วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2559

ให้ลูกน้องเย็ดกับเมียคนสวย 2






 เมียผมเปิดประตูออกมาแล้วก้มลงหยิบขวดสปาย4-5ขวดกับถุงกับแก้ม2-3อย่างออกมาวันนี้เมียผมนุ่งกระโปรงสั้นมากตอนก้มหยิบของตูดหันมาทางผมกระโปรงเลิกขึ้นไปแทบจะเห๊นร่องผมหันไมองลูกน้อง2คนก็เห๊นมันนั่งแต่ก้มหัวลงมองลอดใต้กระโปรงเมียผมตาโตเหงือแตกตามกัน พอเมียผมหันมาส่งของให้เธอยิ้มแล้วพูดว่า รีบกลับกลัวไม่มีกับแกล้มนั่งกินสปายบ้านแม่มา2ขวด เหลือเลยเอามาด้วย ผมมองดูนาฬิกา พึ่ง4ทุ่มจึงรับขวดสปายจากมือเธอแล้วเธอก็เดินไปที่วงเหล้าก้มลงยื่นถุงกับแกล้มให้เมที แต่สิ่งที่ผมเห๊นก็คือ หัวควยเมทียังโผล่ออกมาจากขอบกางเกงขาสั้นเกือบ2นิ้วแนบเลยสดือขึ้นไปตั้งเยอะ ผมหันมามองตาเมียเห็นเมียมองไปที่ควยของเมทีแล้วตลึงนิดๆแต่ก็รีบวางถุงแล้วหมุนตัวกลับเดินไปเข้าออฟฟิตแล้วพูดว่าเดี๋ยวขึ้นไปอาบน้ำก่อนนะเฮียเด้วลงมากินสปายด้วยแปปเดียว พอเมียผมเดินเข้าประตูไปเรา3คน มองหน้ากันเงียบๆแล้วผมก็หัวเราะออกมาเบาๆ เกือบไปมึง มัน2คนเลยยิ้มออกแล้วเลยช่วยกันจัดที่นั่งให้เมียผมนั่งข้างๆผมมัน2คนนั่งตรงข้ามเหมือนเดิมโดยเอาเบาะนิ้มๆมาปูรองให้เมียผมนั่ง2ใบซ้อนกัน ผมทนไม่ไหวเลยเดินเข้าออฟฟิตบอกมัน2คนว่าจะไปฉี่แปป รีบเดินขึ้นห้องนอนชั้น2ได้ยินเสียงเมียเปิดฝักบัวอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำจึงเปิดเข้าไ เมียตกใจหันมาบอกตกใจหมดมาเงียบๆ ผมมองเมียตัวเปียกน้ำยืนแก้ผ้าหัวนมอมชมพูตั้งตะหง่านมองเลยลงไปข้างล่างเห๊นหีเมียเปียกน้ำขนหมอยลู่ลงน้ำหยดติ๋งๆจึงเดินเข้าไปเอามือจับหีเมียสอดนิ้วแหวกแคมอูมๆออกติ่งเนื้อนิ่มๆก็เผยออกมาผมเอานิ้วโป้งบี้คลึงเบาๆเมียผมทำหน้าเคลิมยืนถ่างขาออกอีกมือซ้ายยื่นมาเกาะบ่าผม ผมบี้แล้วเอานิ้วกลางค่อยๆแซะร่องเสียวเมียน้ำลื่นๆเริ่มทยอยออกมาชโลมนิ้วผม ผมงอนิ้วเสยรูเล๊กๆของเมียเข้าไปรู้สึกได้ถึงความคับแน่นตั้งแต่ปากรู ผมดันนิ้วเข้าไปอีกจนสุดโคนนิ้ว เมียผมอ้าปากอันเซกซี่ร้องซี้ดส ยาวๆ2ครั้งแล้วเหมือนเมียนึกอะไรได้เอื่อมมือมาจับของผมนอกกางเกงที่ตอนนี้มันแข็งมากบีบเค้นหนักๆแล้วถามผมว่า เมื่อกี้เห๊นนะเล่นอะไรกันอยู่ ผมมองหน้าเมียเห๊นเมียหน้าแดงๆเลยตอบแบบมั่วๆว่า เล่นพนันกินเหล้าใครแพ้เลือกกินเหล้าหรือแก้ผ้า เมียมองหน้าผมแล้วถามว่า แล้วใครแพ้ ผมตอบว่าพลัดกันแพ้เลยแก้ทั้งคู่ แล้วเฮียแพ้มั้ย ผมบอกพึ่งเล่นคุณก็มาพอดี