วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2559

ผมให้เพื่อนโทรไปจีบแฟนผม



  ผ่านไปแล้ว พร้อมกับความตื่นเต้นที่สุดในชีวิตผม ขอท้าวความสักนิด คือผมให้เพื่อนโทรไปจีบแฟนผม โดยที่แฟนผมไม่รู้ว่าผมรู้จักกับเพื่อนผม วันดังกล่าวเป็นการพบกันครั้งที่ 3 ของเขา ซึ่งผมกับเพื่อนมั่นใจว่า แฟนผมจะยอมมีเซ็กซ์กับเพื่อนผม เพราะก่อนวันนัด เขาทั้งสองคุยโทรศัพท์และส่งข้อความโต้ตอบกันอย่างหวานซึ้ง สื่อได้ว่าเธอพร้อมแล้ว ก่อนวันนัดความสัมพันธ์ของเขาทั้งสองได้พัฒนากลายเป็นความรักต่อกันไปแล้ว เธอก็เปิดเผยต่อผมว่าชอบเขา (แต่จริง ๆ น่ะรักไปแล้ว) ส่วนเพื่อนผมนั้น ก่อนจะพบเธอครั้งแรก ได้คุยทางโทรศัพท์กันประมาณครึ่งปีกว่า ต่างฝ่ายก็พอใจกันในระดับหนึ่ง เพื่อนผมวิตกว่าถ้าเจอตัวจริงแล้วไม่ถูกสเปคอาจทำให้ต่อไปงานจะกร่อย พอเจอตัวจริงเท่านั้นแหละ. เล่นเอาเพื่อนผมเพ้อหาอยู่ทุกวันนี้ทีเดียว.ก็แฟนผมสวย หวาน เรียบร้อย พูดจาไพเราะ ขาว อวบ ซะขนาดนั้น พูดได้ว่าชายใดได้รู้จัก ใกล้ชิดเธอ จะหลงรักเธอเกือบทุกคน ..วันนัดกันผมขับรถไปส่งเธอ เพราะผมมีประชุมที่โรงแรมแห่งนั้น เมื่อเขาทั้งสองเดินทางออกไป เพื่อนผมก็กดโทรศัพท์ถึงผมทันที ให้ผมได้ฟังการสนทนาของทั้งคู่ เพราะผมอยากทราบว่าถ้าเพื่อนผมบอกเธอว่าจะพาไปโรงแรม เธอจะมีทีท่าอย่างไร แต่โทรศัพท์ได้ขาดการติดต่อไปนานประมาณ 1 ชั่วโมง เพื่อนผมโทรมาอีกทีบอกว่า เพิ่งมาถึงโรงแรม ผมรีบออกจากที่ประชุมทันทีเพื่อมาฟังเขาคุยกัน เป็นการแอบฟังที่ตื่นเต้นที่สุดในชีวิตผมทีเดียว แฟนผมกับเขาพูดคุยกันอย่างสนิทสนม สักพักได้ยินเสียงแฟนผมบอกให้ปล่อยเธอ เพื่อนผมใช้ความพยายามสักพักก็ต้องหยุด เพราะแฟนผมเธอขัดขืนจริง ๆ ไม่ใช่ขัดขืนพอเป็นพิธีอย่างที่เพื่อนผมเข้าใจ ผมได้ยินเสียงแฟนผมบอกว่า จะลืมเพื่อนผมให้สนิท เหมือนกับไม่เคยรู้จักกัน จะคืนนามบัตรของเขาที่ให้เธอไว้ และทุกอย่างจะจบลงวันนี้ เพื่อนผมต้องยอมแพ้ แต่ขอนอนกอดเธอเฉย ๆ ขณะที่กอดเขาก็พูดขอเธออีกให้เป็นของเขา เธอก็ยืนยันว่าไม่ ผมต้องขอบอกท่านผู้อ่านว่า รายละเอียดต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ผมได้ฟังทางโทรศัพท์ส่วนหนึ่ง และได้ฟังจากเขาและเธอหลังจากนั้น