วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2559

ให้ลูกน้องเย็ดกับเมียคนสวย 4





 ผมไม่รอช้าสุดจะทนกับภาพ เมีย เสียวนอนถ่างขาหี อ้าแดงแจ๋แตดตั้งแข๊งใหญ่รีบเอาวยที่แข็งจนปวดทิ่มแทงหีเมียต่อจาเมทีทันที ควยเล็กของผมจมลงสู่หีเมียแบบง่ายดายไม่ติดขัดอะไรเลยผิดกับทุกครั้งที่ผ่านมา3ปี แบบรุ้สึกได้ชัดแต่มันกลับสร้างอารมหึงแบบแปลกๆกึ่งสะใจมีความสุข ประหลาดๆได้อารมแบบสุดๆ แรงกรแทกหีเมียหลวมๆแต่อบอุ่นอย่างไม่เคยมีมาก่อนแทงหีเมียแบบไม่ยั้งดังปักๆๆๆไม่นานน้ำควยผมก็ระเบิดออกมา ผมร้องเสียงหลงแบบไม่อายลูกน้อง ที่ยืนมองด้วยความเสียวตามอย่างดังๆน้ำควยผมฉีดรุนแรงกระตุกยึกๆๆๆออกจนแบบหมดตัวคารูหีเมียตัวเองจนแทบหมดแรง เมียผมปรือตามองผมแลวยิ้มนิดๆเหมือนมีความสุขมากที่เห็นผมกะเด้าหีตัวเองจนเส็ดแบบสุดๆมือที่ยังกำควยวงค์อยู่แน่นเริ่มขยับชักขึ้นลงช้าๆ จนวงค์ตองหันกลับมามองควยตัวเองที่ตอนนี้มันแข็งจนสุดขีดมีน้ำควยซึมออกมาตรงหัวบานใหญ่เปียกไหลลงมาจนถึงมือเมียผมที่กำอู่แน่น ผมดึงควยออกจากรูหีเมียผมที่บานอ้าแดงน้ำควยไหลตามออกมาติดๆ ลำควยเปียกเยิ้มสีขาวขุ่นผมเดินไปจับหน้าเมียหันมา รีบเอาควยจ่อปากเมีย เมียอ้าปากอมควยที่เปียกน้ำหี น้ำควย ผสมกันอยู่เข้าปากดูดอมอย่างไม่รังเกียจ ผมเสียวสุดๆควยที่เริ่มอ่อนตัวลงกลับเริ่มแข็งขึ้นแบบทันที หันกลับมามองเมีที่เอาผ้ามาเช็ดน้ำควยตัวเองพร้อมกับก้มลงดูดหัวนมเมียผมที่ตั้งแข็งชูชันแบบสุดๆสลับซ้ายขวา อย่างนุ่มนวล ส่วนวงค์ตอนนี้เดินไปอยู่หว่างขาเมียผม เอาควยหัวบานรอบวงเท่ากระป๋องโค๊กเขี่ยแตดเมียผมขึ้นลง น้ำควยน้ำหี ไหลลงไปถึงรูตูดเมียผมเป็นทาง วงค์เอาหัวควยบานๆรูดน้ำขึ้นมาให้หัวควยเปียกลื่นมากๆ พร้อมกับแหงนหน้ามามองตาผมเหมือนขอเอาควยใหญ่หัวบานซึ่งใหญ่จนบังหีเมียผมเกือบมิด เย็ดหีเจ้เมียสาวคนสวยของผมสักครั้ง ผมพยักหน้าเบาๆส่งซิกให้วงค์ วงค์ยิ้มนิดๆแววตาหื่นกระหายร่างกายที่ใหญ่โตกล้ามเป็นมัดสีดำตัดกับร่งเมียสาวของผมแบบดำกับขาว ค่อยๆบรรจงกหัวบานใหญ่ยัดเข้ารูหีเมียผมที่ตอนนี้มองไม่เห็นปากรูเลย มันจับควยมันแนนเกร็งตูด กดยัดหัวควยบานจนควยมันแบะเบี้ยว เมียผมสะดุ่งปรือตานิดนึงคายควยผมออกจากปาก ทำปากห่อแต่ไม่ร้อง