ผมทำหน้าทะเล้นส่วนนิ้วเริ่มชักเข้าชักออกแล้วถามเมียกลับว่า แล้วเห๊นอะไรไหม เมียทำหน้าเสียวๆแล้วยิ้มบอกว่า ไม่บอก ผมเลยรัวนิ้วหนักขึ้นเสียงเมียหายใจแรงขึ้น จะบอกมั้ยๆ เมียยกขาผาดชักโครกเอา2มือเกาะบ่าผมแน่น คราง ซี้ดๆๆๆอ่าๆๆๆ เห๊นอะไรไม่รู้ดำๆซี้ดๆ ผมรัวนิ้วอีกเร๊วขึ้นเสียงน้ำเมือกในรูเสียวเมียผมออกมาเยอะมากดัง แจะๆๆๆ เห๊นอะไรดฎบอกมานะ อาๆซี้ดๆไม่รู้ซี้ดๆเสียวๆ ผมหยุดนิ้วแล้วเอานิ้วชี้อีกนิ้วเบียดๆนิ้วกลางที่คารูอยู่ แล้วพยายามกดมันเข้าไปเพิ่มเป๊น2นิ้วแต่มันเข้ายากมากเพราะรูเมียผมเล๊กของผมก็เล๊กยังฟฺตมาก เมียเหมือนจะจ๊บเลยปัดมือผมออกแล้วพูดว่า พอแล้วลงไปเตรียมสปายเลยเดี๋ยวจะลงไปกินด้วย ผมเลยบอกว่าตกลงเห๊นอาไรหรอ เมียยิ้มแล้วบอกว่า เห๊นคนแก้ผ้าแล้วผลักผมออกมาจากห้องน้ำปิดประตูล๊อก ผมเลยพูดว่าแต่งตัวxxหน่อยนะเด้วคืนนี้เฮียขอเบิ้ล เมียตอบว่าให้มันจริงเหอะ ผมบอกคอยดู เมียตอบเดี๋ยวเจอกัน ผมเดินลงมาจากห้องออกมาเห๊นลูกน้อง2คนนั่งยิ้มมองผมแล้วแซวว่า หายไปเลยนะเฮีย เดินเหมือนคนหมดแรงนะครับ ผมหัวเราะ คืนนี้โว้ย เคาวดาว เอาข้ามปี 5555อิจฉาเฮียจังเลย วงค์พูดแล้วมองเมที เมทีพูดต่อชักว่าวก็ได้โว้ยแล้วก็หัวเราะกันกินเหล้าต่อ 15นาทีผ่านไปเมียผมก็เดินออกมาเรา3คนหันไปมองเมียผมใส่ชุดคลุมออบน้ำมีสายรัดเอวเรียบร้อย แล้วบอกหนาวจัง เดินมานั่งข้างๆผมเบาะนั่ง2ชั้นค่อนข้างหนาเมียเลยนั่งเหมือนสูง เมทีรีบรินสปายเทใส่แก้วยื่นให้เมียผมรับมากิน2อึกใหญ่ๆแล้ววางลง





 2อึกใหญ่ๆแล้ววางลง วงค์พูดขึ้นว่า เจ้กินเก่งนะครับ เมียผมตอบว่า ไม่หรอกปีที่แล้วกิน3ขวดไปนอนเลย ผมเลยแหย่ว่าคออ่อนก็แบบนี้ล่ะ เมียตีแขนผมเบาๆ อย่านะ เดียวเปลียนจากสปายมาเป็นเหล้าเพียวๆเลย ผมหัวเราะ บอกเอาเลยมั้ย เอานี้แก้วเฮีย เมียผมมองตาผมแล้วพูดว่ากิน่ายๆได้ยังไง ผมเลยนึกออะไรได้งั้นเล่นทายปัณหากันใครแพ้กินเพียวๆเอามั้ย ไอ้2คนรับมุขทันที เอาครับ เมียผมมองหน้าผมแล้วมองลูกน้อง2คน ทายอะไรล่ะ ผมงี้จอมคิดเร็วจริงๆ ทายสีกางเกงใน ผมพูดทันที บ้าแล้วเฮีย ผมอกนี่ล่ะทายสนุกๆ เอ้าคุณทายก่อนเลยผมใส่เกงในสีอะไร เมียเหมือนตกกระไดพลอยกะโจน มีแค่2สีไม่ดำก็ขาว เมียทายขาว ผมด฿งขอบกางเกงลงเฉลย เออ ขาวเว้ย แพ้เลย เมียตบมือชอบใจกินเลย เอาให้หมดแก้วนะผมรีบหยิบมายกทีเดียวหมดร้อนวาบเลย ม่ะตาคุณเมทีทายกางเกงในเจ้สิ เมียผมอายหน้าแดงวงค์รินเหล้ารอ ดำ เมทีทาย ไม่ถูกเมียตอบ เมทียกแก้วกิทันที วงค์ทายมั้งสิ อืมม