วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2559

พ่อกิ๊กตัวแสบ




เรื่องมีอยู่ว่าเราบอกแฟนว่าเสาร์นี้จะไปเที่ยวกะกิ๊ก แฟนก็ว่าจะไปเย็ดกันหรอ ตีแขนแฟนไปบ้าจะไปรู้ได้ไงแต่จริงๆแล้วก็รู้อยู่ว่ายังไงหีต้งโดนเย็ดแน้ๆแฟนถามว่าจะไปกี่วันเราบอกน่าจะ 3วันคะ แฟนก็อือๆบอกถ้าเย็ดกันถ่ายรูปกลับมาให้ดูหน่อยนะ เลยตอบว่าได้เจ้าคะถึงวันกิ๊กก็มารับหน้าหมู่บ้านไปถึงที่หมายเป็นบ้านพักตากอากาศของเพื่อนกิ๊กหนู่คะอ๋อลืมแนะนำตัวเองคะเมย์คะกิ๊กชื่อแมนคะ เข้าเรื่องต่อคะเพื่อนๆของพี่แมนมาถึงกันก่อนแล้ว มีชาย6หญิงอีก1เป็ยทั้งหมด ช7ญ2ตกเย็นก็ทำอะไรกินกันดื่มกันไปดึกเริมเมาหน่อยพี่ชายเลยช่วนเล่นอะไรกันสนุกๆเราก็ไม่รู้เคาจะเล่นอะไรกันพี่หญิงบอกรับรองสนุกมากงงสิคะยังไม่ได้เล่นเลยรู้ได้ไงสนุกหรือว่าเคาเล่นกันบ่อยแล้วได้แต่คิดๆกติกาก็ไม่มีอะไรมากคะแค่จับไพ่เล็กใหญ่ใครได้ใหญ่สุดสั่งคนที่ได้น้อยสุดทำอะไรก็ได้เริมเล่นพี่แมนชนะสั่งพี่แม็คหอมแก้มพี่หญิงพี่แม็คก็ทำพี่หญิงก็ไม่มีอาการอะไรเลยตาที่สองพี่ชายชนะสั่งพี่แม็คก็แพ้อีกโดนสั่งให้จูบกับพี่หญิงอีกเราเลยคิดว่าอ้อแฟนกันเลยโดนแกล้งพอมาตาสามสิคะพี่หญิงชนะเราแพ้พี่หญิงบอกให้เรามากอดกะพี่ชายเราก็ไม้ได้คิดอะไรกอดๆไปแต่มือพี่ชายอะสิคะไม่ได้กอดเฉยๆบีบก้นเราด้วยตัวชาเลยคะแล้วยิ้มๆเล่นกันต่อพี่แม็คชนะคะบอกว่าให้พี่ชายดูดนมพี่หญิงเราได้ยินหน้าร้อนวู้วเลยแต่ก็ทำกันจริงๆคะเราคิดสั่งแฟนแบบนี้ไม่หวงหรอพอพี่หญิงครางเท่านั้นและเรานี้เริมเงี่ยนเลยเล่นต่อแต่คู่นี้ไม่หยุดดูดนมกันนะคะพี่แม็คชนะให้พี่ขันไปเลียหีโอ้ยพระเจ้านี้มันหนังสดนี้น่าจากนั้นไม่มีใครเล่นแล้วคะลุมกันมั้วไปหมดแต่เราไม่โดนนะพี่แมนกิ๊กตัวแสบอะสิมานั้งข้างๆเอามือมาโอบเอวอีกมือก็ลูบอยู่แถวๆขาอ่อนแต่ตาเมย์ตอนนี้สนใจแต่ข้างหน้าภาพที่เห็ยคือพี่ขันเลียหีพี่ชายดูดนมพี่แม็คเอาควยให้อมพี่นะดูนมอีกข้างพี่เล็กนั้งดูข้างๆพี่พลหลับไปแล้วเราเริ่มเสียวมาขึ้นก็พี่แมนเอามือเข้ามาเขี่ยหีเราอะสิทั้งภาพเสียงชัดขนาดนี้เงียนสุดๆเลยคะขอบอกแล้วเราก็จูบกันเราหลับตาจูบกับพี่แมนไม่สนอะไรแล้วตอนนี้เหมืนมีคนมาถอดกางเกงแต่ไม่สนอะไร

