วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2559

ประสบการณ์คู่ใหม่




ผมอายุ 35 เมีย 33 แต่งงานกันมา 10 กว่าปีแล้ว ผมเป็นผู้ชายคนแรกของเมียแต่เมียผมเป็นคนที่เท่าไหร่ก็จำไม่ได้ของผม เรามีลูกด้วยกัน 1 คน ผมได้เสียกับเมียจั้งแต่ก่อนแต่งงานอีก เรื่องเซ็กซ์สำหรับผมกับเมียถือเป็นของชอบเลย เพราะผมพร้อมเมื่อไหร่เมียก็พร้อมตอบสนองได้ตลอดเวลาเช่นกัน ตั้งแต่ก่อนแต่งงานเมียผมก็รู้ว่ารสนิยมผมชอบแนวสวิงกิ้ง เพราะเธอเห็นทั้งหนังโป๊ที่ผมชอบสะสม และเอามาเปิดดูกันเวลาเย็ดกันก็มักจะเป็นแนวแลกคู่ หรือชายรุมหญิง แม้กระทั่งเว็บไซต์นี้ที่ผมชอบเข้ามาอ่านเรื่องราวต่างๆ อยู่บ่อยๆ เธอก็รับรู้ตลอดเช่นกัน ในใจลึกผมอยากลองแต่ไม่กล้าพูดกับเมียกลัวเธอจะรับไม่ได้
จนเมื่อปลายปี 52 ขณะที่ผมกับเมียกำลังเย็ดกันอยู่ อยู่ๆ เมียผมก็พูดออกมาเฉยเลยว่าเธออยากลองแบบรุม ตอนแรกผมอึ้งนะไม่นึกว่าเมีจะกล้าพูดขนาดนี้ก็คิดว่าเธอพูดเล่น พอเสร็จกิจเรามานอนคุยกันผมถามเธอเรื่องที่เธอพูดเมื่อกี้ว่าอยากลองจริงรึป่าว ดูเธออิดออดตอนนั้นคงพลั้งปากพูดไปด้วยอารมณ์ แต่หลังจากวันนั้นผมก็มักจะหาโอกาสคุยเรื่องนี้กับเมียบ่อยๆ จนเธอเริ่มชิน ในที่สุดเราทั้งคู่ก็ตัดสินใจนั่งจับเข่าคุยกันอย่างจริงๆ จังๆ แล้วก็ทำให้ได้รู้ว่าอารมณ์เมียกับผมในส่วนลึกๆ อยากมีโอกาสลองเหมือนกัน แต่เมียผมก็กลัวสารพัดอย่าง ทั้งกลัวโรคกลัวเสียชื่อเสียงกลัวผมจะทิ้งเธอไปเพราะตัวเธอจะไม่สะอาดเหมือนเก่า
ส่วนผมกลัวเจอคนรู้จักมากกว่าเพราะด้วยหน้าที่การงานที่ใหญ่โตมันจะทำให้พังครืนเอาง่ายๆ เราจึงใช้เวลาคิดตรองก่อนตัดสินใจอยู่นานครับ จนในที่สุดเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ 53 นี่เองผมเลยตัดสินใจลองดูซักครั้ง แต่เมียผมขอแบบที่ไม่รุมก่อนเพราะเธอยังทำใจไม่ได้ ผมเลยเป็นคนรับหน้าที่ติดต่อหา โดยเลือกเฉพาะที่เป็นคู่แท้เท่านั้น ก็ได้รู้จักกับคู่ของคุณ บ. ผู้ชายอายุ 34 กับคุณ อ. ผู้หญิงอายุ 29 ทั้งคู่อยู่สมุทรปราการและเป็นคู่ใหม่เหมือนกันยังไม่มีประสบการณ์ ซึ่งกำลังมองหาคู่ที่ยังไม่มีประสบการณ์เหมือนกันมาลองแบบไม่แลก ผมคุยกับคุณ บ. อยู่พักนึงจึงได้คุยกับคุณ อ.