แฟนผมปิดบังเรื่องสำคัญ ๆทั้งหมดว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เธอบอกผมว่าไปไหว้พระกันมา (น่ารักจริง ๆ แฟนผม) ตอนที่เพื่อนผมขอนอนกอดเธอ เธออนุญาต เพื่อนผมไม่นอนกอดอย่างเดียว พยายามปลดยกทรงเธอ เธอก็ขัดขืน แต่เขาปลดได้สำเร็จ เลิกยกทรงจนเห็นนมของเธอซึ่งสวยงามมาก เพื่อนผมดูดนมเธอได้ ผมฟังเพื่อนผมเล่าแล้วตื่นเต้นสุด ๆ แต่เธอยอมเพียงแค่นั้น ของสงวนของเธอเพื่อนผมไม่ได้สัมผัสแม้แต่น้อย เพราะกลัวเธอโกรธ แล้วจะหมดโอกาสไปตลอดกาล สุดท้ายเขาทั้งสองก็ออกจากโรงแรมพร้อมกับความเสียดายอย่างสุดซึ้งของเพื่อนผม ..ก่อนออกจากโรงแรมเธอก็หายโกรธเพื่อนผม เมื่อผมรับเธอกลับ เธอไม่บอกผมถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแม้แต่น้อย เธอปิดบังผมทั้งหมด แต่หลังจากวันนั้นเพื่อนผมส่งข้อความให้เธอ ซึ่งต่างจากก่อนพบกันอย่างเห็นได้ชัด ผมจึงซักไซร้เธอจนเธอยอมรับว่าเข้าไปโรงแรมกัน แต่เธอก็เปิดเผยไม่หมดอยู่นั่นเอง เธอบอกเขาหอมแก้มอย่างเดียวไม่ได้จูบเธอ (แต่เพื่อนผมบอกจูบเรียบร้อย..น่ารักอีกแล้วแฟนผม เฮ้อ.) เธอบอกว่าเขาขอกอดอย่างเดียว (แต่เพื่อนผม ปลดยกทรงเธอและได้เชยชมหน้าอกเธอแล้ว) ขอจบเท่านี้ก่อนครับ คอยติดตามต่อไปครับ


สวัสดีอีกครั้งครับท่านผู้อ่าน ผมจำเป็นต้องรีบลงเรื่องให้อ่านกันต่อ ก็เพราะพรุ่งนี้(6 ..55) เพื่อนผมกับแฟนผมเขานัดพบกันเป็นครั้งที่ 4 ขอท้าวความสักนิดเพราะบางท่านอาจไม่ได้อ่านตอนที่แล้ว คือผมให้เพื่อนโทรไปจีบแฟนผม โดยที่แฟนผมไม่รู้ว่าผมกับเพื่อนรู้จักกัน ก่อนถึงวันพรุ่งนี้ ในระยะ 3-4 วันที่ผ่านมา มีเหตุการณ์ต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมายที่ไม่สู้ดีนัก ก่อให้เกิดความเครียดกับทุกคนในเรื่อง คือผมได้บอกกับแฟนผมมานานมากและได้บอกเป็นระยะ ๆ ว่า ถ้ารักเขามากและมีโอกาสได้ใกล้ชิดกัน อยู่ด้วยกัน จนถึงขั้นมีเซ็กซ์ต่อกันก็สามารถทำตามใจเขาทั้งสองได้ ถ้าเป็นความสุขของเธอผมอนุญาต เพราะผมรักเธอมากที่สุดในชีวิต อยากให้เธอมีความสุขมาก ๆ ทั้งกายและใจ แต่ขอให้เธอบอกกับผมก่อนทุกครั้งว่านัดเจอกันเมื่อไร ที่ไหน และกลับมาต้องเล่าให้ผมฟังด้วย อย่าปิดบังกัน เพราะถ้าปิดบังผมหรือไม่ยอมบอกความจริงว่านัดเจอกัน