วงค์ทำท่าคิด สีขาวครบ เมียยิ้มแก้มแดงไม่ตอบ ผมเลยบอกถูกละสิ เมียยิ้มผมเลยบอกพร้อมเอื่อมมือไปจับชุดคลุม เฉลยสิ เมียยกมือดึงไว้บอก บ้าหรอเฮียเปิดมาก็เห็นหมดสิอ้าวผมนึกใจเมียไม่ใส่กางเกงในหรอนี่ ไอ้2คนมองมือผมที่จับชายผ้านิ่งเลยเมียบอกใส่น่า แต่เปิดไม่ได้มันเป็นชุดคลุม ผมเลยบอกก็แหวกด้านหน้าออกให้เห็นสีกางเกงในพอเมียผมไม่พูดยกแก้วสปายขึ้นกินอีก2อึก ผมเลยจับชายผ้า2มือแยกออกอย่างเร๊ว พอผ้าแหวกออกขาขาวๆของเมียที่ขาวมากๆเลยขึ้นไปเป็นจีสติงลูกไม้ขาวขอบจีสติงแทบมองไม่เห็น แต่ที่น่าตกใจควยแข๊ขึ้นทันทีคือด้านหน้าตรงเป้ากางเกงในมันเป็นลายลูกไม้ผีเสื้อแต่แหวกตรงกลางมองเห็นร่องหีเมียกับหมอยดำๆชัดเจนมากเธอนั่งขัดตะหมาดบนเบาะที่สูงรอยแยกจึงแบะอ้ามองเห็นเม็ดแตดโผล่ออกมาเงาๆมันๆลูกน้องผม2คนนั่งตรงข้ามตาโตมองหีเมียผมอ้าปากหวออย่างลืมตัว เมียผมรวางแก้วดึงผ้าปิดแล้วตีผมใหญ่ ผมบอกยังไม่เห็นอะไรเลย บ้าหรออายเมทีกับพี่วงค์มั่งสิ เมาแล้วบ้านะเฮีย วงค์ทำสีหน้าเรียบเฉยบอกว่ายังไม่เห็นอะไรเลยครับเจ้ ตกงผมทายถูมั้ยครับ เมียตอบมองหน้าวงค์ ถูกมั้ง วงค์เลยดันแก้วเหล้าเพียวๆไปตรงหน้าเมียผมตามกติกาคราบ มียบอกพอกันเลยทั้งลูกพี่ลกน้อง เมียผมกินรวดเดียวหมดแก้วแล้วทำหน้าเบ้ๆยกสปยตามไปอีกหมดแก้ว เมทีรีรินให้ใหม่นที เมียผมบอกมาตาเจ้บ้าง เมียมองเมที สีดำ เมียบอกเฉลยด้วย พร้อมมองไปที่เป้ากางเกงเมทีที่ตุงมากจาการเนหีเมียสาวสวยของผ เมทีอิดออดนิดห่อยวงค์เลยพูดว่า เอ้าเฉลยสิว่ะพร้อมเอามือดึงขอบกางเกงเมทีโป่งออกมาเพระเป็นยางยืด สิ่งที่ทุกคนเห็นคือควยเมทีแข๊งโด่ยาวขึ้นมาเลยขอบกางเกงในหัวบานน้ำซึมติดปลายควย เมียผมมองเห็นร้องว้าย แต่ตายังมองหัวควยเมที วงค์เลยเปิดค้าไว้แปปนึงจึงปิดลง สีน้ำตาลครับผมเมทีพูดยานคราง วงค์เลยวางแก้วเหล้าตรงหน้าเมีนผมแลวพูดยานครางว่าตามกติกาคราบผม เมียผมมองผม ผมก็บอกว่าตามนั้นคราบผม เมียยกรวดเดียวทำหน้าเบ้อีกยกสปายตามครึ่งแก้ว หน้าแดงตเยิ้มบอก ดวงไม่ดีเลย วงค์เลยบอกว่าจะเล่นต่อมั้ยคราบเหรือผม ผมสวนไปว่าทายเจ้ก่อนสิ เสื้อในสีอะไร เมีนเริ่มเมาตีแขนผมแรงขึ้นแล้วพูดยานครางว่าม้ายด้ายใส่ทุกคนัวเราะพร้อมกันรวมทั้เมียผมด้วยที่เริ่มสนุกมากขึ้น แล้วเมียมากะซิบผมว่าเล่นแบบตอนที่เธอมาแต่เอไม่เล่นนะจะนั่งดู ตายแระ ผมนึกในใจไม่ได้บอกลูกน้องไว้ด้วยแล้วเมียก็ลุกขึ้นเดินเซนิดๆบอกไปห้องน้ำ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น