วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2559

ฉลองปีใหม่




  เมื่อ วันขึ้นปีใหม่ ที่ผ่านมาพวกเพื่อนเก่าๆ ได้มาหาผมและเมียที่บ้านหลังจากที่เรา ได้นัดกันล่วงหน้า ว่าจะมาฉลองปีใหม่ที่บ้านผมๆและเมียเลยจัดเตรียมสถานที่ ให้พร้อมและจัดหาเครื่องดื่มรวมทั้งอาหารใว้ ซึ่งทุกคนที่มาก็ซื้อติดมือมาคน ละนิดละหน่อยหลายๆ คนมันก็พอที่จะฉลองกันได้ไม่ติดขัดอะไร โดนที่ผมนัดกันไว้ ก็มากันสามคนอีกคนติดงานด่วนมาไม่ได้แล้วจะตามมาอีกวัน

บ่ายวันนี้เราทั้งหมดช่วยกันทำอาหารในครัว วันนี้เมียผมแต่งตัวสบายๆ เสื้อยืด รัดรูปกางเกงขาสั้น ผมแอบเห็นเพื่อนๆมันคอยจ้องดูเมียผมตลอดเวลา จนใกล้ที่พวก เราจะตั้งวงผมก็ให้เมียผมไปอาบน้ำ พอเมียผมไปอาบน้ำผมก็นั่งคุยกับเพื่อนๆว่า วันนี้ผมอยากเห็นเมียเอากับเพื่อน ใครมีวิธีก็เอาเลยนัดกันเรียบร้อยเมียผมมา นั่งคุยกับพวกเพื่อนๆ ผมก็ไปอาบน้ำต่อจากเมียผมๆอาบน้ำเสร็จเดินมาร่วมวงเห็น เมียผมดื่มเหล้ากับพวกเพื่อนๆ ปกติเธอจะกินนิดหน่อยแต่วันนี้จะดื่มมากกว่า ปกติเนื่องจากเป็นวันปีใหม่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร แกล้งแซวว่าไม่กลัวเมาหรือไง เมียบอกไม่เมาหรอก ดื่มแค่นี้เพื่อนผมมันเลยแซวว่าผมห่วงเมียจังเลยกลัวว่า พวกมันจะล่อเมียผมหรืองัย เท่านั้นแหละเมียผมก็พูดออกมาว่าไม่กลัวหลอกพวก พี่ๆจะมีน้ำยาทำอะไรได้ กลัวว่าจะคอพับกันเสียก่อนนะซิ

เพื่อนๆผมได้ฟังก็แอบยิ้มกัน และหัวเราะกันครื้นเครง เราดื่มกันไปร้องเพลงกัน ไปเมียผมเริ่มปล่อยตัว ให้เพื่อนๆมานั่งใกล้ชิดกว่าปกติบางทีก็พูดจาทะลึ่ง เมียผมก็ตอบแบบไม่อายเลย เวลาผ่านไปผมก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ แอบได้ยินเสียง เมียผมร้องบอกว่า เดี๋ยวผมออกมาเห็น ผมเลยแก้ลงเปิดประตูเสียงดังให้เพื่อนๆ รู้ตัวแล้วก็เดินมานั่งที่เดิมเมียชงเหล้าให้ ผมรู้สึกว่าจะเข้มกว่าเดิมหรือ เพราะอยากให้ผมเมาหลับก็ไม่รู้เราต่างคน ต่างดื่มกันไปร้องเพลงกันไปจนผม รู้สึกจะไม่ไหวเลยขอไปนอนที่โซฟาสักหน่อยเดี๋ยวจะมากินต่อ โดยผมปล่อยให้เมีย ผมนั่งกินกับเพื่อนๆต่อไป โดยที่ผมแอบมองดูไปที่เมียผมเห็นไอ้เอกมันขยับมา นั่งใกล้ๆเมียผมแล้วมันก็โอบเอวเมียผม เมียผมพันมามองดูทางผมๆแกล้งหลับตา แต่แอบสังเกตดูตลอดเมียเห็นว่าผมหลับแล้ว เลยปล่อยให้เพื่อนมันกอดเอว พวกเพื่อนๆชวนเมียผมชนแก้วรอบวงผมสังเกตว่าเมีย เริ่มที่จะเล่นกับเพื่อนๆผม โดยเพื่อนๆต่างคนต่างดึงเมียผมไปนั่งตักแล้วจูบเมียผมบ้าง ล้วงนมบ้าง

