุยกันตามมารยาท ประมาณ 6 โมงเย็น ผมเอ่ยชวนไปหาทานกัน แต่เมียเจ้าเอกขอตัวเพราะเข้าเวรที่โรงพยาบาลเรา 3 คน จึงออกไปรีสอร์ทที่เจ้าเอกเช่าไว้รีสอร์ท บรรยากาศดีมาก เจ้าเอกมันเลือกบังกะโลหลังเดี่ยวอยู่ใกล้น้ำเงียบดี เมียผมรู้สึกจะมีความสุขหน้าตาสดชื่น เมียผมไปเดินเล่นรอบๆ เจ้าเอกรีบถามผม ผมจึงตอบไปว่า ...ให้อารมณ์พาไป เขาอายนาย เดี๋ยวพอเบียร์เข้าปาก อาจมีการเปลี่ยนแปลง..ใจเย็นเพื่อน.เดี๋ยวเราแหย่อารมณ์ให้เอง ถ้ายอมแต่งตัว ว๊อบๆแวมๆ ต่อหน้านายแสดงว่าได้การจัดการได้เลย เจ้าเอกก็เข้าใจ ผมถามเมียผมว่า...จะไปด้วยเหรอเปล่าจะไปสั่งของมากินที่นี่ เมียผมไม่ไปผมจึงเดินไปกับเอก 2 คน ผมสั่งเหล้าและเบียร์พร้อมกับแกล้ม เราตั้งวงกันผมก็กินเหล้ากับเอก ส่วนเมียผมกินเบียร์ เราคุยกันสัปเพเหระโดยไม่แสดงอาการให้เมียผมรู้ว่าเรามีแผนลึกอยู่ ในใจ เบียร์หมดไปขวด เมียผมเริ่มหน้าแดง และคุยมากขึ้น
ผมจึงแกล้งพูดแหย่..เอกนายว่าเมียเราผิวดีหรือเปล่าวะ ....
เอกตอบ....ดีซิ..ดีมากเลย..
ผมพูด...นุ่มเนียนด้วยนะโว๊ย ลองจับดูซิ...คุณลองให้มันจับดูซิ เดี๋ยวมันจะว่าผมโม้..
เมียผมก็ยื่นมือให้จับ เจ้าจับมือและลูบไปบนท่อนแขนและพูดว่า...เออ..นุ่มเนียนจริงๆ.....
ผมจึงพูดต่อไปว่า...นี่แค่แขนนะ ถ้าลูบทั้งตัวนุ่มกว่านี้อีก....
เมียผมหน้าแดงรีบพูด...บ้า... ผมกับเจ้าเอกหัวเราะกันลั่น
เมียผมลุกเข้าห้องน้ำ และออกมานั่งดื่มต่อ เบียร์ขวดที่สองเริ่มไปซักครึ่งขวด ผมจึงบอกเมียว่า..ไปอาบน้ำก่อนเถอะคุณเดี๋ยวเมาแล้วอาบน้ำไม่ได้ อาบมาแล้วนั่งกินสบายดี (เมียผมถ้าไม่อาบน้ำนอนไม่ได้) แล้วแต่งชุดเซ็กซี่ๆ มาอวดเจ้าเอกมันหน่อยนะ เอาครีมที่คุณใช้มาให้เจ้าเอกมันดูหน่อยมันจะซื้อให้เมียมันใช้....
เมียผมค้อนขวับ แล้วลุกเข้าไปในห้องเตรียมอาบน้ำ ซักครู่ผมก็ลุกตามเข้าไป และบอกเมียผมว่า ........ผมจะแกล้งเจ้าเอกมันใส่ชุดนอนออกไปเลยก็ได้ ดูอาการมันว่าเป็นจริงอย่างที่ผมว่าหรือเปล่า ยั่วให้มันคลั่งไปเลย.... เมียผมไม่ตอบ ผมออกมานั่งกินกับเอกต่อ ผมบอกเอกว่าถ้าเห็นแต่งชุดนอนออกมาแสดงว่าใช้ได้ แล้วเราจะแกล้งออกไปซื้อกับแกล้ม นายก็ลองขอดูครีมทาผิวเขาดูและแกล้งทาให้เขาก็แล้วกัน เมียเราเวลาเมาแล้วเงี่ยนจัด แล้วแต่คารมนะเพื่อน จะไม่สอนจระเข้ว่ายน้ำหรอกนะ...
