วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2559

ให้ลูกน้องเย็ดกับเมียคนสวย





 เริ่มเรื่องเลยนะครับผมอายุ36ปีแต่งงานกับเมียมาได้3ปีเมียผมชื่อดาอายุ27ปีตอนแต่งงานอายุ24ปีครอบครัวเมียผมเปิดร้านทองอยู่แถวสะพานควายเธอจึงลูกคุณหนูมากๆสวยขาวไม่มีริ้วรอยใดๆเลยสัดส่วน34-24-34ถ้านึกไม่ออกก็คลายๆพลอย เฌอรมาล ตัวผมเองมีกิจการค้าเหล๊กมือสองแถวพระราม2มีโรงงานรับซื้อและขายขนาด2ไร่เศษๆผมมีลูกน้องสนิทอยู่2คนคนนึงชื่อเมทีอายุ27ปีเท่าเมียผมอยู่กับผมมาร่วม10ปีผมส่งเรียนจนจบ ป ตรีก็ทำงานกับผมมาตลอดมีหน้าทีดูเหล็กเวลาซื้อเขาร้านเสร็จแล้วก็เอาบิลค่าน้ำหนักเหล็กมายื่นที่ช่องออฟฟิตให้เมียผมผมจ่ายเงินส่วนอีกคนชื่อวงค์อายุ30ปีมีหน้าที่ไปส่งเหล็กให้ร้านใหญ่ๆติดต่อลูกค้าแทนผมได้ทุกอย่างอยู่กับผมมา6-7ปีเมทีและวงค์เรารักนับถือกันมากเหมือนพี่น้องแท้ๆ2คนนี้จะเคารพผมมากๆเรียกผมเฮียเรียกเมียผมว่าเจ้ผมกับเมียเรียกใช้อะไรจะครับผมตลอดเรา4คนจึงสนิทกันมากๆเมทีกับวงค์รูปร่างหน้าตาต่างกันมาก เมทีจะขาวสูงหล่อเหมือนนายแบบส่วนวงค์จะผิวเข้มกล้ามเป็นมัดๆสูง180แข็งแรงมาก เมียผมเป็นคนชอบแต่งตัวเก่งตามประสาคนสมัยใหม่ตามแฟชั่นเปิดนิดปิดหน่อยผ้าบางเบากระโปรงสั้นประมาณนั้นผมเห็นแล้วบอกตรงๆว่ามีอารม ผมกับเมียเอากันสม่ำเสมออาทิตย์นึง3-4ครั้ง แต่ แต่ ผมถามตัวเองตลอดว่าทำไมคนมีฐานะมีเมียสวยมักจะควยเล๊กสั้น เสดเร็ว แต่เซกจัดขนาดของผมเพียง4.5คูณ4.5ถือว่าเล๊กไปนิดนึงเมียผมไม่เคยเสดคาท่อนเอ็นผมเลยแต่ก็เสดทุกครั้งด้วยปากและลิ้นแต่เธอไม่เคยบ่นอะไรอาจเป็นเพราะเธอยังอ่อนต่อเรื่องนี้แต่ก็มีบางครั้งนอนดูหนังxกันแล้วเธอหลุดวิจารดาราในหนังว่าเล๊กจัง ใหญ่จังทำให้ผมคิดนิดๆว่าของเราก็เล๊กเหมือนกันก็เลยแกล้งถามไปตอนเอากันว่าถ้าใหญ่ๆเหมือนในหนังจะเสียวมากไหมแรกๆเธอไม่ตอบได้แต่คราง อือๆเบาๆพอผมถามบ่อยๆเธอเริ่มตอบว่าคงเสียวน่าดูขนาดของผมยังเสียวมากเลยแต่ผมซอยไม่ได้นานเพราะกลัวมันจะเสดหยุดไม่ทันจึงทำๆหยุดๆมาตลอด เริ่มสังเกดุเมียผมเอามือจับก้นผมแล้วดันแรงๆหลายครั้งเหมือนให้ผมอย่าหยุดกระเด้าแต่ผมเสียวมากต้องหยุดแล้วดึงออกรีบลงไปใช้ลิ้นประจำเมียผมเหมือนเสียดายแต่ก็ชินกับลีลาท่าเดิมๆของผมแบบนี้แล้วเมียก็เสดคาปากและลิ้นของผม