เมียผมก็ไม่ว่าอะไร จนไอ้เอกล้วงเข้าไปที่ร่องเมียผมๆ ร้องครางเบากลัวผมจะตื่น เมียผมตอนนี้เริ่มนั่งไม่ติดแล้ว มือไม้คว้าไปที่ เป้ากางเกงไอ้เอกๆ มันเลยปลดกางเกง งัดเอาท่อนเอ็นออกมา เมียผมก้มลงไปเลียท่อนเอ็นของเอก แล้วอ้าปากอมรูดท่อนเอ็น จนเอกร้องบอกว่าเก่งจังเลย ขอเอกลองบ้างซิ เอกมันจับเมียผมถอดกางเกงออก เผยให้เห็นร่องที่เปียกเยิ้ม จากความเสียว เอกมันก้มเลียที่ร่อง เม้มดูดเลียจนเมียผมร้องครางออกมาเบาๆ ไอ้ไก่เลยถอดกางเกงแล้ว งัดควยออกมายัดใส่ปากเมียผม เมียผมก็อมควยไอ้ไก่ เมียผมก็เริ่มดูดของไอ้ไก่จน มันบอกว่าเสียวมากเลยน้องดูดเก่งจริงๆ ส่วนไอ้ชัยมันก็ก้มดูดนมเมียผมอย่างเร่งรีบ ทุกคนพยายามจะรีบเอาเมียผม ก่อนที่ผมจะตื่น

ไอ้ไก่คนที่เมียผมดูดควย บอกขอเอาก่อนนะ กูไม่ไหวแล้วมันแทรกตัวเข้าหว่างขาเมียผม แล้วจับท่อนเอ็นกดเข้าร่องเมียผม จนเมียผมบอกว่าเบาๆหน่อย ของพี่ๆใหญ่ๆ ทั้งนั้นจนมันเข้าไปหมด เมียผมเชิดหน้ากัดฟันมือสองข้างจับควยอีกสองดุ้น ชักอย่างแรง ตามแรงที่ไอ้ไก่ มันกระแทกเธอ จนเมียผมบอกว่าแรงๆ อีกจะถึงแล้วมันเร่งจังหวะจนเมียผมร้องว่า ถึงแล้วตัวเกรง กระตุก ไอ้ไก่มันก็กระแทกส่งท้ายปล่อยน้ำรักเข้าร่องเมียผม จนหมด

มันดึงท่อนเอ็นมันออกมา ไอ้เอกเข้าประจำการแทน ร่องเมียผมที่มีน้ำรักของ เพื่อนคนแรกอยู่เต็มรู ทำให้มันแทบไม่ต้องออกแรงกดเลย มันกดเบาๆก็เข้ามิดแล้วๆมันก็เริ่มซอยอย่างช้าๆ จนเมียผมเริ่มร้องคราง มันเห็นเมียผมร้องมันจึง เร่งจังหวะจนเมียผมเสร็จกับเอกอีกคน มันเร่งจนปล่อยน้ำรักเข้าร่องเมียผม เหมือนไอ้ไก่ ส่วนไอ้ชัย ทีจะเข้าไปต่อแต่เมียผมบอกว่าไม่ไหวแล้วกลัวผมตื่น

เลยหันมาดูดควยให้ไอ้ชัย จนมันแตกคาปากเมียผมๆก็กลืนกินน้ำรักของไอ้ชัยจนหมด หลังจากนั้นต่างคนก็แต่งตัวทำทุกอย่างให้เหมือนเดิม เพราะเห็นผมเริ่มขยับตัว จนเมียผมเดินมาปลุก ผมก็แกล้งว่าเช้าแล้วหรือ เมียบอกว่ายังแต่ให้ลุกขึ้นมา กินกับเพื่อนๆ เพราะเมียผมจะไปเข้าห้องน้ำ รู้สึกว่าร้อนกลัวเพื่อนผมจะแอบดู เลยมาปลุกผม

พอเมียผมอาบน้ำเสร็จ ก็มานั่งกินกันต่อ พวกเราคุยกันอย่างออกรสชาด หลังจากที่ต่างคนต่างทำงานนานๆจะมาเจอกันสักที จนดึกมากแล้วเพื่อนๆจะกลับ ผมเลยบอกให้พวกมันนอนกันที่บ้านผมก็ได้เช้าแล้ว ค่อยกลับ ความจริงอยากดูพวกมันเย็ดเมียผมต่างหาก มันต้องอยากเอาเมียผมอีกแน่ๆ ผมจัดที่ นอนให้พวกมันนอนโซฟา หน้าทีวีโดยเปิดทีวีทิ้งไว้ พอผมกับเมียเข้านอนผมก็แกล้งหลับ

