วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2559

ผมมีโอกาสไปพักบ้านเพื่อนของเมีย


ที่สุราษฎร์ธานีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนไปเมียบอกว่าเพื่อนเค้าเป็นกระเทย อ๋อ..ผม 40 เมีย 38 ไปถึงสุราษฎร์เย็น เพื่อนขับรถมารับหน้าตา หุ่นดีมาก ผมบอกกับเมียเสียดายจังไม่น่าเป็นกระเทยเลย ก่อนเข้าบ้านเพื่อนเค้าถามว่าแวะหาอะไรกินก่อนมั๊ย ผมบอกซื้อไปทำที่บ้านได้มั๊ยอยากอาบน้ำด้วย ตกลงเราซื้อกับแกล้ม กับข้าวสำเร็จรูปพร้องเบียร์ 1 โหล สปายให้เมีย 6 ขวด ถึงบ้านก็จัดการอาบน้ำแล้วมานั่งดื่มกินกันที่ห้องนั่งเล่น ผมดื่มเบียร์แบบเงียบ ๆ ให้เพื่อนเค้าคุยกันไม่เจอกันนาน เพื่อนเมียชื่อชาเค้าดื่มเบียร์ไม่ค่อยเก่ง หมดไป 3 ขวดเริ่มเมาก็เริ่มระบายความในใจให้เมียผมฟัง ผมไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ส่วนมากก็เรื่องกระเทย แล้วเพื่อนเมียก็เริ่มร้องไห้ บอกเสียใจเมีย (ผู้ชาย)เค้าทิ้ง (มารู้ที่หลังเค้าเป็นเกย์คิง) ก็คุยกันไปเมียก็ปลอบใจไป มีกอดกันบ้าง ผมก็ไม่สนใจคิดว่าเค้าเป็นกระเทยคงไม่คิดอะไรกัน สัก 4 ทุ่มผมเริ่มเมา ๆ บวกกับเพลียจากการเดินทางก็เลยขอตัวขึ้นนอนชั้นบนเมียบอกขออยู่คุยกับเพื่อนก่อนค่อยตามไปนอน ผมหลับสักพักก็ตื่นเพราะปวดฉี่ หันดูเมียยังไม่เข้านอน ดูนาฬิกาผมหลับไปแค่ 45 นาที คิดว่าเมียงคงยังนั่งคุยกับเพื่อนอยู่ ก็เลยเดินลงไปเข้าห้องน้ำข่างล่าง เห็นเมียนั่งกอดกับเพื่อนอยู่ พูดปลอบใจกันไปกอดกันไป ผมก็เลยเดินเลี่ยงไปเข้าห้องน้ำ เค้าทั้งคู่ไม่เห็นผมเพราะมีตู้โชร์บังอยู่ ออกจากห้องน้ำไม่ได้ยินเสียงคุยกันแต่ได้ยินเสียงดูดปากกันผมใจหายเลยครับ ตัดสินใจแอบดูเห็นเมียกับเพื่อนเธอดูดปากกันอยู่เร่าร้อน สักพักเพื่อนเธอคงได้สติรีบผลักเมียผมออกแล้วพูดขอโทษเมียผม เธอบอกไม่เป็นไร ชาอยากเหรอ มันบอกมันเหงาคิดถึงเมียมันที่ทำเมื่อกี้มันลืมตัว เมียผมเลยถามว่ากับผู้หญิงก็ลืมตัวด้วยเหรอ มันบอกว่ามันกอดเมียผมแล้วนมเธอชนหน้าอกมันบ่อย ๆ อีกอย่างกลิ่นตัวเมียผมก็หอมด้วยมันเลยเกิดอารมณ์ เมียผมหัวเราะบอกว่าคบกันมา 10 ปีแล้วไม่เคยเห็นชาเกิดอารมณ์กับผู้หญิงเลย ชาอยากเอาผัวเราอะดิ มันบอกไม่ใช่ มันเกิดอารมณ์กับเมียผมจริง ๆ เมียผมบอกไม่เชื่อ ถ้าชาเกิดอารมณ์กับเราจริงลองถอดกางเกงให้ดูซิ ถ้าจริงมันต้องแข็งแล้ว เพื่อนเธอบอกว่าจะให้ถอดจริงเหรอ เมียผมหัวเราะแบบล้อเล่น คงไม่ได้คิดอะไรมาก แล้วบอกว่าถอดดิ จะดู ถ้าแข็งจริงเราจะช่วย มันถามเมียผมว่าจะช่วยยังงัย เมียผมบอกว่าก็จะชักว่าวให้งัย มันบอกดูดให้ด้วยน่ะ เมียผมบอกได้เลย (เธอบอกผมทีหลังว่าตอนนั้นแค่พูดเล่น ๆ ) เพื่อนเมียมันลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงออกต่อหน้าเมียผมเลย ผมเห็นชัด ๆ เลยว่าควยมันแข็ง ใหญ่มาก กะประมาณยาวสัก 7 นิ้วได้ แถมอวบอีกต่างหาก ควยมันสวยมาก ผมเป็นผู้ชายยังแอบชมอยู่ในใจเลย ส่วนเมียไม่ต้องพูดถึง เธอเห็นควยเพื่อนเธอถึงกับตาค้างพูดไม่ออก เพื่อนมันถามว่าเป็นงัย เธอบอกว่าไม่เคยเห็นใหญ่ขนาดนี้ ก็แน่ละซิครับเธอเห็นแค่ของผมคนเดียวมาตลอดชีวิต มันถามเมียผมว่าแล้วของผัวเธอล่ะ เธอบอกก็ขนาดปกติ (5*5) แล้วเมียผมก็นั่งจ้องควยมันเงียบไม่พูดอะไรต่อ เพื่อนเธอเลยทวงสัญว่าว่าไหนว่าถ้าแข็งแล้วจะดูดให้งัย เมียผมได้ยินก็เลยเอื้อมมือค่อยจับควยเพื่อนรูดเล่นสักพักเธอก็โน้มหน้าไปค่อย ๆ เอาลิ้นเลียที่หัวควยก่อนแล้วอ้าปากค่อย ๆ กลืนควยเพื่อนเธอเข้าไป ผมแอบดูควยแข็งเป้กเลยครับ ไม่เคยคิดว่าจะได้เห็นเมียตัวเองทำกับคนอื่น มึนงงไปหมด แต่ก้าวขาไม่ออก แอบดูเห็นเมียค่อย ๆ ขยับหัวดูดควยเพื่อนเธอแต่มันกลืนเข้าไปได้ครึ่งเดียวเธอก็เอาออกบอกเพื่อนว่ามันชนคอหอย เพื่อนเธอบอกให้เธอดูดอีกมันกำลังเสียว เมียผมบอกว่าพอแล้วเธอจะขึ้นนอนแล้ว ว่าแล้วเมียผมก็ลุกขึ้นทำท่าจะเดินเพื่อนเธอจับมือเธอไว้แล้วบอกว่า..อ้อยทำให้ชาเสร็จน่ะ ช่วยชาหน่อยน่ะ ๆ ชาเงี่ยน..เมียผมเลยบอกว่าดูดให้อย่างเดียวน่ะ..ชาห้ามทำอย่างอื่น เพื่อนเธอยิ้มแล้วบอกว่าได้..เมียผมเริ่มคุกเข่าแล้วเริ่มดูดควยเพื่อนเธออีกครั้ง คราวนี้ยิ่งดูดเธอก็ดูเริ่มจะมีอารมณ์บ้างแล้ว ผมเห็นเธอเริ่มเอามือลูบหีตัวเอง ชาเพื่อนเธอก็คงรู้เพราะมันเริ่มเอามือล้วงนมเมียผมแล้ว เมียผมเริ่มมีเสียงครางในลำคอ..เพื่อนเธอดึงให้เธอลุกขึ้นแล้วจัดการถอดเสื้อ เมียผมถาม..ชาจะทำอะไร.. มันบอกขอดูนม..ดูหีอ้อยหน่อยน่ะ..ชาไม่ทำอะไรหรอก..