วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2559

ให้เมียหาผู้ช่วยเอง

 
ผมไปทำงานใต้หวันปีหนึ่งจึงจะกลับมาบ้านครั้งหนึ่ง รู้สึกคิดถึงและเห็นใจเมียมากเพราะ
เมียผมเป็นประเภทเซ็กส์จัด เราเคยร่วมกันทุกวัน ไม่เว้นแม้แต่ตอนไฟแดง ช่วงหลังๆผม
ก็อยากเห็นเมียถูกเอาโดยผู้ชายอื่นและเมียเองก็อยากมากแต่ไม่รู้จะติดต่อกับใครที่ใว้ใจได้
พอไปทำงานได้สักหกเดือนผมก็เขียนมาบอกเมียว่าให้ลองติดต่อใครที่ชอบดู จะได้ไม่ต้อง
รอผมอย่างเดียว สักพักเมียก็เขียนไปบอกว่ามีเพื่อนในที่ทำงานอยู่คนหนึ่งหน้าตาดีถูกใจ
และสนิทกันมาก ผมเลยตอบไปว่าอนุญาตเต็มที่ สักอาทิตย์หนึ่งต่อมาเมียก็เขียนไปเล่าว่า
ได้ไปกินอาหารค่ำกันและเขาพาเข้าโรงแรมและเขาเอาไปสามครั้งเธอมีความสุขมากผมได้
ฟังเมียเล่าอยากแทบระเบิดเลย ต่อมาเมียเล่าให้ฟังอีกว่าได้เข้าโรงแรมกับเขาอีก ถูกเขาเอา
ทุกท่า ทั้งข้างหน้าข้างหลัง และเขาให้อมดูดจนออกในปากเธอด้วย ของเขาใหญ่และยาว
ถึงใจดีจริงๆอยากให้ผมกลับมาเร็วๆ เมียผมบอกว่าได้บอกกับเขาแล้วว่าผมอนุญาตและอยาก
ร่วมวงด้วยจริงๆ ตอนแรกเขาไม่เชื่อเธอเลยเอาจดหมายผมให้ดูเขาก็เลยเชื่อ พอผมครบปี
กลับมาเราก็นัดไปโรงแรมกันทันที คุณวิชิตรูปหล่อมากเขาทำท่าเขินๆ เมียผมพัวพันเขาและ
ผมไม่ยอมห่างเพราะไม่ได้นัดกันหลายวัน ผมบอกเขาว่าตามสบายนะผมเอามือลูบและ
แหย่ของเมียดูไม่อยากเชื่อ น้ำเธอเยิ้มเลยครับเธอบอกว่าตื่นเต้นและต้องการร่วมเพศ
กับเขามาหลายวันแล้วเวลาร่วมกับผมเมื่อคืนก็จิตนาการว่าร่วมกับเขาเพราะมังกรเขายาวเข้า
ไปใน..ของเธอมันเสียวดีของเขายาว7ใหญ่5ของผมยาว6ใหญ่5เราวัดกันดู พอดีเขาอาบน้ำ
เสร็จออกมาผมไม่ต้องบอกอะไรแล้วเพราะเขารู้ใจเมียผมดี ผมบอกเขาว่าเชิญเลยครับและ
ผมก็ เปิดโอกาสให้เขาอยู่กันลำพังประมาณ10นาทีผ่านไปผมค่อยๆเปิดประตูเข้ามา
ในห้องมองไปที่กระจกข้างผนังห้องคุณวิชิตกับเมียผมกำลังกอดจูบกันอย่างเร่าร้อน ไฟใน
ห้องสีชมพูเข้มทำให้บรรยากาศเพลิดเพลินทางโรงแรมเปิดเพลงเบาๆกับแอร์เย็นๆกลิ่น
หอมของสเปรย์ปรับอากาศทำให้ผมแทบอดใจไม่ได้ คุณวิชิตทั้งจูบทั้งไซร้มือเขาลูบล้วงกลาง
หว่างขาเมียผมปากก็ดูดเลียตรงหัวนม เมียผมก็ส่งเสียงครางกระเส่ามือข้างหนึ่งของเธอ
จับมังกรของเขารูดเข้ารูดออกตลอดเวลา เขาดูดนมเธอซ้ายขวาสักครู่ก็ขึ้นทาบทับตัวเธอ
เบียดสะโพกเข้าตรงหว่างขาเธอกระเด้งเอวถูไถตรงเนินขาของเธอไปมา ปากเขาประ
กบกันเสียงดังจ๊วบ..จ๊าบ เขาค่อยๆไล้ลิ้นลงมาเรื่อยจนถึงเนินหว่างขาของเธอเขาดูดเลีย
ตรงเม็ดเสียวของเธอ จนเมียผมแอ่นสะโพกส่ายไปมา เขาค่อยๆห่อลิ้นแยงเข้าไปใน
ช่องสวาทเธอๆร้อง"อุ้ย..อุ้ยไม่ไหวแล้วอุ้ย"เขาโลมเลียจนเมียผมเสร็จกับลิ้นของเขา ๆ
ลุกขึ้นขยับตัวมาอยู่ในท่า69 เขาอยู่ข้างบนจับมังกรยัดใส่ปากเธอเขาเลียตามต้นขาเธอสลับ
ไปมา เมียผมนั้นทั้งดูดทั้งเลียมังกรอย่างกระหายปากก็ดูดมือก็ชักมังกรอย่างเร็วจนเขา
ครางออกมา บางครั้งเธอก็เอาหัวมังกรออกมาเลียรอบๆแล้วก็เอาใส่เข้าไปในปาก เขาก็
กระเด้งเอวกระแทกมังกรเข้าปากเธออย่างเมามัน จนผมต้องเอามังกรของผมออกมาชักมั่ง
เมียผมเธอคงสะใจมมากเอามือจับสะโพกเขาให้เขากระแทกเข้าปากเธอแรงๆเร็วๆ
เสียงเมียผมดูดจ๊วบจ๊าบเขาก็ดูดเร่งอารมณ์ให้เมียผมตรงรอยและเสียวของเธอ
เขาชักเช้าชักออกในปากเมียผมๆเธอถ่างขาออกจนกว้างงอขาเล็กน้อย เขาจับของเขาจ่อ
ตรงรูเมียผมที่มันเคยเข้าออกจนชำนาญ เจ้ามังกรมุดเข้าไปอย่างรวดเร็วจนสุดลำ



เจ้ามังกรมุดเข้าไปอย่างรวดเร็วจนสุดลำ เมีย
ผมคราง เขาซอยอย่างรวดเร็ว ผมเข้ามานั่งดูใกล้ๆปลายเตียงมือก็ชักมังกรไปด้วย ดูมัง
กรของเขาเข้าออกในของเมียผมมันจริงๆครับเขาส่งเสียงครางกระเส่าทั้งคู่ เขากระแทกมัง
กรใส่หว่างขาเมียผมอย่างสุดกลั้นพักเดียวเขาร้อง"อู้ยไม่ไหวแล้ว"ขยับสะโพกใส่หว่างขา
เมียผมจนแน่นดันมังกรเข้าลึกที่สุด ก้นของเขากระดุ๊บๆฉีดเข้าใส่..เมียผม เขานอนทับเมีย
ผมครู่หนึ่งเขาค่อยๆชักมังกรออกของเขาไหลเอ่อล้นออกมาอย่างมากมาย ผมเห็นแล้วทนไม่
ไหวขึ้นบนเตียงแทรกตัวเข้าหว่างขาเมียผมจับมังกรจ่อรูร่วมของเมียผมแล้วดันพรืดเดียวมิด
เลยน้ำของเขายังอุ่นๆอยู่เลย ผมซอยเอวไม่นับเพราะเต็มที่แล้วครู่เดียวน้ำของผมก็แตกพุ่ง
ใส่เมียผมจนหมดเป็นคนที่สอง เราเข้าไปล้างในห้องน้ำกันโดยให้เมียผมเป็นคนล้างให้เรา
ทั้งสอง แล้วมานอนที่เตียงให้เมียผมใช้ลิ้นทำความสะอาดให้ ผมให้เธออมและดูดที
เดียวสองอันเลยเสียวดีจริงๆครับ เมียผมเก่งจริงๆสลับไปมา อมเลียให้เขาแล้วหันมาทำ
ให้ผม พักเดียวมังกรเราสองคนก็พองตัวขึ้น เขานอนลงผมก็แอ่นมังกรของผมให้เข้าไปใกล้
ของเขาแล้วให้เมียผมอมพร้อมกันเลย เธอรวบมังกรติดกันสองมือก็อมดูดเลียที่หัวมังกร
ผมชักมันเลยลุกขึ้นให้เมียคุกเข่าอมดูดเลียให้เขา แล้วผมมาดูดเลียที่หว่างขาให้เธอมันจริงๆ
ครับเราช่วยกันดูดเลียจนมีอารมณ์เต็มที่ ผมขยับตัวเข้าตรงบั้นท้ายเธอจับมังกรจ่อตรงรูของ
เมียจนชิดผมค่อยๆดันมังกรเข้าไปเรื่อย จนสุดเริ่มชักเข้าชักออกและเร่งความเร็วขึ้น ปาก
เมียผมยังดูดให้เขาอยู่เสียงครางอู้อี้ ผมซอยพักเดียวเห็นว่าเธอมีอารมณ์ค่อยๆชักออกมาให้
เธอขึ้นทับตัวเขาๆจับมังกรตั้งขึ้นเมียผมนั่งทับลงดันมังกรเข้าในรูร่วมของเธอโยกขึ้นลงเขา
เด้งรับอยู่ตลอด ผมเอามังกรผมเข้าปากเมียเธอดูดให้ผมๆก็เด้งเอวใส่ปากเธออย่างเมามัน
เมียผมเธอชอบมาก ข้างล่างของคุณวิชิตเข้าออกอยู่ข้างบนก็มังกรของผมชักเข้าชักออกใน
ปากเธอมันจริงๆ ต่อมาเขาเปลี่ยนท่าให้เมียผมคุกเข่าลงเขาเข้าข้างหลังจับมังกรจ่อรู
แล้วดันมังกรพรืดเดียวมิด เขาซอยถี่ยิบเร็วมากครับ เมียผมครางอู้ยๆ พักเดียวเขาชักยาวๆ
3-4ครั้งดันมังกรเข้าของเมียผมจนสุดมือจับบั้นท้ายเธอแน่น แล้วเขาก็พุ่งใส่เมียผมจนเอ่อ
ล้น เมียผมส่ายสะโพกไปมาครางอู้ยพอเขาชักออกมาเห็นโบ๋เลยครับมีน้ำขาวข้นไหลย้อย
ลงมา เพราะเมียผมคุกเข่าอยู่ผมจับมังกรผมดันเข้าไปบ้างซอยถี่ยิบไม่กี่ทีน้ำผมก็แตกพุ่งใส่
เมียอีกครั้ง ผมมีความสุขจริงๆครับเมียผมเธอก็ชอบมากทีเดียวที่ได้เอาเธอพร้อมๆกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น