วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2559

ผิดไหมที่มีอะไรกับลูกศิษย์

 
ปล. เรื่องนี้เป็นเรื่องของอาจารย์สาวสวยท่านหนึ่งที่อยากให้ผมเขียนประสปการณ์ของเธอให้เพื่อนๆพี่ๆน้องในนี้ได้อ่านได้เสียวกัน ส่วนเพื่อนๆที่เเอด fb มาหาผมก็ขอความร่วมมือนิดนะครับว่าเเอดมาจากที่เเห่งนี้เเละรบกวนบอกสิ่งที่ชอบด้วยนอกเนหนือจากนั้นเพื่อบุญหล่นทับไม่ตั้งตัว .... บนเพื่อนฐานให้เกียรติพูดคุยอย่างมีมารยาทนะครับ ขอบคุณครับ

สวัสดีคะดิฉันชื่อนา เป็นครูอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ภาคอีสาน ฉันจะสอนเด็กระดับมัธยมต้น ม.1-.3 ฉันมาประจำอยู่ที่โรงเรียนนั้นได้3 เดือนแต่สิ่งที่ฉันเห็นคือเด็กห้อง ม.2 ห้องที่ฉันสอนที่ฉันรับผิดชอบ ชื่อนายนัดนั้นอ่านหนังสือก็ไม่ออก เขียนได้แต่ชื่อตัวเองทำให้ฉันคิดหนัก จะเอายังไงกับลูกศิษย์คนนี้ดีกลัวจบออกไปไปต่อที่อื่นแล้วจะเรียนหรือทำอะไรไม่ได้ฉันก็เลยต้องลงไปพบผู้ปกครองของนายนัดหรือเด็กชายนัดนั้น ขอให้มาเรียนกับฉันทุกวันตอนแรกๆผู้ปกครองนายนัดก็ดูจะเป็นห่วงแต่ ฉันที่เป็นครูก็ล้วนอยากให้เด็กที่เป็นลูกศิษย์มีอนาคตที่ดีนายนัดที่มาเรียนกับฉันสองต่อสอง หลังเลิกเรียนในบ้านพักครูที่โรงเรียนที่ดิฉันสอนวันไหนวันหยุดนายนัดก็จะถีบจักยานมาแต่เช้า ด้วยโรงเรียนและหมู่บ้านห่างกัน 2กิโลเมตร ฉันเองที่ไม่ได้ไปไหน แฟนก็ไม่มีจะบอกว่าเคยมีนะคะ แต่เลิกกันแล้วดิฉันก็เลยมาเลือกลงที่โรงเรียนต่างจังหวัดห่างไกลดีกว่าเพื่อเริ่มชีวิตใหม่ ดิฉันสอนนายนัดในวันแรกดิฉันยังใส่ชุดครูที่ดูเรียบร้อยแต่พอผ่านไปได้2 สัปดาห์ดิฉันก็เลยเปลี่ยนมาใส่ชุดธรรมดาแรกนานนัดก็มองฉัน ที่สอนบางวันที่ฉันใส่กางเกงขาสั่นอวดขาขาวเรียวงามและเสื้อยืดบางๆๆธรรมดาแบบคนในเมืองใหญ่ใส่นายนัดก็แอบมองบ่อยๆๆๆ ฉันก็ไม่ได้ดุได้ว่าอะไรหรอกแต่ก็รู้สึกอยู่ว่าเด็กอายุขนาดนี้รู้เรื่องอย่างว่า และสนใจเรื่องแบบนั้นแล้วหรือ??? มันไม่ใช่รักแบบเด็กหรือฉันคิดแบบนั้นคะจนเข้าสัปดาห์ที่ 3 ที่ดิฉันสอนพิเศษนายนัดวันนั้น เป็นวันเสาร์ที่หยุดและฝนก็ตกแรงดิฉันที่นอนดูฝนที่ตกอย่างสบาย..ก็ไม่คิดว่านายนัดจะมาเรียนหรอกคะ แต่นายนัดก็ยังอุตสาห์ถีบจักยานกางร่มมาเรียนและห่อข้าวมาเพื่อฉันอีกทำเอาดิฉันรู้สึกยิ่งเอ็นดูนายนัดเหมือนน้องชายคนหนึ่งเลยเพราะยิ่งคิดอย่างนี้ทำให้ดิฉันลืมตัวและปล่อยตัวมากขึ้น เมื่อดิฉัน เห็นนายนัดที่กางร่มมาเรียนและเปียกฝนด้วยทำให้ดิฉันเอาผ้าเช็ดตัวของฉันมาให้นายนัดและยังให้นายนัดนั้นไปอาบน้ำเอาเสื้อผ้าที่สวมใส่ไปทิ้งใส่เครื่อง ฉันจะปั่นแห้งให้แต่ฉันก็ไปเอาเสื้อยืด กางเกงของฉันมาให้นายนัดใส่แทนระหว่างรอ... ระหว่างที่ดิฉันกำลังจะเดินลงจากชันบนของบ้านพักครูลงมาชั้นล่างดิฉันดันนึกอะไรหันไปแอบมองนายนัดที่กำลังถอดเสื้อผ้าที่หลังบ้านที่เป็นป่าหญ้านั้น ... นายนัดถอดเสื้อผ้าแก้ผ้าออกจนหมดตัวและเดินควยชี้โทงๆๆเอาเสื้อไปใส่ถังนั้นไว้ก่อนจะเดินไปเปิดน้ำน้องบ้านอาบ???? ดิฉันที่เห็นตั้งแต่ต้นมองดูนายนัดไปแก้มแดงหน้าแดงไป แอบคิดในใจคนต่างจังหวัดเขาอาบน้ำแบบนี้สินะทำไมไม่อาบห้องน้ำละดิฉันยืนมองอยู่อย่างนั้นไม่รู้นานเท่าไรรู้สึกตัวก็โดนนายนัดเรียกครูนา ครูนาครับแล้ว ภาพควยลอยเต็มหัวขาวโพนคิดอะไรไม่ออกเลยคะตอนนั้นก็เลยถามนายนัดไปที่บ้านอาบน้ำกันแบบนี้หรือนายนัดก็ตอบมาว่าบ้านอื่นผมไม่รู้ครับแต่บ้านผม ผมจะอาบแบบนี้ ครับมีอะไรหรือครับครูนา นายนัดถามดิฉันมาทำเอาดิฉันได้แต่ยิ้มๆๆพอยื่นเสื้อผ้าให้นายนัด นายนัดก็รับและหอม ดม ดูอีก กลิ่นหอมดีจังครับครูนา ในขณะที่ควยแข็งชี้โด่นั้นผ้าเช็ดตัวครองคออีกแม้ขนาดมันไม่ใหญ่อย่างที่ดิฉันเคยที่ดิฉันสัมผัสมาแต่มันก็ทำให้ดิฉันหวิวๆๆไม่น้อย...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น