ผมถึงขึ้นมาเสียบยกขาเมียชี้ฟ้าแล้วกระเด้าขย่มอย่างแรง เมียจะร้องดังมากช่วงนี้ผมกระแทกแรงๆจนผมเสดอย่างสุดเสียวเป็นอย่างนี้มาตลอด3ปี ซึ่งผมก็ภูมิใจอยุ่อย่างนึงว่าผมเป็นคนแรกและคนเดียวของเธอ อย่างที่บอกเมียผมชอบแต่งตัวแนวบางเบาเปิดนิดปิดหน่อยจนบางครั้งเห็นนมยิ่งเวลาก้มจะเห็นหมดทั้งเต้าเลยก็มี กระโปรงก็เหมือนกัน บางครั้งนั่งเก้าอี้จะมองเห็นกางเกงในลายลูกไม้หรือจีสติงบางๆเป็นประจำ จนผมชินแต่ทักท่วงอะไรเพราะเป็นสไตรการแต่งตัวของเธออีกอย่างเราก็อยู่ในออฟฟิตทั้งวันจะมีเข้าออกได้แค่เมทีกับวงค์เท่านั้นที่เข้าออกได้ตลอด มานั่งกินข้าวมั่งกาแฟบ้างเพราะมีโต๊ะทำงานคนละมุมเวลาลูกค้าน้อยก็เข้ามานั่งคุยงานกันตามปกติ ผมแรกๆก็ไม่ได้คิดอะไรแต่บางครั้งก็สังเกดุ2คนนี้ชอบแอบมองเมียผมเหมือนกันและคงได้เห็นเหมือนที่ผมเห็นมาตลอดและคงจะมีอารมกันทุกครั้งที่เห็นเพราะขนาดผมยังมีเลย ย้อนหลังไปเมื่อก่อนผมและลูกน้อง2คนยังโสดเราก็ไปเที่ยวกินดื่มกันตามเธคตามร้านกันประจำเรื่องผู้หญิงเรื่องลามกเราจะพูดกันเปิดเผยจนสนุกปาก จนผมแต่งงานพาเมียเข้ามาอยู่จึงไม่ค่อยได้พูดถึงเรื่องแบบนี้แต่ก็มีบ้างเวลาเมียไม่อยู่เห๊นลูกค้าสวยๆก็จะอดวิจารกันไม่ได้ช่วงหลังๆผมเริ่มคุยเรื่องลามกกับลูกน้องอีกครั้งเพราะมันเริ่มจากช่วงปีใหม่ปี56นี่ล่ะ ผมนั่งสังสรรกับเมทีและวงค์ส่วนเมียไปบ้านแม่จะกลับช่วงดึกๆผมเริ่มกินกันตั่งแต่เย็นจนช่วง2ทุ่มเร่มเมาได้ที่เลยคุยเรื่องลามกกัน จนผมกล้าถาม2คนนั้นว่า เคยเห็นอะไรของเมียผมบ้างไหม2คนนั้นก็เริ่มเมาแต่ก็มีสติ ก็หยุดมองหน้ากันแต่ด้วยความที่สนิทรู้นิสัยใจคอผม เมทีจึงบอกให้วงค์พูดสิ ส่วน วงค์ ก็บอก เมทีว่าแกพูดสิ เห็นบ่อยไม่ใช่หรอ ผมก็เลยหัวเราะเพื่อให้พวกมันหายเขิล ดังๆ แล้วก็บอกว่าเล่ามาเลยข้าไม่ว่าหรอก อยากรู้ว่าในสายตาคนอื่นเมียข้าเป็นยังไง สวยมะ แต่ห้ามปิดบังนะบอกตรงๆบอกให้หมดด้วยไม่งั้นข้าโกธรนะ 555 ผมใช้จิตวิทยานิดนึง เมทีพูดเบาๆว่าสวยครับเฮีย ผมเลยถามต่อแกเห็นอาไรว่ะที่ว่าสวย วงค์เลยสวนขึ้นมาว่า นม มั้งครับเห็นมันมาเล่าให้ผมฟังบ่อยๆครับเฮีย