วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2559

ประสบการณ์เมีย(2)

 
เย็นวันเสาร์ ผมนั่งดื่มกันกับไอ้เป้เพื่อนผม โดยการจัดเตรียมกับแกล้ม และร่วมวงนั่นสนทนากันสามคน จนเวลา สี่ทุ่มเมียผมไปอาบน้ำและจะเข้านอนก่อนอาจด้วยความเพลียที่ทำงานบ้านมาทั้งวัน
ประกอบกับรับศึกจากผมไปในช่วงสายวันนี้ ผมกับไอ้เป้นั่งกันสองคนด้วยอาการเมากันพอสมควร ผมเลยพูดขึ้นว่า "เมื่อสายกูเห็นมึงยืนมองเมียกูนอนอยู่" ไอ้เป้มองมาที่ผมเลยตอบไปว่าเดินเข้ามากัวทำเสียงดัง
รบกวน
เลยดูให้แน่ใจว่านอนหลับอยู่หรือป่าวไม่อยากรบกวน ข้ออ้างนั้นไม่ใช้ไม่ได้กับสิ่งที่ผมเห็น เลยพูดไปตรงๆกะมันว่า มึงเห็นของเมียกูหมดแล้วใช่ไหม ไอ้เป้ไม่ตอบ ผมเลยถามต่อไปว่าเป็นไงว่ะของเมียกูใช้ได้
หรือเปล่า
ดูไปเป้สบายใจขึ้น แล้วถามผมว่าจะให้ตอบจิงเลยเหรอ ซึ่งผมเองก็บอกไปว่าคุยกันได้ตรงๆเลยผมเองไม่ได้ต่อว่าอะไร จากนั้นไอ้เป้บอกกะผมมาว่า ภาพนั้นเมียผมขาวไปทั้งตัวใส่เสื้อผ้าสั้นมากเห็นนมซึ่งมันยั่ว
ใจน่าดูดน่าจับ
และยิ่งได้เห็นเนินหีที่มันสูงเป็นโคกนั้นปกคลุมด้วยหญ้ารกๆที่ปกปิดแคมหีที่ปลิ้นออกมามันใหญ่โตมากไม่เคยเห็นขนาดนี้ที่ไหนซึ่งไม่คิดว่าเมียผมจะมีหีที่ใหญ่ยั่วยวนใจได้ขนาดนี้ดูกันภายนอกก็คิดไม่คิดว่าเป็น
แบบนั้น ซึ่งแน่นอน
เลยว่าผ่านการโดนเย็ดมาไม่น้อยจิงๆผิดกับลักษณะนิสัยที่เรียบร้อยของเธอ มันยอมรับว่าควยแข็งขึ้นมาเลยที่ได้เห็นในตอนนั้น ผมก็อึ่งไปซักพักแล้วก็พูดกลบเกลื่อนไปว่าเห็นของเมียกูแล้วคราวหน้าให้ดูของ
เมียมึงบ้างนะ แต่กลับได้
คำตอบว่าแน่นอนว่ะกูว่าแลกกันดูแบบนี้กูได้อารมณ์เหมือนกันนะ จึงรู้ได้ว่าความต้องการเราเหมือนๆกัน เราสนทนาเรื่องเมียกันและกันจนเวลาล่วงเลยไปเกือบเที่ยงคืนจึงแยกย้ายกลับกันไปก่อนกลับผมถามไป
ว่าแล้วเมียมึงไม่ว่าเหรอ
กลับบ้านดึก มันก็บอกว่าเมียมันเข้าเวรกะดึกเดี๋ยวออกจากนี่ก็จะไปรับ และก็ได้แยกย้ายกันไป จากนั้นสายๆวันอาทิตย์ ประมาณสิบโมงกว่าผมตื่นขึ้น เพราะเสียงโทรศัพท์ ไอ้เป้โทรมาบอกผมว่าไปช่วยยกตู้ขึ้นชั้น
สองที่บ้านหน่อย ผมเลย
อาบน้ำแต่งตัวออกไป ไปถึงยกของเสร็จผมเลยถามว่าได้เป้ว่าไม่เห็นเมียมันเลยไม่อยู่บ้านเหรอ มันบอกว่าหลับอยู่เมื่อคืนกลับมาก็ตีสองกว่าบ่นว่านอนไม่หลับเพราะผิดเวลานอนไปเยอะและมากินยานอนหลับไป
เกือบๆหกโมงเช้านี่เอง
ผมเลยเข้าใจถึงว่ายกของกันดังขนาดนี้ไม่ตื่นก็แปลก แล้วไอ้เป้ก็เรียกผมให้ตามไป ขึ้นไปถึงห้องนอนซึ่งเปิดแอร์เย็นสบาย พร้อมสายตาก็จับอยู่ที่เมียมันนอนห่มผ้าหลับอยู่ ไอ้เป้บอกตามสัญญาว่ะคราวนี้ขอกูให้