ก็เท่ากับว่าเธอกำลังลักลอบมีชู้ ต้องตกนรกตลอดเวลา หมายถึงนรกในใจเธอจะกัดกินใจเธอไปตลอดชีวิต ส่วนผมเองเมื่อถูกปิดบังแต่ถ้าผมมารู้ทีหลัง ผมคงน้ำตาตกอย่างแน่นอน และผมบอกเธอว่าแต่ถึงอย่างไร ผมก็จะไม่ทำร้ายเธอแม้เพียงนิดทั้งกายและใจ เพราะผมรักเธอมาก ยิ่งขณะนี้รู้ว่าเธอกำลังจะมีสามีคนที่ 2 ผมยิ่งรักเธอมากขึ้นเป็นทวีคูณ ซึ่งเธอเองก็เข้าใจผมทุกอย่าง เพราะผมคุยกับเธออย่างเปิดอก จากเดิมที่เธอคิดว่าผมเป็นโรคจิต ผมต้องอธิบายและวิงวอนเธออยู่หลายปีจนเธอเข้าใจ และปัจจุบันเธอเองก็คล้อยตามอารมณ์รักดังกล่าวเช่นกัน ซึ่งผมดีใจมากที่มีวันนี้และโดยเฉพาะเมื่อคืนนี้ ผมยังไม่บอกว่าคืออะไร (ผู้อ่านบางท่านอาจสรรเสริญเจริญพรบุพการีผมเข้าให้แล้ว ในฐานะที่กั๊กเอาไว้) ขอกล่าวถึงเหตุการณ์ที่ต้องลุ้นระทึกในช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา เนื่องจากเธอรับนัดเพื่อนผม แต่เธอตั้งใจที่จะไม่บอกผมรู้ คราวนี้ก็กลายเป็นเรื่องใหญ่ในใจของทุกคนที่เกี่ยวข้อง เพราะมันหมายถึงเธอกำลังลักลอบมีชู้ ซึ่งทุกคนไม่อยากให้เป็นเช่นนั้น ท่านผู้อ่านคงพอทราบว่าเธอพยายามปิดบังผมอยู่เสมอในทุกเรื่องที่เธอจะเสียหาย เธอพยายามรักษาภาพลักษณ์ของเธอให้ใสสะอาดที่สุด ไม่ยอมรับความจริง นั่นเป็นสิ่งที่เธอปฏิบัติอยู่เสมอ ความตั้งใจของเธอดังกล่าวได้นำมาซึ่งความทุกข์ยากแก่ทุกคนในเรื่อง เหตุที่เธอพยายามปิดบังและรักษาภาพลักษณ์ ส่วนหนึ่งก็คือเธอไม่เคยทำเช่นนี้มาก่อนในชีวิต ในสายตาของทุกคนและทุกสังคมที่มีเธออยู่ เธอเป็นสุดยอดแห่งความดีความงามของทุกสังคมจริง ๆ เธอและผมเป็นข้าราชการค่อนข้างระดับสูง เมื่อเธอปิดบังการนัดกับเพื่อนผมในวันที่ 6 ..55 (วันพรุ่งนี้) ภารกิจที่สำคัญของผมและเพื่อนผมก็คือต้องทำทุกอย่างให้เธอบอกผมให้ได้ อย่าให้นรกเกาะกินใจเธอไปตลอดชีวิต ผมเองก็รู้สึกไม่ค่อยดีกับการกระทำของเธอที่จะเกิดขึ้น เพื่อนผมเองเวลาคุยโทรศัพท์กับเธอก็พยายามบอกเธอให้บอกผมถึงเรื่องที่นัดกัน อย่าปิดบังผม เพราะจะมีแต่ผลเสียมากมายตามมา ซึ่งเธอก็รับฟังแต่ไม่รับทำ (น่ารักมาก ๆ แฟนผม) ผมเห็นว่ายิ่งใกล้วันนัดเข้ามา พฤติกรรมของเธอยิ่งเปลี่ยนไป จากที่ยอมให้ผมฟังเธอคุยโทรศัพท์กับเพื่อนผม กลายเป็นว่าไม่ยอมรับโทรศัพท์เมื่อมีผมอยู่ด้วย(เธอตั้งระบบสั่นไว้) หลายครั้งเวลาคุยโทรศัพท์เธอจะแอบคุยไม่ให้ผมเห็น จากเดิมเธอเคยบอกผมว่าวันที่ 6 ..