เมที ร้องเสียงหลง เอ้าลูกเพ่ เห็นอยู่ด้วยกันเพ่นั้นแหละเห๊น กางเกงในนั้งมองจากมุมโต๊ะเพ่ทุกวันๆ ผมก็เลยหัวเราะแล้วพูดยิ้มๆถ้าแก2คนเล่าดีๆเด้วข้ามีรางวัลให้ ผมพูดติดตลก2คนมองหน้ากันแล้วยกแก้วขึ้นดื่มพร้อมกันเสร๊จ เมทีเลยเล่าว่า ผมเห็น นมของเจ้ทุกวันละครับเพราะเวลาเอาบิลยื่นให้เจ้ที่ช่องออฟฟิต เจ้จะต้องก้มลงมารับก็จะเห็นนมและเสื้อในเป็นก้อนๆทุกครั้ง แต่ผมไม่ได้คิดอะไรกับเจ้นะครับและมันก็สวยดีครับ ส่วนผม วงค์เล่าบ้าง เห็นขาขาวๆทุกวันแต่บางวันถ้าเจ้เพลอๆหน่อยผมก็จะเห็นกางเกงในชัดมากๆเพระผมจะนั้งตรงข้ามกับเจ้ห่างกัน3เมตรกว่าๆระดับสายตาพอดี แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเหมือนกันนะเฮีย พอพูดเสร็จเมทีก็ทำหน้ายิ้มๆแล้วแบมือขอรางวัลด้วยครับเฮียวงค์ก็แบมือตามทำหน้าทะเล้นไม่สมกับรูปร่างที่ใหญ่โตของมันเลย ผมก็เลยตีมือมันคนละทีแล้วถามต่อว่าแล้วแกเคยเห็นหัวนมเจ้มั้ยว่ะ เมทีทำท่าน฿กนิดน฿งแล้วตอบว่า เคยเห็นตอนเช้าเจ้ลงมาชูดนอน ผมยืนอยู่นอกออฟฟิตกำลังจะเคาะกะจกเห๊นเจ้แต่งตัวไม่เรียบร้อยเลยหยุดยืนมองแปปนึง เจ้ใส่ชุดนอนบางๆสีดำไม่ใส่เสื้อในเห็นหัวนมรางๆ ผมนึกตามจึงร้อง อ๋อแล้วหันไปถามวงค์ว่าแล้วแกล่ะเห็นหอยเจ้มั้ยที่ผมถามเพระมีหลายครั้งที่เจ้ใส่จีสติงซึ่งมันเล็กจิ๋วปิดหอยเมียไม่มิดจะเห็นแคมนูนๆ2ข้างกับขนดำๆแลบออกมาข้างขอบเป้าจีสติง วงค์ตอบว่า ก็เคยเห็นครับ เห็น นูนๆดำๆแต่ผมไม่กล้ามองนานครับวงค์ออกตัวนิดหน่อย กลัวผมด่า ผมเลยบอกพวกมันว่า ข้ารักพวกแกเหมือนน้องก็ขอบใจที่พวกแกไม่ปิดบังอะไร เอ้า ยกแก้เรา3คนชนแก้วกันแล้วกินหมดแก้วกันทั้ง3คน วงค์เลยพูดว่ารางวัลล่ะครับ ผมเลยบอกว่าก็เหล้านี่ไง เมทีเลยพูดว่าโห เฮียหลอกถามกันนะเนียะ ผมก็เลยหัวเราะ555 แล้วหยิบมือถ์อจอ5นิ้วมาเปิดแล้วพูดว่า ข้าจะให้พวกแกดูรูปเจ้ที่ข้าถ่ายเก็บไว้4-5รูปพวกมันทำตาโตมองมือ๔อผมกันใหญ่ผมเปิดรูปขึ้นมาเต็มหน้าจอแล้วยื่นให้พวกมันดู ภาพแรกเป็นภาพเมียผมเปลือยกายล้อนจ้อนนอนคว่ำหน้ายิ้มให้กล้องภาพ2เมียผมนอนตะแคงยิ้มหวานเห็นหมดทั้งตัวพวกมัน2คนตาโตกว่าเดิมอีกรูป3เมียผมนอนหงายเอามือจับนมตัวเองบีบรูป4เมียผมยืนแก้ผ้าหน้ากะจกผมหยุดแล้วชักมือถือกลับพวกมัน2คนมองมือถือผมตามตาละห้อยผมพูดว่าเป็นไง