ดูเมียกูมั่ง แล้วยังไม่ทันที่ผมจะพูดอะไร
ไอ้เป้เข้าไปถลกเสื้อนอนเธอจนสองเต้าโผล่พ้นออกมาตระง่านอยู่ซึ่งถึงตอนนี้เมียมันก็หลับไม่รู้เรื่องเลย ภาพนั้นมันสะกดผมเลยจิงๆ ด้วยที่เมียเพื่อนผมก็ขาวไม่อวบมาก ตัวเล็กกว่าเมียผม แต่สัดส่วนเธอดูซ่อน
รูปมากจากที่เคยเห็นกัน
ธรรมดาปกติ ด้วยความที่สนิทกันกับเธอและเธอก็สนิทสนมกับเมียผมดีอีกด้วย ทำให้ความรู้สึกที่เห็นมันยังแปลกๆอยู่สักนิด แต่เต้างามคู่นั้นขาวและมีขนาดเหมาะมือประกอบกับหัวนมที่ตั่งชูชันอยู่นั้นทำให้ผม
หายใจแทบไม่ออกเลยทีเดียว
มารู้ตัวอีกทีไอเป้ก็ถลกกางเกงนอนที่เธอสวมอยู่หลุดไปจากปลายเท้าเธอตอนไหนยังไม่แน่ใจ ขณะที่เธอนอนหลับนิ่งๆอยู่ตลอดอย่างนั้น และแยกขาเมียมันออกเผยให้เห็นส่วนที่ซ่อนอยู่อย่างชัดถนัดตาในระยะ
ใกล้ชิด หีเมียมันแคมปิดแต่ไม่สนิทนักเริ่มอ้าออก
ตามการถ่างขาทีกว้างออกเม็ดแตดที่มีขนาดใหญ่พอสมควรกลีบเริ่มปลิ้นบ้างแล้วสีคล้ำประกอบกับโหนกเนินที่พอมีให้ได้เห็นนั้นมันช่างน่าหยุดหายใจเสียจริงๆ หญ้าปกคลุมทั่วแต่ไม่หนาแน่นมาก มารู้ตัวตอนนี้
เมียมันอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า นอนอ้าหีอยู่ตรงหน้า
ระยะไม่เกินเมตรภาพนั้นมันผิดกับตอนที่เคยเจอยืนคุยกันอย่างสิ้นเชิง ยอมรับเลยว่าควยผมแข็งขึ้นมาทันที ไอ้เปเองก็ดูตื่นเต้นไม่น้อยไปกว่าผมเหมือนกัน ไอ้เป้ถามผมว่าเป็นไงเมียกู ผมบรรยายให้มันฟังดัง
ภาพที่เห็น ดูมันก็พอใจและมีอารมณ์มากเลยเหมือนกัน
แต่สิ่งที่คาดไม่ถึงเลยคือมันบอกว่าให้ผมมาจับและลูบไล้ได้ทุกส่วน ผมเองก็เกรงใจมันจึงบอกมันไปว่าไม่สะดวกใจที่จะทำถึงแม้อย่ากจะทำ มันบอกว่ามันเข้าใจเอาเป็นว่าให้
จะปล่อยให้ผมอยู่ตรงนี้กับเมียมันสองคนจะได้สะดวก ว่าแล้วมันก็ลุกออกจากห้องไปหน้าตาเฉยโดยที่ผมยังไม่ทันได้พูดอะไรต่อ ตอนนี้ผมอยู่สองคนกับเมียมันแล้ว ด้วยอารมณ์นั้นผมเข้าไปลูบไล้หน้าอกและ
หัวนมนั้นด้วยมือที่สั่นเทามันทำให้มีอารมณ์มากจริงๆขณะนั้น
แล้วลากมือผ่านเรือนร่างเธออย่างแผ่วเบามาสุดอยู่ตรงก่อนถึงเนินโหนกเพราะรู้สึกเหมือนเธอจะขยับตัว ผมแทบหยุดหายใจอีกครั้งหยุดมือไว้ตรงท้องน้อยของเธอสักครู่ใหญ่ ไม่มีทีท่าว่าเธอจะตื่นผมจึงลูบไล้
เนินโหนกของเธอลากนิ้วมาผ่านร่องของเธอซึ่งจตอนนี้มันเผยออ้าออก
ธรรมดาของผู้หญิงที่ผ่านการใช้งานมาไม่น้อยเหมือนกัน แต่ก็น่าแปลกใจในตอนนั้นคือ เธอมีน้ำเมือกมาหล่อลื่นมากจนนิ้วผมเปียกทั้งๆที่ไม่ได้แยงนิ้วเข้าไปเลย ผมลูบมือสำรวจหีเธออยู่จนทั่วซักพัก จึงแต่งตัว
ให้เธอเมือนเดิมแล้วค่อยๆออกจากห้องนั้นมาอย่างยากลำบาก