แค่จะเลียให้เฉย ๆ เมียผมไม่พูดอะไรเธอยืนให้มันถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ไอ้เพื่อนกระเทยของเธอถึงกับตาค้างเพราะเมียผมถึงนมไม่ใหญ่แต่สวยครับ ตึงไม่หย่อนไปตามอายุ แถมขาวจั๊ว มันพูดชมหุ่นเมียผมสารพัดแล้วมันก็จับเมียผมนั่งที่โซฟา จับขาเธอแยกออก บอกจะเลียให้เสร็จคาปากเลย พอมันก้มลงไปเห็นหีเมียผมชัด ๆ มันเงยหน้าขึ้นมาถามว่าทำไมหีเมียผมสวยจัง ยังปิดอยู่เลย แตดก็ไม่ยื่น ผัวไม่ค่อยเอาเหรอ เมียผมบอกว่าผมเอาเธอทุกวัน แต่ไม่รุนแรง มันบอกมันชอบหีเมียผมจังไม่มีขนเลย เมียบอกเธอโกนทุก 3 วัน (จริง ๆ ผมเป็นคนโกน) พูดจบมันซุกหน้าเข้าหว่างขาเมียผมแล้วเริ่มเลียเลย เมียผมถึงกับแอ่นหน้าซู๊ดปากเสียงดังลั่น บอกเสียงสั่น..ชาเลียหีเก่งจัง อ้อยเสียวจะแตกแล้ว..แล้วเธอก็ร้องลั่นบ้าน แสดงว่าแตกคาปากเพื่อนแล้ว..แต่เพื่อเธอยังไม่หยุดเลีย เธอบอก..ชาเย็ดเหอะ..เงี่ยนมาก ๆ แล้ว แต่มันไม่ยอมหยุดเลีย แค่เงยหน้ามาบอกว่าขอเลียอีกแป๊บ.น้ำหีอ้อยอร่อยมาก..มันทั้งเลียทั้งดูดเม็ดแตดเสียงดังมาก ผมแอบอยู่ห่างสัก 3 เมตรยังได้ยินชัดเลย เลียสักพักคงไม่ไหว มันลุกขึ้นจับขาเมียผมพาดบ่าแล้วมันเริ่มสอดควยมันเข้าไป เมียผมงี้เธอครางเสียงสั่นเลยครับ ดีน่ะที่น้ำหีเธอเยอะแล้ว ไม่งั้นคงเข้ายากน่าดู ได้ยินเธอบอก..ชาค่อย ๆ ดันน่ะ มันคับ..มันดันควยเข้าหมดลำแล้วแช่ไว้พักนึงแล้วเริ่มซอยจากช้า ๆ เริ่มเร็ว..แรงขึ้น ๆ ได้ยินเสียงดังพั๊บ ๆ ไม่ถึง 5 นาทีเมียผมกรี๊ดเลยครับ แตกอีกรอบแล้ว มันรู้ว่าเมียผมแตกมันจับเมียผมพลิกโก้งโค้งแล้วเย็ดท่าหมา มันเย็ดท่านี้แรงมาก เมียผมเสร็จอีกรอบกับท่านี้ มันใกล้เสร็จมันบอกเมียผมขอเย็ดตูดน่ะ เมียบอกไม่เอาไม่เคย มันอ้อนขออีกแต่เมียผมยังงัยก็ไม่ยอม มันเลยต้องเย็ดท่าหมาจนมันเสร็จ ตอนเสร็จมันร้องดังมาก...ผมแอบดูมือก็สาวควยไปด้วย แตกพร้อมมันเลย..สักพักมันชักควยมันออกเมียผมฟุบหน้ากับโซฟาเลย เห็นน้ำควยมันหยดลงพื้นเยอะมาก..มันเห็นเมียผมนอนนิ่งมันถาม..อ้อยเป็นงัยบ้าง.. เมียบอกเหนื่อย..จะช็อคตาย..คนอะไรควยใหญ่แถมเย็ดอึดอีกต่างหาก..ผมได้ยินเลยหันไปดูนาฬิกา ตายห่า..ตั้งแต่เริ่มดูดปากจนเย็ดเสร็จเกือบชั่วโมง..มันอึดจริง ๆ แล้วทั้งคู่ก็หัวเราะแล้วเดินไปเข้าห้องน้ำ ผมรีบแอบสักพักผมก็เดินตามไปหน้าห้องน้ำ มันไม่ล๊อคประตูครับ เปิดแง้มอยู่ ผมแอบดูเห็นเพื่อนเธอยืนอยู่ข้างหลังมือล้วงหีเธออยู่ มันบอกว่า..ให้ชาล้างให้น่ะ..สักพักเดียวเมียผมร้องครางอีกแล้ว เธอบอก..ชาล้างอย่างเดียวซิ อย่าเขี่ยแตด..มันบอกว่างั้นเอาลิ้นล้างให้น่ะ ว่าแล้วก็จับเมียผมนั่งบนชักโครกแล้วก้มลงเลียจนเมียผมเสร็จอีกรอบ เมียผมถาม..ชาจะเอาอีกเหรอ..