เอกพยักหน้า ประมาณ 15 นาที เมียผมก็ออกมา เธอใส่ชุดนอนผ้าแพรสายเดี่ยวเว้าลึกชุดที่เธอชอบใส่ที่บ้านประจำซึ่งมันแนบเนื้อเผยสัดส่วน เธอถือครีมที่ผมบอกออกมาด้วย เธอมานั่งข้างผมและเปิดครีมบำรุงผิวทาแขน หัวไหล่
ผมพูด...อ้าว..ยังไม่ทาเหรอ
เมียผมบอกว่า..อือ...
ผมจึงพูดต่อไปว่า..เดี๋ยวให้เอกทาให้ก็ได้..
โดนทันทีครับ... จะบ้าเหรอ... เจ้าเอกหัวเราะร่า
เอกรินเบียร์ให้เมียผม เมียผมก็นั่งจิบไปเรื่อย ดูอาการเธอเริ่มจะเริ่มเมาเพราะเมียผมไม่เกิน 3 ขวดเมา คุยเริ่มสนุกพูดสองแง่สามง่ามได้ ผมกับเอกก็พูดแหย่ไปเรื่อย เพื่อกระตุ้นอารมณ์ เมียผมก็หน้าแดงขึ้นเรื่อยๆ
ผมพูด...เอกนายไปอาบน้ำก่อนดีมั๊ย ....เมียเราไม่ชอบไม่อาบน้ำล้างมือห้ามแตะต้องตัวเด็ดขาด
เมียผมพูด...ไม่ได้เกี่ยวอะไรกันนี่...
ผมรีบตัดบท....พูดเล่น อย่าคิดมาก...
แต่เจ้าเอกมันรู้แล้วล่ะ มันนั่งอยู่ซักครู่ก็ลุกเข้าไปในห้อง ผมก็นั่งคุยกับเมียผม
เมียผมถามผมว่า..เอกพูดอะไรเกี่ยวกับเธอไหม
ผมบอกว่า...ไม่นี่ แต่คุณไม่สังเกตเหรอ มันเดินเข้าห้องมันรีบเดิน ควยมันคงโด่ .....คุณก็ลองทำอย่างที่ผมบอกซิ ยั่วมันเข้าดูอาการมัน มันคงอยากเย็ดคุณจริงๆมั๊ง ถ้าอยากก็ตามใจนะไม่ห้ามเพราะมันก็กลัวคุณไม่เล่นด้วย ... (ความจริงผมบอกให้เอกจัดการได้เลย และบอกความชอบไม่ชอบของเมียผมให้เอกรู้แล้ว เพื่อเกมสวาทจะได้ไม่ติดขัด)
ประมาณ 20 นาที เอกก็ออกมา ซักครู่ผมก็พูดว่า..เอ่อ..เดี๋ยวผมไปซื้อกับแกล้มมาเพิ่มใครจะไปด้วย ไม่มีใครตอบ ผมจึงเดินไปคนเดียว ผมบอกไปว่า.....เดี๋ยวออกไปซื้อข้างนอกดีกว่า ไม่มีอะไรน่ากินเลย เอกไปด้วยเปล่า ...
เอกบอก...ไปเถอะ..