เธอว่างไม่มีภารกิจอะไร แต่กลับบอกผมว่าเธอมีภารกิจที่สำนักงานของเธอ บรรยากาศในบ้านไม่ดีเอาจริง ๆ เมื่อวานนี้ผมจึงขอคุยกับเธอตรง ๆ ว่ามีอะไรปิดบังผมหรือเปล่า ถ้ามีก็บอกผมเถอะอย่าปิดบังกัน เพราะถ้าปิดบังเธอเองก็ไม่สบายใจ ผมเองก็ไม่สบายใจ เธอบอกว่าไม่ได้ปิดบังอะไร คุยโทรศัพท์กับเพื่อนผมก็คุยเรื่องเดิม ๆ ไม่มีอะไร ผมมองตาเธอพยายามวิงวอนเธอด้วยสายตาว่าอย่าปิดบังผมเลย มันจะมีแต่ความทุกข์ หลังจากที่คุยกันทำให้เธอทบทวนอยู่เกือบทั้งวัน จนเมื่อคืนนี้เพื่อนผมโทรมาหาเธอ ผมจึงโทรถึงเพื่อนผมอีกเครื่องหนึ่ง จะสามารถฟังการพูดคุยระหว่างเขาทั้งสองได้ซึ่งผมกับเพื่อนทำเช่นนี้เสมอ เพื่อนผมก็พูดถึงวันนัดพบกัน เขาคุยกันอย่างหวานซึ้งเพราะทุกวันนี้เขาทั้งสองรักกันแล้วจริงๆ ก่อนจบเพื่อนผมพูดว่าอย่าลืมบอกผมถึงการนัดเจอกัน เพราะถ้าเธอไม่บอกผม เพื่อนผมก็จะรู้สึกว่าทำผิดต่อผมอย่างมาก เธอรับปากเขาว่าจะบอกผม เธอคุยโทรศัพท์ในห้องน้ำ แต่ผมแอบฟังอยู่ในห้องนอน พอเธออาบน้ำเสร็จก็เข้านอน ผมนอนกอดเธอ หอมแก้มเธอครั้งแล้วครั้งเล่า และบอกเธอว่าผมรักเธอมาก เธอเป็นผู้หญิงที่ผมรักมากที่สุดในชีวิตนี้ อยากให้เธอมีความสุขมาก ๆ ทั้งกายและใจ ผมทำเช่นนี้เสมอและทำจากใจจริง เมื่อคืนนี้เธอจึงยอมเปิดเผยว่าเพื่อนผมขอนัดเจอเธอ เร็ว ๆ นี้ ช่วงวันที่ 5-7 .. แต่ยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่แน่ และเธอยังไม่ได้รับปาก (แต่ความจริงนัดกันเรียบร้อยแล้ว คือวันที่ 6 ..) เพียงแค่นี้ผมก็ดีใจอย่างมาก บอกเธอว่าถ้านัดกับเขาแน่นอนว่าวันไหน ให้โทรบอกผมด้วย ผมจะรู้สึกดีมากๆ ผมขอเพียงเท่านี้จริง ๆ เธอรับปากว่าจะโทรไปบอก (วันที่ 6 .. ผมต้องไปงานที่ต่างจังหวัด เธอจึงรับนัดในวันนั้นซึ่งผมไม่อยู่..