มาหาไอ้เป้ซึ่งนั่งสูบบุหรี่อยู่หน้าบ้าน โดยยังไม่ได้พูดอะไรกัน แล้วมันก็พูดขึ้นว่า "กูบอกตรงๆกูอยากเย็ดเมียมึงจิงๆ เห็นแล้วมีอารมณ์เงี่ยนมาก" ซึ่งมันตรงกับความรู้สึกผมเหมือนกันเพราะพึ่งเจอมีเมื้อกี้เหมือนกัน
มันถามผมว่าเมื้อกี้ได้เย็ดเมียมันหรือเปล่า ผมว่าอยากจะทำมาก
แต่เราเพื่อนกัน แค่เปิดอกกันได้ผมก็อยากรักษาตรงนี้ไว้ปล่อยให้เป็นมากกว่านี้ไปจะมีปัญหามากกว่า ซึ่งมันเองก็คงรู้คำตอบผมดีอยู่แล้วเพราะเราคิดเหมือนกันมาโดยตลอด ซึ่งเราทั้งคู่ก็พอใจกันที่จะทำตรงนี้
มันเลยบอกผมว่าให้ผมไปชักว่าวระบายออกราดเมียมันได้เพราะมันเอง
ได้ทำไปเหมือนกันตอนที่เห็นของเมียผมในครั้งแรกแต่ราดเมียผมไม่ได้เพราะเธอตื่นแน่ แต่ตอนนี้ผมมีโอกาสแล้วให้ทำไปก่อนเลย พอได้ยินการเปิดทางและอารมณ์ที่ยังคุอยู่ผมกลับเข้าไป ถลกกางเกงและเสื้อ
เธอ แล้วชักว่าวใส่ตัวเธอในขนะที่เธอหลับอยู่ทันที ไม่นานน้ำผมก็พุ่งออก
ราดไปบนนมและเนินหีของเมียเพื่อนผมอย่างทั่วถึงโดยเฉพาะหีเต็มไปด้วยคราบน้ำของผมอยู่อย่างเกรอะกรัง ไม่ทันที่ผมจะทำอะไรไอ้เป้เปิดประตูเบาๆเข้ามาก่อนที่จะบอกผมว่า เสร็จแล้วไม่ต้องเช็ดเดี๋ยวเธอ
ตื่นมันจะจัดการให้เอง ผมเลยบอกว่าก็พอดีแหละเสร็จแล้ว มันจึงเข้ามาแล้ว
ผมก็ออกไปกะจะสูบบุหรี่รอข้างนอก เดินลงชั้นล่าง มาแล้วแต่ดันหาบุหรี่ไม่เจอเลยเดินกลับเข้าไปในห้องไอเป้ซื่งอยู่ในห้อง เปิดเข้าไปเบาๆ เห็นไอ้เป้เพื่อนผมกำลังสาวควยเข้าออกจากหีเมียมันเห็นได้ชัดว่า
กลีบหีเธอผลุบเข้าออกตามแรงการแทงของเพื่อนผมได้ชัด และมีเสียงคราง
จากเมียมันออกมาเป็นระยะ ซึ่งที่ผมสังเกตุเห็นได้ว่าน้ำของผมที่ปล่อยไว้ยังเกาะอยู่บนนมและยังเลอะอยู่บนเนินหีเมียมันอย่างชัดเจนไม่ได้เช็ดออก ผมจึงปิดประตูแล้วถอยออกมาแล้วเดินลงมาแล้วออกไปซื้อ
บุหรี่จากเซเว่นใกล้ๆบ้านมันซักพักผมก็กลับเข้ามาเอาว่าใช้เวลาประมาณ20นาที
กลับมาก็เห็นไอ้เป้นั่งอยู่หน้าบ้านดูดบุหรี่อย่างสบายใจ จึงเดินเข้าไปยังไม่ทันจะถึงตัว เมียมันเดินออกจากหลังครัวมา อันที่คิดจะถามเลยหยุดชงักทันที เมียมันเดินมาเอาน้ำส้มคั้นมาให้แล้วอยู่พูดคุยด้วยกันซึ่ง
ในตอนนั้นผมไม่คิดอะไรมากก็เป็นปกติธรรมดาเหมือนที่ผมเคยมาแต่วันนี้ไม่
ธรรมดานิดหน่อย เวลาก็มาใกล้เที่ยงเต็มที ผมถูกชักชวนให้ร่วมกินข้าวกันก่อนกลับบ้าน เลยปฎิเสธไม่ได้ เมียมันให้ไอ้เป้ออกไปซื้อของที่ตลาดซึ่งทีแรกผมจะไปกะมันล่ะครับ แต่ไอ้เป้ไม่สะดวกบอกจะเอา
มอเตอร์ไซด์ไปมันเร็วและสะดวกกว่ามากถ้าผมไปด้วยคงลำบากแน่ทั้งของทั้งคน