แล้วพี่เล็กคะเข้ามาเลียหีบอกได้เลยเงียนมากลิ้นมาเป็นนิ้ว แต่ตอนนี้รู้ว่าไม่ใช่นิ้วควยคะควยเขี่ยที่ปากหีเราเงียนจนกะดกหีรับเลยจังหวะกะกดหีหัวควยก็แซกเข้ามามันเสียวมากมันแน้นหีไปหมดพี่แมนขยัยออกเราเห็นชัดเลยควยเหลืออีกตั้งครึ่งหนึ่งควยไม่เล็กเหมือยชื่อเลยค่ะโอ๊ยแน้นเสียวพี่เล็กค่อยๆกดลงมาคะเห็นแล้วมันเสียวสุดใจเลยไม่สนใครแล้วที่สนตอนนี้คือหีตัวเองคะพี่แมนมาช่วยดูดนมเสียวมากคะพี่เล็กกดควยลงมาสุดเมย์น้ำแตกคะเสียวมากขานี้สั่นไปหมดไม่เคยเสร็จรุนแรงแบบนี้มากก่อนเลยซีด...พี่เล็กเด้าช้าๆไปเร็วโอ๊ยยยยมันหีมากเสียวจริงๆน้ำหีแตกติดกันสามสี่น้ำโอ๊ยหีสั่นริกริกเลย

พอดีไม่ว่างเลยช้านิดหนึ่งคะตอเลยนะคะ                             คะตัวกระตุกแขนขาหมดแรงแล้วพี่เล็กก็ร้องออกมาดังมากก่อนจะกดควยลงให้สุดหีแล้วปล่อยน้ำเข้าหีเมย์น้ำพี่เขาเยอะมากค่ะฉีกแรงมากถึงกะเสร็จไปกะพี่เขาเลยพี่เล็กก้มห้นามาหอมแก้มแล้วพูดว่าหีเมียเย็ดมันมากเลยนะครับอายคะแตหีเจ้ากำอะสิคะดันขมิบตอดควยเขายยวบยวบพี่เล็กยิ้มคะเรายิางเขิลพี่เขาเลยซอยเบาๆก่อนดึงออกไปคะกระกดหีตามเลยคะเสียวมากพี่แมนแซวว่าติดใจควยผัวใหม่หรออิอิตอนนี้หันไปหาพี่หญิงพากันนั้งดูเราตาแป๋วเลยแต่ละคนยิ่งอายใหญ่เลยคะพี่หญิ่งคานมาหาเราแหกขาเราออกตกใจคะแต่พี่หญิงสิคะเลียหีเราที่มีน้ำควยพี่เล็กอยู่น้ำควยก็ไหลออกมาพี่เขาดูดกินเฉยเลยแล้วพี่หญิ่งหันเอาหีขึ้นมาบนหน้าเรานึกว่าจะให้เราเลียไม่ใช่ค่ะแต่เป็นควยที่มุดเข้าแทนเราจำได้ควยอันนี้ของพี่แมนแน้ๆเห็นแบบไกล้มากๆควยมุดเข้ารู้หีเงียนมาอีกแล้ว ตอนนี้หีเรามีคนเอาควยมาถูโอ้ยยยพี่ขันนี้เอง