วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2559

ให้ลูกน้องเย็ดกับเมียคนสวย 3




 ผมรีบบอก2คนทันทีว่าเมียเห็นแก2คนแก้ผ้าแล้วจึงเล่าให้พวกมันฟังตามที่บอกนะ วันนี้เฮียจะโชว์เมียพวกมัน2นยิ้มแมตุ่ยตอบพร้อมกัน ครับเฮีย สักพักเมียผมก็กับมานั่งที่เดิมแต่เมียผมคงแก้สายรัดตอนเข้าห้องน้ำชุดคลุมเลยทับกันไม่สนิทด้านบนพอนั่งลงมันเลยย่นขึ้น ชายผ้า2ข้างเลยแหวกออกถ้ามองจากด้านบนจะเห็นนมเมียผมทั้ง2ข้างเต๊มๆเต้าเลยแถมสายรัดเอวที่กเงื่อนกะตุกก็มาอยู่ด้านข้างของผม เยผมหน้าแดงพูดไปยิ้มไปว่า เล่นอะไรต่ออีก ผมเลยบอกว่าเหลือวงค์ยังไม่ได้ทายสีกางเกงในเลยแต่เปลียนกติกานิดหน่อยว่าถ้าแพ้ต้องแก้ผ้ายืนโชว์นะ วงค์รับมุขทำหน้าเบ้ถ้าผมแพ้ก็อายแย่ละสิ เมียผมคงลืมว่าตัวเองถ้าแพ้ก็แก้ผ้าเหมือนกัน เลยรีบบอกเอาเลยๆตบมือใหญ่เป็นลูกผู้ชายอกสามศอกต้องไม่อายค่ะ ผมเลยบอกเมียทายเลยสิ เมียยิ้มทำท่าคิดนิดนึงเหมือนนึกขึ้นได้แล้วถ้าทายไม่ถูกล่ะ ผมเลยบอกคุณก็ต้องแก้นะสิ เมียบอกไม่อาว ผมเลยบอกว่าถูกอยู่แล้วทายง่ายจะตาย เมียเงียบแล้วนึก สีดำ วงค์ลุกขึ้นทันทีแล้วบอกว่าผดครับ จังหวะนั้นเมทีรออยู่แล้วรีบดึงกางเกงขาสั้นพร้อมกางเกงในของวงค์ลงมาถึงข้อเท้า ควยเท่าแขนของวงค์ดีดตัวออกมาหัวบานดำใหญ่ชัดมากห่างจากหาเมียผมไม่ถึงเมตร จังหวะที่วงยืนนั้นก็มองเห็นนมเมียผมเต็มเต้าเต็มตาควยเลยแข๊งขึ้เกือบเต็มที่พอมันออกมาทั้งดุ่นเลยขยายขึ้นอีกจนแข๊งสุดๆเมียผมตกตะลึงอ้าปากค้างมองควยเท่าแขนหัวบานใหญ่อย่างไม่เคยเห็นมาก่อน วงค์แกล้งด่าเมทีแรงๆแวค่อยดึงกางเกงขึ้นช้าๆอวดควยใหญ่มากๆต่อห้าเมียผม จนนุ่งเสดแล้วนั่งลง ผมรีบบอกสีขาวคุณแพ้แล้วนะเมียเหมือนอายหันมาบอกว่าแล้วไงล่ะ ผมเลยบอกว่าก็ถอดสิจ๊ะ เมียตีแขนผมแบบไม่มีแรงมือสั่นๆหน้าแดงบอกไม่เอาหรอกอายเสื้อในไม่ได้ใส่นะเฮียเมียกะซิบ ผมเลยบอกว่าก็ถอดแค่ชุดคลุมออกโชว์นมนิดหน่อยเดี๋ยวเฮียจะบอกพวกมันเอง อ้าว เด้วเจ้จะถอดออกตากติกาแต่พวกแก2คนต้องแก้ผ้าให้หมดทั้งตัวนะถ้าโอเคแก้เลย พูดเสดมัน2คนรีบลุกขึ้นถอดเสื้อถอดกางเกงจนเปลือยล้อนจ้อนควยแข๊งชี้โด่ตัดกันดำกับขาว