น่ารักจริง ๆ แฟนผม) เมื่อเธอยอมเปิดเผยแม้จะไม่ทั้งหมด ผมขอบคุณเธอที่เธอตัดสินใจบอกผม คราวนี้ขอกลับมาถึงเรื่องที่ผมยังไม่บอกท่านผู้อ่าน ซึ่งทำให้บางท่านอาจสรรเสริญเจริญพรบุพการีของผมไปแล้ว คือเมื่อเธอเปิดเผยความจริงกับผม ผมขอบคุณเธอ จูบเธอและมีเซ็กซ์กับเธอ ซึ่งคราวนี้พิเศษกว่าทุกครั้ง เพราะขณะมี เซ็กซ็ ผมมักจะแสดงเป็นเพื่อนผมซึ่งเธอก็เคลิ้มตามทุกครั้ง แต่เธอไม่ยอมเอ่ยชื่อเพื่อนผมตามที่ผมขอสักครั้งเดียว แต่เมื่อคืนนี้เธอยอมเอ่ยชื่อเพื่อนผม เป็นประโยคที่สุดแสนเซ๊กซี่ ที่ผมอยากฟังมานาน เธอพูดว่า "คุณศักดิ์ขา..นุชเสียว" ผมได้ฟังแล้วกระตุ้นอารมณ์ของผมอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เมื่อคืนนี้เราร่วมกัน 2 ครั้ง ห่างกันแค่ 2 ชั่วโมง ปกติถ้า 2 ครั้ง จะเป็นก่อนนอน 1 ครั้ง และก่อนสว่างอีก 1 ครั้ง เธอเสร็จไปรวมแล้ว 7 ครั้ง ครั้งแรก 3 ครั้งที่สองอีก 4 (รวมทั้งที่ผมใช้มือกับเธอ 1 ครั้ง) เธอบอกว่าเธอปวดเมื่อยตัวไปหมด เหมือนกับเพิ่งแต่งงานใหม่ ๆ ผมบอกเธอว่าอยากรู้จัง ถ้าเธอนัดเจอกับเขาครั้งนี้ เขาจะทำให้เธอเสร็จกี่ครั้ง..เธอบอกว่าจะทำสถิติแข่งกันรึไง..ก็เป็นอันว่าจบลงด้วยดีก่อนถึงวันนัดพรุ่งนี้...และหลังวันนัดเจอ..ผมจะมาเล่าให้ฟังอีก คราวที่แล้วผมได้ฟังแต่เสียงโทรศัพท์ เพื่อนผมไม่มีโอกาสถ่ายคลิปไว้ให้ผมดู เพราะเธอขัดขืนและยื่นคำขาดจะเลิกคบกับเพื่อนผม แต่พรุ่งนี้เธอน่าจะมีสามีคนที่ 2 อย่างแน่นอน เพราะเมื่อเช้าก่อนที่เธอจะลุกจากที่นอน ผมถามเธอว่านัดเจอกับเขาครั้งหน้านี้ โอกาสสูงมากใช่ไหมที่นุชจะเป็นของเขา และรับเขาเข้ามาในชีวิตของนุช ..เธอไม่ตอบ คงมีแต่รอยยิ้มหวาน ๆ ให้ผม และจูบปากผมเบา ๆ แล้วค่อยพบกันตอนต่อไปครับ.....


สวัสดีอีกครั้งครับ..ช่วงนี้ผมนำเรื่องมาให้อ่านถี่หน่อย เพราะวันที่ 6 ..55 เพิ่งผ่านไปเมื่อวานนี้เองพร้อมกับความตื่นเต้นแม้จะไม่สุด ๆ เพราะเกิดเหตุการณ์บางอย่างในเช้าของวันนั้น ขอท้าวความเช่นเดิมเนื่องจากเป็นเงื่อนไขสำคัญ คือผมให้เพื่อนโทรไปจีบแฟนผม โดยที่แฟนผมไม่รู้ว่าผมกับเพื่อนรู้จักกัน เหตุการณ์สำคัญในเช้าของวันที่ 6 .. ก็คือแฟนผมเป็น เ ม็นส์ ประจำเดือนมาพอดี ทั้งๆ ที่แฟนผมเธอพร้อมทั้งกายและใจที่จะมีสามีคนที่ 2 ในวันนี้ ผมจึงโทรหาเพื่อนผมบอกว่าเขาโชคไม่ดี จะมีเมียเพิ่มอีก 1 คน รู้สึกจะมีอุปสรรคมากมาย เพื่อนผมบอกเสียดายจัง แต่ไม่เป็นไรเข้าไปนอนคุยกันก็ได้ เขาทั้งสองรักกันมาก ผมยังแซวเธอว่าพรุ่งนี้แล้วซินะจะเป็นวันส่งตัวเจ้าสาวแสนสวยอีกครั้งหนึ่งในชีวิตของเธอ เธอยิ้มพร้อมแววตาที่เต็มไปด้วยความสุข ก่อนถึงวันนัด 1 วัน เธอบอกกับผมว่าตกลงเขาจะมารับตอน 10.00 .