พี่เย็ดเถอะไม่ไหวแล้วพี่เขาจ่อแล้วกดลงมาแบบแรงๆเข้ามาครึ่งหนึ่งเลยโอ้ยมันคันหีมากเอามือเอือมไปจับดีมันมีเม็ดคะคือมุกพึ่งเคยโดนพอเข้าหมดเท่านั้นละเสียวใจจะขาดพอเริมเย็ดครูดรู้หีเสียวมากๆดิ้นเลยคะพี่คะเย็ดแรงๆเลยคะกระกดหีสวนควยมันมากจริงๆคะพอพี่เขาเย็ดแรงๆเท่านั้นละน้ำแตกค่ะแตนั้นครั้งไม่ได้มันแตกแล้วแตกอีกหัวใจจะวายเราร้องออกมาแบบสุดเสียงจริงๆคะกรี๊ดลลั่นเลยกูจะเย็ดให้มึงตายคาควยกูเลยอีกระหรี่โดนคำนี้เข้าไปน้ำแตกผหว้าขึ้นมากอดคอพี่เขาเลยเสียวหีมากบอกพี่เขาว่าตายก็ยอมแต่อย่าหยุดเย็ดนะจะถึงอีกแล้วโอ้ยๆ...อ้า.า กรี๊ดดดดแตกแล้วผัวขา พี่เขาร้องแตกแล้วเหมือนกันจะเมียจ๋าเย็ดแรงแล้วกดลงมาแช่น้ำพุ่งเขาหีแตกตามไปอีกทีนอนสั่นไปทั้งตัวตัวกระตุกงึกๆหีนี้กระตุกสั่นระริกเลยคะพี่แมนบอกอ้าปากพี่แมนดึงควยออกจากหีพี่หญิ่งแล้วลุกไปเรางงแต่พี่หญิ่งสิคะนั้งลงตรงหน้าเราเลยหีบดกะปากเราน้ำควยกิ๊กเราเต็มหน้าเลยพี่หญิ่งบอกกินเลยนะคะเรากลืนอึกๆ มันเยอะมากน้าจะไม่ใช่ของพี่แมนคนเดียวพีหญิ่งร้องโอ้ยดีจ๊ะมากแล้วมาแล้วน้องเมย์อ้าปากกว้างๆคะเราอ้าออกน้ำพี่หญิ่งพุ่งออกมาเลยพร้อมฉี่ด้วยครั้งแรกเลยที่เราหลุดโลกไปขนาดนี้พี่หญิ่งบอกดีมากเลย อีกระหรี่กลืนลงไปให้หมดเลยนะมึง มันจี๊ดดดดมากๆเลยคะมีอารมณ์มาเลยกลืนลงไปลงคะพี่หญิ่งลุกออกเท่านั้นและตัวชาหน้าชาเลยคะก็ผัวตัวจริงสิคะ วีดีโอคอ อยู่นั้นโทรศัพเราแต่พี่หญิ่งคุยสายอยู่แล้วพี่หญิ่งบอกเป็นไงคะโดนใจพี่ใหมผัวเราบอกดีมากครับเอาให้หีอีกระหรี่นี้อ้าไม่หุบเลยนะก่อนที่พี่หญิ่งจะส่งมาให้เราแฟนเราถามว่าเป็นยังไงบ้างไหวป่าวเราก็ตอบว่าไม่รู้คะเมียพึ่งโดนเย็ดไปสองคนเองแต่เตงโทรมาตั้งแต่ตอนไหน แฟนบอกตั้งแต่เย็ดให้ตายก็ได้แต่อย่าหยุดนะ เรานี้เขิลมากเลยคะแฟนบอกร่านๆแบบนี้ละดีแล้ววันกลับเอาน้ำเข้าหีเยอะๆนะแล้สอย่าล้างเอามาให้ดูด้วยแค่นี้นะครับแล้วแฟนก็ว่างสายไปเราเหนื่อยมากหลับไปตื่นขึ้นมาเห็นพี่เล็กพี่พลเย็ดกับพี่หญิ่งอยู่เสียงร้องระงมเลยคะเราก็เสียวๆหีไม่เสียวได้ไงคะพี่แม็คเล่นเลียหีอยู่แบบนี้พอเห็นเราตื่นแล้วยกขาเราไปพาดบ่าเลยแล้วเริ่มกดหัวควยเข้าหีมันตึงหีมากๆเลยคะโอ๊ยๆหีแหกแล้วพี่ๆขำกันใหญ่เลยพี่แมนเลยยกหัวเราขึ้นดูจะเป็นลมคะควยคนที่ไหนละนิม้าชัดๆตึงหี