เมียตะลึงอีกมองของวงค์ทีเมทีทีสลับไปมาหน้าแดตาเยิ้ม พูดไม่ออก ผมเลยลุกขึ้นพยุงเมียขึ้นแล้วกะตุกเชืกข้างเอวเมยออกผ้าคลมกแหวกออกจากกัน เผยให้เห็นนมขาวๆที่ตั่งเต้าหัวนมสีชมพูอ่อนตั่งตะหง่าน ลาดลงมาหน้าท้องแบนราบเหนือขอบจีสติงลายลูกไม้ผีเสื้อมีขนอ่อนรางๆขึ้นดูได้อารมมาก ต่ำลงมาเห็นขนหมอยโผล่ออกมาจากร่องแหวกกลางผีเสื้อ ผมรีบดึงชุดคลุมออกทางด้านหลังลงมาจนหลุดลงไปกองกับพื้น ณ ตอนนี้เมียคนสวยของผมยืนแก้ผ้าขาวโพลนโชว์นมสวยนุ่งเพียงจีสติงลายผีเสื้อมองจากด้านหลังเหมือนไม่ใส่อะไรเลย ยืนต่อหน้าลูกน้องคนสนิทผม2คนที่ยืนแก้ผ้าอวดควยใหญ่ยาวกว่าผมท่าตัวแบบเงียบไปชั่วอึดใจ ต่างคนต่างองของฝั่งตรงข้ามโดยเมียผมมองควยใหญ่หัวบานของวงค์และควยใหญ่ยาวของเมทีตะลึงส่วนมัน2คนมองเมียผมทุกสัดส่วนอย่างที่มันอยากเห็นมา3ปีหัวคยมัน2คนกะดก หงึกๆ แข็งจนเส้นเอ็นปูดโปน ผมเห็นดังนั้นควผมที่แข็งมาต่งนานแล้วเงี่ยนจนสุดเงี่ยนแล้วได้โชว์เมียแก้ผ้าต่อหน้าลูกน้องจนสมใจแล้ว จึงรวบรัดจัดการดึงจีสติงตัวสุดท้ายที่ติดอู่กับร่างเปลือยของเมียรูดลงมาอย่างง่ายดายถึงข้อเท้า แลวรีบกอดเมียประกบปากจูบเมียอย่างรวดเร็วมือก็บีบหน้าอกเมียแล้วค่อยๆย่อเมียลงนั่งเมียผมเหมือนมีอารมลืมทุกอย่างบวกกับความเมานิดๆปล่อยผทำตามอำเภอใจโดยไม่ขัดขืน ลูกน้องผมรีบไปเปิดประตูออฟฟิต ดึงโซฟาออกมากลางออกแล้วเอาผ้ามาปูทับ ผมจูบไซรเมียหนักหน่วงอีกมือก็ล้วงลงไปที่หีเมียก็ตกใจมากเจอน้ำเมียเปียกเย้มออกมาตาม่องหีอย่างมากมาย ผมไม่เคยเจอมาก่อนน้ำเยอะมากลื่นมือลื่นนิ้วผม ผมเหลือบมองลูกน้องควยใหญ่ทั้ง2คนพร้อมแล้ว จึงพยักหน้าพวกมัน2คนรีบเข้ามาอุ้มเมีย โยวงค์ช้อนแขน2ข้างทางด้านหัว ส่วนเมทีช้อนขา2ข้างผมยังคงเอานิ้วแหย่หีเมียปากก็ดูดนมเมีย มองภาพคงนึกออกว่าเรา4คนเดินเข้าออฟฟิตอย่างไอรมเมียมาก ผมมองเห๊นเมียหลับตาพริ้มเผยอปากครางเบาๆพอว่างลงบนโซฟาที่กางออกจากพนักพิงปรบเป็นที่นอนเมียผมก็ขาวเด่นอยู่ทามกลางแสงหลอดนิอน4ดวงสว่างจ้า