เมื่อเริ่มคุยกันจนถูกคอผมจึงได้คุยกันทางโทรศัพท์ และเริ่มแลกรูปกันดู(รูปธรรมดา) ดูหน้าตาทั้งคู่ก็ถือว่าโอเค จนคุณ บ. คุยกันเมียผมส่วนผมคุยกับคุณ อ. จนถึงเดือนมิถุนายน 53 พวกเราจึงนัดเจอกันที่ร้านอาหารแห่งนึง ทั้งคู่ดูสุภาพมากตัวจริงดูดีกว่าในรูป คุณ บ. ชมเมียผมว่าขนาดมีลูกหนึ่งแล้วยังรักษาหุ่นได้ดีสวยน่ารักอยู่เลย แต่วันนั้นก็แค่กินข้าวพูดคุยกันธรรมดา และไม่มีการคุยถึงเรื่องสวิงกิ้งเลย ผ่านมาอีก 1 สัปดาห์ผมจึงชวนเมียตัดสินใจนัดเจอกับคู่คุณ บ. เพื่อสวิง พอจะเอาจริงๆ ตอนแรกเมียผมก็อิดออดไม่อยากไป แต่ผมก็รบเร้าว่าลองไปดูเพราะครั้งนี้ถือเป้นครั้งแรกของเราทั้งคู่ ผมจึงตกลงกับคุณ บ. ว่าขอเป็นแบบไม่แลกคู่
พอถึงวันนัดเป็นเย็นวันศุกร์เรานัดเปิดห้องพักโรงแรมคนละห้องแต่ติดกัน วันนั้นพวกเราเลือกนัดกันที่จังหวัดนึงแถบชายทะเลตะวันออกครับ คู่ผมไปถึงก่อนก็เดินเที่ยวหาอะไรกินรอจนเกือบ 5 โมงเย็นคุณ บ. ถึงโทรมาบอกว่ามาถึงแล้ว ผมกับเมียจึงไปพบกันที่ร้านอาหารที่นัดหมาย วันนี้คุณ อ. แต่งตัวสวยมากเธอใส่สายเดี่ยวกับกางเกงขาสั้นโชว์ขาอ่อนขาจั๊วะ พวกเราทั้ง 4 คนสั่งอาหารเครื่องดื่มมาดื่มกินกันวันนี้เมียผมเองก็คงตื่นเต้นไม่แพ้ผม เพราะปกติเธอจะไม่ค่อยดื่มแต่วันนี้เธอดื่มหนักมากจนหน้าแดง ขณะที่คุณ อ. เองก็ดื่มจนหน้าแดงเช่นกันผมเดาว่าคงจะให้มึนๆ จะได้ไม่อาย
จนประมาณ 3 ทุ่มก็ชวนกันกลับโรงแรมพวกเราแยกย้ายกันเข้าห้องใครห้องมันอาบน้ำชำระล้างร่างกาย ผมนุ่งแค่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวในขณะที่นั่งรอเมียกำลังอาบน้ำอยู่ก็มีเสียงเคาะประตู ผผมเดินไปเปิดประตูก็เป็นคุณ บ. กับคุณ อ. ซึ่งสภาพตอนนี้คุณ บ. สวมแค่กางเกงขาสั้น ในขณะที่คุณ อ. สวมชุดคลุมทั้งตัวแต่ดูจากสายตาผมว่าข้างในเธอคงไม่ใส่อะไร คุณ บ. ถือเบียร์มานั่งดื่มต่อที่ห้องผม ซักพักเมียผมก็ออกมาในชุดผ้าขนหนูกระโจมอกคุณ บ. มองจ้องเมียผมไม่วางตา เธอจะเอาชุดเข้าไปเปลี่ยนในห้องน้ำแต่คุณ บ. บอกไม่เป้นไรครับมานั่งด้วยกันก่อน
ผมเดินไปกอดประคองเมียให่มานั่งด้วยกันทั้งสภาพนั้นเธอดูเขินอายเพราะพยายามนั่งก้มหน้าก้มตาเอามือเอาแขนปิดกันหวอออก คุณ บ. คงสังเกตุเห็นเลยหันไปกระซิบคุณ อ. พักเดียวคุณ อ. ก็ถอดชุดคลุมออกข้างในคุณ อ. มีผ้าขนหนูห่อตัวไว้เหมือนกันกับเมียผมเลย ด้วยความไม่เคยกันทั้งคู่เลยไม่รู้จะเริ่มกันยังไง ก็ได้แต่นั่งดื่มกันไปคุยกันไปจนต่างคนต่างเงียบเพราะไม่รู้จะพูดอะไรต่อดี ผมเองก็ไม่รู้จะทำยังไงต่อนั่งมองหน้าคุณ บ. เลิ่กลั่กๆ จนในที่สุดคุณ บ. ก็ชวนคุณ อ. ขึ้นไปบนเตียงตอนนั้นผมกับเมียนั่งตัวแข็งทื่อเพราะรู้ว่าอะไรกำลังจะดำเนินต่อไป เรานั่งมองคู่คุณ บ.