ซึ่งก่อนหน้านี้ เธอบอกว่ายังไม่ได้ตอบรับนัดเพื่อนผม แต่ความจริงนัดหมายกันเรียบร้อยแล้วถึง 4 วัน แต่เธอปกปิดไว้จนเกือบถึงวันนัดจึงตัดสินใจบอกผม เมื่อถึงวันนัด ผมก็ออกเดินทางไปงานที่ต่างจังหวัด พอถึงเวลา10.20 . ผมโทรหาเธอถามว่าเขามารับหรือยัง เธอบอกว่ามารับแล้วตอนนี้อยู่ในรถกัน ผมบอกเธอว่าขอให้เธอมีความสุขและผมรักเธอมาก และผมขอคุยกับเพื่อนผมหน่อย เธอส่งโทรศัพท์ให้เขา ผมบอกเพื่อนผมว่าฝากดูแลแฟนผมด้วย ผมรักเธอมากนะ เพื่อนผมก็ตอบรับจะดูแลอย่างดี ก่อนหน้านี้เพื่อนผมเคยให้นามบัตรเขาแก่ผมและเธอ คนละ 1 ใบ หลังจากนั้นเพื่อนผมขอเบอร์โทรฯผมจากแฟนผมหลายครั้ง แต่แฟนผมไม่ยอมให้ เพราะเธอกลัวว่าผมจะสามารถติดต่อกับเพื่อนผมได้โดยตรง ซึ่งเธอจะไม่สามารถปิดบังความลับอะไรได้อีก เพื่อนผมบอกเธอว่าให้นามบัตรผมไปเหมือนกัน แต่ไม่เห็นผมเคยโทรมาเลยสักครั้ง (เราเล่นละครกันสมบทบาทมาก เอาตุ๊กตาทองกันไปคนละตัว) พอถึงเวลา 11.00 . เขาทั้งสองถึงโรงแรม เพื่อนผมกดโทรศัพท์ถึงผมหลายครั้ง แต่สัญญาณไม่มี กว่าจะติดต่อได้เขาอยู่ในโรงแรมกันแล้ว ผมได้ฟังประโยคแรก ๆ เพื่อนผมพูดว่า สงสัยตื่นเต้นจนเมนส์มา หลังจากนั้นเขานอนกอดเธอตลอดเวลา 2 ชั่วโมง ข้อมูลหลายอย่างผมจะได้จากเขาและเธอหลังจากออกจากโรงแรม ขณะที่อยู่ในโรงแรมผมได้ยินเสียงคุยกัน สักพักเสียงจะเงียบไปสักระยะหนึ่ง ท่านผู้อ่านก็คงจินตนาการได้เหมือนผมหรือต่างกับผมว่าเขากำลังทำอะไร ซึ่งผมก็ไม่ทราบ ได้ยินแต่เสียงบางครั้งเหมือนเสียงหายใจ สักพักได้ยินเสียงแฟนผมบอกว่าพอแล้ว แล้วเขาก็กลับมาคุยกันอีกถึงเรื่องต่าง ๆ สักพักเสียงก็เงียบไปเหมือนเดิม ตลอดเวลา 2 ชั่วโมง เสียงคุยจะหายไปประมาณเกือบ 10 ครั้ง ผมก็ลุ้นดูว่าแฟนผมจะยอมให้เพื่อนผมผ่าไฟแดงหรือไม่ แต่ก็ไม่ได้ยินเสียงที่แสดงว่ามีการร่วมรักกันแต่อย่างใด... จนกระทั่งตอนประมาณบ่าย 3 โมง เพื่อนผมโทรมา ผมเลยให้เล่ารายละเอียดทั้งหมด เพื่อนผมบอกว่าแฟนผมไม่ได้ขัดขืนอะไร แถมแสดงความรักตอบเขาอย่างดีด้วย แฟนผมหอมแก้มเขาหลายครั้งและหลายคราว โดยที่เขาไม่ได้อ้อนให้หอมเหมือนที่เจอกันคราวที่แล้ว ผมฟังแล้วรู้สึกหึงหวงเหมือนกัน เพื่อนผมบอกแฟนผมว่า พี่นุช..