ห้ามควยแข็งนะเว้ย โหเฮีย ห้ามไม่ได้หรอกเฮียแข็งจนแทบระเบิดตั่งแต่เฮียแต่งงานพวกผมไม่ได้ไปเที่ยวไหนกันเลยเห็นแต่หุ่นขาวๆของเจ้แข็งทุกวันล่ะครับเฮีย วงค์พูดขึ้นแล้วทำท่าเอามือปิดหัวกลัวผมถีบมัน ผมเลยพูดว่าไหนเอาออกมาดูสิว่ะแข็งแทบระเบิดเป็นยังไง วงค์มองหน้าเมทีแล้วพูดว่าแกก็แข็งเหมือนกันละเอาออกมาดูดิ เมทีพูดว่าถ้าลูกเพ่กล้าโชว์ผมก็กล้าครับผม ผมเลยบอกว่าถ้าพวกแกแข็งจริงเด้วมีรางวัลอีก วงค์ได้ยินรีบลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงขาสั้นรูดลงมาพร้อมกางเกงในทันที สิ่งที่ผมเห็นห่างจากลูกตาไม่ถึง1เมตร มันคือควยที่ดำและใหญ่มากหัวควยบานเหมือนดอกเห็ดตั่งตรงเด่เชิดคอขึ้นไปน่ากลัวมาก ผมกลืนน้ำลายลงคอมองด้วยความอิจฉา ค่ดคะเนจากสายตาน่าจะยาว6.5ความอวบตรงลำตัว6นิ้วแต่ตรงหัวควยบานๆนี่ผมดูแล้วมันใหญ่กว่าลำตัวเยอะ เอ้าตามึง เสียงวงค์พูดใส่เมที เมทีทำท่าขึงขังรีบถอดกางเกงลงแล้วพูดว่าผมหดแล้วอ่ะลูกเพ่ ไว้เท่าความคิดผมหยิบมือถือเปิดส่งให้มันมองรูปเมียผมยืนแก้ผ้า ควยของมันที่หดตัวอยู่ค่อยๆพองขึ้นทันตาเห็นของเมทีขาวมากและยาวผิดแปลกไปจากวงค์คนละแบบ หัวบานไม่มากแต่ก็ใหญ่กว่าของผมเยอะความใหญ่ก็ดูประมาณ5.5นิ้วแต่ความยาวยาวกว่าของวงค์อย่างเห็นได้ชัดคือประมาณ7.5-8นิ้วผมมองของมัน2คนยืนแก้ผ้าควยชี้หน้าผมห่างเมตรเดียวตามองมือถือรูปเมียผมแก้ผ้า เอามือจับควยหลวมๆใจผมนี้สั่นห่อเหียวด้วยความอิจฉาควยลูกน้อง2คนจริงๆ ทันใดนั้นแสงไฟหน้ารถเมียผมก็สาดเข้ามาที่วงเหล้าข้างออฟฟิต ผมไม่ได้ปิดประตูใหญ่เมียจึงขับรถเข้ามาได้เลย พวกมัน2คนหันไปตามแสงไฟรถที่ส่องมาอย่างสว่างมากในสภาพยืนแก้ผ้า กางเกงอยู่ข้อเท้าหันควยโด่ชี้ไปตามแสงไฟกว่าจะรู้สึกตัวกันก็เห็นรถแทบมาจอดห่างวงค์เหล้าไม่ถึง5เมตร มัน2คนรีบรูดกางเกงขี้นมาใส่อย่างรีบร้อนแล้วรีบทิ้งตัวนั่งลงกับพื้น ส่วนผมรีบเก็บมือถือแล้วลุกยืนหายเมาปลิดทิ้งเดินมาข้างๆประตูรถทำเป็นจะช่วยเปิดประตูรถให้แต่ไม่ทันเมียผมเปิดประตูออกมาแล้ว ต่อพรุ่งนี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น