คุณ บ. กับคุณ อ. ถือว่าใจกล้ามากๆ เพราะพอขึ้นเตียงคุณ บ. ก็เริ่มเล้าดลมกอดจูบกับคุณ อ. ทั้งคู่กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันจนผ้าขนหนูที่ห่อตัวคุณ อ. หลุดเผยให้เห็นเต้านมข้างซ้ายที่ขาวเนียนหัวนมคล้ำนิดๆ คุณ บ. บอกให้ผมช่วยหรี่ไฟในห้องลงให้หน่อยผมก็ทำตามอย่างว่าง่าย ไฟในห้องผมปิดเหลือไฟหัวเตียงที่หรี่ลงไว้กับแสงไฟจากห้องน้ำ แล้วผมก็กลับมานั่งที่โซฟาอีกครั้ง คราวนี้คุณ บ. เริ่มเล้าโลมคุร อ. หนักขึ้นเขาดึงผ้าขนหนูออกแล้วโยนทิ้งไปทางข้างเตียง จากมุมที่ผมกับเมียนั่งอยู่มันเห็นทางปลายเตียง ผมพยายามจ้องมองหว่างขาคุณ อ. เห็นดำๆ ดูแล้วท่าจะขนเยอะพอสมควร ตอนนั้นท่อนผมมันแข็งแล้วผมเลยดึงเมียเข้ามากอด
เมียผมยอมทำตามแต่ตายังมองที่คู่คุณ บ. อยู่ไมวางตา ที่ตอนนี้คุณ บ. ถอดกางเกงออกเผยให้เห็นท่อนที่ถ้าเทียบกันแล้วจริงๆ ของผมน่าจะใหญ่ยาวกว่า แล้วคุณ บ. ก็กลับหัวกลับหางกับคุณ อ. ทั้งคู่ใช้ปากให้กันและกันเสียงคุณ อ. ครางอู้อี้ๆ ในลำคอทำให้อารมณ์ผมตอนนั้นเริ่มจะเตลิดแล้ว ผมตัดสินใจลุกขึ้นปลดผ้าเช็ดตัวออกแต่ตาผมจ้องมองที่ร่องคุณ อ. ที่ตอนนี้คุณ บ. เหมือนอยากอวดให้ผมเห็นเพราะเขาแหวกมันออกจนเห็นแคมแดงแจ๋ คุณ บ. เงยหน้าขึ้นมองมาทางผมพอเห็นว่าตอนนี้ผมยืนแก้ผ้าอยู่ดูเขาจะพอใจเพราะมีอมยิ้มที่เห็นขนาดท่อนของผม
เมียผมคงจะทนไม่ไหว เพราะเธอเข้ามานั่งคุกเข้าลงต่อหน้าผมอ้าปากออกอมท่อนควยผมไว้พร้อมใช้มือเธอชักและลูบไล้ไปตามพวงไข่ให้ผมด้วย ยอมรับว่านี่เป้นครั้งแรกในชีวิตที่ผมรู้สึกตื่นเต้นและตื่นตัวสุดๆ ขนาดนี้ วันนี้เมียผมใช้ปากได้เสียวสุดๆ จริงๆ ดีที่ผมเมาไม่งั้นคงแตกคาปากไปแล้ว ผมเอื้อมมือลงไปคลึงนมเมียเธอยอมให้ทำโดยไม่ปัดป้อง ตอนนี้ผ้าขนหนูที่เธอห่มไว้มันร่นลงไปอยู่ที่ตักเธอเผยให้เห็นท่อนบนของเมียผมที่เปลือยเปล่า ผมทนต่อไปไม่ไหวเพราะเมียดูดเก่งเหลือเกินเลยนั่งลงที่โซฟาแล้วดึงตัวเมียขึ้นมานั่งคร่อมบนตักผมสภาพนี้ทั้งผมทั้งเมียเลยเปลือยกันทั้งคู่ไม่ต่างกับคู่คุณ บ. ที่กำลังระดมปลุกอารมณ์กันอยู่บนเตียง