ผมจึงบอกว่า ......ย้ายไปกินข้างในดีกว่า...ยุงมันเยอะ เดี๋ยวมา แต่เอกนายห้ามรังแกเมียเรานะเข้าใจไหม เมียผมและเอกก็หัวเราะ เราก็ช่วยกันย้ายของ
ผมแกล้งขับรถออกมาจอดไว้ที่ลานจอดรถ ขนมผมซื้อเก็บไว้ท้ายรถแล้ว และแกล้งเดินกลับไปที่บังกะโลแอบมองที่หน้าต่าง ผมเห็นเอกนั่งคุยกับเมียผมบนโซฟาเดียวกันมือเอกลูบที่หน้าขาเมียผม ซักครู่หยิบครีมและพูดเดี๋ยวผมทาหลังให้ เมียผมหันหลังและปลดแขนเสื้อลง แต่มือเมียผมยังกุมที่หน้าอกไว้ เอกทาครีมด้านหลังค่อยๆต่ำลง มือเมียผมที่กุมหน้าอกไว้ค่อยๆ ค่อยๆปล่อยคลายจนชุดนอนล้นลงมาถึงเอว เอกจึงบอกว่า....(ชื่อเมียผม) นอนลงซิ...เมียผมก็ว่าง่ายรีบนอนลง เอกใช้มือลูบไล้
และพูดว่า ..(ชื่อเมียผม) หุ่นดี รูปร่างดีมากนะ ผิวเนียนมากๆ เลยอิจฉาไอ้..(ผม) มันได้ของดี เมียผมไม่ตอบแต่บิดร่างกายตามมือที่ไอ้เอกมันลูบไล้ เจ้าเอกลูบไปด้านหน้าจับนมเมียผม เมียผมโยกตัวรับเมียผมคงอยากเต็มที่ เอกก้มลงไซร์แผ่นหลังเมียผมเมียผมครางซี๊ด..(ผมจะแกล้งให้อารมณ์อยากให้เต็มที่) ผมรีบเดินกลับไปที่รถแล้วขับเข้ามา พอเข้ามาในบังกะโล ทั้งสองคนนั่งกันอยู่คนละฝั่ง เหมือนไม่มีอะไรกัน ผมบอกว่าลืมกระเป๋าเงิน เมียผมลุกไปเข้าห้องน้ำ
ผมแกล้งถามเจ้าเอกว่า...มีสิทธิ์ไหม...
เอกบอก...ขอบคุณนายมากนะ....
ผมพูด...ถ้าไม่ถึงใจนายเจอถีบแน่...อยากดูมากๆเลย ดีไม่ดี สองรุมหนึ่งเลย....แต่ถ้าเมียเราออกมานายเข้าไปอาบน้ำอีกรอบแล้วกัน เมียเราชอบคนอาบน้ำใหม่ๆ แต่อย่าล็อคประตู และเปิดผ้าม่านแง้มไว้หน่อยจะดูว่าเมียเราจะขนาดไหนถ้าเอากับคนอื่น
เอกพยักหน้า เมียผมออกมาจากห้องน้ำ เดินมานั่งดื่มเบียร์ต่อ เอกก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ ผมถามเมียว่าตอนผมออกมาทำอะไรกันหรือเปล่า เมียผมบอกว่า..ไม่ (โกหกคือไม่อยากให้ผมรู้) ผมพูดต่อ...อยากทำอะไรก็ทำนะ แล้วแต่คุณ แต่เอกมันบอกว่าอยากเย็ดคุณมาก เดี๋ยวผมจะออกไปซื้อของกินจะเอาอะไรเพิ่มหรือเปล่าเมียผมบอกว่า...ไม่... เมื่อเอกออกมา ผมก็ลุกออกมาขับรถไป แต่ก็ไปจอดที่เก่า ผมกะเวลาซัก 5 นาที จีงเดินกลับมาที่บังกะโล มาที่หน้าต่างผ้าม่านที่ผมแง้มไว้ ภาพที่ผมเห็นคือ เอกกำลังกอดและจูบปากเมียผม ไซร์ซอกคอส่วนมือของเอกลูบไล้ด้านล่างของเมียผม เมียผมหลับตาพริ้มร้องคราง ซี๊ดๆ.. เมียผมเอนตัวลงบนโซฟา เจ้าเอกไซร์บนเนินอกเมียผม เมียผมก็เด้งอกรับ เจ้างับลงบนหัวนมเมียผม เอกซุกไชร์ลงไปเต็มที่ เมียผมยิ่งครางหนัก ซักครู่ได้ยินเสียงเมียผมพูดว่า ...