  ผมไม่ยอมหยุดปลุกอารมเมียที่เงี่ยนจนเต็มที่ตั้งแตอยู่กันมา3ปีนิ้วกลางผมยังคงแหย่เข้าออกแบบลื่นมากๆจนผมลองนิ้วชีอีกนิ้วค่อยๆแซะเข้าไปจนมันๆได้แต่ก็รัดนิ้วผมมากผมค่อยๆซอยช้าๆจนลื่นดีแล้วก็ซอยเร็วขึ้นๆจนเมียผมครางดังขึ้นอ่ารๆซี้ดๆๆผมเหลือบตามองลูกน้อง2คนเห็นมันยืนสาวควยใหญ่ยาวของมันเล่นมองเมียผมอย่างหื่นๆเงี่ยจนเต็มที่ของพวกมัน ผมตกลงกับลูกน้อง2คนว่าถ้าเมียไม่ว่าก็ให้เอาได้แต่ให้เอาเบาๆถ้าเจ็บต้องหยุด มันตกลงพร้อมยกมือไหว้ผมอย่างจริงใจ ผมไซรต่ำลงมาเรื่อยๆจนนมเมียผมเป็นอิสระมัน2คนจึงแบ่งกันคนละข้างมือมันขยำเบาๆแล้ก้มลงไปดูดเลียหัวนมอมชมพูที่ตอนนี้ตั้งชูชันมันดูดเลียดังจ๊วบจ๊าบแข่งกับเสียงเมียผมที่ครางดังขึ้น ผมเลียหีเมียพร้อมแยงรูด้วย2นิ้วของผมจนเห็นเมียเริ่มกำมือแน่นจึงรู้ว่เมียใกล้จะเสดแล้วแต่ตอนนี้เมียผมเริ่มคลำมาเจอควยเมทีเข้าเธอกำควยเมทีแทบไม่รอบแถมควยมันยาวเลยมือเมียผมมาอีกกว่าเท่าตัวผมมองดูดีๆเกือบ8นิ้วแน่อนส่วนมืออีกข้างวงค์รบจับของมันไปวางไว้ที่มือเมียผม เมียผมกำทันทีมันใหญ่มากจนกำไม่รอบมือเมียผมเล๊กไปเลยเมื่อกำควยมันอยู่ และแล้วเมียผมก็ร้องเสียงหลงอ่ารๆๆซี้ดดๆอารรๆเธอเสดอย่างรุนแรงหีเธอตอดหนีบนิ้วผมอย่างสุดๆจนผมดึงนิ้วไม่ออกน้ำหีเธอพุ่งออกมาเต็มปาก2-3ทีผมดูดเลียกินอย่างอร่อยไม่ให้เหลือ ผมให้เมียพักหีแปปนึงโดยผมถอดกางเกงและเสื้อออกเดินจับควยที่เล็กกว่าของลูกน้อง2คนแต่ตอนนี้มันแข๊งแทบระเบิดเดินมาเอาควยยัดใส่ปากเมียผม เมียผมปลือตามองแว้บนึงก่อนจะอ้าปากอมควยเข้าไปจนสุดลำผมกะเด้าช้าๆที่ปากเมียเสียวอย่างสุดๆ ตอนนี้เมทีเริ่มเลียลงไปเรื่อยๆถึงเนินหีเมียผมแล้วและแลบลิ้นออกมาเลียหีเมียผมจนเมียผมคายควยผมออกร้องอ่ารๆซูดดๆก่อนที่ผมจะยัดควยเข้าปากเมียต่อ เมทีมองหน้าผมนิดนึงแกมถามว่าเอาได้มั้ย ผมดึงควยออกจากปากเมียแล้วสลับที่กับเมทีผมเอาควยผมจอหีเมียแล้วดันเบาๆมันเข้าไปจนสุด ผมเริ่มซอยช้ๆเสียงเมียครางซูดซาดจับควยเมทีเข้าปากอมดูดมันเข้าได้ไม่ถึงครึ่งควยด้วยซ้ำเธออมอย่างเมามัน เมทีถึงกับแหงนหน้าซูดปากยาวมองเพดานหน้าแดง ผมซอยหีเมียแรงขึ้น ปักๆๆๆแต่วันนี้ผมอึดเป็นพิเศษคงเป็นเพราะความตื่นเต้นยังไม่อยากเสดผมซอยจนเสียวสุดๆแล้วดึงออกไม่ยอมเสดหีเมียผมเด้งตามควยขึ้นมาเลย