วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2559

พาเมียน้อยมาสวิงกับเมีย




ผมได้รู้จักเพื่อนรุ่นน้องคนหนึ่ง เธอชื่อญา มีสามีและลูกหนึ่งคน ผมคบกันแบบเพื่อน กินเที่ยวด้วยกัน เวลาเที่ยวผับเที่ยวบาก็จะไปกันสามสี่คน เวลากลับก็จะกลับด้วยกัน เนื่องจากบ้านใกล้กันไปทางเดียวกัน จะเป็นแบบนี้ประจำทุกเดือนหลังเงินเดือนออก แต่ตอนเย็นจะดื่มกันเกือบทุกวัน นั่งคุยกัน ผมคุยกับเธอได้ทุกเรื่อง แม้กระทั้งเรื่องบนเตียง เธอจะบ่นอยู่ประจำว่า เธอไม่มีอารมณ์กับสามีเธอเลย บางเดือนไม่ได้มีอะไรกันก็มี อยู่กันแบบเหมือนคนรู้จัก เธออยู่ก็เพื่อลูก เธออนุญาตให้สามีเธอมีเมียน้อยได้ เพื่อชดเชยสิ่งที่เธอให้สามีไม่ได้ หรือเรียกอีกอย่างว่าหมดรัก จนกระทั้งเธอหย่ากับสามีได้หกเดือน เราก็เที่ยวด้วยกันเป็นปกติ จนมีวันหนึ่งเธอบอกว่าชอบผม ผมก็บอกเธอว่าผมมีเมียแล้ว เธอบอกไม่เป็นไร เป็นเมียน้อยก็ได้ ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำมั้ยเธอเคยเป็นเมียหลวง อยู่ดีๆก็มาขอเป็นเมียน้อย ผมคิดในใจว่า ผมไม่ผิด ไม่ได้เป็นชูกับเมียชาวบ้าน เพราะเธอหย่ากับสามีแล้ว พอตอนกลับบ้านผมพาเธอขับรถแวะเข้าโรงแรมม่านรูด ผมมองหน้าเธอ เหมือนเธอจะเมามาก เธอไม่พูดอะไร ผมก็เลี้ยวเข้าม่านรูด พอถึงที่นอนเธอทิ้งตัวนอนหลับ ผมคิดในใจว่าเธอไม่ได้เอามาหลายเดือน คงจะฟิสน่าดู ผมไม่รอช้าค่อยๆถอดกางเกงขาสั้นและกางเกงในออก ผมมองไปที่หีเธอแฉะมาก หีเธอโหนกนูน แคมยื่นเล็กน้อย เม็ดแตดไม่ใหญ่ ซึ่งต่างจากเมียผม ใหญ่แต่เม็ดแตดภาพรวมไม่ใหญ่ ผมไม่รอช้าก้มลงชิมน้ำหีเธอ ยอมรับว่ากลิ่นและรสชาด กระตุ้นอารมณ์ผมมาก ควยผมแข็งแทบจะระเบิด ผมลากลิ้นผ่านร่องอย่างช้าๆขึ้นลงสี่ห้ารอบ ไปหยุดอยู่ที่เม็ดแตด ผมดูดและก็ใช้ลิ้นวนไปมา จนเธอคราง เธอเอามือจับหัวผมไว้แน่น เธอบอกผมว่า ให้ทำแบบนี้นานๆได้ไหม เธอไม่ได้เสียวแบบนี้มาเกือบปีแล้ว พอพูดจบผมก็แย่นิ้วเข้ารูหีเธอจากหนึ่งนิ้วเป็นสองนิ้ว ประมาณห้านาทีเธอก็ครางเสียงหลง บอกว่าให้ดูดแรงๆ แย่เร็วๆ เธอใกล้จะเสร็จแล้ว ตอนนี้น้ำหีเธอออกมามาก ไม่ถึงนาทีเธอก็บอกว่า ญาจะเสร็จแล้วนะ จะๆๆๆๆเสร็จๆๆแล้ว เสร็จแล้ว รูหีเธอบีบรัดนิ้วผมแรงมาก ร่างของเธอกระตุกสี่ห้าครัง แล้วเธอก็นอนนิ่ง ยิ้มอย่างมีความสุขสมหวัง ผมดึงนิ้วออกมาจากรูหี และก็มีน้ำขาวขุ่นไหลออกมาตามร่อง ไม่เยอะเท่าไร ทีนี้ก็ถึงตาควยผมบ้าง ควยผมไม่ใหญ่ขนาด 4.8x5.5นิ้ว แต่ผมอดใจไว้ก่อน ชวนเธออาบน้ำ ให้ร่างกายหอมสักหน่อยก่อนที่ผมจะลงลิ้นให้ทั่วร่างกายเธอ เพราะผมก็แอบชอบเธอมานานเหมือนกัน ติดตรงที่เธอมีผัวแล้ว โทษทีครับไว้เล่าต่อวันพรุ่งนี้นะครับ ผมง่วงแล้ว ลืมบอกครับเมียน้อยผมเธอยอมออกสวิงกับผม ส่วนเมียผมไว้เล่าตอนต่อไป