หลับได้สักพักก็รู้สึกว่า เมียผมเดินลงไปข้างล่างหน้าทีวี พอเมียผมลงไป เพื่อนๆผมมันนอนรออยู่แล้ว พวกเพื่อนๆมันจับเมียผมถอดชุดนอนออกหมด เอกจัดการ เลียร่องเมียผมไอ้ชัย เอาควยใส่ปากเมียผมๆก็รูดควยมันไปดูดไปส่วนไอ้ไก่ก้มลง ไปดูดนมเมียผมๆร้องครางอยู่ในคอ ดูดไปก็ร้องครางไป จนคายของไอ้ชัยออกแล้วร้อง บอกเอกว่าเอาควยใส่ได้แล้ว ไอ้ชัยเลยลุกขึ้นจับควยยัดใส่ร่องเมียผมดันเข้าไป ทีเดียวมิดด้ามเมียผมกัดฟัน ชัยเลยเร่งจังหวะจนแตกใส่ร่องเมียผมจนมันไหลย้อย ออกมาที่รูหีชัยถอนควยออกไป ไอ้ไก่ก็จับเมียผมโก้งโค้ง แล้วเสียบทันที

เมียผม ตอนนี่ได้แต่ร้องบอกว่า เสียวไม่ไหวแล้ว ไอ้ไก่กระแทกจนโซฟากระเทือน นมเด้งไปเด้งมา เมียผมร้องเสียงดังไอ้เอกที่นั่งดู เลยเอาควยยัดใส่ปากเมียผมก็ดูดของ ไอ้เอกๆร้องบอกว่าเมียผมดูดเก่งจัง จะว่าไปแล้วผมก็รู้ว่าเมียผมถ้ามีอารมย์ จะทำให้เต็มที่ไม่มีถอย จนไอ้เอกตัวเกรง ปล่อยน้ำเต็มปากเมียๆผมดูดกลืนลงคอไป จนเกลี้ยงไอ้เอกเรียบร้อย แต่ไอ้ไก่ยังไม่เสร็จ มันบอกว่าหีเมียผมน้ำเยอะเลย ไม่เสร็จมันดึงควยออกจากร่องหี แล้วจับยัดไปที่รูตูดเมียผม รูตูดเมียผมๆยังไม่เคยลองเลย มีแต่เพื่อนๆ เมียได้ลองมาหมดแล้วมันเลยเข้าแบบ ไม่ยากเท่าไหร่ไอ้ไก่กดไม่กี่ทีมันก็เข้าจนมิดด้าม

มันดึงออกมาช้าๆ แล้วแทงลงไปแต่ละทีเมียผมก็ร้องคราง จนตัวเกรงร้องบอกว่าจะถึงแล้ว ไอ้ไก่เลยกระแทกไม่ ยั้งจนเมียผมเสร็จกับไอ้ไก่ท่านี้ พร้อมกันไอ้ไก่ถอนควยออกมาน้ำมันก็ ไหลออกรูตูดเมียผมจนไหลย้อยมาที่ขาหนีบ ไอ้ชัยบอกว่าอยากลองเล่นตูดเมียผมบ้าง มันรีบจับควยกดเข้ารูตูดเมียผม ซึ่งตอนนี้มีน้ำไอ้ไก่ไหลย้อนออกมา เข้า ไม่ยาก กดทีเดียวมิดเลย มันบอกว่าแน่นมันกระแทกไม่นาน ก็ปล่อยน้ำใส่รูตูดเมียผมอีกคน

เมียผมบอกไม่ไหวแล้วจะเช้าแล้ว พอก่อนแล้วกันเดี๋ยวผมจะตื่นมาเจอเข้า ทุกคนเลยแยกย้ายกันเข้าห้องน้ำทำความสะอาดร่างกายแล้วเมียผมก็กลับเข้าห้อง มานอนข้างผมๆมีอารมย์มาก แต่ต้องกลั้นเอาไว้กลัวเมียจะรู้ว่า ผมแอบดูเธอเอา กับเพื่อนผมตลอด เช้ามาเพื่อนๆกับเมียผมทำเหมือนไม่มีอะไร สายๆทุกคนขอตัวกลับ วันหลังจะมาหาใหม่ ผมกับเมียก็ไม่ได้คุยเรื่องเมื่อคืนต่างคนต่างเก็บข้าวของ เก็บเสร็จก็นอนพัก รู้สึกว่าเมียผมจะหลับเป็นตายเลยจะไม่เพลียได้ยังไงก็ล่อ กันถึงเช้าเลย คิดว่าเมียผมคงเสร็จกับเพื่อนๆหลายครั้งทีเดียว เห็นตัวเกร็ง บ่อยมากเลยแต่ก็ไม่กล้าถามกลัวเมียจะรู้ว่าผมเตี้ยมกับเพื่อนไว้ก่อนแล้วว่า จะให้พวกมันเย็ดเมียผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น