เพราะบรรยากาศพาไปหรือเพราะเสียงครางของคุณ อ. ก็ไม่ทราบได้ที่ทำให้เมียผมวันนี้เธอดูเร่าร้อน น้ำของเมียผมมันออกมาเยอะกว่าทุกครั้งจนเปียกหว่างขาผมไปหมด ท่าที่เมียผมนั่งคร่อมตักหันหน้าเข้าหาผมทำให้ผมทั้งจูบปากไซร้ซอกคอ และดูดบี้คลึงนมทั้ง 2 เต้าอย่างกับมันเป็นของใหม่ยังไงยังงั้น เมียผมคงทนเก็บอาการต่อไปไม่ไหวเพราะตัวเธอร้อนเอามากๆ เธอเลยปล่อยเสียงครางราวกับจะครางแข่งกับคุณ อ. เมียผมเอามือมาจับท่อนผมไปจ่อที่ร่องของเธอแล้วกดตัวพรืดเดียวมันเข้ามิดด้าม เมียผมขย่มตัวขึ้นลงแรงเร็วเสียงน้ำของเธอมันดังแจ๊ะๆๆๆ ตลอดเวลา ตอนนั้นเราทั้งคู่ลืมไปแล้วว่ามีคุณ บ. กับคุณ อ. อยู่ในห้องด้วยเพราะเราปล่อยอารมณ์ใส่กันเต็มที่เมียผมก็ครางเต็มที่
ผมเปลี่ยนท่าเป็นลิงอุมแตงพาเมียลุกจากโซฟาเห็นคุณ บ. กำลังเล่นท่ากวางเหลียวหลังกับคุณ อ. คุณ บ. กวักมือเรียกให้ผมไปที่เตียงข้างๆ พวกเขา ผมพาเมียไปทั้งในสภาพเดินซอยไปแบบนั้นพอเข้าไปอยู่ข้างๆ เมียผมตอนแรกก็หันไปมองคุณ บ. กำลังซอยท่อนใส่คุณ อ. เหมือนอยากโชว์คุณ บ. ลากท่อนยาวๆ จนเห็นมันเหลื่อมเป็นลำแล้วอัดแรงๆ 2-3 ทีคุณ อ. สะท้านครางซู๊ดปากก้นกระเพื่อมตาม พอเมียผมเห้นคุณ บ. ที่มองเธออยู่เช่นกันก็รีบก้มหน้าหลบทันที ผมให้เมียนอนหงายลงข้างๆ คู่คุณ บ. ตำแหน่งตรงนั้นเมียผมมองเห็นท่อนและร่องคุณ อ. ชัดเจน เมียผมเอามือปิดนมไว้แต่พอโดนผมซอยหนักๆ เธอก็ปล่อยมือออกเองให้คุณ บ. ได้มองนมเมียผมเต็มตา
คุณ บ. เอื้อมมือข้างนึงมาจับนมเมียผมตอนแรกเธอทำท่าตกใจแต่ไม่ว่าอะไร ผมก็เลยเอื้อมมือไปจับนมคุณ อ. บ้างนมคุณ อ. เล็กกว่าของเมียผมเล็กน้อยแต่แน่นกว่าคงเพราะยังไม่มีลูกเลยไม่เหลวเท่าเมียผม คุณ บ. จัดแจงเปลียนท่าให้คุณ อ. ตะแคงหันหน้ามาทางผมท่านี้ทั้งผมทั้งเมียหันไปมองไม่วางตาพร้อมกัน เพราะมันเผยให้เห็นสัดส่วนคุณ อ. ชัดเจนมากเธอผิวขาวเนียนสวยไม่มีที่ติเลยครับ ร่องเธอขนดกดำมีคราบน้ำเกาะตามขนเป็นหย่อมๆ เมียผมมองภาพท่อนควยคุณ บ. วิ่งเข้าวิ่งออกในร่องคุร อ. ไม่วางตา ส่วนผมมองทั้งตัวคุณ อ. เลยยิ่งเวลาคุณ บ. กระแทกแรงๆ นมเธอกระเพื่อมจนผมอดใจไม่ไหวก้มลงไปดูดเธอก็ไม่ขัดขืนแถมแอ่นอกให้ต่างหาก