  เราอาบน้ำด้วยกัน ดูเธอเขินๆ ผมถามเธอว่าเป็นอะไร อายพี่หรอ เธอบอกผมว่า เธออาบน้ำคนเดียวมาตลอด แต่เพราะรักผมจึงยอม เราต่างฝ่ายต่างถูตัวให้กัน มือผมก็จะวนอยู่กับนมและหีเธอ มือเธอก็รูดควยผม จนผมรู้สึกเสียว เราก็ล้างสบู่ออก เธอก็ย่อตัวลงมาอมให้ผม ทั้งอม ทั้งดูด ทั้งเลีย จนผมรู้สึกเสียวจนใกล้จะเสร็จ ผมบอกเธอว่า ญาอมควยได้เก่งมาก พี่ใกล้จะเสร็จแล้วนะ ผมก็ครางเบาในลำคอ เธอได้ยินอย่างนั้น เธอยิ่งดูดแรงขึ้น ชักเร็วขึ้น อีกมือก็ลูบไข่บีบไข่เบาๆ ผมนี้ครางเสียงดังขึ้น ยืนตัวแข็ง มือสองข้างบีบนมเธอ ไม่นานผมก็น้ำแตกคาปากเธอ เธอกลืนกินจนหมด ไม่ให้เหลือสักหยด ผมเห็นตอนที่เธอเลียมุมปาก ได้อารมณ์สุดๆ ผมเอามือสอดไปที่รักแร้เธอแล้วก็ยกตัวเธอขึ้น พาเธอไปที่เตียง ช่วงที่เธอคลานไปบนเตียง มองดูหีเธอสวยมาก ผมรีบเอาปากผมไปเลียหีดูดแตด จนเธอตัวอ่อนนอนราบกับเตียง ผมก็เลื่อนขึ้นไปไซ้ซอกคอ เอาลิ้นแย่เข้าไปในหู เป่าลมเบาๆอุ่นๆรดต้นคอ จนขนเธอลุกทั้งตัว ผมลากลิ้นมาที่แผ่นหลัง จูบดูดเบาๆตามข้างตัว เธอบิดตัว ปลายเทาสั่นไม่เล็กน้อย กำมือแน่น ครางอยู่ในลำคอ ผมจับเธอพลิกให้นอนหงาย แล้วเอาลิ้นลากผ่านร่องหีขึ้นลงกลับไปมา ประมาณสิบรอบช้าๆ ไปหยุดที่แตด ผมดูดใช้ริมฝีปากเม้มเม็ดแตดเบาๆ น้ำเธอหีเธอทะลักออกมามาก ผมเอาลิ้นแย่เข้าไปในรูหี แย่เข้า ออก จนเธอครางเสียงดังมาก เอามือกดหัวผมแรงมาก ผมเกือบหายใจไม่ออก เธอบอกเสียวมากใกล้จะเสร็จแล้ว ผมได้ยินอย่างนั้น ผมหยุดแล้วเลื่อนตัวขึ้นไปดูดปากแลกลิ้นกับเธอ มือข้างหนึ่งบีบนมอีกข้างไปลูบที่หี ใช้นิ้วบี้เม็ดแตดเบา สลับกับนิ้วแย่รูหี จากหนึ่งนิ้วเป็นสองนิ้ว สักพักเธอก็สายก้นไปมา ยกก้นขึ้นลง จนเธอบอกผมว่า ญาไม่ไหวแล้ว เอาสักทีเถอะ แต่ผมก็ยังไมเอา ผมกลับตัวอยู่ท่า69 ใช้นิ้วแย่รูหี ปากดูดแตด ส่วนเธอก็อมควยผม ผมกระเด้าใส่ปากเธอไม่หยุด ปากผมก็ดูดแตด นิ้วก้แย่รูหี เธอเกร็งตัว บิดไปมา คายควยผมออก บอกผมว่าไม่ไหวจริงๆใจจะขาด เอาสะทีเถอะ ผมได้ยินก็ตามใจเธอ ผมจับควยเสียบ ค่อยๆดันเข้า แล้วก็โยกแบบช้าๆสลับเร็ว ผมรู้สึกได้ว่ารูหีเธอ กำลังพอดีไม่หลวมมาก ได้เสียว ผมกระแทกไม่หยุด เล่นท่าไปหลายท่า เธอเสร็จกับผมทุกท่า จนมาจบที่ท่ากวางเหลียวหลัง ผมเอานิ้วแย่รูตูดพร้อมกับสาวควยใส่รูหี ไม่นานผมก็เสร็จ เรานอนกอดกันถึงตีสี่ ผมหยิบมือถือดู 20สายไม่ได้รับเป็นเบอร์เมียผม ในใจผมตายแน่กู แต่ผมก็ยังไม่กลับ ผมคิดว่ากลับตอนนี้หรือกลับเช้าก็โดนเหมือนกัน แค่นี้ก่อนนะครับว่างๆจะมาเล่าต่อ ตอนซ่ำเช้า และตอนกลับไปหาเมีย ให้ทายเล่นๆว่าผมกลับไปจะโดนอะไรบ้าง เมียผมรู้ว่าผมกับญากลับด้วยกัน เพราะเมียผมโทรถามเพื่อนที่ไปด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น