มีแต่เสียงลมพ่นออกมาจากปากเบาๆมือเกร็งกำควยผมอีกมือคว้าจับควยเมที ที่ยาวห้อยโตงเตงบีบกำแน่น ผมกบเมทีมองควยวงค์ที่กดแน่นกับปากรูหี เห็นเม็ดแตด เมียแดงกล่ำปลิ้นขึ้นหนีขอบควยบานใหญ่ตึงเปรี่ยะ แคมนอกเมียผมอูมเบ่งออก 2ข้าง แบบแยกออกฉีกตัวหนีหัวควยบานบวมเปล่ง ลอยนูน หัวควยบานของวงค์ลูกน้องร่างโตของผมกดแน่นขึ้นจนข้อมือวาค์เส้นอ็นขึ้น หัวควยบานยังจมช้าๆจนเกือบถึงขอบบานของหัวควย เมียผมซูดปากออกมาแรงๆนิ้วเท้าจิกลงกับพื้นโซฟาแน่น กัดฟันที่ขาวแน่นจนได้ยินเสียงฟันกระทบกันดังกลึกๆ หัวควยวงค์จมลงไปถ฿งขอบหัวบานใหญ่แคมนอกปลิ้นออกแคมในจมตามหัวควย เม็ดแตดตึงเปรี ยะมองเห็นรู ฉี่ เมียผมบานออกเพระแรงตึง เสียงดังผลุบ หัวควยบานของวงค์จมหายเข้ารูหีเมียผม เสียงเนื้อแคมกับแตดหุบรัดคอหยักควยบานดังสะท้านได้ยินทุกคน เมียผมเป่าปากดังฟู่ๆๆหอบหายใจถี่ๆขึ้นลงหลับตาลงสนิท วงค์ยืนนิ่งเหงื่อหยดลงบนหน้าท้องเมียผมเกร๊งตูดเอามือจับสโพกเมียผมมองควยเท่าแขนที่หายเข้าไปใน หีเจ้ คนสวยเพียงแค่หัวควยบานใหญ่ ค่อยๆส่ยควยไปมาเป็นวงกลม แล้วดันควยใหญ่กว่าของทุกคนเข้าไปช้าๆ เมียผมกะตุกร่างขึ้นลงเกร๊งร้อง วี้ดดๆ เส๊ดคาหัวควยวงค์ลูกน้องผัวอย่างสุดกลั้น ร่องรูหีบีบหัวควยวงค์จนมองเห๊นขอบปากแคม ขมิบ ยึกๆๆๆ น้ำเยี่ยวไหลกระฉูด ออกมาจากรูเยี่ยว ปี้ดๆๆๆๆไหลลงอาบรอบลำควยวงค์เปียกชื้น ผมกับเมทีควยแข๊งขึ้นอัตโนมัติเต๊มกำมือเมียที่ปลือตาละห้อยเสียวจนน้ำเยี่ยวแตกอ้าปากหุบไม่ลง วค์เอามือลูบน้ำเยี่ยวจากหีเมียผมมาถารอบลำควยใหญ่กำไม่มิดแล้วค่อยๆยัดควยที่เหลือเกือบ 5นิ้วแซะดันหีเมียผมที่ปลิ้นตึงเปรืยะเข้าไปอีกจนเกือบสุดแล้วดึงออกช้าๆ ผมตาแทบหลุดจากเบ้า เห็นแคมในหีเมียปลิ้นตามลำควยวงค์ออกมา ใหญ่แดงบานหุ้มรอบลำควยแบบเสียวสะท้านขนหัวลุก หน้าผมชาไม่มีอาการเมาเหลือแม้แต่น้อย มีแต่ความตื่นเต้นที่เห็นควยดำยาวใหญ่กว่าผมถึง2เท่ารูดหีเมียผมเข้าออกแคมบานตึงเปรียะน้ำเปียกเงาวาวตลอดลำควย เมียผมร้องเสียงกระเส้าตลอดเวลา อ่าๆๆโอ้ๆๆอ่าๆๆโอ้ อๆๆออยๆๆออยๆพึมพำ พึมพำ ไม่ไหวแล้วๆ เฮียจ้าๆผมก้มลงจูบปากปากเมียเบาๆเมทีก้มลงดูดหัวนมเมียผมพร้อมบีบกำขยำทั้ง2เต้าอย่างเมามัน วงค์เกร๊งตูดอัดซอยควยใหญ่เข้าหีเมียผมเรีวขึ้นอีกเท่าตัว จนลำควยเข้าหีเมียผมเกือบสุดโคน เมียผมสบัดหน้าหนีจูบผม สบัดหัวไปมามือปล่อยควยผมกับเมทีมากำผ้าปูพื้นแน่น ขาถ่างออกสั่นระริก ร้องเสียงดังสุดเสียงลั้นออฟฟิต เส้ดสมอ่างรุนแรงที่สุดเท่าที่เคยเส็ดมาในชีวิต วงค์เร่งทิ่มแทงควยหน้าตาเหยเก อย่างสุดกำลังควยเปียกมันลื่นวิ่งเข้าออกจนสุดโคน ชนหนอกหีแคมบวมตุ่ย แทบระเบิดเสียงดัง ฟลุบๆๆๆๆๆซอยยิกสุดแรงเกิดระเบิดน้ำควยเข้าหีเมียสาวคนสวยของลูกพี่สุดเคารพแบบสุดกลั้น เห็นเส้นเอ็นปูดโปนตลอดลำควยบวมขึ้นแทบเนื้อแตก เมียผมยังร้อง โอ้ๆๆอ่าๆๆอ๋อยๆๆไม่หยุดร่างกระดอนขึ้นแอ่นนมที่เมทีดูดอยู่ขึ้นลงขมิบ เส็ด คาควยยาวใหญ่หัวบานของวงค์อีกเป็นรอบที่3ติดต่อกัน วงค์ยังคงซอยเข้าออกแต่ช้าลงเมียผมกัดฟันแน่น ดึงผ้าปูหลุดลุ้ย เส็ดแล้ว เส็ดอีก ไม่รูอีกกี่ครั้งจนบอกเสียงเบาๆ ลอดออกมาว่า พอแล้ว พอแล้ว วงค์ดึงควยออกมาจากหีเมียผมชาๆแคมใน แคมนอก ลู่ปลิ้นตามลำควยออกมายาวรัดรอบลำควยใหญ่ลูกน้องร่างโตอย่าง ยากเย็นพอถึงคอหยักของปลายควย มันเหมือนติดแคมหุ้มรัดขบหัวบาน วงค์ต้องออกแรงดึงออก แคมกระตุกปลิ้นดัง โบ๊ะ พลุบ เมียผมร้องโอ๊ก อารๆ โล่งหีอย่างสุดๆหอบหายใจเหงือ พุดเต็มใบหน้าหลับตาสงบลง ทุกคนเดินถอยมานั่งพักที่เก้าอี้รอบโซฟาปรับนอน หอบมองเจ้เมียสาวลูกร้านทองแสนสว ยเมียลูกพี่สุดที่เคารพ นอนหมดสภาพ กางแขนกางขา แบะออก มองดูหีเมียผมที่ตอนนี้ ไม่อยู่ในสภาพเดิม ที่แบะอ้า แคมในยื่นออกมาแตดตั้งแดงแป๊ด รูหีกวงโบ๋ มองเห็นข้างในรู แดงจัดน้ำควยวงค์ไหลออกมาย้อยลงรูตูดมากองอยู่บนผ้าปู เปียกเยิ้มมองไปตามลำตัว แดงเป็นจ่ำๆหลายแห่ง หลับลงอย่างมีความสุขสุดๆในชีวิต ผมมองลูกน้อง2คนที่มองเมียผมแล้วไม่รู้สึกเสียใจเลย กลับรู้สึกมีความสุข และภูมิใจที่วันนี้ทำให้เมียผมวัย 27 ปี สาวสวยที่ผมแต่งงานด้วย อยู่ด้วยกันมา3ปี ให้ความสุขเธอได้ไม่เต็มที่เพราะความเล๊กสั้น เส็ดเร๊ว ของผม วันนี้เมียผมได้รู้รสชาดของความเสียวที่สุดในชีวิตแล้ว ผมรักเมียผมมาก ๆ ผมมองดูนาฬิกา ตี1 พอดีเข้าปี56 เมียผมเคารดาว ด้วยการเสียวข้ามปี แบบที่ผมไม่เคยคาดว่าจะจบลงแบบนี้ สมใจอยากมากๆหลังจากคืนนี้จะเป็นยังไงต่อไป ผมจะมาเล่าให้อ่านกันอีกนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น