พอเห็นผมดูดนมคุณ อ. คุณ บ. เลยเอาบ้างก้มหน้าลงมาดูดนมเมียผม ตอนนั้นเราทั้งคู่หยุดซอยไว้ชั่วคราวต่างคนต่างตั้งหน้าตั้งตาดูดนมเมียของอีกคน เสียงคุณ อ. และเมียผมครางเสียงดังแข่งกันเลยครับคิดว่าถ้าช่วงนั้นใครเดินผ่านหน้าห้องผมต้องได้ยินแน่ๆ ในใจผมตอนนั้นอยากสลับคู่ด้วยซ้ำแต่กลัวเมียไม่เล่นด้วยกลัววงแตก แต่สิ่งที่ทำให้ผมต้องเปลี่ยนใจก็คือเมียผมเธอขยับตัวจากผมจนท่อนผมหลุดออกจากร่องเธอ แล้วเธอขยับตัวไปอ้าปากแลบลิ้นดูดเลียไข่ให้คุณ บ. มันเป็นภาพที่สุดๆ ในอารมณ์จริงๆ ครับที่เห็นเมียตัวเองกำลังดูดไล่ไข่ให้ผู้ชายอื่น ตอนนั้นอธิบายอารมณ์ตัวเองไม่ถูกจริงๆ แต่กลับเงี่ยนขึ้นไปกว่าเดิมอีกเมื่อขึ้นคุณ บ. เองก็คงทนไม่ไหว เขาถอนท่อนควยออกจากร่องเมียเขาแล้วเด้งสวนกับปากเมียผม มันเร็วมากแป๊บเดียวท่อนคุณ บ. ผลุบเข้าไปอยู่ในปากเมียผมแล้ว
ปกติเมียผมเธอจะไม่ยอมอมให้ผมเด็ดขาดถ้าท่อนของผมยังมีคราบน้ำเปื้อนอยู่อย่างนี้ แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนกันตอนแรกที่ท่อนคุณ บ. ผลุบเข้าไปเมียผมตกใจทำท่าจะถอนปากออกแต่ถูกคุณ บ. เอามือกดหัวไว้เธอเลยนิ่งไปแป๊บนึงก่อนจะเริ่มผงกหัวขึ้นลงๆ คุณ บ. แหงนหน้าซี๊ดปากยกนิ้วให้ผมทันทีมือบ้างนึงของคุณ บ. ยังบีบคลึงนมเมียผมอยู่ แล้วคุณ บ. ก็ก้มหน้าลงมาแหวกขาเมียผมออกเอาปากและลิ้นละเลงกับร่องของเมียผมในท่า 69 ส่วนผมเห็นดังนั้นเลยผวาเข้าหาคุณ อ. ทันที คุณ อ. อย่างรู้งานเธอผลักผมให้นอนหงายลงจัดการอ้าปากอมท่อนของผมให้ ลิ้นเธอเวลาเลียรอบๆ หัวหยักทำเอาผมเสียวจนต้องขมิบก้นตาม
จากตอนแรกที่คิดแค่ว่าจะสวิงแบบไม่แลกที่ไหนได้ตอนนี้อารมณ์ของทุกคนคงกู่ไม่กลับแล้ว คุณ อ. ละปากจากท่อนผมแล้วขยับเลื่อนตัวเองให้ร่องของเธอตรงกับท่อนของผม เธอรูดท่อนผมช้า 2-3 ทีพรางหันไปพูดกับคุณ บ. ว่าพี่หนูอยากหนูขอนะ คุณ บ. บอกตามใจเลย ผมรีบร้องบอกขึ้นทันทีว่าผมลืมเตรียมถุงมา แต่คุณ บ. บอกไม่เป็นไรเชื่อใจ สิ้นคำนั้นคุณ อ. ก็กดร่องของเธอพรืดอมท่อนผมจนเกือบมิด เธอทำหน้าเหยเกเอามือยันหน้าท้องผมไว้ ปากบอกผมว่าของผมมันใหญ่จนเธอจุกท้องไปหมดก่อนจะปล่อยน้ำหนักตัวอีกครั้งหนอกเราทั้งคู่ก็บดเบียดกันท่ามกลางความเปียกแฉะ แม้ไม่ใช่ครั้งแรกในการเย็ดผู้หญิงแต่รสชาติเวลาเย็ดสดแบบนี้มีไม่กี่ครั้งในชีวิตของผมมันรู้สึกดีเอามากๆ ร่องรูคุณ อ. ตอดรัดผมเหมือนเธอจะแกล้งเพราะบางทีก็ขมิบแล้วยกตูดโยกเบาๆ ก็แทบจะรีดน้ำเชื้อผมออกมาแล้วจนผมต้องพยายามกลั้นไว้
ผมกำลังเพลินจนลืมเมียตัวเองไปแล้วคุณ อ. เริ่มโยกตัวขึ้นลงๆ ผมก็เอื้อมมือไปบีบคลึงนมทั้ง 2 เต้าของเธอ แล้วจู่ๆ คุณ บ. ก็ดันตัวเมียผมให้เอาตัวเธอมาตร่มตัวผมไว้ ผมหันไปดูจึงได้รู้ว่าตอนนี้เมียผมถูกคุณ บ. เย็ดซะแล้ว เมียผมอยู่ท่าคุกเข่าเอาตัวพาดคร่อมผมไปส่วนด้านหลังคุณ บ. กัลงซอยและเอามือรั้งเอวเมียผมไว้ ผมกับเมียมองหน้ากันสภาพ ณ ตอนนั้นหน้าเมียผมแดงกล่ำคงเพราะอารมณ์เงี่ยน แววตาเยิ้มแต่แอบแฝงด้วยความในใจอะไรบางอย่าง ยิ่งคุณ บ. ซอยเร็วแรงเท่าไหร่ร่างเมียผมก็ยิ่งสะท้านแรงตามเท่านั้น หน้าตาเธอเหมือนสุขเสียวมากจนเธอก้มลงมาดูดนมให้ผม เกมกามของพวกเราทั้ง 4 คนยังดำเนินต่อไปในตอนนั้นผมยอมรับครับว่าพลาดที่ดันไม่เตียมถุงไปด้วย เพราะคิดว่าจะต่างคนต่างเอากับคู่ของตัวเองโดยไม่ยุ่งกันและกัน แม้แต่เรื่องกลัวจะติดโรคต่างๆ ผมก้ลืมกลัวไปเสียสิ้นโชคดีที่ภายหลังไปตรวจก็ไม่เจออะไรด้วยกันทั้งคู่
ในช่วงเวลานั้นพวกเราทั้ง 4 คนปล่อยตัวเองไปตามอารมณ์ที่ต้องการ ทั้งผมและคุณ บ. เราเย็ดสดทั้งคู่ เปลี่ยนเล่นท่ากับเมียเราทั้งคู่สารพัดท่า แม้แต่การเปลี่ยนสลับคู่กันไปมาก็ทำ ผมถอดท่อนผมออกจากร่องคุณ อ. แล้วก็เอาเข้าเสียบในร่องเมียต่อ ส่วนคุณ บ. ก็เช่นกัน ยอมรับว่าผมเกือบจะเสร็จเอาก้หลายครั้งแต่พยายามกลั้นเอาไว้ แต่สาวๆ ทั้งคู่สังเกตุจากเวลาที่เอาท่อนเสียบเข้าไปผมว่าพวกเธอคงเสร็จไม่ต่ำกว่าคนละ 3-4 รอบเป็นแน่ ผมแอบถามเมียในภายหลังเมียบอกเสร็จไปเกือบ 6 ที จนในที่สุดคุณ บ. ก็พ่นพิษก่อนผมเขาเสร็จกับเมียผมในท่าที่เมียผมนอนหงายเอามือสอดใต้ข้อพับขาให้คุณ บ. โถมทับจากด้านบน คุณ บ. ชักออกมาเสร็จใส่นมเมียผมจนขาวข้นครั่กบางเม็ดยังกระเด็นไปโดนหน้าเธอก็มี