ผมขอนะ (เพื่อนผมอ่อนกว่าแฟนผม 2 ปี แฟนผมอ่อนกว่าผม 2 ปี เช่นกัน) หลังจากนั้นเพื่อนผมก็ค่อย ๆ ปลดกระดุมเสื้อทุกเม็ด ถอดเสื้ออกไปตามด้วยยกทรง แฟนผมไม่ได้ขัดขืนอะไร ได้แต่อายและเอามือปิดหน้าอกเธอ จากกันเขาทั้งสองก็กอดจูบกัน เขาจูบหน้าอกเธอ เสียงในโทรศัพท์ผมได้ยินว่าว่า "เจ็บ" อยู่ครั้งหนึ่ง ..ตอนนั้นผมเดาไม่ออกว่าเกิดอะไรขึ้น เธอจะยอมให้เขาผ่าไฟแดงหรือไม่...เพราะที่ผ่านมาผมอยู่กับเธอ เคยถูกตำรวจเขียนใบสั่งหลายครั้งเหมือนกัน เสียงเจ็บที่ว่านั้น เนื่องจากเพื่อนผมใช้ปากเม้มหัวนมเธอ.. เพื่อนผมบอกว่า เขาได้ถอดเฉพาะช่วงบน ไม่ได้ถอดกางเกงเธอ และไม่ได้สัมผัสของสงวนด้วย ผมถามว่า เธอได้สัมผัสส่วนนั้นของเพื่อนผมหรือไม่ เพื่อนผมบอกว่าไม่ เพื่อนผมก็ไม่ได้ถอดกางเกงแต่อย่างใด คงถอดแต่เสื้อเหมือนเธอ เพื่อนผมกอดเธอตลอด 2 ชั่วโมง ไม่ได้ปล่อยเธอแม่แต่นาทีเดียว บางครั้งผมได้ยินเสียงเธอพูดว่า "หายใจไม่ออก" ต้องเข้าใจนะครับว่าเขาทั้งสองมีความรักต่อกันอย่างมาก ไม่ใช่ความใคร่ที่ฉาบฉวย... พอช่วง 4 โมงเย็น ผมโทรหาเธอ ตอนนั้นผมอยู่ในงานที่ต่างจังหวัด อยากฟังเธอเล่าว่าเธอปกปิดอะไรผมอีกหรือไม่ ...คำถามแรกผมถามเธอว่า เขาพาเธอเข้าโรงแรมใช่มั้ย...เธอตอบว่าใช่..ซึ่งผมอยากให้ตอบอย่างนั้น..ไม่อยากให้เธอตอบว่าเปล่า..ไม่มีอะไร ไปกินข้าวกันแล้วเขาก็มาส่ง ..ถ้าเธอตอบเช่นนั้นผมคงเหนื่อยอีกนาน....ผมบอกเธอว่าผมดีใจมาก ๆ ที่เธอบอกความจริงต่อผม และคาดว่าต่อ ๆ ไป เธอคงไม่ปิดบังอะไรผมอีก และเมื่อสักครู่นี้เพื่อนผมโทรถึงผมบอกว่าขอนัดเธอใหม่ วันที่ 12 .. ตอนบ่าย 3 โมง เป็นช่วงที่ปลอดภัยไม่ต้องกลัวเธอท้อง เพราะช่วงเช้าเธอมีภารกิจที่สำนักงาน แต่เธอยังไม่ได้รับปาก เพื่อนผมบอกเธอว่าจะโทรมาเรื่อย ๆ เพื่อขอทราบคำตอบจากเธอ ...ผมเองก็ต้องคอยลุ้นต่อไปว่าเธอจะบอกผมหรือไม่..เพราะถ้านัดหน้านี้ไม่ได้เลื่อนออกไปอีก ..เธอก็จะมีสามีคนที่ 2 อย่างแน่นอน แล้วค่อยพบกันใหม่ครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น