ผมให้เมทีลองแทงควยเข้าหีเมียผมดูโดยมันค่อยๆจ่อปลายควยที่บานกว่าของผมคลูดปากหีเมียผมจนหัวมัน มันเยิ้มมันค่อยๆบรรจงแทงควยเข้าหีเมียผมช้าๆผมจ้องมองดูแบบจะจะเห็นแคมในข้างรูหีเมียผมค่อยๆแหกออกเรื่อยๆรับหัวควยบานเข้าไปทีละนิดปากรูหีเมียอ้าออกกว้างขึ้นกว่าทุกครั้ง จนหัวควยบานพลุบหายเข้าไปทั้งหัวเมียผมร้องซี้ดดอ่ารรครางยาวๆเด้งหีดึกๆๆๆรับควยเมทีที่ตอนนี้เริ่มไหลเข้าไปเรื่อยๆจนครึ่งควยแล้วมันชักออกมาช้าๆน้ำหีเมียผมเกาะติดควยมัน มันแว้บ มันซอยช้าๆดันเข้าไปอีกเหมือนมันติดอะไรบางอย่างจึงเข้าไปได้แค่5-6นิ้วยังเหลือ2นิ้วที่ผมมองดูมันเข้าไปไม่ได้แล้ว มันซอยเร็วขึ้นชักยาวๆอย่างได้อารม ผมกับไอ้วงค์มองหีเมียผมอมควยใหญ่ยาวของเมทีบวมตุ่ย วงค์จึงไปจับควยจ่อปากเมียผม ซึ่งผมมองดูแล้วยิ่งตกใจอีกหัวควยบานใหญ่ของวงค์ใหญ่กว่าปากเมียผมซะอีก เมียผมกำควยมันไม่รอบพยายามอมหัวควยมัน แต่ก็อมได้แค่หัวควยเท่านั้นเพราะมันเต็มปากที่อ้าเต็มที่แล้วของเมียผม ผมตื่นเต้นยืนมองเมียโดน2ควยใหญ่ยาว บนล่างหร้อมกัน หน้าตาสวยๆของเมียผมตอนนี้ดูเร้าอารมเรา3คนยิ่งนัก เมทีซอยควยยาวเร๊วขึ้นปานลูกสูบรถยนต์ แคมในหีเมียผมยู่เข้ายู่ออกปลิ้นตามแรงกะเด้าอย่างน่าดู และแล้วเมียผมก็ร้องออกมาอย่างดังๆไม่อายใคร อ่ารๆโอ้ยยยๆอารรซี้ดดดๆอ่ารร หน้าตาบิดเบี้ยวมือเกร๊งขากระตุกเธอเสดอย่างรุนแรงคาควยยาวใหญ่ของเมทีเป็นครั้งแรกในชีวิต เมทีกะเด้าเร็วถี่ขึ้นเพราะคงเสียวควยที่โดนหีเมียผมตอดอย่างแรง เร่งอัดระแทกควยจังหะที่เมียผมเสียวมากกระดกตูดเธอขึ้น เมทีอัดควยเข้าไปเต็มแรงจนควยทีเหลือเกือบ2นิ้ว ทิ่มหีเมียผมจนสุดหนอก ชนหนอกดังปัปๆๆๆๆๆยิ่งสร้างความตกตะลึงและตื่นเต้นของผมจนสุดขีดที่เห๊นเมียสาวแสนสวยของตัวเองโดนควยยาว8นิ้ว ทิ่มแทงเข้าหีจนสุดโคน เมทีร้องเสียงหลงเร่งอัดกระแทกควยยาวอี7-8ทีรีบดึงควยยาวใหญ่ออกจากหีเมียผมดัง พร๊อก ออกมารูดควยมันเลื่อมอย่างเร็วน้ำควยพุ่งอย่างแรงราดรดลงเต็มหน้าท้องเมียผม กระฉูดกระเด๊นไปถึงนมเมียผมอย่างน่าดูยิ่งนัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น