เลยอยู่ให้ผมอยู่รอที่บ้าน เมียไอ้เป้ให้ความเป็นกันเองกับผมมากมาโดยตลอดจนถึงตอนนี้ เลยคุยกันไปได้เรื่อยๆตามแต่ที่จะสรรค์หาเรื่องมาคุยกันได้ จนผมได้ถามไปว่าทำไมอยู่เวรดึกนักมันลำบากตอนกลาง
คืนก็อันตราย กลับมาก็ดึกพักผ่อนไม่พอเสียสุขภาพนะ เธอก็เล่าถึงความจำเป็นที่
จะต้องอยู่แทนรุ่นพี่ที่ไม่สบาย แต่ไม่บ่อยนักที่เป็นแบบนี้ปกติก็ไม่ดึก กลับมาก็หลับได้บ้างไม่ได้บ้างแต่ก็หลับ กะว่าจะกินยานอนหลับ แกะออกมาดันหล่นหายไปไหนก็ไม่รู้หลุดมือเลยไม่กินหลับไปทั้งยังงั้น โอ่
วผมถึงกับตัวเย็นเฉียบพอได้ยินแบบนั้น แสดงว่าไอ้เป้ก็เข้าใจผิดเหมือนกันเห็นแผงยา
แกะแล้วนึกว่ากินไปแล้วที่ไหนได้ เมียมันเห็นผมถึงกับหน้าถอดสีเลยพูดต่อไปว่าแต่ก็หลับนะฝันไปเรื่อยคงเพราะเพลีย ซึ่งมันไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกสบายใจเท่าไรนักแต่ก็ยังดีกว่าตอนแรก ถึงจุดนี้เธอก็เหมือนจะ
ปรึกษาผมว่าไอ้เป้มีรถสนิยมที่อย่างให้คนอื่นเห็นเมียตัวเองหรือทำกับเมียตัวเอง
ซึ่งตอนนี้ผมชาไปแล้วครึ่งตัว ผมก็ได้แต่ตอบไปว่าคงเป็นธรรมดาผู้ชายที่จะหาความสุขความตื่นเต้นเท่าที่พอทำได้ เธอก็ว่าอันไหนที่เธอก็พอทำให้ได้ก็ทำให้ไป มาถึงจุดนี้ผมรู้ได้ทันทีว่าเธอรู้แล้วว่าเกิดอะไร
บ้างในห้องนั้น ผมจำต้องสารภาพออกมาเพื่อความสบายใจไม่ให้ค้างคา แต่สิ่งที่ผม
กลับได้ยินคือเธอรู้ตัวตั้งนานแล้วแต่ก็ดูว่าพวกผู้ชายจะทำอะไรทำเอาผมหน้าแดงไปเลยเหมือนกัน เธอยอมรับว่าตื่นเต้นมากเหมือนกัน ที่ผมลูบไล้และเล่นของเธออยู่นานจนเธอเองก็จะหลุดไปหลายครั้งแล้วที่
ขยับตัวคือไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ผมจึงได้เข้าใจแล้วว่าทำไมน้ำเมือกเธอออกมามาก
ทั้งที่หลับอยู่ ทีแรกว่าจะลุกตื่นตามออกไป แต่ดันมีคนเปิดประตูมาก่อนเลยทำเป็นนอนอยู่ แล้วเห็นว่าเป็นผมเข้ามาทีแรกนึกว่าคงจะเข้ามาเอาตอนเธอหลับซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้นเธอคงไม่ยอมแน่ แต่เห็นว่าไม่ใช่
เลยแกล้งหลับต่อไปกลัวผมตกใจ จนผมปล่อยน้ำใส่เธอ แล้วเป้ก็เข้ามาไม่รอช้าจับเธอ
เย็ดด้วยอารมณ์รุนแรงมากแต่เธอก็มีความสุขมากเหมือนกันในขณะนั้น ซึ่งเป็นครั้งแรกแต่ผมก็ไม่ค่อยแปลกใจครับที่เธอคุยกันเปิดเผยเช่นนี้เพราะเรารู้จักกันมาก็นานเหมือนกับเมียผมซึ่งก็คุยกันเปิดเผยกันจน
เป็นปกติของครอบครัวเราทั้งสองไปแล้วแต่เรื่องพวกนี้พึ่งคุยกันครั้งแรกเท่านั้น
ผมเลยพูดอะไรได้มากนัก จนไอเป้กลับมาแล้วก็กินข้าวกัน ผมจึงขอตัวกลับแต่คิดในใจว่าไอ้เป้จะรู้หรือไม่ว่าเมียมันรู้แล้ว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น