พอคุณ บ. เสร็จก็ล้มตัวลงนอนกอดเมียผมทั้งคู่นอนหอบหายใจมองดูคู่ผมกับคุณ อ. ผมเลยรีบเร่งทำให้เสร็จเพราะคุณ อ. เร่งมา แต่อาการของคนที่กลั้นเอาไว้ตั้ง 2 ครั้งแล้วพออยากให้มันเสร็จมันเลยช้า ผมมาเสร็จเอาท่ากวางเหลียวหลังผมซอยจนเสียวสุดๆ ก็ชักออกมาพ่นใส่กางหลังคุณ อ. แต่มันค่อนไปด้านบนหน่อยน้ำพิษผมเลยไปเลอะผมคุณ อ. ซะส่วนมาก พอผมเสร็จคุณ อ. ก็เอาผ้าเช็ดตัวเช็ดคราบน้ำของผมก่อนจะจูงแขนเมียผมเข้าห้องน้ำไป ผมนอนคุยกับคุณ บ. ด้วยความเหนื่อย คุณ บ. กล่าวขอโทษที่เรื่องมันเลยเถิดจากที่คุยกันไว้แต่ผมก็ไม่ได้คิดจะต่อว่าอะไร เพราะในตอนนั้นต่างคนก้ต่างหน้ามืดกันหมดแล้ว แต่ผมยอมรับว่าเป็นเซ็กซ์ที่สุดยอดในใจผมเสมอมามันมีครบทุกรสชาติ
พอ 2 สาวออกมาผมกับคุณ บ. ก็เข้าไปชำระล้างตัวพร้อมๆ กัน ในห้องน้ำคุณ บ. ได้ยืนยันกับผมว่าทั้งเขาและภรรยาสะอาดปลอดภัยด้วยกันทั้งคู่ หากผมไม่เชื่อใจเขายินดีส่งใบตรวจโรคมายืนยันแต่ผมก็บอกไม่เป็นไรถือว่าเชื่อใจกันละกัน พวกเราทั้ง 4 แต่งตัวกันเสร็จก็มานั่งร่วมวงกันอีกทีแต่คราวนี้เมียผมได้แต่นั่งก้มหน้าไม่รู่เพราะอะไร คุณ บ. ชมเมียผมไม่ขาดปากว่าเมียผมเก่ง ทั้งยังสวยยังฟิตนมก็ใหญ่ ส่วนผมก้ชมคุณ อ. ว่าเธอเก่งมากลีลาเธอเกือบทำผมเสร็จก่อนตั้งหลายครั้ง ดูคุณ อ. จะต่างกับเมียผมเพราะเธอนั่งยิ้มระรื่นพูดจาตอบโต้กับผมเหมือนปกติ แล้วทั้งคู่ก็ขอตัวกลับโดยไม่ค้าง ส่วนผมหลังจากคุณ บ. และคุณ อ. กลับไปก็มานอนคุยกันกับเมียเธอร้องไห้ครับผมต้องปลอบ เมียผมเธอบอกเธอรู้สึกไม่ดีที่ทำตัวแบบนี้ แถมยังมีอะไรกับชายอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเองและยังไม่ได้ป้องกันด้วย เธอขอโทษผมแต่ผมสิต้องเป้นฝ่ายขอโทษเธอ เพราะเรื่องทั้งหมดผมเป็นคนทำให้มันเกิดขึ้นเอง ก่อนจะให้คำมั่นสัญญากับเมียว่าไม่ว่ายังไงผมก็จะไม่มีวันทอดทิ้งเธอกับลูกไปไหน จบคืนนั้นผมกอดและปลอบใจเมียผมจนตี 3 จึงหลับไปทั้งคู่
ยังมีอีกครับยังไงขอกำลังใจด้วยละกัน เพราะผมก็เหมือนขาประจำของเว็บนี้ไปแล้ว เอาเป็ว่าถ้ากำลังใจดีเดี๋ยวคราวหน้ามาเล่าต่อนะครับ ยังมีประสบการณ์อีก 3-4 ครั้งในการออกรอบครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น