พี่แมนเลยยกหัวเราขึ้นดูจะเป็นลมคะควยคนที่ไหนละนิม้าชัดๆตึงหีมากพี่หญิ่งบอกหยุดก่อนแล้วเดินมายืนเอาหีให้ตรงกับหีเราแล้วน้ำควยในหีพี่หญิ่งไหลลงมาคะยืดๆเป็นสายเลยพี่แม็คก็เริมซอยดีขึ้นคะแต่ตึงหีเหมือนเดิมพอลงสุดเท่านั้นและคะหีตอนตุบๆเลยพี่แม็คสาวควยออกเกือบสุดหีมันแอ่นตามไปเองเลยคะพอจะสุดเท่านั้นละพี่เขากดสวนลงมาสุดเลยคะร้องลั่นเลยคะโอ๊ยยยมันบอกไม่ถูกคะทั้งเสียวทั้งเจ๊บทั้งคันจุกอีกทำแบบนี้อยู่สี่ห้าครั้งเราถึงคะแบบตัวเบาตาลายมึนๆหีนี้ตอดควยแรงมากรู้สึกได้เลยพอเย็ดแรงๆเร็วเท่านั้นละคะแตกตามเป็นสิบเลยคะเสียวมากร้องได้อย่างเดียวหน้าชาไปหมดหีนี้เสียวมากแล้วเราก็ร้องออกมาสุดเสียงแตกครั้งนี้รุนแรงจริงๆคะมันปี๊ดดจากหีไปหัวเลยคะแล้วหลับไปเลยคะ หลับไปนานเท่าไรไม่รู้คะตื่นมาปวดขาเจ็บหีไปหมดมีพี่หญิ่งนอนกอดเราอยู่ตามตัวมีแต่น้ำใครก็ไม่รู้แต่หีเรามีควยพี่แมนคาอยู่พี่พญิ่งก้มีควยพี่ชายคาอยู่พอเราตื่นจะเข้าห้องน้ำเดินไม่ได้เลยค่ะขาไม่มีแรงได้ปลุกพี่แมนพาไปพอฉี่ออกเท่านั้นและมันแสบมากพอก้มไปดูหีตัวเองจะเป็นลมคะหีนี้อ้าบานแคมก็ยื้นรู้กลวงเลยพี่แมนพาเรามานอนต่อพอพี่ๆเริมตื่นกันพี่หญิ่งเข้ามาหาเราถามว่าเป็นไงบ้าง เห็นหลับคาควยไปเลยเราบอกเสียวมากนะเคยแต่ได้ยินที่เขาว่าหลับคาควยเป็นแบบนี้นี้เองแต่ตอนนี้แสบหีมากคะพี่หญิงเลยหยิบอะไรไม่รู้คะมาเคียวๆ แล้วลงมาเลียหีเราทังเลียทั้งเอานิ้วแทงเข้าไปทั้งถุยน้ำลายลงเราเห็นเป็นฝองขาวๆทำอยู่นานพอสมควรดีขึ้นมากคะแล้วพวกเราก้อไปล้างหน้าเปลียนเสื้อผ้าออกไปหาอะไรกินกันแต่แปลกคะคือหีมันเริ่มกระตุกน้ำเริมออกไหลมาเองคะร้อนๆเงียนๆพี่หญิงหันมายิ้มคะบอกเดียวก็ดีเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น