มันบอกไม่ไหว เมามาก แล้วทั้งคู่ก็ออกจากห้องน้ำ ผมรีบวิ่งขึ้นไปแกล้งนอนหลับ กะว่าจะเย็ดเมียต่อสักที พอเธอเข้ามานอนผมแกล้งทำเป็นสะดุ้งตื่นแล้วเริ่มจับนม ดูดปาก พอจะล้วงหีเธอบอกว่าเธอเมามาก ง่วงด้วยขอนอนก่อนน่ะ ผมเลยอด ตื่นเช้ามาอาบน้ำกินกาแฟก็บอกเพื่อนเธอว่าขอตัวกลับเลยแล้วจะมาเที่ยวใหม่ เพื่อนเธอบอกนอนต่ออีกคืนน่ะ เมียผมทำท่าจะอยู่ต่อผมบอกมีธุระเมียเลยยอม ผมจะขึ้นไปเอากระเป๋าเสื้อผ้า เมียบอกจะขึ้นไปเอาเอง เพื่อนเธอตามขึ้นไปบอกจะช่วยยก สักพักผมแอบตามขึ้นไป ได้ยินเพื่อนเธออ้อนว่าคงคิดถึงเธอมากขอจูบหีอีกที ผมแอบดูเห็นเมียนอนพาดเตียงให้เพื่อนเลียหี สักพักเธอขอดูดควยเพื่อนเธอด้วย ผมเห็นท่าไม่ดี เลยเดินไปที่บันได้ตะโกนเรียกให้รีบหน่อย 2 นาทีทั้งคู่ก็ลงมา เราขอตัวเดินทางกลับ ก่อนออกจากบ้านพื่อนเธอบอกอาทิตย์หน้าจะมาเที่ยวที่จังหวัดที่เราอยู่ เมียผมรีบบอกเลยว่าให้มานอนที่บ้านน่ะ แล้วเราก็เดินทางกลับ มาถึงจังหวัดที่ผมอยู่ก็เย็น ๆ แล้ว เข้าบ้านได้ด้วยความเงี่ยนผมจับเมียเย็ดหน้าประตูเลย เมียถามเป็นรัย ผมบอกเงี่ยนมากๆ เมียขอไปอาบน้ำก่อน ให้ผมไปรอที่ห้องนอน พอเสร็จเธอออกมาผมทำท่าจะเริ่มเธอบ่ายเบี่ยงบอกมีธุระด่วยที่ทำงานไว้คืนนี้น่ะ ผมงี้หน้ามืด หระชากเธอเข้ามาบอกไม่ให้เย็ดก็ได้แต่มีอะไรให้ดูก่อน เธอตกใจมาก ผมเปิดมือถือให้เะฮดูคลิปที่เธอเย็ดกับเพื่อนเธอที่ผมแอบถ่ายเมื่อคืนให้เะฮดู เธอร้องไห้ขอโทษผม กราบผม ผมบอกผมไม่โกรธเธอเรื่องนั้น แต่ที่โกรธเพราะเธอไม่ยอมให้ผู้เย็ด เธอบอกว่าที่ไม่ให้เย็ดเพราะเมื่อกี้เข้าไปอาบน้ำ ลองสำรวจดูหีเธอรู้สึกว่ามันหลวมไปมาก กลัวผมสงสัย ผมบอกว่าไม่หรอก ผมเงี้ยนตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ว่าแล้วเราก็เริ่มเย็ดกัน ไม่ต้องเล้าโลมเลยเพราะหีเธอแฉะตั้งนานแล้ว ผมเย็ดรู้สึกเลยว่าหลวมไปจริง ๆ เย็ดเสร็จผมบอกไม่มีคราวหน้าแล้วน่ะ เธอรับปากแต่ถามว่าแล้วอาทิตย์หน้าจะให้เพื่อนมาค้างหรือเปล่า ผมแกล้งบอกว่าไม่ได้หรอกเพราะผมไม่อยู่ จะไปทำงานต่างจังหวัด 3 วันตรงกับช่วงเพื่อนเธอมาพอดี ให้เพื่อนเธอไปนอนโรงแรมดีกว่าแล้วสั่งเมียว่าไม่จำเป็นก็ไม่ต้องไปหาน่ะ เธอรับปาก แต่ผมไม่เชื่อหรอกครับ ตอนนี้ผมแอบติดตั้งกล้องจิ๋วไว้ทุกห้องทุกที่ที่คิดว่าเธอจะใช้เย็ดกับเพื่อนเรียบร้อยแล้ว ไว้อาทิตย์หน้าจะมาเล่าให้ฟังครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น