ไปในห้องเถอะ... เอกก็ลุกขึ้น เมียรีบจัดชุดนอนและเดินเข้าไปในห้อง เอกลุกมาเปิดประตูบังกะโลชะโงกดูว่า...ผมมาเหรอยัง แล้วเดินตามเมียผมเข้าไป ผมแง้มประตูห้องไว้ตามที่ตกลงกันไว้ ผมรีบเดินไปด้านหลังห้องนอนซึ่งผมแง้มผ้าม่านไว้นิดหน่อยพอมองเห็น เห็นเอกนั่งบนโซฟาแต่ไม่เห็นเมียผมคงเข้าห้องน้ำ ซักครู่เมียผมก็ออกมา แล้วเดินไปที่กระจก หวีผม เจ้าเอกรีบลุกไปไปโอบด้านหลังและไซร์ซอกคอ เมียผมห่อตัวเล็กน้อย และค่อยๆหันมาประกบปากกับเอก เอกค่อยดันเมียผมมาที่เตียง เมียผมนอนลงเจ้าเอกเริ่มไซร์และลุกไล่ทั้งบนทั้งล่าง เมียผมก็เด้งรับและตอบสนองเต็มที่ ชุดนอนที่เมียผมใส่หลุดออกจากตัว ลีลาเจ้าเอกไม่เบามันเลียเมียผมตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย อารมณ์เมียผมตอนนี้คงเต็มที่เพราะดูเมื่อเจ้าเอกสัมผัสตรงในเธอเด้งรับตัวไม่ติดที่นอนเลย เสียงเจ้าเอกพูด...คุณ...สุดยอดจริง...ดี..มากๆ..เจ้าเอกไซร์หน้าตรงสะดือ และลงมาที่โคกเมียผม เมียผมเด้งรับและกดหัวเจ้าเอว เจ้าเอกออรัลเมียผมยกสะโพกรับพร้อมเสียงร้องคราง โอ๊ย....ซี๊ดๆ....ตลอดพร้อมเรียกชื่อเอก...ดีไหม...อยากเย็ดมากใช่ไหมทำเวลาหน่อยนะเดี๋ยว...(ผม)กลับมาไม่อยากให้เขารู้....เจ้าเอกรีบลุกถอดเสื้อผ้า ควยเจ้าเอกใหญ่มากครับ แข็งโด่เลย เจ้าเอกโชว์ควยใกล้หน้าเมียผม จับมือเมียผมให้จับควยมันซึ่งกำแทบไม่รอบ เมียผมถอกรูดขึ้นลง เจ้าเอกครางซี๊ดๆ .... เมียผมรีบงับควยเจ้าเอก โมกควยเจ้าเอก เจ้าเอกนอนลงและจับเมียผมเล่นท่า 69 สองคนเล่นท่ากันซักพัก เมียผมพูด....ไม่ไหวแล้ว.... เมียผมยกตัวขึ้น กลับมาปกติ เจ้าเอกนอนส่วนเมียผมอยู่ด้านบน เอกหยิบถุงยาอนามัยใส่ เมียผมจับควยเอกแล้วค่อยนั่งคล่อมตอเจ้าเอก ควยค่อยชำแหละเข้าไป เมียผมหน้าตาเหยเก คงเสียวมากเพราะควยเจ้ามันใหญ่กว่าผมอีก เมื่อเข้าสุดแล้วเมียผมเริ่มโยก ผมเสียงคราง อือ..อือ.. มือจ้าเอกก็เคล้นนมเมียผม เจ้าขยับตัวขึ้นมาเป็นท่านั่ง พิงกับหัวเตียงดูดนมเมียผม (ผมบอกเอกว่าเป็นท่าที่เมียผมชอบมากและจะถึงท่านี้) เมียผมโยกและยิ่งครางหนัก สะโพกเมียผมเริ่มเร็วขึ้นๆ
พร้อมกับพูดว่า ....เอกดี...ดูดนมเข้าแรงใกล้แล้ว...
เอกพูด ....ดีไหม....
เมียผมบอก....ดี....แน่นหีจัง...
เมียพูด...หีคุณก็ตอดและดูดดีจัง...วันหลังให้เย็ดอีกนะ..
เมียผมบอก....ค่ะ....โอ๊ย.....ถึงแล้ว.....
เมียผมเกร็งตัวกอดเจ้าเอกแน่น และนิ่งสนิทก่อนจะค่อยคลายตัว นอนทับเจ้าเอก เจ้ารีบพลิกตัวมาอยู่ด้านบนและโยกเมียผม ขาเมียผมรัดเอวเจ้าเอกไว้ เจ้าเอกใส่ไม่ยั้งเมียผมร้อง โอ๊ย.....เร็ว...เอกใกล้อีกแล้ว.... เอกโยกเร็วและแรงขึ้น เสียงสองคนครางแข่งกันลั่นห้อง เจ้าเอกฟุบตัวลงกอดเมียผมคงถึงแล้ว สองคนแยกจากกันและเข้าห้องน้ำพร้อมกัน เจ้าเอกออกมาก่อนใส่เสื้อผ้าแล้วเดินออกมาห้องรับแขกก่อน ผมจึงเดินกลับไปที่รถรอซักครู่ก็ขับรถมาจอดที่หน้าบังกะโล พอเข้ามาก็เห็นเมียผมและเอกนั่งคุยกันเป็นปกติ คือทำเป็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมก็แกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ เราก็นั่งคุยกันต่อเมียผมเริ่มพูดลิ้นอ่อนคงเริ่มตึงๆ และประมาณ 5 ทุ่มก็ขอตัวเข้าไปนอน ผมถามเจ้าเอกว่า....เป็นไง...
เอกตอบ...สุดยอดเลย...อารมณ์...(เมียผม)แรงจริง...
ผมถาม...อยากเอาอีกไหมล่ะ...เดี๋ยวซุกครู่ตามเข้าไปเลย เดี๋ยวเราตามไป
ผมเปิดประตูห้องเห็นเมียผมนอนบนเตียง ผมจึงเดินมาถามเอกว่า...แข็งอีกเหรอเปล่า....เอกบอก...ถ้าได้ไซร์ก็คงแข็งเอาได้อีก เอกยกเหล้าหมดแก้ว แล้วเดินเข้าไปในห้องนอน ซักครู่ผมก็แง้มประตูเห็นเมียผมกับเอกอยู่ในสภาพเปลือยเปล่ากอดรัดฝัดเหวี่ยงกันอยู่ ผมค่อยเข้าไปและถอดเสื้อผ้าออก เจ้าเอกขยับตัวลงไปออรัลให้เมียผมผมรีบลงไปไซร์นม เมียผมร้อง...อุ๋ยคุณ...เอางี้เลยเหรอ...เราช่วยกันรุมเมียผมจนครางไม่เป็นภาษา ผมให้เอกเอาก่อนถอยตัวออกมานั่งดู และเก็บภาพไว้ เมือเจ้าเอกถึง ผมก็เย็ดเมียผมต่อ วันนั้นสรุปแล้ว เมียผมถึงสุดยอดประมาณ 6 ครั้ง นอนตื่นซะสายโด่ง ก่อนจะกลับผมเปิดโอกาสให้เจ้าเอกฉายเดี๋ยวอีกรอบ ตั้งแต่วันเจ้าเอกมันก็ทำตัวเป็นผัวน้อยเมียผมอีกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น